Nhu cầu thiết kế Website hiện nay

Nhu cầu thiết kế Website hiện nay

TBKTSG Online – Hiện nay nhu cầu về thiết kế trang web tăng trưởng mạnh, đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi nhiều doanh nghiệp ý thức được việc phải có một trang web bắt mắt, giao diện thân thiện, thu hút người dùng internet.

Qua đó, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, cũng như giúp doanh nghiệp có thêm một kênh tiếp thị trực tuyến hiệu quả.

Ông Phan Hoài Tâm, Giám đốc Công ty dịch vụ du lịch Cánh Chim Việt, cho biết mới đây, ông vừa xây dựng xong ba trang web bán hàng trực tuyến, được tích hợp nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Trung Quốc… Bên cạnh đó, trang web của công ty ông được xây dựng lại với giao diện thân thiện hơn, đơn giản hóa các quy trình thanh toán trực tuyến trên trang web nhằm hỗ trợ khách hàng giao dịch tốt nhất khi truy cập trang web công ty.

Xu hướng mới

Theo ông Lâm Quang Vinh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vina Design, nhu cầu thiết kế trang web hiện nay của doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng cao, khoảng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Các doanh nghiệp này đã ý thức hơn trong việc phải có một trang web với giao diện bắt mắt, nội dung hấp dẫn… để thu hút khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, nhằm đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến. Đặc biệt là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, càng làm cho thị trường trở nên sôi động.

Bên cạnh đó, ông Vinh cho biết, xu hướng thiết kế trang web của doanh nghiệp có nhiều thay đổi so với những năm trước đây.

“Nếu những năm trước, doanh nghiệp chỉ yêu cầu Vina Design thiết kế làm sao cho trang web thật đẹp, chỉ chú trọng về mặt hình thức thì năm nay, nhu cầu của doanh nghiệp đã thực tế hơn. Ngoài những yếu tố về thẩm mỹ, doanh nghiệp rất quan tâm đến hiệu quả bán hàng mà trang web mang lại cho họ, hiệu quả về quảng bá thương hiệu, khả năng tiếp thị trực tuyến qua trang web…”, ông Vinh nói.

Ngoài ra, theo ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám đốc Công ty Mắt Bão Media, doanh nghiệp có hai xu hướng chính khi thiết kế trang web. Đầu tiên là bao gồm các doanh nghiệp chỉ cần một “bộ mặt” trên internet để họ giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ của họ, những doanh nghiệp này thường không có chức năng hoặc chưa đầu tư cho kênh bán hàng trực tuyến.

Phần còn lại là các doanh nghiệp có nhu cầu bán hàng qua mạng internet, đã đầu tư nhiều cho kênh thương mại điện tử, muốn tận dụng cơ hội bán hàng qua trang web nhằm làm tăng thêm doanh thu cho doanh nghiệp.

“Năm ngoái, cứ khoảng 10 trang web mới ra đời thì có khoảng 3 trang web có tính năng thương mại điện tử như giỏ hàng, cổng thanh toán…, trong khi năm nay, 10 trang web thì đã có đến năm trang web thương mại điện tử, tăng khoảng 70% so với cùng kỳ”, ông Duy nói.

Tiền nào của nấy

Theo ông Duy, khách hàng cần phân biệt một cách khách quan trang web như thế nào là rẻ, vì hiện nay các doanh nghiệp mới gia nhập thị trường thiết kế trang web thường đưa ra những mức giá rất thấp nhằm tiếp cận được với khách hàng, có thể từ 500.000 – 700.000 đồng/trang web.

Trong khi đó, một trang web không đơn thuần chỉ là giao diện bên ngoài mà bao gồm rất nhiều yếu tố khác như cấu trúc thiết kế, bảo mật, dịch vụ hậu mãi bảo trì trang web trong thời gian trang web đi vào hoạt động…

Nếu chỉ quan tâm đến mức giá ban đầu, khách hàng chỉ có thể mua được một phần rất nhỏ của trang web, còn những yếu tố phát sinh sau đó, có thể khách hàng sẽ phải thường xuyên tốn chi phí gấp 5, 10 lần so với giá ban đầu cho việc sửa chữa, khắc phục mà chưa chắc có thể sử dụng được lâu dài

Kham khảo thêm:

Nhu cầu thiết kế website tại Đà Nẵng hiện nay có lẽ cần thiết với cá nhân, tổ chức doanh nghiệp hơn bao giờ hết.

