Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
Tư vấn Kinh Doanh
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
No Result
View All Result
Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Tư vấn KD
Trang chủ Facebook Marketing ☑️

Quảng cáo Facebook Ads là gì?

Article 1555666229 890.jpg

Mục lục bài viết

  1. 3 lợi ích tuyệt vời của việc lập fanpage bán hàng trên Facebook
  2. Simple Marketplace – Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Marketplace
  3. 1. Quảng cáo Facebook Ads là gì? 
  4. 2. Tại sao nên quảng cáo Facebook Ads ?
  5. 3. Facebook Ads với Google Ads?
  6. 4. Quảng cáo trên Facebook có mất tiền không ?
  7. 5. Những lưu ý khi sử dụng Facebook Ads.
  8. 6. Mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads Giúp Bạn Bán Hàng
    1. 6.1 Tạo một quảng cáo Canvas hấp dẫn
    2. 6.2 Giới thiệu hình ảnh sản phẩm của bạn bằng quảng cáo Carousel
    3. 6.3 Tăng tương tác với chiến dịch tương tác bài viết
    4. 6.4 Tất cả mọi người đều đã và đang chạy quảng cáo video
    5. 6.5 Giữ sự đơn giản cho quảng cáo ảnh GIF
    6. 6.6 Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    7. 6.7 Sử dụng Facebook Analytics
    8. 6.8 Sử dụng Facebook Remarketing
    9. 6.9 Làm quen với các thông số kỹ thuật của quảng cáo
    10. 6.10 Tạo những quảng cáo Facebook có sự phù hợp
    11. 6.11 Thận trọng với GDPR
    12. Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<

3 lợi ích tuyệt vời của việc lập fanpage bán hàng trên Facebook

Simple Marketplace – Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Marketplace

[ad_1]

Hiện nay, quảng cáo Facebook Ads không còn xa lạ gì với những người bán hàng online nữa. Nhưng trong số đó có bao nhiêu phần trăm là có thể chạy tốt và tối ưu được ngân sách. Vậy quảng cáo facebook ads là gì? Tại sao nên quảng cáo Facebook? và có những mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads như thế nào để giúp bán hàng hiệu quả. Bài viết sau, Nhanh.vn sẽ giúp các bạn hiểu rõ về nó hơn.

quang_cao_facebook_ads_la_gi

1. Quảng cáo Facebook Ads là gì? 

Ads là cụm viết tắt của từ Advertising có nghĩa là quảng cáo. Như vậy, Facebook Ads là tên một dịch vụ quảng cáo của Facebook.

Quảng Cáo Facebook Ads là gì? Đây là hình thức quảng cáo hiển thị phân phối tự động nhắm mục tiêu dựa trên các tiêu chí về nhân khẩu học, sở thích, hành vi, vị trí địa lý,… của người dùng. Theo đó, các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của mình cần trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo ở những vị trí quy định trên trang mạng xã hội Facebook. Quảng cáo Facebook Ads dành cho tất cả mọi đối tượng không vi phạm các chính sách quảng cáo mà Facebook đề ra.

Cách tính phí khi chạy Ads Facebook là gì? Facebook tính phí dựa trên lượt click vào mẫu quảng cáo, lượt thích trang, lượng tương tác bài viết hay lượt click vào website,… Mức giá thầu quảng cáo càng cao thì cơ hội xuất hiện ưu tiên của mẫu quảng cáo càng lớn.

2. Tại sao nên quảng cáo Facebook Ads ?

Thị trường tiềm năng: Với hàng tỷ người sử dụng hàng ngày đây là mảnh đất màu mỡ giúp bạn quảng bá sản phẩm, hình ảnh hay thương hiêu của doanh nghiệp, công ty bạn tới người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

Tiếp cận khách hàng: là mạng quảng cáo hiệu quả đứng thứ hai sau quảng cáo google nó giúp doanh nghiệp, công ty hay cá nhân bạn tiếp cận được khách hàng đễ dàng hơn, giúp tạo ra các khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn.

