Thiết kế website bán hàng cho người mới bắt đầu

Thiết kế website bán hàng cho người mới bắt đầu

Là một người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như sự am hiểu nhiều về website bán hàng, bạn đã biết mình cần phải làm gì để có thể thiết kế được một website bán hàng hay chưa? Với điều kiện, bạn cần là một coder cứng, khi đó bài viết này mới là cẩm nang cực dễ hiểu.

Nếu như bạn không phải là một coder, thì bạn cũng có thể hiểu được những ngôn từ trong bài viết này. Vì chúng tôi sẽ viết với phong cách thật đơn giản, dễ hiểu, gần gũi. Cho bất cứ ai đều cũng có thể hiểu qua được về mảng thiết kế giao diện website, cấu trúc website này.

Thiết kế website bán hàng cho người mới bắt đầu

Bước 1: Lên ý tưởng thiết kế web

Đây là bước đầu tiên trong quy trình thiết kế website bán hàng, khi bạn bắt đầu muốn dựng lên một website để bán hàng, bạn cần nghiên cứu thật kĩ để từ đó đưa ra ý tưởng thiết kế cho phong cách của website bán hàng hoặc dịch vụ.

– Nghiên cứu thị trường: Trước khi tiến hành lên ý tưởng thiết kế thì bạn cần nghiên cứu thị trường. Bao gồm: Nghiên cứu kĩ nhu cầu của người dùng, xu thế về công nghệ thông tin, hình ảnh, trends… xem mọi người ưa dùng những hình ảnh, mẫu mã như thế nào?

– Nghiên cứu đối thủ: Đây là phần không thể thiếu trong việc làm lên một website. Đối thủ hiện nay rất nhiều, vì thế bạn cần lên một danh sách từ 5 đến 10 website của đối thủ, so sánh họ với nhau, rút ra ưu điểm, khuyết điểm qua từng web, từ đó mới có được kinh nghiệm cho website của mình

– Nghiên cứu sản phẩm của mình: Bạn cần hiểu rõ sản phẩm – dịch vụ của mình là gì, thích hợp với tông màu và cách dàn trang như thế nào, phân bổ menu, câu từ ra sao để khiến cho người dùng truy cập vào website dễ sử dụng.

Bước 2: Vẽ phác thảo ý tưởng

Đây là bước tiếp theo trong quy trình thiết kế web cho người mới vào ngành. Tôi đã từng làm tất cả mọi việc trong công ty, vì thế, từng bước (step by step) tôi đều nhớ rất rõ. Nếu như bạn muốn tiến hành vẽ trước khi nghiên cứu thị trường, đối thủ, sản phẩm của mình… thì cũng được thôi.

Tuy nhiên, tôi dám cá rằng bạn sẽ cảm thấy hối hận ngay lập tức, hoặc phí thời gian. Bạn nên nhớ rằng: Thị trường website thương mại điện tử cực lớn trên toàn thế giới. Bạn không chỉ nghiên cứu tại thị trường Việt Nam, mà là cả thế giới, hãy đi tham khảo, kế thừa từ những người đi trước, từ đó rút ra bản vẽ riêng cho mình, điều đó có phải là khôn ngoan hơn không?

Mặc dù vậy, tôi vẫn khuyến khích các bạn có thể tự do sáng tạo giao diện web theo ý của riêng mình. Đơn giản vì điều này sẽ khiến cho bạn có cảm giác “làm chủ” và tự hào về những gì mình tự nghĩ ra. Không bị mang tiếng là “đi copy của thằng khác”.
Dưới đây là vài nét chính trong bước này bạn cần nhớ:

– Phác thảo ý tưởng dựa trên bước 1 (bạn có thể vẽ ra giấy A4, sổ, hoặc bất cứ thứ gì đang cầm trên tay mà có thể viết được).

– Vẽ chi tiết: Ở bước này, bạn có thể tự vẽ phác thảo website dựa trên một số phần mềm vẽ cơ bản như Adobe Illustrator, hoặc… Paint (mặc dù nó sẽ hơi xấu chút).

