Khám phá dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO tại Tanduy.vn

Word Image 61

Tìm hiểu về dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO

Thế nào là Content Marketing chuẩn SEO?

Trước khi tìm hiểu cụm từ “Content Marketing chuẩn SEO”, bạn cần hiểu rõ thuật ngữ “SEO”. SEO (Search Engine Optimization) là một tập hợp các phương pháp giúp tối ưu hóa bài viết website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, điển hình là Google.

Vậy Content Marketing chuẩn SEO là những bài viết có nội dung chất lượng dùng để đăng lên website, được phát triển dựa trên tư duy sáng tạo, quá trình tìm hiểu và khả năng vận dụng ngôn từ của tác giả.

Những bài viết này không chỉ cung cấp thông tin bổ ích mà còn “chạm” đúng insight khách hàng, đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật SEO. Vì vậy, các bài Content Marketing chuẩn SEO thường thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm, tăng khả năng “on-top” trên Google.

4 tiêu chí đánh giá một bài viết Content Marketing chuẩn SEO

Luôn hướng đến người dùng

Một bài viết được đánh giá là chuẩn SEO khi có nội dung đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu thông tin của người dùng. Điểm nổi bật của những bài viết này là “chạm” đúng điểm đau, giúp người dùng giải quyết được các vướng mắc hoặc vấn đề đang gặp phải.

Nội dung mới mẻ, chất lượng

Nhân tố tiếp theo tạo nên giá trị của một bài viết chuẩn SEO đó chính là nội dung. Người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán nếu họ đọc đi, đọc lại các bài viết có nội dung nhan nhản nhau trên Google. Nhưng đối với những bài viết sở hữu nội dung mới lạ, thông tin chi tiết, hữu ích và có điểm khác biệt sẽ hấp dẫn người đọc hơn.

Có sử dụng kỹ thuật SEO

Một bài viết chuẩn SEO chắc chắn không thể bỏ qua các kỹ thuật SEO cơ bản. Những kỹ thuật này có khả năng tương hỗ cho việc thúc đẩy từ khóa và tăng thứ hạng của bài viết trên công cụ tìm kiếm.

Các kỹ thuật cơ bản tạo nên bài viết chuẩn SEO:

  • Tiêu đề (Title tag): Ngắn gọn, cuốn hút, có điểm nhấn và chứa từ khóa chính
  • Mô tả (Meta Description): Mô tả ngắn gọn về nội dung bài viết, dao động khoảng 165 ký tự (2 – 3 câu), chứa từ khóa chính
  • Thẻ Heading: Đảm bảo có đủ Heading 1, 2, 3, chứa từ khóa ngắn hoặc dài (Heading 2, 3 có chức năng chứng minh hoặc bổ trợ cho tiêu đề Heading 1)
  • Hình ảnh: Sử dụng hình ảnh tối ưu, chất lượng, phù hợp với nội dung bài viết (Chú ý phải đặt tên hình ảnh, mô tả hình ảnh, khai báo thẻ ALT,…)
  • Kết bài: Nhắc đến từ khóa chính hoặc từ khóa phụ kèm theo lời kêu gọi hành động

Tần suất xuất hiện từ khóa vừa đủ

Đảm bảo chuẩn SEO không đồng nghĩa với việc lạm dụng quá nhiều từ khóa trong một bài viết. Điều này có nguy cơ làm giảm chất lượng nội dung, khiến bài viết của bạn trở nên sáo rỗng hoặc bị Google đánh spam. Tốt nhất, mật độ từ khóa chỉ nên dao động từ 2 – 4% trong tổng số nội dung bài viết. Sử dụng từ khóa một cách tự nhiên, biết tiết chế là cách giúp bạn SEO lên top hiệu quả.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO?

Trong thời đại công nghệ số, Content Marketing là phương thức tiếp thị không thể thiếu, nhất là đối với các doanh nghiệp đang phát triển theo mô hình thương mại điện tử, chủ yếu tiếp cận khách hàng online. Cũng như câu nói “Content is King”, nội dung chất lượng chính là “bệ phóng” giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng sở hữu đội ngũ viết content chuyên nghiệp. Những bài content kém chất lượng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng: giảm traffic, giảm uy tín website, bounce rate cao, time onsite thấp,… Thậm chí, doanh nghiệp còn bị khách hàng đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và không đủ uy tín.

