[ad_1]
Bán hàng online sẽ đem lại một lợi thế đó là không cần thuê mặt bằng, không cần mất một đống chi phí tiền nội thất, tiền điện, tiền nước,… Chính vì những ưu điểm đó mà kinh doanh online trên facebook đang ngày càng trở nên phổ biến, tạo ra sự cạnh tranh gay gắt.
Theo một thống kê chỉ ra có tới 95% fanpage của các cửa hàng kinh doanh online trên facebook đều không có phương thức quản lý bán hàng facebook online hiệu quả và doanh thu mỗi tháng của những cửa hàng này đều không vượt quá con số 5 triệu đồng. Còn 5% còn lại là những cửa hàng trụ lại được nhờ việc rót tiền vào quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng. Còn bạn thì sao? Muốn hoạt động kinh doanh nổi chìm vài triệu bạc một tháng hay đầu tư tiền vào quảng cáo để sống sót?
Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể không rơi vào 2 tình cảnh trên chỉ với một công cụ quản lý bán hàng thông minh: phần mềm quản lý bán hàng online.
1. Quản lý comment, inbox
+ Tự động thu thập tất cả comment, inbox rồi phân chia vào các danh sách chat phù hợp
Comment, inbox của khách hàng sẽ không còn rời rạc, lộn xộn mà tất cả sẽ được thu thập, phân chia vào các danh sách, chủ shop không còn phải “lần mò” từng comment để trả lời mà mọi thứ đã được sắp xếp một cách khoa học trong danh sách chat rồi.
+ Gắn tag phân chia luồng công việc, xóa bỏ tình trạng trôi đơn, mất đơn, sót đơn
Mỗi tag sẽ là một màu sắc giúp bạn phân loại, tag giống như mẩu giấy nhớ giúp bạn theo dõi tiến trình hoạt động và phân rõ đâu là đơn hàng đã chốt, đơn chưa chốt, đơn đã gửi, đơn bị hủy, đơn đổi trả. Nếu không gắn tag để ghi nhớ, mọi thứ sẽ rối tung và lẫn lộn, chủ shop không thể chủ động trong việc kiểm soát các đơn hàng.
+ Ẩn comment tự động tránh cướp khách từ đối thủ
Có lẽ bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với việc tranh giành khách từ các đối thủ cạnh tranh, ẩn comment giúp đảm bảo thông tin của khách hàng, vừa tránh tình trạng bị cướp khách.
2. Quản lý đơn hàng
+ Vừa chat với khách, vừa tạo đơn hàng
Để tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn, phần mềm bán hàng cho phép vừa chat với khách, vừa tạo đơn hàng. Trong đơn hàng, số điện thoại của khách hàng sẽ được phần mềm tự động cập nhật từ thông tin trên facebook của khách hàng mà bạn sẽ không cần phải hỏi lại khách về những thông tin đó nữa/
+ Kết nối với các hãng vận chuyển hàng đầu
Một đặc điểm vô cùng đặc biệt chỉ có tại phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn đó là phần mềm tích hợp với 4 hãng vận chuyển lớn: Vietelpost, vnpost, giaohangnhanh, giaohangtietkiem. Khi đã có đầy đủ thông tin về địa chỉ của khách hàng trong đơn hàng, phần mềm sẽ tính phí vận chuyển một cách tự động và hiển thị 4 mức phí của 4 hãng vận chuyển trên, khách hàng vừa được hưởng mức phí tiết kiệm nhất của 1 trong 4 hãng trên, mà chủ shop lại có thể thông báo luôn tổng số tiền cho khách một cách nhanh chóng và chủ động.
Thật tuyệt vời khi được sở hữu một phần mềm bán hàng như vậy phải không nào? Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay tới Nhanh.vn.
[ad_2]
Nguồn: v1.nhanh.vn | Bài viết: Bán hàng facebook trở nên vô cùng đơn giản với phần mềm bán hàng này
Discussion about this post