– Chốt phương án cuối cùng

– Đưa ra ý tưởng thiết kế web gắn với sản phẩm – dịch vụ: Sau khi thiết kế xong thì bạn sẽ chót được bản vẽ, đưa ra ý tưởng giao diện. Hoặc, bạn có thể lấy một theme sẵn có của wordpress bạn tìm được, vạch ra những điểm muốn thay đổi trong theme đó.

– Hoặc đơn giản hơn nữa, bạn có thể truy cập vào skyvietnam.com.vn hoặc bigweb.com.vn để xem các giao diện đẹp mắt.

Bước 3: Tiến hành code web dựa trên ý tưởng đã dựng

Nếu như bạn đã có một bề dầy lớn kiến thức về các ngôn ngữ lập trình web thì bạn cũng hoàn toàn có thể đặt domain, thuê hosting và bắt tay vào code website của riêng mình. Còn nếu như lập web là điều quá khó với bạn thì: Ở bước này, bạn chỉ cần đưa bản vẽ chuyển sang bộ phận code (IT) trong công ty bạn, hoặc bạn thuê code web ở bên ngoài (out – source), hoặc thuê một công ty chuyên về code để dựng website cho bạn.

Ngoài ra, sau khi code xong, quý khách hàng có thể sử dụng website, nếu có vấn đề gì không phù hợp có thể báo lại với bộ phận IT để fix lỗi sớm nhất. Trước khi chạy web, bạn cũng cần Test thử các tính năng hiện có trên website để xem có lỗi gì không chứ không chỉ xét về giao diện. Bên cạnh đó, bộ phận Admin của web cũng là nơi để bạn phải tuyệt đối đặt mình vào đó để quan tâm. Thường thì một website bắt đầu được Public ra cho mọi người sử dụng chỉ khi nó đã được trau chuốt, đăng bài, đăng nội dung hoàn thiện.

Để có được những sản phẩm website tuyệt đẹp, bán hàng nhanh chóng, Sky Việt Nam là địa chỉ lý tưởng để bạn sử dụng và trải nghiệm. Đội ngũ nhân lực tại đơn vị sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời đảm bảo về mặt chất lượng, thời gian cho quý khách.

Bài viết trên là bài viết cho những người mới dùng website, để hiểu được những công đoạn thiết yếu khi dựng web, các bước thiết kế website bán hàng. Mong rằng qua bài viết, sẽ mang đến kiến thức nền tảng cho các bạn mới bắt đầu bước chân vào ngành này.

Kham khảo thêm:

Thiết Kế Web  thường xuyên tặng gói Thiết Kế Website Bán Hàng Miễn Phí chuyên ngiệp chuẩn seo Miễn Phí hoàn toàn. Xem tại sehilo.com hàng ngày để nhận quà hàng ngày bạn nhé!

Nhân dịp khai trương thiết kế web Sehilo sẽ tặng mỗi khách hàng 1 gói thiết kế website bán hàng hoàn toàn miễn phí 100% trong tháng 8/2020. Và đặc biệt là chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí gói thiết kế web bán hàng bosa (Boost sales) để gia tăng thúc đẩy doanh số.

Với đội ngũ kỹ thuật viên đều là những siêu coder có thể chiến mọi giao diện, mọi chức năng hơn nữa tất cả đều đã có kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực thiết kế web, do đó các khách hàng thân yêu yên tâm, cần tư vấn thì nhấc máy gọi ngay cho cho chúng tôi đi nhé! Luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu, chỉ có tại dịch vụ thiết website SEHILO thôi à!!