Hiển thị quảng cáo: phân phối hiện thị quảng cáo dựa trên các tiêu chí của khách hàng mà bạn hướng tới như: độ tuổi, giới tính, sở thích, khu vực… mà bạn muốn hiện thị quảng cáo tới những khách hàng đó. Điều này giúp bạn tránh được những lãng phí tiền bạc, giúp giảm chi phí khi bạn quảng cáo vì nó nhắm đúng tới đối tượng khách hàng mà bạn đang cần tìm kiếm. Vì vậy hình thức quảng cáo facebook giá rẻ hơn so với các hình thức quảng cáo mạng khác

Mẫu quảng cáo facebook: Với nhiều định dạng mẫu quảng cáo khác nhau: text, hình ảnh, video… giúp bạn có thể lựa chọn được hình thức quảng cáo nào cho phù hợp với mục đích mà bạn cần giới thiệu tới khách hàng

Chi phí quảng cáo trên facebook: Bạn có thể kiểm soát được ngân sách chi tiêu hàng ngày hoặc tổng chi phí cho chiến dịch quảng cáo này và bạn còn có thể giới hạn được giá quảng cáo trên facebook ads trên mỗi click vào mẫu quảng cáo

Quảng cáo hiển thị nhanh ngay sau khi bạn cài đặt quảng cáo facebook ads xong, giúp tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, đúng lúc cho các sản phẩm cần bán theo mùa vụ vừa quảng bá thượng hiệu, sản phẩm vừa tạo ra lượng khách hàng mới tiềm năng.

Xem thêm: Cách lập trang quảng cáo bán hàng trên Facebook đơn giản nhất

quang_cao_facebook_ads_la_gi_2

3. Facebook Ads với Google Ads?

Facebook Ads trở thành một công cụ Marketing hữu hiệu, tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách chính xác, là một đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Google Ads, và thực sự thì Facebook ads có nhiều ưu điểm tốt hơn Google Ads.

Chắc hẳn bạn đã biết Google Ads hoạt động như thế nào? Người dùng sẽ tìm kiếm từ khóa trên Google, quảng cáo sẽ hiện theo từ khóa, click vào trang web của bạn. Với 5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày thì Google Ads cũng là một công cụ quảng cáo rất hiệu quả, mang lại các khách hàng chính xác theo từ khóa họ tìm kiếm.

Nghe qua thì Google Ads sẽ mang lại hiệu quả chính xác hơn Facebook Ads nhưng Google Ads lại có những nhược điểm riêng:

Đầu tiên phải nói là chi phí, nếu bạn không phải là một người chạy Google Ads chuyên nghiệp và biết tối ưu landing page thì có thể bạn sẽ tốn rất nhiều tiền cho Google Ads. Đặc biệt là ở những ngành cạnh tranh chi phí bị đẩy lên rất cao.

Cho dù lợi nhuận mang lại cao đi chăng nữa nhưng chi phí cũng cao theo thì doanh thu của bạn cũng không bù vào được, nên để chạy được Google Ads tối ưu hóa chi phí thì bạn sẽ phải tìm hiểu và trải nghiệm rất nhiều .

Thứ 2 là giới hạn về chữ và hình ảnh minh họa, Google kiểm duyệt khó hơn Facebook. Sẽ có những sản phẩm, câu từ, hình ảnh mà Facebook có thể dễ dàng cho bạn chạy quảng cáo, còn Google rất khó khăn.

Còn ở Facebook, trên Facebook bạn không cần quan tâm đến người dùng tìm kiếm đến thứ gì, mà bạn sẽ chạy Ads đến với đối tượng mà bạn nghĩ đối tượng đó có thể sẽ là khách hàng của bạn , bạn sẽ nhắm vào sở thích, công việc của họ bằng những công cụ hỗ trợ target kinh điển của Facebook

Bạn có thể thu hút những đối tượng của bạn like vào Fanpage riêng của bạn, nơi bạn có thể tiếp tục đăng tải các dịch vụ liên quan và sản phẩm khác mà bạn nghĩ khách hàng của bạn sẽ cần đến.

Nếu biết tận dụng, có sản phẩm tốt & nội dung quảng cáo gây được sự chú ý cao. Thì áp dụng Quảng cáo Facebook sẽ mang lại cho bạn những kết quả tốt với chi phí tương đối rẻ.

Và điều tuyệt vời nhất là Facebook gần như biết hết các thông tin cơ bản, sở thích của người dùng vì vậy bạn có thể hướng đến người dùng tốt hơn về độ tuổi , sở thích , nơi sinh sống, hôn nhân, học vấn, hành vi…điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Tuy nhiên sẽ có nhiều ngành riêng biệt, Google Ads lại phát huy hiệu quả và phù hợp hơn Facebook Ads, vì vậy công việc của bạn đó là nghiên cứu 2 nền tảng quảng cáo này thật sâu, sau đó test độ hiệu quả và tự đưa ra kết luận. Bạn cũng có thể kết hợp 2 nền tảng này đồng thời nếu cả 2 đều mang lại lợi nhuận cho bạn.

