Hướng dẫn mở khóa facebook đơn giản và miễn phí

mở khóa facebook

Cách mở khóa Facebook “Tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa”

Cách mở khóa Facebook “tài khoản của bạn đã bị hô hiệu” được chia sẻ chi tiết dưới đây giúp bạn khi gặp tình trạng facebook bị khóa có thể tự mở được mà không cần người có chuyên môn.

Cách thực hiện này giúp bạn: 
– Biết được nguyên nhân khiến Facebook bị khóa
– Biết được cách mở khóa Facebook trên máy tính, điện thoại

Tài khoản Facebook của bạn bị vô hiệu hóa? Đừng lo lắng bởi vấn đề của bạn không quá phức tạp đâu. Bản thân Taimienphi.vn cũng đã có rất nhiều hướng dẫn liên quan đến mở khóa Facebook, link mở khóa Facebook bị vô hiệu hóa nhanh chóng. Nhưng cái bạn cần trước tiên không phải là link mở khóa Facebook bị vô hiệu hóa mà chúng ta cần phải biết nguyên nhân của vấn đề, biết được nguyên nhân sẽ giúp bạn tăng tỉ lệ mở khóa Facebook hơn.

mở khóa facebook

Mở Facebook khi tài khoản bị vô hiệu hóa

Nội dung bài viết:
1. Nguyên nhân
2. Cách làm trên máy tính
3. Thao tác trên điện thoại

1. NGUYÊN NHÂN TÀI KHOẢN FACEBOOK BỊ VÔ HIỆU HÓA

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tài khoản Facebook của bạn bị khóa và hãy thử xem bạn dính phải một trong những nguyên nhân nào dưới đây nhé.

– Facebook nghi ngờ hoạt động của bạn, bạn đăng nhập ở nhiều nơi trong thời gian ngắn sẽ dẫn đến tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa, tất nhiên trường hợp này dễ dàng mở hơn.
– Sử dụng tên tài khoản giả mạo, giả mạo người nổi tiếng hoặc một ai đó trên Facebook.
– Kết bạn số lượng lớn hoặc tham gia quá nhiều nhóm Facebook trong một thời gian ngắn.
– Spam tin nhắn, spam bình luận trên Facebook cũng như các fanpage quá nhiều lần trong một ngày.
– Bị số đông người dùng báo cáo có hành vi không tốt, nội dung xấu trên fanpage hoặc group hoặc trên chính trang cá nhân của bạn.
– Máy tính bị nhiễm các phần mềm độc hại mà Facebook chuẩn đoán có thể gây nguy hại, trường hợp này hiếm xảy ra nhưng không phải là không có.
– Đổi mật khẩu liên tục trong thời gian ngắn rất dễ bị Facebook ngi ngờ và bị vô hiệu hóa tài khoản.

 

2.  CÁCH MỞ KHÓA FACEBOOK BỊ VÔ HIỆU HÓA TRÊN MÁY TÍNH

Có 2 cách giúp bạn mở khóa Facebook nhưng xin lưu ý là cả 2 cách đều không giúp bạn 100% có thể mở khóa Facebook bởi mọi thứ đều phải thông qua sự xem xét của Facebook. Hoặc trong trường hợp bạn vi phạm lỗi quá nặng khiến Facebook bị vô hiệu hóa thì không có cách nào mở được đâu.

2.1. Gửi Thông Tin Mở Khóa Facebook

Trong trường hợp bạn không để đăng nhập vào Facebook được nữa thì chỉ có cách là gửi thông tin để mở khóa Facebook cho chính Facebook mà thôi. Tất nhiên đội ngũ của Facebook sẽ phải xem xét lại nguyên nhân tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa là gì trước khi tiến hành mở khóa Facebook cho bạn.

– Để gửi thông tin cho Facebook hãy truy cập TẠI ĐÂY.

 

Trong này bạn điền đầy đủ thông tin, ngày tháng năm sinh chi tiết cũng như các thông tin cấn thiết về tài khoản của mình, càng chi tiết sẽ giúp bạn có cơ hội mở khóa Facebook hơn.

 

2.2. Xác Minh Tài Khoản Facebook

Cách xác minh tài khoản Facebook hay nói cách khác là xác định danh tính là cách giúp bạn mở khóa Facebook trong trường hợp bạn bị nghi là giả mạo, cách này không giúp bạn trong trường hợp bị khóa do vi phạm quy tắc cộng đồng của Facebook nhé.

Để xác minh tài khoản Facebook chính chủ bạn cần phải truy cập TẠI ĐÂY.

 

Sau đó tiến hành up ảnh chứng minh thư cá nhân bao gồm 2 mặt, 1 ảnh chân dung để tăng tính xác thực hơn và sau đó là điền địa chỉ Email rồi gửi đến cho Facebook.

 

Trên đây là 2 cách giúp bạn mở khóa Facebook khi tài khoản bị vô hiệu hóa, tùy vào trường hợp bạn gặp phải cùng với nguyên nhân cụ thể chúng ta có thể áp dụng vào 1 trong 2 cách trên đây. Facebook là một mạng xã hội rất phức tạp do đó người dùng cần phải chú ý các điều luật có trên mạng xã hội này.

3. CÁCH MỞ KHÓA FACEBOOK BỊ VÔ HIỆU HÓA TRÊN ĐIỆN THOẠI

Nếu không quen thuộc sử dụng Facebook trên máy tính, bạn cũng có thể tham khảo hướng dẫn mở khóa tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa bằng điện thoại di động hay máy tính bảng thông qua hướng dẫn chi tiết Tại đây.

Tham khảo thêm  :

Hướng dẫn khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa

Facebook hiện nay trở thành ứng dụng mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất. Không chỉ là nơi giao lưu bạn bè, mà nhiều người còn sử dụng Facebook là công cụ trao đổi công việc, kinh doanh. Tuy nhiên, bỗng một ngày nào đó khi đăng nhập vào tài khoản Facebook, bạn lại nhận được thông báo tài khoản đã bị khóa, tài khoản bị block tạm thời: Your Account is Temporarily Locked. Vậy chúng ta phải làm sao để có thể mở lại tài khoản Facebok đã bị khóa tạm thời? Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc những cách xử lý khi tài khoản Facebook bị block, vô hiệu tạm thời.