Thiết kế web Sehilo

Vai trò của website đối với doanh nghiệp

Một website tốt luôn để lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, họ sẽ biết được mình là ai, nâng cao giá trị hình ảnh của bạn từ một thứ bình thường nhưng thông qua website bạn trở nên vươn mình 1 tầm cao mới đó chính là cơ hội lớn để bạn có thêm nhiều khách hàng (có thể họ cũng sẽ làm fan trung thành của bạn) cơ hội kinh doanh vô vàng nhiều. Thế nên nếu bạn có một website xấu, kém, thì chẳng khác gì bạn đang đánh mất đi khách hàng, đánh mất cơ hội vươn mình trở thành những những nhà kinh doanh tài ba trong tương lai. Hình ảnh bạn trong mắt khách hàng trở nên kém sang hơn và bạn ngẫu nhiên chẳng thể nào là sự lựa chọn của họ. Nếu bạn đang trong tình cảnh như vậy thì ngay lúc này chính là thời gian thích hợp nhất để bạn gọi cho dịch vụ thiết kế web Sehilo chúng tôi, đừng lo lắng hãy để chúng tôi được là nơi giúp bạn giải quyết những vấn đề đó nhanh chóng và đẹp đẽ tối ưu nhất.

Với tập thể Sehilo chúng tôi thì công việc thiết kế website là một ngành nghề thuộc đẳng cấp chuyên môn cao nhất, nhiều lúc ngồi nghỉ vội 5 hay 10 phút, mệt quá nhưng vì khách hàng chúng tôi nào dám chậm trễ! Mới hút nửa điếu thuốc đã vội dập đi cắm đầu vào coder chỉ mong mang đến cho khách hàng webiste ưng ý nhất. Thiết kế webiste cũng như một môn nghệ thuật vậy và người thiết kế chúng tôi, những con người ở SEHILO còn hơn những người nghệ sĩ luôn đó quý khách hàng ạ! Chúng tôi dành hết cả tâm huyết, dành cả những tuổi trẻ chỉ để nghiên cứu sáng tạo nhất dành cho khách yêu của mình!

Nên bất cứ lúc nào bạn cần một website hoàn hảo nhất hãy đừng quên gọi cho chúng tôi, hãy cho chúng tôi niềm tin và ý tưởng chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những điều bất ngờ điêu luyện nhất, nhớ nhé! Để nhận được web miễn phí quý khách hàng vui lòng nhập mã giảm giá sau khi đăng ký đơn hàng nhé!

Thiết kế web bosa là gì?

Thiết kế web bosa được viết tắt từ Boost sales và là phương pháp nhằm gia tăng doanh thu doanh số cho các doanh ngiệp lên đến cực đại bằng việc tối ưu website theo chuẩn hành vi khách hàng, và hiện nay được nhiều người tìm kiếm như một hiện tượng của năm 2020, và tại thời điểm này chỉ duy nhất tại Việt Nam chúng tôi mở đầu cho kỷ nguyên thiết kế website bosa này.

Công ty thiết kế web nào tốt nhất

Hiện nay tại Việt Nam chúng tôi tự tin là đơn vị thiết kế web tốt nhất hiện nay, bởi đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, kèm theo đó là khả năng chăm sóc khách hàng tốt nữa thì bạn không cần phải đi đâu để tìm một công ty thiết kế web nào khác. Hãy đến với công ty thiết kế web sehilo (hay khách còn nhầm lẩn là seiko) với phương pháp thiết kế website bosa chuẩn nhằm gia tăng doanh thu cho bạn.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp Sehilo

Hiện nay dịch vụ thiết kế website có ở khắp nơi nhưng để tìm kiếm một nơi thiết kế website bán hàng miễn phí chuyên nghiệp uy tín như SEHILO thì thật là khó. Thời buổi mà 1 mét vuông cả chục nơi lừa đảo thì giải pháp duy nhất chỉ có thể là tìm đến dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của SEHILO mà thôi

Cái thời đại kinh doanh online bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết thì cũng tràn lang những nơi làm website chả ra hồn gì! Vậy tại sao các bạn lại không chọn dịch vụ thiết kết web chuyên nghiệp của SEHILO nhỉ! Thiết nghĩ thật là “đau lòng” khi nhìn nhiều người bị lừa mất thời gian tiền bạc rồi khách hàng cũng mất luôn!

Đừng như vậy nữa hãy thử gọi cho thiết kết web SEHILO để được tư vấn, đừng nên bỏ qua cơ hội được làm việc với một công ty thiết kế webiste hàng đầu Việt Nam hiện nay! Hãy để cho chúng tôi mang đến dịch vụ thiết kế wed sehilo uy tín số một này nhé!