4. Quảng cáo trên Facebook có mất tiền không ?

Hiển nhiên là có.

Quảng cáo là nguồn thu nhập chủ yếu của Facebook.

Quảng cáo Facebook chi phí thấp hơn rất nhiều so với quảng cáo Google (Google Adwords).

Tuy nhiên, chi phí quảng cáo Facebook rẻ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như:

  • Nội dung bài quảng cáo có đủ thu hút khách hàng không.
  • Bạn chọn tệp khách hàng có chuẩn xác không.
  • Bạn đầu tư ngân sách bao nhiêu cho quảng cáo Facebook.
  • Bạn có kiến thức về quảng cáo Facebook hay không.

…

5. Những lưu ý khi sử dụng Facebook Ads.

Suy cho cùng, Facebook Ads cũng chỉ là 1 công cụ, họ không phải thần thánh để giúp cho mọi cá nhân, doanh nghiệp có thể hái ra tiền. Đơn giản họ chỉ tạo ra công cụ, việc sử dụng công cụ đó như thế nào để quảng cáo là phụ thuộc vào bạn.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ và đặc biệt là nội dung quảng cáo (ảnh/video/website) vẫn sẽ được đặt lên hàng đầu chứ không phải công cụ quảng cáo, audience insight hay cách target.

Nếu bạn đang trả tiền để xây dựng khách hàng tiềm năng like page, bạn không quản lý và chăm sóc Fanpage tốt, bạn sẽ mất đi nhiều khách hàng

Quảng cáo không đúng khách hàng thì rất lãng phí tiền bạc: Nếu bạn không biết các cách target khách hàng tiềm năng thì bạn sẽ thu lại kết quả rất tệ, bạn phải xác định xem dịch vụ, mặt hàng mình đang muốn bán, muốn quảng bá là gì, hãy hình dung ai sẽ là khách hàng của bạn, và bạn sẽ chạy cho các đối tượng bạn nhắm đến, không được chạy ads tràn lan, sẽ không có hiệu quả

Không phải dịch vụ nào cũng được quảng cáo: Có nhiều dịch vụ quảng cáo bị giới hạn . Một số dịch vụ không được quảng bá trên Facebook: Các quảng cáo liên quan đến việc kiếm tiền, thu nhập tại nhà, những quảng cáo về hẹn hò, kết bạn,….

Không sử dụng ngôn ngữ tục tĩu, thô tục, đe dọa hoặc tạo ra phản hồi tiêu cực cao. Không sử dụng ngôn ngữ lăng mạ, quấy rối hoặc hạ thấp phẩm giá con người, hoặc địa chỉ tuổi, giới tính, tên, chủng tộc, tình trạng thể chất,…

6. Mẹo chạy quảng cáo Facebook Ads Giúp Bạn Bán Hàng

6.1 Tạo một quảng cáo Canvas hấp dẫn

Các chỉ số nghiên cứu đều chỉ ra rằng, việc các nhà quảng cáo sử dụng định dạng Canvas cho videos, hình ảnh, text, các CTA đều tỏ rõ sự hiệu quả. Nếu được làm đúng, quảng cáo Canvas có thể đem lại sự tương tác vô cùng lớn. 53% người dùng mở các mẫu quảng cáo Canvas đều xem ít nhất một nửa, và thời gian trung bình của người dùng trên mẫu quảng cáo là 31 giây.

Lý do là bởi khả năng kết hợp nhiều loại định dạng quảng cáo khác nhau, giúp tăng trải nghiệm của người dùng với thương hiệu.

Lưu ý: Quảng cáo Canvas chỉ có trên các thiết bị di động

6.2 Giới thiệu hình ảnh sản phẩm của bạn bằng quảng cáo Carousel

Quảng cáo Carousel cho phép người dùng khả năng hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video với 10 CTA khác nhau trong một mẫu quảng cáo. Chúng có thể được link tới các landing pages khác nhau ở mỗi kênh trong quảng cáo Carousel. Số liệu chỉ ra rằng nó hiệu quả ở cả trên desktop và mobile.

6.3 Tăng tương tác với chiến dịch tương tác bài viết

Mặc dù sở hữu một lượng likes lớn nhưng khá nhiều doanh nghiệp vẫn gặp phải vấn đề trong việc duy trì tiếp cận các bài viết của mình.

Thuật toán của Facebook chỉ cho phép lượng người theo dõi page nhất định của bạn xem được bài đăng hàng ngày. Ví dụ như fanpage của bạn có 100 người theo dõi, thì khả năng các bài viết của bạn tiếp cận được chỉ từ 20-30 người mà thôi.

