Trang Chủ
Quà Tặng
Dịch Vụ
Phần Mềm
Thiết Kế Website
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Trang Chủ
  • Dịch vụHOT
    • DỊCH VỤ FACEBOOK
    • DỊCH VỤ ZALO
    • DỊCH VỤ INSTAGRAM
    • DỊCH VỤ GOOGLE
  • BLOG
  • Thanh Toán
  • Liên hệ
Đăng ký
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Trang Chủ
  • Dịch vụHOT
    • DỊCH VỤ FACEBOOK
    • DỊCH VỤ ZALO
    • DỊCH VỤ INSTAGRAM
    • DỊCH VỤ GOOGLE
  • BLOG
  • Thanh Toán
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Báo Giá
No Result
View All Result
Trang chủ Facebook Marketing ☑️

6 BÍ QUYẾT “BUỘC PHẢI NHỚ” ĐỂ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG TRÊN FANPAGE

318
Chia sẻ
1.4k
Lượt xem

Bài viết liên quan

Tips xây dựng fanpage chất lượng kiếm trăm nghìn traffic mỗi tháng

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Tháng Tư 24, 2022
1.4k
Kinh nghiệm tạo website kinh doanh online bạn không thể bỏ qua

Top phần mềm hỗ trợ kinh doanh, marketing tốt nhất trên Facebook

Tháng Tư 24, 2022
1.4k

[ad_1]

Không chỉ thu hút khách hàng tới Fanpage, like, share sản phẩm mà quan trọng hơn cả bạn cần khiến họ đưa ra quyết định mua hàng. 6 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc Fanpage hiệu quả – bán hàng thành công.

6_bi_quyet_buoc_phai_nho_de_giu_chan_khach_hang_tren_fanpage_1

Nội dung

  • 1 – Hãy luôn trả lời khách hàng đúng lúc
  • 2 – Đăng tải những thông tin thật hữu ích với khách hàng
  • 3 – Chăm chút hình ảnh đẹp nhưng cần thật
  • 4 – Hãy đăng bài vào giờ thích hợp
  • 5 – Hãy để cho khách hàng nói về mình
  • 6 – Luôn giữ thái độ thân thiện với khách hàng

1 – Hãy luôn trả lời khách hàng đúng lúc

Fanpage của bạn cần onl 24/24 và cố gắng trả lời các comment, inbox của khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Khách hàng không có nhiều thời gian để chờ đợi phản hồi của bạn. Trong thời buổi cạnh tranh, người người nhà nhà bán hàng online, ai nhanh hơn, người đó sẽ có nhiều khách hàng hơn.  Ngay cả một số comment hay inbox auto lúc không onl cũng nên thật nhã nhặn để khách hàng có cảm giác đang trò chuyện thật.

Đặc biệt lúc tư vấn cho khách hàng cũng nên kéo dài cuộc trò chuyện. Điều này còn tùy thuộc vào vào đặc thù, nhưng cơ bản thì trò chuyện càng lâu, khách hàng càng có ấn tượng hơn về Fanpage và Brand của bạn.

2 – Đăng tải những thông tin thật hữu ích với khách hàng

Thay vì chỉ đưa thông tin về sản phẩm, hãy chăm chút cho Fanpage của mình, đưa thông tin có nội dung hữu ích để giữ chân khách.

Đừng chỉ quảng cáo – quảng cáo & quảng cáo. Đây là điều tối kỵ nhất khi tôi làm content, và cũng là điều tôi thường nhắc nhở đội ngũ của mình. Khách hàng sẽ không thấy thiện cảm và gắn bó lâu với 1 đơn vị chỉ biết “khoe mẽ” về sản phẩm hay brand mình. Hãy đem đến những giá trị hữu ích cho họ.

VD: làm thực phẩm thì nên cung cấp 1 số thông tin về tình hình ô nhiễm thực phẩm, nguồn gốc các sản phẩm, cách chế biến. Làm mỹ phẩm thì cung cấp 1 số review về cách trang điểm, chăm sóc da… Túm lại, làm sao để khách hàng họ nghĩ là bạn đang cố gắng giúp họ chọn lựa sản phẩm một cách khách quan nhất.

3 – Chăm chút hình ảnh đẹp nhưng cần thật

Hình ảnh đẹp chính là yếu tố quyết định thu hút khách hàng khiến họ ấn tượng tốt và quyết định mua hàng. Nhưng hãy lưu ý tính “thật” trong đó, đừng treo đầu dê, bán thịt chó. Nhất là trong thời đại thế giới phẳng nếu bạn không bán sản phẩm đúng như chất lượng đã đăng.