Do đó, bắt tay cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO là giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng website, tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành khác.

Dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO tại TanDuy

Giới thiệu về dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO tại Tanduy 

Vốn là tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, TanDuy chuyên cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, hỗ trợ doanh nghiệp “vượt bão Cô-vi”, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Để tiếp nối chuỗi thành công và hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn hỗ trợ giải pháp chuyển đổi số cùng toàn diện các dịch vụ website, TanDuy chính thức cho ra mắt dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO.

Bên cạnh thế mạnh vững vàng về công nghệ, am hiểu sâu sắc về các xu hướng chuyển đổi số hiện đại, TanDuy  còn sở hữu đội ngũ SEO, Content chuyên nghiệp.

Là những cá nhân có thể mạnh về ngôn từ, tư duy sáng tạo vượt trội cùng tinh thần trách nhiệm bền bỉ, đội ngũ TanDuy tự tin mang đến dịch vụ Content Marketing chuẩn SEO chất lượng và hiệu quả nhất.

Nhận thấy vai trò của mình là “sứ giả” truyền tải thông tin, các nhân viên content của TanDuy không ngừng nâng cấp bản thân, tích lũy kiến thức và cải thiện ngòi viết để tạo ra các “sản phẩm ngôn từ” giàu giá trị và bổ ích nhất đến với khách hàng.

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO tại TanDuy

Mặc dù vừa mới “chào sân” dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO cách đây không lâu, nhưng “tân binh” TanDuy vẫn đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, góp phần cải thiện chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.

Một số quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO tại TanDuy là:

  • Sở hữu những bài viết chất lượng, nội dung thu hút, chuyên sâu, đáp ứng đúng insight của khách hàng
  • Được hỗ trợ xây dựng chiến lược đẩy từ khóa theo tháng, tăng khả năng on-top trên Google
  • Chỉ tiêu, số lượng bài viết luôn được đảm bảo để “nuôi dưỡng” website, thu hút traffic, hỗ trợ chiến dịch Marketing
  • Được làm việc, cộng tác và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, có tầm và có tâm với nghề
  • Quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng, đáp ứng đúng tiến độ đôi bên đã cam kết
  • Được hỗ trợ, tư vấn miễn phí về Content Marketing, SEO, chiến lược Marketing,…
  • Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của khách hàng

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO tại TanDuy . Hy vọng qua nội dung trên bạn sẽ chọn lựa được đơn vị phù hợp với doanh nghiệp của mình.

TanDuy tự tin trở thành “người đồng hành” đắc lực, hỗ trợ bạn tạo ra những bài viết chất lượng, hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO đa dạng và sáng tạo, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với TanDuy để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp nhé!

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO tại TanDuy

Chi phí thuê dịch vụ viết content của TanDuy như thế nào?

Giá thành dịch vụ của TanDuy sẽ phụ thuộc vào những yêu cầu của bạn về chất lượng và số lượng bài viết. Trong quá trình giao dịch, bạn có thể thương lượng giá cả cùng TanDuy để “chốt” mức phí phù hợp nhất với ngân sách của mình.

Chủ đề của dịch vụ viết content tại TanDuy có đa dạng không?

Tất nhiên là có! Đội ngũ content của TanDuy nhận đa dạng các chủ đề khác nhau. Dù bạn đang hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào, team content của TanDuy vẫn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Sử dụng dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO tại TanDuy có cần ký hợp đồng không?

Để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng, TanDuy đề xuất ký kết hợp đồng trong quá trình giao dịch. Tuy nhiên, thủ tục hợp tác đôi bên sẽ không quá phức tạp và tốn nhiều thời gian cho của khách hàng.

Dịch vụ viết Content Marketing chuẩn SEO tại TanDuy có được cộng tác dài hạn không?

Tất nhiên là được! Nếu sau khi dự án kết thúc, bạn muốn tiếp tục cộng tác với đội ngũ content của TanDuy , chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn gia hạn thêm thời gian cộng tác.

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version