Do đó chiến dịch quảng cáo này sẽ giúp các bài viết quan trọng trên page tiếp cận tới nhiều đối tượng mục tiêu bao gồm cả người dùng mới, lẫn những người đã theo dõi trang của bạn.

6.4 Tất cả mọi người đều đã và đang chạy quảng cáo video

Điều gì tuyệt vời ở quảng cáo video? Nghiên cứu chỉ ra rằng, người mua hàng sau khi xem xong video sẽ có khả năng mua hàng cao hơn với người không xem là khoảng 1.81 lần.

Từ tháng 6 năm 2017, số lượt xem video của các doanh nghiệp tăng 258%, và hơn 500 triệu người dùng xem video hàng ngày trên Facebook. Quảng cáo video trên Facebook có thể kéo dài tới 240 phút, do đó sẽ không có bất cứ giới hạn nào trong việc truyền tải nội dung của bạn cả.

6.5 Giữ sự đơn giản cho quảng cáo ảnh GIF

Xu hướng người dùng trên Facebook khi xem video thường thích xem những video ngắn nhiều hơn, điều này trái ngược hoàn toàn với Youtube. Vậy tại sao thay vì làm video dài 5 phút để quảng bá hình ảnh thương hiệu, bạn có thể vẫn thu hút được sự tương tác của người dùng bằng định dạng ảnh GIF chỉ dưới 10s?

Giới thiệu tới bạn 20+ Phần mềm tạo ảnh GIF online miễn phí

6.6 Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng là một trong những định dạng quảng cáo rẻ, và hiệu quả nhất trên Facebook. Hơn thế nữa, tất cả các thông tin contact mà bạn thu thập được qua định dạng quảng cáo này có thể sử dụng để tạo đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự để remarketing.

6.7 Sử dụng Facebook Analytics

Facebook Analytíc có rất nhiều các công cụ cho phép bạn đánh giá người dùng tương tác với website, ứng dụng, fanpage,.. của bạn như thế nào. Một số tính năng mới mà Facebook mới cập nhật:

  • Ứng dụng mới dành cho mobile. Cũng giống như Google Analytics,  bạn giờ đây có thể theo dõi đo lường các chỉ số từ các chiến dịch quảng cáo của mình trên các thiết bị smartphone.
  • Phễu tự động phát hiện người dùng. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để khám phá các vị trí người dùng truy cập trên site hoặc ứng dụng của bạn
  • Insights. Thêm các sự kiện vào Facebook Analytics để khám phá insights người dùng.

Lưu ý: bạn phải cài Facebook Pixel.

quang_cao_facebook_ads_la_gi_3

6.8 Sử dụng Facebook Remarketing

Sử dụng Facebook Remarketing giúp bạn tối ưu số lần nhắc lại thương hiệu với người dùng. Bởi có thể lúc họ biết đến bạn họ chưa có nhu cầu mua sản phẩm và dịch vụ của bạn đâu. Hãy kiên trì bám đuổi khách hàng tiềm năng của mình.

6.9 Làm quen với các thông số kỹ thuật của quảng cáo

Điều gì tệ hơn nếu bạn phát hiện ra ảnh của mình trên quảng cáo đã bị cắt bỏ ít phần?Dưới đây là một số thông số kỹ thuật mà bạn cần ghi nhớ

  • Quảng cáo hình ảnh: Kích cỡ: 1,200 X 628 pixels. Tỷ lệ: 1.91:1. Text: 90 Ký tự. Tiêu đề: 25 characters. Link mô tả: 30 characters.
  • Quảng cáo video: Định dạng: .mov or .mp4. Tỷ lệ: 16:9. Độ phân giải: Tối thiểu 720p. Dung lượng file: tối đa 2.3 GB. Kích cỡ ảnh thumbnail: 1,200 x 675 pixels. Text: 90 ký tự. Tiêu đề: 25 ký tự. Link mô tả: 30 ký tự.
  • Quảng cáo Carousel: Kích cỡ: 1,080 x 1,080 pixels. Tỷ lệ: 1:1. Text: 90 ký tự. Tiêu đề: 40 ký tự. Link mô tả: 20 ký tự.
  • Quảng cáo Slideshow: Kích cỡ: 1,289 x 720 pixels. Tỷ lệ: 16:9, 1:1, hoặc 2:3. Text: 90 ký tự. Tiêu đề: 25 ký tự. Link mô tả: 30 ký tự.