Bước vào thời đại cộng nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, phương tiện truyền thông ngày càng hiện đại và đa dạng để tạo thuận lợi cho việc giới thiệu sản phẩm hay quảng bá thương hiệu cho một doanh nghiệp. Tất cả doanh nghiệp ở Đà Nẵng đang và cần có một giải pháp kinh doanh trực tuyến hiệu quả như thế này. Website đối với mỗi công ty rất cần thiết hiện nay, nhu cầu thiết kế website ngày một tăng cao, có thể nói không sai nếu như chính thiết kế website đã giúp doanh nghiệp có được một lượng khách hàng tiềm năng như hiện nay.

Không lẫn vào từng đám đông, BEHA nâng niu từng website của khách hàng do chúng tôi xây dựng nên. Kết quả tạo ra khổng chỉ là thiết kế website mà bên cạnh đó chính là công trình đầy tâm huyết mà chúng tôi đưa đến cho bạn. Với đội ngũ nhân viên đầy chuyên nghiệp, thông thạo kỹ thuật và am hiểu từng chi tiết, đó chính là thế mạnh của chúng tôi để đưa ra những sản phẩm mang tính đột phá với thời gian nhanh nhất cùng với đó là giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Nhu cầu thiết kế website đối với cá nhân và doanh nghiệp

BEHA thiết kế website cho doanh nghiệp theo yêu cầu đảm bảo nhất

Vì sao chọn thiết kế website tại BEHA

  • Dịch vụ thiết kế website uy tín, chất lượng
  • Thiết kế web giá rẻ, cạnh tranh, website chạy nhanh
  • Thiết kế theo yêu cầu, không theo một khuôn khổ nào hết
  • Thiết kế web đẹp phù hợp với tất cả các thiết bị, với độ chuyên môn cao, phù hợp với tất cả các thiết bị
    tìm kiếm.
  • Miễn phí bảo trì trong quá trình vận hành website
  • Hỗ trợ website trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu từ khách hàng

BEHA cung cấp dịch vụ Thiết kế web giá rẻ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách . Tiết kiệm chi phí không cần thiết cho bạn.

Đồng thời gói thiết kế website với giao diện đẹp mắt phù hợp với lĩnh vực với đầy đủ các chức năng chuyên nghiệp phục vụ cho việc kinh doanh quảng bá trực tuyến của quý doanh nghiệp. Chính vì thế quý doanh nghiệp yên tâm khi đến với chúng tôi, BEHA sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Kham khảo thêm:

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, công nghệ thông tin cùng với sự lớn mạnh của ngành thương mại điện tử nên mỗi doanh nghiệp cần có một thiết kế website bán hàng. Vậy tại sao phải thiết kế website bán hàng?  Thiết kế website bán hàng sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động mua bán, quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng tiềm năng vì vậy các doanh nghiệp không nên bỏ qua việc thiết kế website bán hàng.

Thu hút thêm nhiều khách hàng

Lý do đầu tiên trả lời cho câu hỏi “Tại sao phải thiết kế website bán hàng?” đó là việc sở hữu một website bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng qua mạng internet.

Có website bán hàng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng

Theo một thống kê mới nhất thì hiện nay Việt Nam có khoảng 41 triệu người dùng internet, chiếm khoảng 45% dân số cả nước trong đó phần lớn là những đối tượng trẻ có nhu cầu mua sắm cao. Hơn nữa, hiện nay xu hướng online đang ngày càng phát triển và được nhiều người sử dụng mua hàng. Có khoảng 1/3 dân số sử dụng internet để tìm kiếm, tra cứu thông tin về các dịch vụ, sản phẩm.