1. Facebook bị khóa và yêu cầu đổi mật khẩu:

Có khá nhiều người nhận được thông báo tài khoản Facebook đã bị khóa tạm thời và cần được đổi mật khẩu để có thể sử dụng lại tài khoản. Lỗi này là do bạn đã đăng nhập vào nhiều thiết bị khác nhau và có những hoạt động đáng ngờ, hoặc những website có giao diện như Facebook.

Cách khắc phục lỗi Facebook Your Account is Temporarily Locked: Khi có xuất hiện thông báo như hình dưới, chúng ta nhấn chọn Continue, sau đó điền mã xác minh và tiến hành thay đổi mật khẩu mới cho Facebook là được.

 

2. Facebook bị vô hiệu hóa (account Disabled) hoặc bị khóa (Blocked):

Để giải quyết tình trạng tài khoản bỗng nhiên bị vô hiệu hóa, chúng ta cũng có thể khôi phục lại bằng cung cấp những thông tin xác minh cần thiết.

1. Mở tài khoản Facebook bị khóa bằng mã xác minh số điện thoại:

Việc thêm số điện thoại vào tài khoản Facebook là bước người dùng nên điền, vì có thể bảo mật thông tin tài khoản hơn khi chúng ta đã nhận được mã kích hoạt. Tuy nhiên một số người điền số điện thoại nhưng không tiến hành kích hoạt mã xác nhận cũng có thể xảy ra lỗi này

Bước 1:

Khi tài khoản Facebook của bạn bị khóa sẽ xuất hiện thông báo đã bị khóa. Chúng ta nhấn Tiếp tục (Next) để tiến hành các bước xác minh tài khoản.

Bước 2:

Tiếp đến, chúng ta sẽ nhập mã bảo vệ như hình dưới, rồi nhấn Gửi (Submit).

 

Bước 3:

Sau đó chúng ta sẽ điền số điện thoại đang sử dụng, rồi tích chọn vào ô Gửi tin nhắn cho tôi (Send me a text) bên dưới. Tiếp theo, bạn đọc nhấn Tiếp tục để xác minh số điện thoại kèm mã gửi tới số điện thoại đã nhập.

 

Mở tin nhắn điện thoại, bạn sẽ thấy mã xác nhận Facebook gửi về, hãy nhập mã đó vào và có thể sử dụng Facebook bình thường.

2. Xác minh tài khoản Facebook bằng CMT, bằng lái xe

Cách cuối cùng để xác minh tài khoản Facebok đó là sử dụng Bằng lái xe hoặc số Chứng minh thư. Đây được coi là cách hiệu quả khi chúng ta muốn khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa tạm thời.

Trước hết bạn cần chuẩn bị ảnh chụp 2 mặt của giấy tờ tùy thân như Chứng minh thư hoặc Bằng lái xe, dưới dạng Gif, JPEG. Thông tin của giấy tờ cần phải chuẩn với thông tin cá nhân trên Facebook.

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào đường link bên dưới.

  • https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907

Nếu link trên không giúp được bạn, hãy thử thêm hai link sau:

  • https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690
  • https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

Bước 2:

Tiếp theo bạn đọc điền các thông tin cần thiết về chủ tài khoản Facebook và click Chọn tệp để tải file giấy tờ tùy thân, rồi nhấn chọn Gửi bên dưới để xác minh tài khoản Facebook bằng giấy tờ tùy thân.

Cuối cùng, chúng ta chờ nhận thông báo của Facebook tới tài khoản email đã đăng ký tài khoản Facebook và thực hiện theo các bước yêu cầu để có thể lấy lại tài khoản Facebook bị khóa.

Tham khảo thêm :

Cách khôi phục lại tài khoản Facebook bị khóa – Blocked

Facebook là mạng xã hội được sử dụng khá phổ biến trên thế giới hiện nay. Hằng ngày có đến hàng triệu người sử dụng Facebook để chỉa sẻ hình ảnh, chat với bạn bè, họp nhóm công việc,… Và đối với một số người thì vào mạng xã hội Facebook là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ.

Thế nhưng vào một ngày nào đó khi bạn đăng nhập vào Facebook và nhận được một thông báo từ Facebook rằng tài khoản của bạn đã bị khóa hoặc bị vô hiệu hóa, Facebook Blocked (Your Account is Temporarity Locked). Vậy bạn phải làm sao để khổi phục lại tài khoản Facebook đây? Hãy tham khảo những giải pháp mà mình đã chia sẻ dưới đây để tìm ra cách khắc phục hợp lý.

NỘI DUNG

  • Tại sao bạn lại bị khóa Facebook
  • Facebook bị khóa hàng loạt
  • Khắc phục lỗi Your Account is Temporarity Locked
  • Tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa
  • Cách mở khóa tài khoản Facebook
  • Tóm lại

Tại sao bạn lại bị khóa Facebook

Hiện nay, không ít người dùng Facebook đã gặp phải hiện trạng tài khoản cá nhân đang sử dụng trên Facebook bị khóa tạm thời hoặc yêu cầu xác thực lại tài khoản một cách đột ngột và khiến cho nhiều người khá hoang mang về tài khoản Facebook đang sử dụng.

 

Thực chất Facebook làm vậy nhằm tránh quá nhiều tài khoản ảo xuất hiện trên mạng xã hội cũng như một số tài khoản bị hacker lợi dùng và một số trường hợp bị mạo danh khác.

Những lỗi khóa Facebook thường gặp

Lên đầu trang ↑

Facebook bị khóa hàng loạt

Đây là lỗi Facebook xảy ra trong thời gian gần đây vào giữa tháng 8 năm 2014. Hàng loạt người dùng trên Facebook đã bất ngờ bị khóa tạm thời (temporarily locked) và đều nhận yêu cầu cần phải thay đổi mật khẩu để tiếp tục đăng nhập và sử dụng mạng xã hội Facebook.

 

Nguyên nhân lỗi Blocked

Facebook cho rằng tài khoản của bạn đã có những hoạt động đáng nghi ngờ do bạn đã đăng nhập vào bằng nhiều thiết bị khác nhau hay truy cập vào những website có giao diện giống với Facebook.

Chính vì vậy dẫn đến Facebook đã yêu bạn cần phải thay đổi lại mật khẩu mới để tránh việc các tài khoản đăng ký facebook mới bị đăng nhập trái phép trên các thiết bị khác không phải của người dùng.

