Các trang web bán hàng mua bán trực tuyến miễn phí

Các trang web bán hàng mua bán trực tuyến miễn phí

Tiết kiệm chi phí là vấn đề được quan tâm hàng đầu cho những ai mới khởi nghiệp, kinh doanh qua internet là một giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả, chúng tôi giới thiệu đến bạn giải pháp kinh doanh qua mạng bằng cách mở Gian hàng trực tuyến và 5 trang web giúp bạn tạo gian hàng trực tuyến miễn phí hàng đầu tại Việt Nam.

Gian hàng trực tuyến là nơi trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm trên môi trường internet, chạy trên nền tảng sàn giao dịch TMĐT. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng thông qua các sàn giao dịch trực tuyến hàng đầu.

Chỉ cần có một ý tưởng kinh doanh tốt, chiến lược phát triển và marketing trực tuyến đúng đắn, với sự hỗ trợ của Internet bạn có 90% thành công. Bạn có thể kinh doanh mọi lúc mọi nơi, không mất chi phí mặt bằng và có thể tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng cùng một lúc.

1. Vatgia.com là website TMĐT hàng đầu VN, kết nối hàng triệu người mua người bán trên khắp đất nước mỗi ngày!

Khi người mua hàng trực tuyến còn boăn khoăn về chất lượng uy tín dịch vụ của cửa hàng trên mạng thì tham gia gian hàng được đảm bảo từ Vatgia.com là một giải pháp hữu ích. Khách hàng sẽ sẵn sàng thanh toán tiền cho gian hàng qua tài khoản mà không cần đến công ty để xác minh. Doanh nghiệp ở Hà Nội có thể bán hàng cho khách hàng ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…vv mà không phải lo ngại khách hàng sẽ nghi ngờ về uy tín.

Số lượng truy cập hàng hơn 1 triệu lượt mỗi ngày, giá trị giao dịch hàng năm lên đến 3000 tỷ và đứng thứ 12 tại Việt Nam theo số liệu thống kê của Alexa tháng 06/2013.

2. ChợĐiệnTử.vn là Mạng xã hội mua sắm nhiều hàng số 1 Việt Nam. Chính thức hoạt động từ năm 2006, đến nay ChợĐiệnTử đã có trên 1 triệu thành viên đăng ký. Với hơn 200,000 thành viên thường xuyên hoạt động mua bán cùng trên 10 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia bán hàng.


ChợĐiệnTử.vn là sàn giao dịch thương mại nội địa đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm này hỗ trợ, áp dụng các công nghệ mới nhất, an toàn nhất trong giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam. Cùng với ví điện tử được yêu thích hàng đầu Việt Nam, ChợĐiệnTử đã tạo thành một môi trường giao dịch thuận tiện, đơn giản và rất an toàn cho người Việt trên mạng Internet.

Các hình thức giao dịch ChợĐiệnTử hỗ trợ: mua ngay, đấu giá, mặc cả, chào mua sau đấu giá – hoàn toàn do người mua và người bán thỏa thuận hình thức trao đổi sao cho hợp lý và dễ dàng nhất.

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng đại lý, bán lẻ, ChợĐiệnTử.vn cung cấp giải pháp toàn diện Shop Chuyên Nghiệp. Shop Chuyên Nghiệp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho website, cơ sở hạ tầng như server, đường truyền, máy móc và nhân lực quản lý. Giúp doanh nghiệp tập trung tối đa vào việc bán và chăm sóc khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận.

Ngoài ra khi sử dụng Shop Chuyên Nghiệp doanh nghiệp cũng sẽ không phải mất chi phí cho việc quảng bá hình ảnh website, tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng (visits) hay tạo chỗ đứng cạnh tranh trên môi trường Internet (search ranking).

Ngay lập tức khi hoàn thiện việc khởi tạo Shop Chuyên Nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được quảng bá cập nhật cho hơn 1 triệu thành viên của chợ điện tử, mặt hàng của doanh nghiệp sẽ tận dụng được lợi thế thứ hạng từ khóa (keyword ranking) từ các công cụ SEO ưu việt của ChợĐiệnTử.

Kết hợp cùng eBay.vn, ChợĐiệnTử thật sự trở thành nơi mà bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì người khác có thể bán, địa chỉ mua sắm an toàn nhất trên mạng Internet ViệtNam.