6.10 Tạo những quảng cáo Facebook có sự phù hợp

Điểm phù hợp của quảng cáo Facebook được đo lường bằng chất lượng và sự tương tác của người dùng. Điểm phù hợp khá quan trọng bởi nó xác định giá CPC và Tần suất Faecbook hiển thị quảng cáo của bạn.

Điểm phù hợp được tính theo thang điểm 10, điểm càng thấp chứng tỏ giá quảng cáo của bạn sẽ khá cao. Facebook sẽ chấm điểm cho bạn sau khi quảng cáo được hiển thị trên 500 lần.

6.11 Thận trọng với GDPR

Gần đây bắt đầu xuất hiện các cụm từ GDPR – General Data Protection Regulation , như một động thái sau phiên điều trần của CEO Facebook trước quốc hội Mỹ về kiểm soát dữ liệu. Dưới đây là một số điểm bạn cần lưu ý:

  • Bạn cần có cơ sở pháp lý để sử dụng data khách hàng. Facebook sẽ không cho phép bất cứ bên thứ 3 nào sử dụng trái phép thông qua nền tảng công nghệ này
  • Một số các hạn chế nghiêm ngặt về thu thập thông tin trên Facebook Pixel
  • Nếu nhu bạn chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bạn phải dẫn đường link tới chính sách bảo mật của doanh nghiệp.
  • Facebook đang phát triển công cụ cho phép tùy chỉnh mục tiêu yêu cầu bạn phải chứng minh được quyền sử dụng của mình 

Trên đây là tất cả các thông tin về chạy quảng cáo Facebook Ads mà Nhanh.vn tổng hợp lại được. Hy vọng rằng với những chia sẻ bên trên sẽ ít nhiều giúp ích được cho bạn.

Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Quảng cáo Facebook Ads là gì?

Đánh giá bài viết post
Share126SendShare32
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cáo với mình.... vui lòng liên hệ mail: [email protected]

Bài viết cùng Chuyên Mục

Ki Tu Dac Biet Alt 1

TỔNG HỢP 1001 KÍ TỰ ĐẶC BIỆT đẹp nhất 2021 đầy đủ thể loại

Tháng Mười Hai 25, 2022
2.1k
Apple 1612 1

Không có hệ thống nào an toàn tuyệt đối lỗ hổng lớn nhất chính là ở con người

Tháng Mười Hai 17, 2022
1.5k

SHARE TẤT TẦN TẬT VỀ TÀI KHOẢNG QUẢNG CÁO FB ADS

Tháng Mười Hai 14, 2022
1.8k

CÁCH TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO KHÔNG GIỚI HẠN 2020 Phần 1

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.4k

Cách bảo mật Facebook cá nhân tránh khỏi các đợt tấn công của kẻ gian và kiến thức về việc sử dụng Facebook một cách an toàn

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.5k

CÁCH MÀ TÔI HACK HƠN 5000 TÀI KHOẢN FACEBOOK TRONG VÒNG 3 NGÀY

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.5k

CẢNH BÁO HÌNH THỨC THỨC LỪA ĐẢO MỚI TẢI APP NHẬN TIỀN HOẶC SHARE ẢNH NHẬN QUÀ ĐỂ LỪA LẤY TIỀN CỦA NẠN NHÂN THÔNG QUA VÍ ĐIỆN TỬ

Tháng Mười Hai 8, 2022
1.6k
Xem thêm
Bài tiếp theo
Article 1555646537 655.jpg

Cách lập trang quảng cáo bán hàng trên Facebook đơn giản nhất

Article 1555642389 903.jpg

Cách lập trang Facebook cộng đồng hiệu quả và đơn giản nhất

Article 1555576839 988.jpg

Hướng dẫn cách thay đổi tên trang fanpage trên Facebook đơn giản, nhanh chóng

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tanduy.vn

Hi, mình là Duy – blogger thích viết, học và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. ❤
Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực rất lớn để mình phát triển hơn trong tương lai.

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

Mua tên miền

loading

Please enter your domain name.
Please enter your domain name.

Top bài viết

  • Unlock 956 Facebook Spam

    Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    4005 shares
    Share 1602 Tweet 1001
  • Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    3989 shares
    Share 1596 Tweet 997
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3117 shares
    Share 1247 Tweet 779

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

Copyright © 2020 Tấn Duy. All Rights Reserved.

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

No Result
View All Result
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
>> Đăng ký dịch vụ Facebook giá rẻ và uy tín nhất Việt Nam

Hotline : 038 598 2823
Website : KOLseeding.com