Xôn xao về việc khóa Facebook

 

Lên đầu trang ↑

Khắc phục lỗi Your Account is Temporarity Locked

Với lỗi này thì việc khắc phục khá đơn giản, bạn chỉ đơn thuần là thay đổi lại mật khẩu mới cho tài khoản Facebook.

 

Chọn Continue

Tiếp đếp, bạn tiến hành nhập dãy kí tự trong hình và nhấn Continue

 

Cuối cùng, bạn hãy nhập lại mật khẩu mới cho nick Facebook đang sử dụng của bạn. Khi đó bạn đã có thể sử dụng Facebook bình thường trở lại.

Lên đầu trang ↑

Tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa

Nếu đột nhiên khi đăng nhập vào tài khoản Facebook và nhận được thống báo rằng Tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa (Account Disabled) hoặc bị khóa (Blocked) thì bạn hãy khoan điền vội những thông tin “đại khái” bới như thế sẽ rất khó lấy lại tài khoản Facebook và đôi khi khôi phục tài khoản bị vô hiệu hóa hoặc khóa Facebook có thể rất dễ dàng khi cung cấp đúng thông tin cần thiết.

 

Lên đầu trang ↑

Cách mở khóa tài khoản Facebook

1. Xác minh tài khoản bằng số điện thoại đã đăng ký

Với đa số các trường hợp tài khoản của bạn bị khóa ngay sau khi đăng nhập Facebook không thành công. Khi đó Facebook sẽ hiện hộp thoại thông báo tài khoản Facebook bị khóa (Blocked) và Nút tiếp tục (Next) để Xác nhận (Verify) tài khoản Facebook của bạn.

 

Để mở khóa, bạn chọn “Tiếp tục (Next)”. Nhập mã bảo vệ như hình bên dưới:

 

​Khi đó, Facebook sẽ đề nghị bạn xác minh tài khoản thông qua số điện thoại. Bạn chọn “Nhập 1 số điện thoại (Enter a phone number)” và nhập số điện thoại của bạn vào khung kế bên.

Một vài lưu ý:

  • Sau khi đã nhập số điện thoại vào, nhưng bạn chờ mãi vẫn không thấy tin nhắn từ Facebook gửi về, bạn có thể tham khảo bài viết không nhận mã xác nhận từ facebook.
  • Chỉ số điện thoại này, bạn đã thêm số ĐT lúc đăng ký vào tài khoản Facebook.

2. Xác minh tài khoản Facebook bằng CMT hoặc BLX

Nếu bạn không thể xác nhận tài khoản Facebook của mình bằng những cách trên thì cách dưới đây sẽ là cách cuối và được xem là khá hiệu quả khi bạn muốn khôi phục lại tài khoản.

Để thực hiện cách này, bạn phải chuẩn bị cần chụp 2 mặt hình Chứng mình nhân nhân hoặc Bằng lái xe sau đó nén lại thành định dạng Rar, Zip.

Sau đó, bạn cần truy cập mẫu nhập thông tin và gửi CMT hoặc BLX thông qua liên kết tại đây. Bước tiếp đến, bạn hãy nhập các thông tin như trong hình dưới và tải hình bạn đã chụp vào tại mục Giấy tờ tùy thân.

Nếu bạn không thử được đường dẫn ở phía dưới để nhận hổ trợ từ Facebook, có thể thử thêm 2 liên kết dưới đây.

TRỢ GIÚP 1
TRỢ GIÚP 2

 

Cuối cùng, bạn chọn Gửi. Việc tiếp đến trong vòng 24h sau của bạn là chờ thông báo của Facebook từ Email mà bạn đã đăng ký tài khoản này.

Lưu ý: Trong thời gian này, bạn không được thực hiện bất cừ thay đổi nào khác với tài khoản Facebook đang cần được khôi phục.

SỬ DỤNG DỊCH VỤ MỞ KHÓA

HỖ TRỢ MỞ KHÓA TÀI KHOẢN FACEBOOK 2020 – CAM KẾT THÀNH CÔNG MỚI NHẬN TIỀN

  • Nhận mở tài khoản bị vô hiệu hóa (FAQ) , Checkpoint , Mạo Danh , Tên Giả , Trình Tạo Mã …
  • Các dạng checkpoint xâm phạm , up ảnh mặt , ảnh chứng minh thư …
  • Lấy Lại Facebook Bị Mất Mật Khẩu , Bị Người Khác Hack ..
  • Nhận tăng theo dõi việt  . Gói Like Bài Viết Theo Tháng ( Cho Cá nhân và cả Page )
  • Bán page nam(nữ) cao đã có like sẵn  ( page like thật check thoải mái ).
  • GÓI BẢO MẬT VĨNH VIỄN CHO CÁC NICK QUAN TRỌNG BỊ KẺ XẤU PHÁ LIÊN TỤC .

Zalo: 0388223675 – MỌI GIAO DỊCH ĐỀU THANH TOÁN SAU .

Lên đầu trang ↑

Tóm lại

Đây là các cách khôi phục lại tài khoàn Facebook khi bị khóa (Blocked) hoặc bị vô hiệu hóa (Disable) được tổng hợp từ Internet. Việc tài khoản của bạn có được khôi phục lại hay không vẫn còn tùy thuộc vào các thông tin mà bạn đăng ký. Bới nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản với nhiều thông tin khác nhau thì ắc hẳn sớm muôn 1 trong các tài khoản đó cũng sẽ bị khóa.

Chính vì vậy, tốt nhất khi sử dụng Facebook, bạn cần tạo một tài khoản với những thông tin chính xác nhất với bạn và đồng thời không chia sẻ những thông tin này lên Facebook như CMT, BLX, số điện thoại,…. để hạn chế những tình trạng xấu nhất liên quan đến tài khoản Facebook của bạn.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số nguyên nhân khiên tài khoản Facebook bị khóa:

  • Sử dụng tên tài khoản giả mạo: Nếu bạn không sử dụng đúng tên thật của bạn Facebook cuối cùng sẽ tìm ra và rất có thể bạn sẽ bị khóa facebook.
  • Giả mạo người nổi tiếng: Nếu bạn đã tạo Facebook mà đóng giả một người nổi tiếng hoặc tổ chức chính phủ, công ty thì sớm muộn tài khoản sẽ bị khóa hoặc thậm chí đóng cửa mà không có cảnh báo.
  • Tham gia quá nhiều nhóm Facebook: Bạn đã tham gia quá nhiều nhóm. Giới hạn tối đa là ít hơn 200 nhóm cho mỗi người dùng.
  • Spam tin nhắn, bình luận, … : Nếu bạn đăng quá nhiều tin nhắn trên tường Facebook hoặc trong một nhóm với khoảng thời gian quá ngắn thì bạn nên hạn chế, bởi nó sẽ khiên tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn.
  • Bạn bè: Bạn có thể có quá nhiều bạn. Facebook đã thiết lập một chính sách tối đa 5000 bạn bè vì vậy lý do này nên rất hiếm.
  • Lớn hơn 18 tuổi: Nếu bạn là dưới 18 tuổi khi tài khoản Facebook bị khóa thì sẽ rất khó để lấy lại tài khoản Facebook vi bạn chưa được phép sử dụng Facebook.
  • Nội dung gây khó chịu : Bạn viết nội dung xúc phạm gây ảnh hưởng đến người khác.
  • Tần số kêt bạn: Bạn có thể đã thực hiện “quá nhiều” yêu cầu kết bạn hoặc làm “quá nhiều” bài viết trên tường (đặc biệt là với nội dung giống hệt nhau) trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Tài khoản bị Hack : Ai đó có thể đã cố gắng để truy cập vào tài khoản của bạn để Facebook nhu cầu của bạn để xác minh bạn là người bạn nói rằng bạn đang có.
  • Phần mềm độc hại : Bạn đã bị một số người lợi dụng và sử dụng các mã độc, phần mềm độc gây ảnh hưởng xấu đến facebook.
  • Đổi mật khẩu liên tục: Việc thay đổi mật khẩu (Password) liên tục nhiều lần trong ngày sẽ nhanh chóng khiến tài khoản Facebook của bạn bị khóa.

Tham khảo thêm :

Dịch vụ mở khóa tài khoản facebook

Chào mừng các bạn tiếp tục theo dõi bài viết dịch vụ mở khóa nick facebook nằm trong chuỗi bài viết về các công cụ, dịch vụ trên facebook tại DichVuFB.Net hôm nay. Như bạn đã biết thì mạng xã hội facebook có sức ảnh hưởng và độ hot của nó tại đất nước của chúng ta như thế nào. Với gần 30 triệu người dùng facebook tại Việt Nam thì mỗi cá nhân, doanh nghiệp có thể làm hàng trăm thứ để kinh doanh, buôn bán và đem về lợi nhuận. Và bạn thử nghĩ xem một ngày đẹp trời bạn thức dậy mà trang cá nhân hay fanpage của bạn bị Mark thông báo rằng tài khoản đã bị khóa.

Nguyên nhân chính khiến nick facebook của bạn bị bốc hơi

Khi tài khoản facebook của bạn đột nhiên bị khóa thì tâm lí chung ai cũng sẽ bàng hoàng, bất ngờ và không hiểu tại sao nó lại như vậy và chuyện gì đang diễn ra. Mọi câu hỏi, mọi tâm tư và thắc mắc của bạn cứ mạnh dạn inbox để chúng tôi kịp thời hỗ trợ tránh trình trạng lo lắng. Hệ thống mở khóa facebook của chúng tôi cam kết uy tín về chất lượng và các dịch vụ bảo hành sau đó. Không chỉ mở một lần mà cam kết sau này nếu bạn gặp sự cố, chúng tôi sẽ lấy lại nick facebook cho bạn và bảo mật tỉ lệ bị khóa lần nữa sẽ không bao giờ xảy ra.

Hiện nay nếu bạn tìm kiếm trên mạng với từ khóa “mở nick facebook” trên google thì có hàng chục trang web hiện ra sẽ giúp bạn mở khóa. Nhưng đa số họ hướng bạn sử dụng các phần mềm tiện ích có trong chrome, cốc cốc để mở khóa và tỉ lệ an toàn rất thấp và khả năng thành công cũng không được cao. Không cần đi đâu xa và suy nghĩ nhiều mà chỉ cần nhấc máy inbox ngay cho DichVuFB.Net và chúng tôi sẽ thay bạn làm mọi thứ.

 

 

 

Hình ảnh các dạng bị khóa Facebook

Chúng tôi xin nhận mở lại các tài khoản đã bị khóa, vô hiệu hóa nick như sau:

  • Tài khoản bị khóa do giả mạo, mạo danh (FAQ mạo danh)
  • Tài khoản bị khóa do người khác chơi xấu
  • Tài khoản bị khóa do xác minh danh tính (checkpoint)
  • Tài khoản bị khóa tạm thời
  • Tài khoản bị xóa vĩnh viễn
  • Tài khoản bị khóa do chưa được tiêu chuẩn sử dụng facebook (chưa đủ 13 tuổi, xác minh bạn bè,…)
  • Tài khoản bị khóa do vi phạm bản quyền, phần mềm độc hại (FAQ App, FAQ Sex)
  • Tài khoản bị vô hiệu hóa do sử dụng tên giả

Các dạng khóa chuyên môn của Facebook:

  • FAQ mạo danh (hộp thư hỗ trợ)
  • FAQ 277 (bị khóa giả mạo)
  • FAQ 723 (bị khóa giả mạo, tên giả)
  • FAQ 583 (bị khóa giả mạo, bắt nạt, quấy rối)
  • FAQ 015 (bị khóa apps tên giả)
  • FAQ 030 (vi phạm chính sách của Facebook)
  • Checkpoint 72h (úp ảnh khuôn mặt)

Khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi các thông tin:

  • Tên nick facebook bị khóa
  • Tài khoản + mật khẩu của nick facbook
  • Email đăng ký, mật khẩu email (nếu có)
  • SĐT đăng ký nick facebook (nếu có)
  • Ngày, tháng, năm sinh trên facebook
  • CMND 2 mặt, thẻ căn cước hoặc passport, giấy phép lái xe

Quá trình mở khóa một tài khoản facebook:

  • Giao tiếp với khách hàng và yêu cầu cung cấp toàn bộ thông tin.
  • Nhận kết quả và hệ thống sẽ xử lý.
  • Tùy vào độ khó của tài khoản bị khóa sẽ xử lý trong 12h – 24h hoặc lâu hơn.
  • Báo giá dịch vụ mở khóa với khách hàng và cam kết thời gian hoàn thành.
  • Sau khi mở khóa thành công, khách hàng thanh toán và đánh giá chất lượng.