3. 123Mua.vn là website bán hàng trực tuyến duy nhất đạt giải “Sao Khuê” năm 2013 với xếp hạng 4 Sao ở nhóm các giải pháp TMĐT, khi mang lại giá trị cao cho cộng đồng, giúp người bán và người mua dễ dàng gặp gỡ và giao dịch  trên mạng Internet.

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, 123Mua.vn đã trở thành nơi giao lưu mua bán lý tưởng giữa người bán và người mua khắp nơi trên cả nước với hơn 200.000 gian hàng trực tuyến thuộc hơn 100 nhóm ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm, công nghệ dịch vụ phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến đa dạng của hơn 3,5 triệu khách hàng.

Trong thời gian tới 123Mua.vn sẽ phát triển thêm nhiều các tiện ích, dịch vụ hướng đến người mua và người bán để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đặc biệt trong năm 2013, 123Mua sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ thu hộ chi hộ cho người mua và người bán giúp đảm bảo quyền lợi người mua – người bán khi giao dịch trực tuyến. Trong tháng 5,6/2013, 123Mua chuẩn bị lần lượt cho ra mắt các site vệ tinh giúp hỗ trợ người bán thêm nhiều kênh bán hàng như trang rao vặt, trang tin tức, xu hướng và đánh giá sản phẩm… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ có  giá trị gia tăng hơn nữa.

4. Enbac.com –  công ty Cổ phần Truyền Thông Việt Nam đã cho ra đời một sản phẩm thương mại điện tử miễn phí – Enbac.com.
Với giao diện thân thiện,dễ sử dụng, Enbac.com phục vụ khách hàng 24/24  và tin đăng của bạn sẽ được bảo vệ an toàn nhất.


Tại đây, người bán khi đăng kí làm thành viên của Enbac.com đều có quyền ngang nhau, được tự do xây dựng gian hàng và đăng tải những tin đăng có nội dung phong phú,đẹp mắt. Ngược lại, người mua luôn có nhiều lựa chọn để có được hàng hóa tốt nhất.

Enbac.com không ngừng nâng cấp,cải tiến,mong muốn những dịch vụ của mình sẽ đem đến cho quý khách hàng mọi thông tin bạn cần bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu với chất lượng cao nhất.

5. TENTENshop.vn là giải pháp thương mại điện tử đơn giản nhất, tất cả trong một. Không giới hạn số lượng sản phẩm đăng trên Website bán hàng, Không giới hạn băng thông, Không mất phí giao dịch.

TENTENshop được xây dựng dựa trên tổng hợp các yếu tố tối ưu nhất, sáng tạo nhất của các dịch vụ cung cấp Website bán hàng điện tử trên toàn thế giới.

TENTENshop được chuyển giao công nghệ của gian hàng “Jugem Cart” sử dụng công nghệ ASP của Nhật Bản, là sản phẩm hợp tác giữa Công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM và Công ty cổ phần Paperboy&co., công ty hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay với số lượng Website bán hàng lên tới 38,000 gian hàng.

Kham khảo thêm:

Ngày nay, việc mua sắm online đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng. Tìm cho mình một trang web bán hàng online miễn phí là điều vô cùng cần thiết. Chỉ cần bỏ một số công sức là bạn có thể kiếm cho mình cả trăm đơn mỗi ngày. Tuy nhiên việc mua bán trên internet vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro đòi hỏi bạn phải lựa chọn những trang web bán hàng qua mạng uy tín và chất lượng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ nêu ra cho bạn 5 trang web bán hàng online uy tín nhất.

TOP 5 trang web bán hàng online miễn phí uy tín nhất

Tìm hiểu và lên kế hoạch bán hàng trên những trang web thương mại điện tử, … sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều ngân sách. Không những thế, nếu làm tốt bạn còn thu lại cho mình rất nhiều lợi nhuận đấy.

Shopee – web bán hàng online miễn phí

Ra đời được hơn 2 năm, Shopee đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng. Shopee đã mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển của mua sắm online tại Việt Nam. Với vai trò là nhà trung gian giữa người mua và người bán shopee đã giúp cho hoạt động mua bán trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Shoppe đang là web bán hàng online miễn phí nổi bật nhất tại Việt Nam

Chi phí vận chuyển trên shopee vẫn còn khá cao so với các trang bán hàng thương mại điện tử khác. Tuy nhiên, với chính sách hỗ trợ free ship của shopee đã thu hút được rất nhiều khách hàng sử dụng.