Chính vì vậy, khi có một website bán hàng, doanh nghiệp bạn đã thu hút được thêm một lượng khách hàn trên mạng internet. Nếu không có website thì bạn đã mất đi một cơ hội bán hàng và nhường cơ hội đó cho đối thủ.

Đẩy mạnh hoạt động bán hàng mọi lúc, mọi nơi

Lý do tiếp theo cho việc “Tại sao phải thiết kế website bán hàng?” đó là việc có một website bán hàng sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động bán hàng mọi lúc, mọi nơi. Khi có một website thì chỉ cần khách hàng có kết nối internet với các thiết bị truy cập thì khách hàng có thể truy cập vào website bán hàng của bạn mọi nơi vào mọi thời điểm. Khách hàng sẽ không phải đến trực tiếp cửa hàng hay mua hàng theo giờ giấc hoạt động của cửa hàng mà có thể mua hàng bất cứ lúc nào. Điều này giúp tăng tối đa cơ hội bán hàng, giúp thúc đẩy doanh số và thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm, làm cho họ hài lòng hơn.

Giảm chi phí kinh doanh

Website bán hàng giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh

Việc có một thiết kế website bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho hoạt động kinh doanh. Khi bạn có một website bán hàng trên mạng, thậm chí bạn không cần phải mở cửa hàng mà vẫn có thể thực hiện được hoạt động mua bán. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc thuê cửa hàng, kho bãi cùng chi phí cho nhân lực.

Ngoài ra, việc có website bán hàng cũng giúp việc thanh toán của khách hàng thuận tiện và dễ dàng hơn. Khách hàng có thể thanh toán qua thẻ ATM, qua các phương tiện thanh toán điện tử.

Giúp triển khai các chiến lược marketing hiệu quả

Một lý do nữa mà “Tại sao phải thiết kế website bán hàng?” đó là nhờ có website sẽ giúp các chiến lược marketing thực hiện có hiệu quả hơn và thu được nguồn doanh thu hiệu quả. Nếu như trước đây có các hình thức marketing thông qua phát tờ rơi, quảng cáo qua báo, đài thì khả năng tiếp cận khách hàng hạn chế nhưng với phương tiện marketing online thông qua website sẽ giúp tiếp cận nhiều khách hàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thông qua website, doanh nghiệp có thể triển khai các chiến lược marketing online như: quảng cáo Google Adwords, SEO hay Email Marketing.

Nâng tầm uy tín và giá trị thương hiệu

Khi có một website bán hàng riêng của doanh nghiệp cũng sẽ giúp nâng tầm uy tín và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Bộ mặt doanh nghiệp trên internet chính là website và màu sắc, tính năng, thông tin trên website sẽ phản ánh đầy đủ hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng góp phần khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng công chúng.

Trên đây là những lý do “Tại sao phải thiết kế website bán hàng?”. Vì những cần thiết của website như vậy nên mỗi doanh nghiệp đều nên có website bán hàng.

Từ khóa:

thiết kế website wordpress chuẩn seo trong 6h
thiết kế website wordpress đẹp
thiết kế website wordpress giá rẻ
thiết kế web wordpress
thiết kế web wordpress miễn phí
thiết kế web xây dựng
thiết kế web xem video
thiết kế web xe máy
thiết kế web xe oto
thiết kế web xem phim online
thiết kế web xe đạp điện
thiết kế web bằng xampp
thiết kế website yến sào
thiết kế website theo yêu cầu là gì
thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ
thiết kế web theo yêu cầu hà nội seoviet
thiết kế web theo yêu cầu hà nội
thiết kế web tại yên bái
thiết kế web theo yêu cầu seotoro
thiết kế web zozo
thiết kế web đà nẵng hoàng như
thiết kế web ở đà nẵng
thiết kế web giá rẻ đà nẵng
học thiết kế website tại đà nẵng
thiết kế web giá rẻ tại đà nẵng
thiet ke web da nang

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version