 

Đối với những bạn tham gia bán hàng cá nhân thì còn đáng sợ hơn nữa khi việc nick facebook của bạn bị khóa thì khách hàng của bạn sẽ nghĩ gì. “Con này bán hàng mà sao vô facebook để xem hàng không được, thằng này hôm qua nói bán mình cái áo này sao bây giờ vào trang cá nhân bị lỗi”. Muôn vàn lí do khi khách hàng suy nghĩ về việc bạn bị mất facebook, có những người nghĩ rằng bạn lừa đảo, bán hàng không uy tín thế là mất khách và mất đi doanh thu.

Sau khi mở khóa thành công, chúng tôi có chính sách bảo hành cho khách hàng nên các bạn yên tâm tham gia dịch vụ nhé!

Tham khảo thêm :

Mở khóa nick facebook nhanh nhất 2020

Khi tài khoản facebook của bạn đột nhiên bị khóa thì tâm lí chung ai cũng sẽ bàng hoàng, bất ngờ và không hiểu tại sao nó lại như vậy và chuyện gì đang diễn ra.

Khi đó hãy inbox cho Thuật Nguyễn Corp, hệ thống mở khóa facebook của chúng tôi cam kết uy tín về chất lượng và các dịch vụ bảo hành sau đó. Không chỉ mở một lần mà cam kết sau này nếu bạn gặp sự cố, chúng tôi sẽ lấy lại nick facebook cho bạn và bảo mật tỉ lệ bị khóa lần nữa sẽ không bao giờ xảy ra.

 

1. Nhận mở khóa facebook trong các trường hợp

+ Tài khoản nick facebook bị khóa do giả mạo, mạo danh (FAQ mạo danh)

+ Tài khoản bị khóa do người khác chơi xấu

+ Tài khoản bị khóa do xác minh danh tính (checkpoint)

+ Tài khoản bị khóa tạm thời

+ Tài khoản bị xóa vĩnh viễn

+ Tài khoản bị khóa do chưa được tiêu chuẩn sử dụng facebook (chưa đủ 13 tuổi, xác minh bạn bè,…)

+ Tài khoản facebook bị khóa do vi phạm bản quyền, dính các phần mềm độc hại .

+ Tài khoản bị vô hiệu hóa do sử dụng tên giả

2. Những thông tin khách hàng cần cung cấp khi sử dụng dịch vụ mở khóa

+ Tên nick facebook bị khóa

+ Tên tài khoản + mật khẩu đăng nhập tài khoản facebook

+ Email đăng ký, mật khẩu email (nếu có)

+ SĐT đăng ký nick facebook (nếu có)

+ Ngày, tháng, năm sinh trên facebook

+ CMND 2 mặt, thẻ căn cước hoặc passport, giấy phép lái xe

 

3. Quá trình mở khóa một tài khoản facebook

+ Giao tiếp với khách hàng và yêu cầu cung cấp toàn bộ thông tin.
Nhận kết quả và hệ thống sẽ xử lý.

+ Tùy vào độ khó của tài khoản bị khóa sẽ xử lý trong 12h – 24h hoặc lâu hơn.

+ Báo giá dịch vụ mở khóa với khách hàng và cam kết thời gian hoàn thành.

+ Sau khi mở khóa thành công, khách hàng thanh toán và đánh giá chất lượng.

Xem thêm:

4 trường hợp cần xác minh danh tính trên Facebook

Tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa – Cách lấy lại thành công

Hiện nay nếu bạn tìm kiếm trên mạng với từ khóa “mở nick facebook” trên google thì có hàng chục trang web hiện ra sẽ giúp bạn mở khóa. Nhưng đa số họ hướng bạn sử dụng các phần mềm tiện ích có trong chrome, cốc cốc để mở khóa và tỉ lệ an toàn rất thấp và khả năng thành công cũng không được cao. Không cần đi đâu xa và suy nghĩ nhiều mà chỉ cần nhấc máy inbox ngay cho Thuật Nguyễn Corp và chúng tôi sẽ thay bạn làm mọi thứ.

Bên cạnh đó có một số lượng lớn người dùng do không được trang bị kiến thức đầy đủ về bảo mật để bảo vệ tài khoản Facebook của mình nên đã tạo cơ hội cho các hacker chiếm quyền kiểm soát tài khoản. Thuật Nguyễn Corp cũng nhận bảo mật tài khoản fb chống hack, chống rip, bảo mật tối cao cho khách hàng để sử dụng thoải mái và an toàn nhất!

Tham khảo thêm :

Dịch vụ mở khóa tài khoản Facebook bị khóa tạm thời hay vĩnh viễn

Hiện nay, Facebook là trang mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới cũng như Việt Nam. Ở nước ta hiện có trên 25 triệu người dùng và con số đó cũng tăng lên từng ngày. Hằng ngày có hàng triệu lượt truy cập Facebook, một số sử dụng Facebook để chia sẻ, kết nối với bạn bè và lưu lại những khoảnh khắc đẹp hoặc những trạng thái cảm xúc của bản thân. Một số phục vụ cho công việc học tập, làm việc nhóm, kinh doanh – bán hàng. Bởi vậy, Facebook dần dần đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người.

Tuy nhiên có rất ít ai hiểu hết được những điều khoản của facebook để tránh được những trường hợp không mong muốn. Ví dụ vào một ngày nào đó, bạn đăng nhập vào Facebook nhưng bất ngờ nhận được thông báo tài khoản Facebook bị khóa (Your Accout is Tempotarity Locked). Lúc này bạn sẽ làm gì để khôi phục lại tài khoản của mình đây?