Nếu bạn có chút năng khiếu chúng tôi sẽ tư vấn tự tạo website miễn phí được luôn

Tại sao lại bạn nên sở hữu một website có thiết kế đẹp và chuyên nghiệp ?

Giống như bất cứ một cửa hàng nào kinh doanh thì quan trọng nhất vẫn là mặt tiền, ấn tượng đầu tiền đi vào lòng khách hàng chính là cái mối chốt của việc khách hàng chọn bạn hay không. Khách hàng sẽ vô cùng thích thú nếu có trải nghiệm cực kì tốt ở website của bạn do đó chọn bạn để mua hàng là vấn đề nhanh hay chậm thôi. Vậy nên có thể thấy có được cho mình một website đẹp và chuyên nghiệp mang lại có bạn nhiều thứ và thứ đầu tiên đó là khách vào mua hàng hoặc dịch vụ của bạn.

Nói thẳng ra một cách dễ hiểu website cũng giống như ngôi nhà của các bạn vậy đó, nhà bạn có đẹp, to, có đầy đủ tiện nghi thì bạn nói gì người ta cũng tin, bạn nói sản phẩm tốt này nọ kia là khách mua hàng liền. Còn nhà bạn xấu, nhà cấp 4 bạn nói với họ sản phẩm họ tốt, bạn giỏi giang này nọ thì ai tin bạn! Vậy đừng ngần ngại có cho mình một website chuyên nghiệp ở một công ty thiết kế website chuyên nghiệp như SEHILO nhé!

Sau khi hoàn thành website bạn cần phải có nhân viên content marketing

Tóm gọn lại 4 lý do lớn bạn nên chọn công ty thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp sau đây:

  • Website giúp bạn quảng bá thương hiệu đến khách hàng một cách sinh động và trực quan nhất có thể
  • Giúp phủ sóng những nơi trên mạng để khách hàng luôn thấy bạn và nhớ đến bạn.
  • Sẽ được tin cậy hơn những đối thủ có ngành nghề cạnh tranh với bạn, web chuyên nghiệp chứng tỏ bạn cũng chuyên nghiệp và uy tín hơn đối thủ trên không gian số (internet)
  • Tăng độ tin cậy với các nhà đầu tư muốn hợp tác với mình tạo thuận lợi và sự phát triển vượt bậc trong kinh doanh.

Thế thì website chuyên nghiệp sẽ như thế nào?

Một website chuyên nghiệp điều đầu tiên thể hiện qua giao diện, giao diện phải đẹp, hình ảnh và màu sắc thu hút, khoa học tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng lần đầu cũng như những lần tiếp theo khi học click vào web của bạn.

Một còn thể hiện qua sự chất lượng, phải tối ưu tốc độ load web nhanh nhất theo chuẩn của của Google và chuẩn SEO ( đây là công việc mang web site của bạn lên top Google). Và thứ quan trọng nhất không thể nào thiếu của một website được gọi là chuyên nghiệp là tính bảo mật, phải bảo mật website cao nhất tránh trường hợp đối thủ phá hoại, hacker tấn công website và những điều này dịch vụ nhận thiết kế web tại nhà có thể hoàn thành dễ dàng.

Về công việc quản trị nội dung cho website: Đối với nhiều những website bán hàng, hay website thương mại thì người chủ phải luôn cập nhập thông tin về nội dung sản phẩm, mặt hàng, các chương trình khuyến mãi cùng hướng dẫn cách mua hàng, đặt hàng, thanh toán sao cho thuận tiện nhất với khách hàng. Còn nếu là website cho doanh nghiệp thì cần phải làm sao thật đầy đủ thông tin mà người quản lí có thể dễ dàng trong việc quản lí ít tốn thời gian nhất.

Bạn sẽ được gì khi đến với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của SEHILO ?

