Khung giờ săn sale Shopee cực hấp dẫn cho tín đồ mua hàng online

khung-gio-san-sale-shopee

Khung giờ săn sale Shopee là lúc nào? Cách chương trình khuyến mãi Shopee hoạt động ra sao? Nếu không nắm bắt thông tin về thời gian săn sale, bạn có thể “bỏ lỡ” những ưu đãi mua hàng giá rẻ hấp dẫn. Vậy làm thế nào để canh khung giờ săn sale Shopee hiệu quả? Hãy cùng theo dõi bài viết này của ATP Software để được giải đáp chi tiết nhé!

Chương trình Sale Shopee diễn ra khi nào? 

Điểm đặc biệt của các sàn thương mại điện tử như Shopee mà được nhiều người ưa thích chính là các chương trình khuyến mãi. Các chương trình khuyến mãi được diễn ra vào tất cả các tháng trong năm với vô vàn những mã giảm giá hấp dẫn. 

Thông thường những ngày sale lớn của Shopee được diễn ra vào ngày trùng với tháng đó. Ví dụ 3/3, 4/4, 5/5, 6/6, 7/7,…. Đây là những ngày dễ nhớ và nhiều người hay mua sắm. Các chị em sẽ tập trung mua sắm và tìm cho mình những mã giảm giá cực lớn. Những ngày sale này được ví như ngày hội mua sắm online. 

Bên cạnh đó, đôi khi Shopee còn có những chương trình sale vào ngày 15 trong tháng. Điển hình như ngày 15/10, 15/11, 15/12 vừa qua. 

Bí kíp săn sale đỉnh cao của thánh mua hàng online 

Để có thể săn sale hiệu quả, tốt nhất bạn cần thực hiện theo 2 bước sau do các “thánh mua hàng online” đúc kết lại. Hãy cùng ATP Software tìm hiểu ngay thôi nào! 

Bước chuẩn bị

Đầu tiên, trước khi bước vào những khung giờ vàng săn Sale Shopee, các bạn phải chuẩn bị đầy đủ bằng cách xác định trước các món đồ cần mua, lưu lại những voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển, hoàn xu của các shop. 

Đối với những món đồ muốn mua bạn có thể cho chúng vào giỏ hàng từ trước. Trong trường hợp món đồ đó cài đặt sẽ diễn ra Flash Sale, lúc này hãy bấm vào ô “nhắc nhở tôi” để không bị bỏ lỡ khung giờ săn Sale Shopee. 

Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị trước bằng cách cài đặt địa chỉ giao hàng, hình thức thanh toán. Một đề xuất hay ho nữa cho bạn là nếu sử dụng thanh toán qua Ví Shopee Pay, bạn có thể có nhiều cơ hội nhận được hoàn xu và nhiều mã miễn phí vận chuyển giá trị.

Lưu ý rằng những món đồ săn sale thường có giới hạn số lượng. Bạn chỉ có thể mua với số lượng 1 đối với những món đồ đó. 

Bước săn deal

Sau khi bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng các bước như trên, việc cuối cùng bạn làm đó là nhấn đặt hàng. Lúc này bạn thêm và lựa chọn Voucher giảm giá, mã miễn phí vận chuyển, thanh toán. Tuy nhiên để mua được những món này, bạn cần tiến hành nhanh chóng bởi các món đồ hot trong khung giờ giảm giá rất có thể hết hàng rất nhanh. 

Có một vấn đề các bạn nên để ý đó chính là đôi khi một số đơn hàng không thể áp dụng mã miễn phí vận chuyển. Nguyên nhân có thể do những mã này không áp dụng với đơn vị vận chuyển bạn chọn. Vì thế bạn có thể tra lại và thay đổi đơn vị vận chuyển khác để có thể áp dụng mã freeship sao cho có giá tốt nhất cho đơn hàng. 

5 khung giờ vàng săn sale Shopee bạn không nên bỏ lỡ 

Để săn được những chiếc deal tốt, điều quan trọng là bạn cần nắm được những khung giờ sale của Shopee. Trong thời gian săn sale Shopee bạn sẽ có thể mua nhiều món đồ với giá hấp dẫn nhất. 

Sau đây là những khung giờ săn sale trên Shopee: 

  • 0h: Khoảng thời gian Flash Sale nửa đêm với giá “hủy diệt”. Tại khung giờ săn sale shopee này  bạn có thể thấy rất nhiều deal giá rẻ bất ngờ như dưới 10k, dưới 5k, 1k thậm chí là đơn hàng 0 đồng. Việc cần làm của bạn là hãy chuẩn bị trước mạng Wifi thật mạnh và nhanh tay để săn cho mình những đơn hàng có giá tốt nhất. 
  • 9h: Khung giờ hoàn xu cực khủng lên đến 88k với nhiều mã miễn phí vận chuyển cho đơn 0 đồng. Như vậy, bạn sẽ có cơ hội mua hàng với phí ship cực rẻ hoặc được miễn phí. Cùng với đó là cơ hội nhận được nhiều mã giảm giá hoàn xu lớn khi mua hàng. Trong nhiều đợt săn sale Shopee, đây được xem là khung giờ chính để khuyến mãi cho các mặt hàng chính hãng từ các thương hiệu.
  • 12h: Flash Sale giữa ngày với cơ hội giảm giá đơn hàng tới 50%. Với nhiều mặt hàng giá trị được giảm giá tới một nửa. Đây thực sự là khung giờ sale Shopee không thể bỏ qua cho các tín đồ mua sắm. 
  • 15h: Thời gian sale Shopee này dành cho các mặt hàng quốc tế. Khung giờ dành riêng để ưu đãi khi mạng mua hàng nước ngoài. Các mặt hàng trong khung giờ săn Sale Shopee có thể dễ bắt gặp những sản phẩm hàng quốc tế có giá vô cùng tốt. 
  • 21h: Đây là thời gian giảm giá Shopee cuối ngày với rất nhiều mã freeship 0 đồng. Nhiều mặt hàng đồng giá 8k cũng xuất hiện trong khoảng thời gian này. 

Trên đây là tổng hợp những bí kíp săn sale hấp dẫn từ các thánh mua hàng online. Hy vọng bài viết về khung giờ săn sale Shopee trên đây sẽ hữu ích đến bạn. Hãy theo dõi ATP Software thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bài viết hay! 

Thúy Quyên tổng hợp 

Đọc thêm

Shopee Reward – Tiêu chí nâng hạng thành viên kim cương Shopee

Tìm hiểu các loại phí dịch vụ Shopee mới nhất 2022

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version