6_bi_quyet_buoc_phai_nho_de_giu_chan_khach_hang_tren_fanpage_2

Hình ảnh sản phẩm đăng lên Facebook không chỉ đẹp mà cần thật để tăng sự tin tưởng của khách

4 – Hãy đăng bài vào giờ thích hợp

Thứ nhất, cần xác định đối tượng người dùng của bạn là ai? ai là người sẽ đọc những thông tin mà bạn muốn đăng? Và những người đó thường có thói quen như thế nào?

Ví dụ: Đối tượng của bạn là lứa tuổi từ 16-24 tuổi, họ còn đang đi học, thì thời điểm họ vào Facebook nhiều nhất là lúc nào?

Đối tượng của bạn là dân văn phòng, lúc nào họ có thể Online trên Facebook. Hay khách hàng của bạn là những người làm việc tự do, thì họ có thể đọc được thông tin của bạn khi nào?

Những điều này, hẳn các bạn đều có thể trả lời được. Mình ví dụ: Đối tượng của mình là từ 16-24 tuổi, 70% nhóm người này sẽ lướt FB ngay khi mới mở mắt, tức là từ 6-8h sáng. Hơn 60% trong số họ sẽ online Facebook khi đang ngồi trên lớp, đặc biệt, có tới hầu hết sinh viên sẽ vào FB khi nghỉ giải lao giữa các tiết học. 86% trong số họ sẽ vào FB khi đang xem tivi, đa số sẽ cầm điện thoại để vào FB trước khi đi ngủ… Ngoài ra, bạn có thể nghiên cứu kỹ hơn về nhóm đối tượng của mình để có những thông tin hữu ích, phục vụ cho việc đăng bài thuận lợi hơn.

Thứ hai, bạn hãy sử dụng những thông tin từ các bản báo cáo từ Facebook Insight và Google Analytic. Đây là 2 nguồn cho kết quả khá chính xác về thời gian truy cập và sử dụng Internet của người dùng thông thường. Ngoài ra, các số liệu của các báo cáo khác cũng khá tin cậy để đánh giá thói quen người dùng.

Thứ ba, loại thông tin mà bạn muốn chia sẻ. Có những thông tin chia sẻ vào thời điểm này là tốt, nhưng thời điểm khác thì lại không mang lại hiệu quả cao. Ví dụ: bạn bán đồ ăn đêm, thì đương nhiên Post bài vào ban ngày hiệu quả sẽ không cao. Hoặc bạn bán đồ ăn vặt cho văn phòng như Pizza, Spageti, chè, cháo …, bạn phải bán vào giờ hành chính thì mới có nhiều người quan tâm.

Như vậy, tùy vào nhóm đối tượng sẽ có thời điểm Online Facebook khác nhau, các nhóm đối tượng khác nhau sẽ có thói quen khác, tựu chung lại, có một số thời điểm trong ngày các bạn cần chú ý :

Sáng : từ 6-8h

Trưa : từ 11-12h

Chiều : 5-6h

Tối : 8-9h

5 – Hãy để cho khách hàng nói về mình

Up các lời review, cám ơn của khách hàng. Để khách hàng chia sẻ nhiều hơn về sản phẩm của mình, thể hiện khách hàng đã trải nghiệm nó như thế nào? Tốt ra sao? Hiệu quả thế nào? Tuy nhiên, để làm được điều này, hãy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm quảng cáo đến đâu, PR đến thế nào mà sản phẩm không tốt thì cũng không thể bán được hàng nếu không tốt thì vẫn sẽ không bán được hàng.

6_bi_quyet_buoc_phai_nho_de_giu_chan_khach_hang_tren_fanpage_3

Những review của khách hàng cũ sẽ làm tăng sự đáng tin về sản phẩm

6 – Luôn giữ thái độ thân thiện với khách hàng

Khách hàng là thượng đế, hãy biết cách làm hài lòng các thượng đế của mình bằng cách giữ thái độ thân thiện với khách hàng. Luôn sử dụng từ ngữ lịch sự và có cách cư xử đúng mực với khách hàng trên trang page của mình. Vì nếu bạn gây ” chiến ” với khách hàng của bạn tại chính trang fanpage của mình thì những người khác cũng nhìn thấy và sẽ mất đi ấn tượng tốt đẹp đối với page của bạn. Đừng vì một lần tức giận nhất thời mà làm hỏng những nỗ lực đã bỏ ra.