Đây cũng là một vấn đề xảy ra khá phổ biến trong thời gian gần đây, nhưng không phải ai cũng có thể giải quyết được. Nắm được thực trạng đó, hôm nay ntco.co sẽ chia sẻ tới các bạn một số nguyên nhân dẫn đến tài khoản facebook của bạn bị khóa đồng thời hướng dẫn bạn cách mở và lấy lại tài khoản Facebook bị khóa đó một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, hãy cùng nắm bắt ngay nhé!
Xem thêm một số dịch vụ khác ntco.co cung cấp:

  • Dịch vụ tăng like fanpage
  • Dịch vụ đổi tên fanpage facebook
  • Dịch vụ bán fanpage Facebook chất

Nguyên nhân dẫn đến tài khoản Facebook bị khóa

Tên tài khoản: Sử dụng một tên Facebook khác với tên thật dẫn đến tài khoản bị khóa.
Tham gia Group Facebook vượt quá giới hạn cho phép. Mỗi tài khoản Facebook tối đa chỉ tham gia được tối đa 200 Group, nếu tham gia nhiều hơn sẽ dẫn đến tài khoản Facebook bị khóa.
Giả mạo, lấy tên Facebook theo tên của các nhân vật nổi tiếng, chính phủ, các tổ chức nhà nước hay tổ chức cộng đồng cũng là nguyên nhân bạn bị khóa nick Facebook.
Spam tin nhắn, comment, bài viết…: Khi bạn đăng tải quá nhiều bài viết với nội dung tương tự nhau lên tường hoặc lên group trong một thời gian ngắn sẽ bị coi là tin rác và bị đánh spam.
Bạn bè: Có thể do có quá nhiều bạn bè tuy nhiên trường hợp này rất ít do Facebook có chính sách giới hạn số lượng bạn bè không quá 5000 bạn. Nếu add quá nhiều bạn trong thời gian ngắn có nguy cơ tài khoản bị khóa tạm thời.

Tuổi: Facebook không cho phép tài khoản người dùng dưới 13 tuổi.
Nội dung: Những lời nói thô tục, comment vớ vẩn hay những hình ảnh vi phạm thuần phong mỹ tục, hay chống phá nhà nước, chính phủ, vi phạm pháp luật cũng là nguyên nhân dẫn đến tài khoản Facebook bị khóa vĩnh viễn và cách lấy lại tài khoản Facebook trong trường hợp này là vô cùng khó khăn.
Bị hack nick: Có ai đó đã biết được thông tin tài khoản cố ý truy cập vào, khi đó bạn cần xác nhận số điện thoại, check ảnh bạn bè để mở khóa tài khoản Facebook.
Phần mềm độc hại: có người lợi dụng nick Facebook của bạn để cài đặt các phần mềm độc hại nếu không được phát hiện thì dẫn đến bị khóa tài khoản Facebook.
Mật khẩu: đổi mật khẩu nhiều lần trong ngày cũng là một vấn đề cảnh báo.

Hướng dẫn mở tài khoản Facebook bị khóa tạm thời

1. Xác nhận bằng số điện thoại

Bạn cần xác nhận số điện thoại khi bị Facebook nghi ngờ là tài khoản ảo hay giả mạo với dòng thông báo “tài khoản của bạn tạm thời bị khóa” và nút tiếp tục (Next) để xác nhận nick Facebook của bạn.

Để mở tài khoản Facebook bị khóa tạm thời bạn nhấn “Tiếp tục” và trả lời câu hỏi bảo mật bằng cách nhập mã an toàn vào ô.

Tiếp theo sẽ hiện ra hộp “Xác nhận số điện thoại của bạn” (Enter a phone number), sau đó nhập số điện thoại của bạn vào.

Lưu ý từ ntco.co: Nhiều bạn đã nhập số điện thoại nhưng không nhận được mã xác nhận sau đó gửi lại nhiều lần, điều này sẽ gây khó khăn hơn cho việc lấy lại tài khoản facebook bị khóa của bạn.
Nếu gặp phải vấn đề như vậy bạn nên xem xét các yếu tố sau:
– Số điện thoại này chưa dùng để xác nhận tài khoản Facebook nào khác
– Nên xác thực thông qua các nhà mạng: Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, G-mobile,…
– Nếu sử dụng mạng Viettel thì soạn F gửi 9223 (phí: 1000đ/tn). Khi nhận được tin nhắn xác minh thì soạn Hủy gửi 9223.
Sau khi nhận được mã xác nhận rồi, việc cuối cùng của bạn chỉ là nhập mã xác thực vào như vậy bạn đã mở khóa tài khoản Facebook và được phép đăng nhập bình thường.

2. Xác minh và lấy lại tài khoản facebook bị khóa bằng cách nhận diện bạn bè – Tag Friend

– Trong một số trường hợp cách này sẽ được Facebook đề nghị
– Chỉ có vài lần để bạn nhận diện bạn bè nếu bạn không tận dụng được thì tài khoản Facebook bị khóa của bạn sẽ chuyển từ bị khóa tạm thời sang vĩnh viễn, vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận với cách xác minh này.
– Facebook sẽ cho bạn nhận diện thông qua ảnh đại diện. Điều kiện là bạn phải nhận diện được ít nhất là 4/5 người bạn đã mở khóa tài khoản Facebook thành công (có 2 lần được bỏ qua nếu cảm thấy không chắc chắn và 3 lần chọn lại từ đầu).- Trong trường hợp bạn kết bạn với nhiều người không quen biết thì việc mở khóa tài khoản Facebook và lấy lại tài khoản facebook bằng cách này gặp rất nhiều khó khăn.Lúc này, bạn nên làm theo cách thứ 3 để lấy lại tài khoản Facebook bị khóa tạm thời hay vĩnh viễn đó là xác minh tài khoản bằng scan CMTND hay hộ chiếu.

3. Xác minh tài khoản FB để mở khóa facebook bằng CMTND hay hộ chiếu

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767

Bước 2: Up lên một loại giấy tờ do chính phủ ban hành, thực hiện như trong hình.
Sau đó chỉ cần kiên nhẫn và chờ đợi xác nhận mở khóa tài khoản của bạn từ Facebook.
Bị khóa tài khoản facebook do rất nhiều nguyên nhân bao gồm cả nguyên nhân chủ quan và khách quan. Vì vậy, để tránh vấn đề bị chặn hay bị khóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn bạn nên:
– Xây dựng một Facebook cá nhân đáng tin cậy bằng cách tăng like, comment ảnh bạn bè.
– Không kết bạn với những người mình không quen biết, tránh Post bài quá nhiều trong một thời gian ngắn.
– Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách Facebook đưa ra.