SEHILO chúng tôi cảm thấy rất tự tin khi có được một trong những đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tất cả đều được đào tạo qua trường lớp chuyên ngành, có kinh nghiệm thực tế trong nhiều năm. Với việc đã trải qua quá nhiều dự án thiết kế web nên chúng tôi thấu hiểu được những điều các bạn cần. Yên tâm đi chúng tôi chỉ lấy tiền khi bạn cảm thấy thỏa mãn nhất, hiệu quả nhất không bao giờ để bạn phải thất vọng.

Nhân viên của chúng tôi tư vấn thường xuyên 24/7 bất cứ lúc nào, dù khuya hay ngày nghỉ lệ cứ điện thoại hoặc gửi mai cho chúng tôi! Chúng tôi đều sẽ hết mình hỗ trợ các bạn!

Thứ chúng tôi tự hào nhất là chúng tôi tự tin cam kết không bao giờ sử dụng hosting kém chất lượng, chất lượng thấp, không sự dụng open source để đảm bảo tuyệt đối website bạn luôn được bảo vệ và bảo mật ở mức cao nhất.

Hãy đến với chúng tôi nhé, đừng chờ đợi, đừng để khách hàng hằng ngày tìm đến đối thủ mà không phải bạn! Cơ hội kiếm tiền đang mở ra, chúng tôi mang đến cơ hội cho bạn còn nắm giữ hay buông tay thì bạn phải là người mạnh mẽ quyết định rồi! Nhanh đi! Chờ chi!

Cơ hội kinh doanh kiếm tiền trước mặt bạn nắm giữ hay không là ở bạn.

Dịch vụ thiết kế website bán hàng SEHILO

Đối với những khách hàng cá nhân muốn được thỏa mãn đam mê kinh doanh nhưng đâu phải ai cũng có đủ điều kiện để mở cho mình một cửa hàng, chỉ đa phần kinh doanh trên profile facebook cá nhân luôn mong chờ khách tương tác tới mình, mua hàng mình. Trời đất! làm vậy vừa tốn công sức mà lợi nhuận mang lại thấp đến với thiết kế web chuyên nghiệp SEHILO bạn có ngay 1 website bán hàng thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn, hiệu quả mà còn phù hợp túi tiền bạn nữa. Nếu thấy khó khăn thì gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Còn về thông tin tên miền các bạn có thể lên google tìm kiếm nhé.

Bất cứ khách hàng nào kinh doanh online cũng lo sợ tìm kho lưu trữ hàng, thế nhưng kiểu soát hàng tồn và còn như thế nào cũng là bài toán khó giải! Để SEHILO giải bài toán này cho các bạn nhé, bạn chỉ cần có 1 website bán hàng chuyên nghiệp thì không cần lo kho, không cần kiểm tra hàng còn bao nhiêu? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn, nếu bạn có thời gian đến công ty chúng tôi sẽ được hướng dẫn chi tiết nhất nhé.

Dịch vụ thiết kế website giá rẻ của SEHILO

Nghe thì có vẻ “ngon” đó nhưng giá rẻ thường đi kèm với dịch vụ kém. Các bạn là người làm kinh doanh muốn phát triển lâu dài, lợi nhuận càng ngày càng tăng thì hãy làm cho mình 1 website giá cả phù hợp. Khi đó bạn sẽ có được 1 website thỏa mãn tiêu chí của mình mà còn phù hợp với khách hàng của bạn nữa! Quá tuyệt vời đúng không nào? Đừng tìm cho mình cái gì đó giá trị quá thấp để rồi ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận dài lâu của mình nha khách yêu!

Chất lượng và tốt nhất là do chính bạn trải nghiệm đừng bỏ lỡ một chút thời gian để trải nghiệm “dịch vụ thiết kế website giá rẻ” chuẩn nhất cho khách hàng! Chúng tôi chờ các bạn đó, dịch vụ tốt chờ người “đủ” duyên!

Dịch vụ thiết kế website wordpress chất lượng và uy tín của SEHILO

Bạn chán dần với những webiste tự coder vì chỉnh sửa mất thời gian khá lâu vì phải chờ người này sửa, người kia làm. Bạn cần một giao diện chuẩn seo nhanh chóng và có thể tự mình chỉnh sửa lúc cần. Tôi đảm bảo với bạn đây là lúc tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế website wordpress của SEHILO. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và hài lòng tôi tin rằng bạn sẽ nằm trong số đó nếu sử dụng từ bên chúng tôi!