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 6 BÍ QUYẾT “BUỘC PHẢI NHỚ” ĐỂ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG TRÊN FANPAGE

Nếu thấy bài viết hay, hãy ủng hộ 5 sao bạn nhé post

Bài viết Liên Quan

Tips xây dựng fanpage chất lượng kiếm trăm nghìn traffic mỗi tháng

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Tháng Tư 24, 2022
1.4k
Kinh nghiệm tạo website kinh doanh online bạn không thể bỏ qua

Top phần mềm hỗ trợ kinh doanh, marketing tốt nhất trên Facebook

Tháng Tư 24, 2022
1.4k
AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

Tháng Tư 24, 2022
1.4k
bot farm là gì

Bot Farm là gì? Bot Farm hoạt động ra sao?

Tháng Tư 24, 2022
1.4k
Bài tiếp theo
Cách bán hàng Facebook hiệu quả cho shop thời trang ở TP Hồ Chí Minh

Cách bán hàng Facebook hiệu quả cho shop thời trang ở TP Hồ Chí Minh

Có nên hay không sử dụng phần mềm bán hàng khi bán hàng Mẹ và bé trên Facebook ở Hưng yên?

Có nên hay không sử dụng phần mềm bán hàng khi bán hàng Mẹ và bé trên Facebook ở Hưng yên?

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

https://aff.atp.vn/SFB-tanduy

Chuyên mục

Bạn muốn kiếm tiền Online không cần bỏ vốn?

Tạo tài khoản bán dịch vụ

MIỄN PHÍ

Next Arrow 600kb 2

*Nhập đầy đủ thông tin và nhấn Đăng Ký

  • Unlock 956 Facebook Spam

    Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    3697 shares
    Share 1479 Tweet 924
  • Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    3536 shares
    Share 1414 Tweet 884
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3021 shares
    Share 1208 Tweet 755
  • TOP PHẦN MỀM TĂNG LIKE FACEBOOK MIỄN PHÍ ĐỂ NHẬN LƯỢT THÍCH TỰ NHIÊN

    2514 shares
    Share 1006 Tweet 629
  • Hack facebook là gì ? Tổng hợp các cách hack facebook miễn phí và đơn giản nhất

    1877 shares
    Share 751 Tweet 469

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

THÔNG TIN

  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách bảo mật
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Facebook Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Dịch vụ MXH
  • Phần mềm Marketing Online
  • Thiết kế Webiste giá rẻ
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website

TIN TỨC MỚI

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Top phần mềm hỗ trợ kinh doanh, marketing tốt nhất trên Facebook

AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

CÔNG TY

  • Về Tấn Duy
  • Tư vấn & Hoỉ đáp
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

THÔNG TIN

  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách bảo mật
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hosting
  • Hỏi & Đáp

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Quản trị website
  • Thiết kế website giá rẻ theo mẫu
  • Thiết kế website Landing page
  • Thiết kế website công ty, doanh nghiệp
  • Thiết kế website bán hàng

TIN TỨC MỚI

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Top phần mềm hỗ trợ kinh doanh, marketing tốt nhất trên Facebook

AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN

Dathongbaobct
Dadangkybct

Quy định dành cho Website TMĐT bán hàng – PMQLBH và Thiết kế website

  • Chính sách và quy định chung
  • Quy định và hình thức thanh toán
  • Chính sách giao nhận/cài đặt
  • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

  • 07.9999.7322
Facebook Twitter Youtube
  • Tài khoản ngân hàng: 0911000041934
  • Chủ tài khoản: NGUYEN TAN DUY
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB) - Chi nhánh Tân Sơn Nhất

FANPAGE FACEBOOK

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN

Dathongbaobct
Dadangkybct

Quy định dành cho Website TMĐT bán hàng – PMQLBH và Thiết kế website

  • Chính sách và quy định chung
  • Quy định và hình thức thanh toán
  • Chính sách giao nhận/cài đặt
  • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

  • 07.9999.7322
  • Email: [email protected]
Facebook Twitter Youtube
  • Tài khoản ngân hàng: 0911000041934
  • Chủ tài khoản: NGUYEN TAN DUY
  • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Tân Sơn Nhất

FANPAGE FACEBOOK

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ FACEBOOK
    • DỊCH VỤ ZALO
    • DỊCH VỤ INSTAGRAM
    • DỊCH VỤ GOOGLE
  • BLOG
  • Thanh Toán
  • Liên hệ