Lazada – trang web bán hàng online miễn phí

Hiện nay, Lazada đang là trang web bán hàng trực tuyến số 1 tại Việt Nam. Cho đến hiện nay, mỗi ngày Lazada có khoảng hơn 1 triệu lượt truy cập và cứ 2 giây sẽ có một đơn hàng được đặt trên đây. Điều đó đã cho thấy được sư lớn mạnh của Lazada.

Lazada được biết là trang web bán hàng online miễn phí lâu đời nhất

Sản phẩm tại Lazada rất đa dạng như: đồ điện tử, điện máy, gia dụng, thời trang,… Và mức giá bán sản phẩm trên Lazada có mức giá rất rẻ so với thị trường cho nên Lazada được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Sendo là một trong những các trang bán hàng online online miễn phí

Sendo được thành lập với tư cách là kênh trung gian để người mua và người bán trao đổi với nhau. Kết nối được người mua và người bán trên toàn quốc, Sendo hiện đang phục vụ hơn 80,000 shop và có chưa 5 triệu sản phẩm với nhiều ngành hàng khác nhau.

web bán hàng online miễn phí đang tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi cho người dùng

Sendo là chợ trực tuyến thuộc tập đoàn FPT từ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự uy tín cũng như chất lượng.

Amazon một trong các trang bán hàng online miễn phí lớn nhất

Amazon được biết đến là trang web bán hàng online lớn nhất thế giới, sở hữu khối lượng khách hàng khổng lồ.

Amazon vẫn là trang bán hàng online miễn phí lớn nhất thế giới

Với lợi thế là thị trường trực tuyến lớn nhất thế giới, trang bán hàng online Amazon có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Khối lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trên toàn thế giới.
  • Uy tín thương hiệu Amazon mang lại sự tin tưởng cho người mua sắm.
  • Cơ sở hạ tầng dữ liệu lưu trữ tuyệt vời để hỗ trợ bán hàng.
  • Hình thức thanh toán Payoneer cho người bán hàng nhận thanh toán từ khách hàng trên toàn cầu.

Ebay – trang bán hàng online miễn phí uy tín thế giới

Ebay cũng là một trang web bán hàng trực tuyến uy tín trên thế giới, hàng năm có tới 800 triệu hàng hóa được bán cùng một lúc trên trang web này. Khi đăng ký bán hàng hay mua hàng trên Ebay bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng.

Tận dụng web bán hàng online miễn phí ebay để thu lại lợi nhuận

Trên đây là top 5 trang web bán hàng trực tuyến uy tín nhất. Bạn đơn giản là muốn mua hàng, hay muốn bán hàng có thể đến với các trang web trên. Đăng ký gian hàng trên các trang web trên nếu bạn là một cửa hàng bán nhỏ lẻ, cá nhân, nhưng nếu bạn muốn gây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình trên sàn thương mại điện tử, thì chúng tôi nghĩ tốt hơn cả bạn hãy thiết kế website riêng dành cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể tham khảo Puziness, cung cấp dịch vũ hỗ trợ bán hàng online với bảng giá vô cùng hợp lý. Chúc bạn thành công!

Từ khóa:

web ban hang truc tuyen mien phi
thiet ke trang web ban hang truc tuyen mien phi
tự tạo website bán hàng trực tuyến miễn phí
cách tạo website bán hàng trực tuyến miễn phí
web bán hàng trực tuyến
web bán hàng free
website bán hàng trực tuyến
thiết kế trang web bán hàng online
thiết kế trang web bán hàng miễn phí
tự tạo website bán hàng
tự tạo web bán hàng
tự làm website bán hàng
tự tạo website bán hàng miễn phí
tự tạo một trang web bán hàng
cách tạo một website bán hàng
cách tạo 1 website bán hàng
cách tạo website bán hàng
cách tạo website bán hàng online
cách tạo một trang web bán hàng
cách xây dựng trang web bán hàng trực tuyến
cách tạo website bán hàng miễn phí
cách lập trang web ban hang miễn phí
cách tạo một trang web bán hàng miễn phí
cách tạo web bán hàng
cách tạo 1 trang web bán hàng online miễn phí
cách tự tạo website bán hàng

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version