—> Trên đây là một số cách mở tài khoản Facebook bị khóa tạm thời hay vĩnh viễn, nếu Facebook của bạn gặp vấn đề mà tất cả các phương pháp trên đều bó tay thì hãy tìm đến dịch vụ mở khóa tài khoản Facebook của ntco.co. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm ra nguyên nhân và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất với chi phí chỉ từ 500k 

Từ khóa liên quan :

Từ khóa liên quan :

    • mở khóa facebook
    • mở khóa tài khoản facebook bị vô hiệu hóa
    • dịch vụ mở khóa facebook
    • cách mở tài khoản facebook bị khóa tạm thời
    • cách mở khóa tài khoản facebook
    • cách mở tài khoản facebook bị khóa
    • cách mở facebook bị khóa
    • mở khóa tài khoản facebook
    • mở facebook bị khóa
    • mở tài khoản facebook bị khóa
    • cách mở khóa facebook
    • cách mở khóa tài khoản facebook bị vô hiệu hóa
    • mở khóa facebook xác nhận hình ảnh
    • cách mở nick facebook bị khóa
    • nhận mở khóa facebook
    • cách mở khóa facebook bị vô hiệu hóa
    • hướng dẫn mở khóa facebook
    • cách mở khóa nick facebook
    • cách mở khóa facebook tạm thời
    • mở khóa nick facebook
    • cách mở khóa facebook trên điện thoại
    • mở khóa facebook bị báo cáo mạo danh
    • mở khóa facebook bị khóa
    • mở khóa facebook bị chặn
    • mở khóa comment trên facebook
    • cách mở khóa facebook bị khóa
    • mo khoa facebook
    • mở tài khoản facebook bị khóa faq
    • mở nick facebook bị khóa
    • mở khoá facebook
    • mở khóa facebook xác minh danh tính
    • cách mở khóa tài khoản facebook bị khóa
    • làm cách nào để mở khóa facebook
    • cách khóa và mở facebook
    • mở khóa facebook tạm thời
    • nhận mở khóa tài khoản facebook
    • cách mở facebook khi bị khóa
    • cách mở tài khoản facebook bị khóa vĩnh viễn
    • hướng dẫn mở tài khoản facebook bị khóa
    • cách mở khóa comment facebook
    • làm sao để mở khóa facebook
    • cach mo khoa facebook
    • hướng dẫn mở khóa tài khoản facebook
    • mở khóa faq facebook
    • cách mở khóa facebook mới nhất
    • cách mở lại facebook bị khóa
    • cách mở khóa facebook bị rip
    • dịch vụ mở khoá tài khoản facebook
    • mo khoa tai khoan facebook
    • mở khóa like facebook
    • mở khóa facebook bị vô hiệu hóa
    • mở khóa tài khoản quảng cáo facebook
    • cách mở khóa spam facebook
    • mở lại facebook bị khóa
    • mở lại tài khoản facebook bị khóa
    • làm thế nào để mở tài khoản facebook bị khóa
    • hướng dẫn mở khóa nick facebook
    • làm sao để mở khóa tài khoản facebook
    • cách mở ních facebook bị khóa
    • mở khóa tài khoản facebook bị khóa
    • làm thế nào để mở nick facebook bị khóa
    • làm sao để mở tài khoản facebook bị khóa
    • mở khóa tk facebook
    • mở khóa facebook faq
    • cách mở khóa like facebook
    • hướng dẫn mở khóa tài khoản facebook bị faq vô hiệu hóa 2018
    • cách mở nick facebook bị khóa faq
    • phần mềm mở khóa facebook
    • cách mở khóa tài khoản facebook bị report
    • mở tài khoản facebook bị khóa tạm thời
    • cách mở facebook bị khóa tạm thời
    • facebook bị khóa làm thế nào để mở
    • làm thế nào để mở facebook bị khóa
    • cách mở tài khoản facebook khi bị khóa
    • hướng dẫn mở khóa tài khoản facebook khi bị block
    • mở nick facebook bị khóa vĩnh viễn
    • cách mở lại facebook bị khóa tạm thời
    • mở khóa facebook bị report
    • hướng dẫn cách mở khóa facebook tạm thời
    • cách mở lại tài khoản facebook đã bị khóa
    • làm sao mở khóa tài khoản facebook
    • làm sao mở khóa facebook
    • mở tài khoản facebook bị khóa vĩnh viễn
    • cách mở nick facebook bị khóa tam thoi
    • làm thế nào để mở khóa facebook
    • cách mở lại nick facebook bị khóa
    • mở khóa facebook tren may tinh
    • cách khóa và mở tài khoản facebook
    • cách mở facebook khi bị khóa tạm thời
    • khóa tài khoản facebook có mở lại được không
    • facebook bị khóa làm sao để mở
    • cách mở lại tài khoản facebook bị khóa tạm thời
    • cách mở khóa facebook tren may tinh
    • cách mở khóa facebook khi bị khóa
    • mở khóa ních facebook
    • cách mở khóa facebook khi bị chặn
    • làm sao để mở khóa nick facebook
    • mở facebook bị khóa tạm thời
    • dịch vụ mở khóa facebook giá rẻ
    • mở khóa chặn facebook
    • cách mở khóa wall trên facebook
    • hướng dẫn mở facebook bị khóa
    • mã mở khóa facebook
    • cách mở khóa facebook khi bi khoa tam thoi
    • cách mở khoá facebook
    • cách mở khóa tài khoản facebook bị khóa tạm thời
    • cách mở khóa kết bạn trên facebook
    • cach mo khoa tai khoan facebook
    • cách mở khóa facebook bị chặn
    • làm thế nào để mở khóa tài khoản facebook
    • cách mở khóa chặn facebook
    • mở khóa tài khoản facebook ads
    • mở khóa facebook checkpoint
    • cách mở lại tài khoản facebook khi bị khóa
    • cách mở tài khoản quảng cáo facebook bị khóa
    • mở khóa facebook xác nhận hình ảnh bạn bè
    • mở khóa tài khoản ads facebook
    • dịch vụ mở khóa facebook 2017
    • hướng dẫn mở khóa facebook tạm thời
    • dịch vụ mở khóa facebook 2019
    • cách khóa facebook tạm thời và mở lại
    • cách mở facebook bị khóa tài khoản
    • mở khóa tài khoản facebook bị khóa tạm thời
    • mở khóa facebook bằng email
    • mở khóa facebook xác nhận hình ảnh 2018
    • mở khóa acc facebook
    • cách mở khóa inbox facebook
    • cách mở khóa mật khẩu facebook
    • nhận mở khóa facebook free
