[ad_1]
Nếu bạn ở Hà Nội một nơi phồn hoa náo nhiệt, bạn muốn kinh doanh bán hàng tạp hóa online trên fanpage Facebook thì chắc chắn rằng việc sử dụng một phần mềm quản lý fanpage facebook là không thể thiếu. Hàng tạp hóa là một mặt hàng với rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại, kích thước khác nhau nên để quản lý bán hàng online trên fanpage, quản đơn hàng rất dễ nhầm lẫn dẫn đến hậu quả đáng tiếc như nhầm hàng, nhầm đối tượng,… Chình vì vậy sử dụng một phần mềm giúp tối đa hóa những sai sót, hạn chế tình trạng nhầm lẫn giữa các loại hàng hóa là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên câu hỏi đang được đạt ra với các cửa hàng tạp hóa là sử dụng phần mềm bán hàng nào hiệu quả và phần mềm quản lý fanpage đem lại hiệu quả như thế nào đối với hoạt động kinh doanh của cửa hàng ? Để hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý fanpage bán hàng, cùng Nhanh.vn tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Phần mềm quản lý Nhanh.vn giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, tăng tỷ suất chốt đơn hàng , tối đa năng suất làm việc cho cửa của bạn
1. Quản lý inbox/ comment
Tự động tải comment, inbox phân chia tin nhắn, comment và mục chat để dễ quản lý tránh sai sót đơn hàng. Đánh dấu được đơn nào đã chốt, tránh trùng lặp khách hàng.
2. Ẩn comment facebook tránh tình trạng cướp khách hàng
Tự động ẩn các bình luận có số điện thoại: tránh mạo danh chốt đơn cho khách hàng, làm mất uy tín
Tự động tải, ẩn comment có nội dung mà cửa hàng muốn ẩn, tránh tối đa việc cướp khách hàng. Bảo vệ uy tín khách hàng
3. Trả lời nhanh
Phần mềm hỗ trợ tạo nhiều tin nhắn mẫu cùng một lúc
Trả lời nhanh chóng linh hoạt: Khi bán hàng đa số khách hàng hỏi những câu gần tương tự nhau, soạn những mẫu tin sẵn, khi khách hàng hỏi trả lời một cách linh hoạt, nhanh chóng.
Tiết kiệm thời gian: Không mất thời gian gõ đi gõ lại cùng một nội dung tin nhắn
Trả lời nhanh, tăng khả năng tương tác cao
4. Quản lý thông tin khách hàng
Tự động lấy thông tin từ facebook của khách để tạo đơn hàng, tiết kiệm thời gian hỏi những thông tin có sẵn
Đánh giá độ uy tín của khách hàng, và khả năng hoàn hàng để xác định xem có giao hàng cho khách hàng đó hay không
Quản lý đơn hàng: Những khách hàng đã chốt đơn sẽ được đánh dấu chốt đơn tranh hiện tượng trùng khách hàng.
5. Quản lý đơn đặt hàng
Chốt đơn và tạo đơn luôn khi chat với khách hàng, tránh nhầm lẫn các mặt hàng với nhau, giao hành chính xác đúng người đúng mặt hàng.
Tính phí vận chuyển: Cho khách hàng lựa chọn hình thức chuyển hàng để tính phí và chốt đơn nhanh chóng
6. Tải comment, onbox linh hoạt
Tải tất cả các tin nhắn, comment trước khi sử dụng CRM, những comment inbox thiếu sót.
Tùy chọn khoảng thời gian tải tin nhắn, bình luận
7. tính năng hỗ trợ bán hàng độc đáo
Báo cáo số lượng comment/inbox xác định được nhu cầu thực sự của khách hàng, loại bỏ được những khách hàng không có nhu cầu.
Báo cáo số đơn hàng từ fanpage từ đó tính được số lượng, các loại hàng hóa bán được,hàng hóa nào cần nhập thêm.
Báo cáo doanh thu bán hàng từ Facebook
Đồng bộ đơn hàng về phần mềm để quản lý
Quy trình xử lý đơn hàng chuyên nghiệp, dễ dàng quản lý quá trình bán hàng, dễ dàng theo dõi, tránh tối đa sai sót
Phân chia luồng làm việc hiệu quả cho nhân viên, mỗi nhân viên sẽ có thể tạo một tài khoản và sẽ được giao phục vụ số lượng khách hàng nhất định tránh trùng lặp khách hàng.
Đối với việc bán hàng tạp hóa online trên facebook, đặc biệt ở Hà Nội với rất nhiều hàng hóa khác nhau việc sử dụng một phần mềm fanpage quản lý giúp bán hàng hiệu quả, dễ dàng quản lý tiết kiệm thời gian tập trung tạo lợi thế cạnh tranh thì hoạt động kinh doanh online của bạn sẽ thành công đó.
Discussion about this post