Gói thiết kế web miễn phí của SEHILO

Gói thiết kế web miễn phí của sehilo có giá trị vĩnh viễn bởi vì chúng tôi hiểu rằng để phát triển như ngày hôm nay là nhờ quý khách hàng gần xa tin tưởng và hỗ trợ, chúng tôi ghi nhớ và rất cảm kích vậy nên khi nào các bạn cần thiết kế web mà không đủ điều kiện thì inbox hoặc điện thoại cho chúng tôi, chúng tôi ko hứa sẽ khóc cùng bạn nhưng chúng tôi hứa sẽ giúp bạn thiết kế cho bạn một webise miễn phí đẹp nhất. Tất cả đều miễn phí hoàn toàn nhé! Đây coi như là sự tri ân dành cho cộng động chúng tôi cũng sẽ nhiệt thành và tư vấn tận tình nhất giống như những khách làm website trả phí vậy. Đừng lo lắng, chúng tôi luôn bên bạn!

Nhận thiết kế website tại nhà

Sehilo có nhận thiết kế website tại nhà với chi phí không đổi so với giao dịch online, với tất cả sự tận tâm của mình chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh các yêu cầu của quý khách hàng khi muốn sehilo đến tận doanh nghiệp hay tại nhà.

Dưới đây là 3 gói chi phí để bạn lựa chọn cho mình một website ưng ý nhất.

Các bạn nhớ lựa chọn cho mình một trong cách loại thiết kế website phù hợp nhất nhé. Không phải website càng đắt tiền thì hiệu quả cao hơn những website thấp tiền. Bạn sẽ kinh doanh tốt hơn nếu chọn đúng website phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của bạn đó mới là yếu tố giúp bạn thành công. Nếu bạn muốn hướng đến sự ổn định và lâu dài càng không nên chọn những webiste giá rẻ đến khi bạn phát triển mạnh thì nó sẽ còn phù hợp bạn phải thay đổi và sẽ mất nhiều chi phí cho việc này nên bạn phải cần được tư vấn bởi đội ngũ thiết kế website của SEHILO chúng tôi thật chi tiết và rõ ràng nhất. Viên gạch đầu tiên bao giờ cũng là viên gạch quan trọng, đừng hoang mang dịch vụ thiết kế website tự nguyện làm người “thợ xây” kiến thiết những “công trình” to lớn cùng bạn trên bước đường kinh doanh của bạn!

Công ty thiết kế website bán hàng chuẩn seo

Sehilo sẽ là địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn bởi chúng tôi có đội ngũ trong công ty có kinh nghiệm thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp và chuẩn seo theo ý của google thích.

Bảng báo giá thiết kế web trọn gói giá rẻ

Bảng báo giá thiết kế web trọn gói giá rẻ sau đây có 3 gói cơ bản các bạn lựa chọn nhé!

  • Gói 1: 500.000 VNĐ/ WEBSITE
  • Gói 2: 1.000.000 VNĐ/WEBSITE
  • Gói 3: 2.000.000 VNĐ/WEBSITE

Quý khách hàng cần dịch vụ thiết kế web hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé, đảm bảo tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/7 về các gói dịch vụ thiết kế website chuẩn seo.

Để nhận được tư vấn thiết kế website bán hàng miễn phí quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây nhé!

Từ khóa:

-thiết kế website bán hàng
-thiết kế website bán hàng miễn phí
-thiết kế website bán hàng giá rẻ
-thiết kế website bán hàng online
-thiết kế website bán hàng bằng wordpress
-thiết kế website bán hàng cần những gì
-thiết kế website bán hàng bằng html
-thiết kế website bán hàng thời trang
-thiết kế website bán hàng wordpress
-thiết kế website bán hàng là gì
-thiết kế website bán hàng bằng blogspot
-thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp
-thiết kế website bán hàng bằng asp.net

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version