    • mở khóa chặn cmt facebook
    • cách mở khóa like trên facebook
    • làm thế nào để mở khóa kết bạn trên facebook
    • làm sao mở tài khoản facebook bị khóa
    • tài khoản facebook bị khóa làm sao để mở
    • dịch vụ mở khóa facebook tại hà nội
    • cách mở khóa facebook bị xác nhận tên
    • cách mở khóa vào facebook
    • cách mở khóa nick facebook khi bị khóa faq
    • cách mở khóa facebook tren laptop
    • cách mở khóa tài khoản quảng cáo facebook
    • mở facebook khi bị khóa
    • hướng dẫn mở khóa facebook khi bị vô hiệu hóa
    • fake ip mở khóa facebook
    • mở khóa khi bị chặn facebook
    • cách mở facebook sau khi khóa tạm thời
    • cách mở lại tài khoản facebook bị khóa
    • hướng dẫn mở khóa tài khoản facebook bị vô hiệu hóa
    • cách mở tin nhắn bị khóa trên facebook
    • hack mở khóa tài khoản facebook
    • mở khóa facebook xác nhận danh tính
    • mở khóa messenger facebook
    • khoa luật viện đại học mở hà nội facebook
    • hướng dẫn mở khóa khi website bị facebook chặn domain
    • cách mở khóa bình luận facebook
    • cách mở khóa tường trên facebook
    • cách mở khóa facebook khi bị block
    • mở khóa facebook mạo danh
    • mở tài khoản facebook bị khoá bằng nhận diện bạn bè tag friend
    • cách mở khóa facebook trên máy tính
    • hướng dẫn mở nick facebook bị khóa
    • cách mở khóa facebook ads
    • mở khóa wall trên facebook
    • cách mở khóa bạn bè trên facebook
    • mở khóa facebook 2019
    • huong dan mo khoa tai khoan facebook
    • mở khoá tài khoản facebook
    • cách mở khóa ảnh trên facebook
    • mở khóa tạm thời tài khoản facebook
    • hướng dẫn mở khóa facebook khi bị block
    • cách mở khóa chăn facebook
    • cách mở tài khoản facebook bị khóa faq
    • hướng dẫn mở khóa tài khoản facebook tạm thời
    • mở khóa bình luận trên facebook
    • mở khóa rip facebook
    • mở khóa facebook bằng cmnd
    • mở khóa inbox facebook
    • cách mở khóa tạm thời facebook
    • mở khóa tài khoản facebook tạm thời
    • mở nick facebook bị khóa tạm thời
    • hướng dẫn mở tài khoản facebook khi bị khóa
    • hướng dẫn cách mở khóa facebook
    • mở lại tài khoản facebook bị khóa tạm thời
    • mở khóa tài khoản facebook faq mới nhất 2018
    • cach mo tai khoan facebook bi khoa
    • chương trình mở khóa facebook
    • cách mở khóa facebook bằng hình ảnh
    • mở nick facebook bị khóa faq
    • mở khóa facebook bằng gmail
    • cach mo khoa nick facebook
    • cách mở khóa messenger facebook
    • mở khóa facebook bị faq
    • mở khóa mạo danh facebook
    • cách mở khóa chặn kết bạn trên facebook
    • cách khóa và mở lại facebook
    • cách mở khóa facebook bị mạo danh
    • cách khóa và mở nick facebook
    • mở khóa tài khoản facebook faq
    • dich vu mo khoa facebook
    • cách mở lại facebook sau khi khóa tạm thời
    • mở khóa like và comment facebook
    • cách fake cmnd để mở khóa facebook
    • cách mở khóa tính năng facebook
    • hướng dẫn cách mở khóa tài khoản facebook
    • cách mở khóa add friend facebook
    • cách mở khóa chặn tin nhắn facebook
    • mở khóa like page facebook
    • cách mở khóa tài khoản facebook yêu cầu cmnd
    • làm sao để mở lại tài khoản facebook bị khóa
    • mở khóa tường facebook
    • cách mở khoá facebook faq
    • làm cách nào để mở tài khoản facebook bị khóa
    • cách mở khóa trang facebook
    • tut mở khóa facebook
    • cách mở khóa tài khoản facebook bị khóa vĩnh viễn
    • làm sao để mở khóa facebook tạm thời
    • làm thế nào mở khóa facebook
    • làm sao để mở facebook bị khóa
    • mở khóa facebook trên google chrome
    • cách mở khóa facebook trên google chrome
    • khóa facebook tạm thời và cách mở
    • cách mở khóa facebook bi khoa tam thoi
    • nút chia sẽ facebook để mở khóa nội dung ẩn bằng cách sử dụng jquery và facebook api
    • cách khóa mở facebook
    • phan mem mo khoa facebook
    • mở khóa tính năng facebook
    • cách mở lại facebook sau khi khóa
    • làm sao để mở khóa tai khoan facebook
    • mở khóa quảng cáo facebook
    • cách mở khóa facebook xác minh danh tính
    • mở khóa tin nhắn facebook
    • cách mở khóa facebook bằng số điện thoại
    • mở khóa tài khoản facebook bị khóa vĩnh viễn
    • mở khóa checkpoint facebook
    • mở khóa facebook tên giả
    • mở khóa facebook khi bi khoa tam thoi
    • cách mở khóa khi bị chặn facebook
    • làm sao để mở facebook khi bị khóa
    • mở khóa chặn livestream facebook
    • cách mở khóa trang web facebook
    • cách mở khóa facebook khi bị vô hiệu hóa
    • mo khoa facebook top
    • cách mở khóa facebook khi bị rip
    • mở khóa facebook bị xác minh danh tính
    • hướng dẫn mở khóa tài khoản facebook khi bị vô hiệu hóa
    • cách mở khóa comment trên facebook
    • cách khóa facebook và cách mở
    • mở khóa facebook bị rip
    • cách mở khóa facebook khi bị report
    • cách mở khóa tài khoản facebook bi khoa tam thoi
    • hướng dẫn mở khóa tài khoản facebook bị khóa
    • mở khóa tài khoản facebook bị hack
    • mở khóa tag trên facebook
    • mở trang facebook bị khóa
    • mở khóa kết bạn facebook
    • mở khóa block facebook
    • nhan mo khoa facebook
    • làm cách nào để mở khóa tài khoản facebook
    • mở tài khoản facebook sau khi khóa tạm thời
    • http://dichvuvipfb.com/dich-vu-mo-khoa-facebook/
    • mở khoá fanpage facebook
    • cách mở khoá khi bị chặn tin nhắn facebook
Đánh giá bài viết post
Exit mobile version