Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
Tư vấn Kinh Doanh
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
No Result
View All Result
Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Tư vấn KD
Trang chủ Facebook Marketing ☑️

6 BÍ QUYẾT “BUỘC PHẢI NHỚ” ĐỂ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG TRÊN FANPAGE

Mục lục bài viết

  1. 8 tiêu đề quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể từ chối
  2. Các phần mềm, ứng dụng bán hàng trên facebook hỗ trợ hiệu quả nhất hiện nay
  3. 1 – Hãy luôn trả lời khách hàng đúng lúc
  4. 2 – Đăng tải những thông tin thật hữu ích với khách hàng
  5. 3 – Chăm chút hình ảnh đẹp nhưng cần thật
  6. 4 – Hãy đăng bài vào giờ thích hợp
  7. 5 – Hãy để cho khách hàng nói về mình
  8. 6 – Luôn giữ thái độ thân thiện với khách hàng

8 tiêu đề quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể từ chối

Các phần mềm, ứng dụng bán hàng trên facebook hỗ trợ hiệu quả nhất hiện nay

[ad_1]

Không chỉ thu hút khách hàng tới Fanpage, like, share sản phẩm mà quan trọng hơn cả bạn cần khiến họ đưa ra quyết định mua hàng. 6 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc Fanpage hiệu quả – bán hàng thành công.

6_bi_quyet_buoc_phai_nho_de_giu_chan_khach_hang_tren_fanpage_1

1 – Hãy luôn trả lời khách hàng đúng lúc

Fanpage của bạn cần onl 24/24 và cố gắng trả lời các comment, inbox của khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Khách hàng không có nhiều thời gian để chờ đợi phản hồi của bạn. Trong thời buổi cạnh tranh, người người nhà nhà bán hàng online, ai nhanh hơn, người đó sẽ có nhiều khách hàng hơn.  Ngay cả một số comment hay inbox auto lúc không onl cũng nên thật nhã nhặn để khách hàng có cảm giác đang trò chuyện thật.

Đặc biệt lúc tư vấn cho khách hàng cũng nên kéo dài cuộc trò chuyện. Điều này còn tùy thuộc vào vào đặc thù, nhưng cơ bản thì trò chuyện càng lâu, khách hàng càng có ấn tượng hơn về Fanpage và Brand của bạn.

2 – Đăng tải những thông tin thật hữu ích với khách hàng

Thay vì chỉ đưa thông tin về sản phẩm, hãy chăm chút cho Fanpage của mình, đưa thông tin có nội dung hữu ích để giữ chân khách.

Đừng chỉ quảng cáo – quảng cáo & quảng cáo. Đây là điều tối kỵ nhất khi tôi làm content, và cũng là điều tôi thường nhắc nhở đội ngũ của mình. Khách hàng sẽ không thấy thiện cảm và gắn bó lâu với 1 đơn vị chỉ biết “khoe mẽ” về sản phẩm hay brand mình. Hãy đem đến những giá trị hữu ích cho họ.

VD: làm thực phẩm thì nên cung cấp 1 số thông tin về tình hình ô nhiễm thực phẩm, nguồn gốc các sản phẩm, cách chế biến. Làm mỹ phẩm thì cung cấp 1 số review về cách trang điểm, chăm sóc da… Túm lại, làm sao để khách hàng họ nghĩ là bạn đang cố gắng giúp họ chọn lựa sản phẩm một cách khách quan nhất.

3 – Chăm chút hình ảnh đẹp nhưng cần thật

Hình ảnh đẹp chính là yếu tố quyết định thu hút khách hàng khiến họ ấn tượng tốt và quyết định mua hàng. Nhưng hãy lưu ý tính “thật” trong đó, đừng treo đầu dê, bán thịt chó. Nhất là trong thời đại thế giới phẳng nếu bạn không bán sản phẩm đúng như chất lượng đã đăng.

6_bi_quyet_buoc_phai_nho_de_giu_chan_khach_hang_tren_fanpage_2

Hình ảnh sản phẩm đăng lên Facebook không chỉ đẹp mà cần thật để tăng sự tin tưởng của khách

4 – Hãy đăng bài vào giờ thích hợp

Thứ nhất, cần xác định đối tượng người dùng của bạn là ai? ai là người sẽ đọc những thông tin mà bạn muốn đăng? Và những người đó thường có thói quen như thế nào?

Ví dụ: Đối tượng của bạn là lứa tuổi từ 16-24 tuổi, họ còn đang đi học, thì thời điểm họ vào Facebook nhiều nhất là lúc nào?

Đối tượng của bạn là dân văn phòng, lúc nào họ có thể Online trên Facebook. Hay khách hàng của bạn là những người làm việc tự do, thì họ có thể đọc được thông tin của bạn khi nào?

Những điều này, hẳn các bạn đều có thể trả lời được. Mình ví dụ: Đối tượng của mình là từ 16-24 tuổi, 70% nhóm người này sẽ lướt FB ngay khi mới mở mắt, tức là từ 6-8h sáng. Hơn 60% trong số họ sẽ online Facebook khi đang ngồi trên lớp, đặc biệt, có tới hầu hết sinh viên sẽ vào FB khi nghỉ giải lao giữa các tiết học. 86% trong số họ sẽ vào FB khi đang xem tivi, đa số sẽ cầm điện thoại để vào FB trước khi đi ngủ… Ngoài ra, bạn có thể nghiên cứu kỹ hơn về nhóm đối tượng của mình để có những thông tin hữu ích, phục vụ cho việc đăng bài thuận lợi hơn.

Thứ hai, bạn hãy sử dụng những thông tin từ các bản báo cáo từ Facebook Insight và Google Analytic. Đây là 2 nguồn cho kết quả khá chính xác về thời gian truy cập và sử dụng Internet của người dùng thông thường. Ngoài ra, các số liệu của các báo cáo khác cũng khá tin cậy để đánh giá thói quen người dùng.

Thứ ba, loại thông tin mà bạn muốn chia sẻ. Có những thông tin chia sẻ vào thời điểm này là tốt, nhưng thời điểm khác thì lại không mang lại hiệu quả cao. Ví dụ: bạn bán đồ ăn đêm, thì đương nhiên Post bài vào ban ngày hiệu quả sẽ không cao. Hoặc bạn bán đồ ăn vặt cho văn phòng như Pizza, Spageti, chè, cháo …, bạn phải bán vào giờ hành chính thì mới có nhiều người quan tâm.

Như vậy, tùy vào nhóm đối tượng sẽ có thời điểm Online Facebook khác nhau, các nhóm đối tượng khác nhau sẽ có thói quen khác, tựu chung lại, có một số thời điểm trong ngày các bạn cần chú ý :

Sáng : từ 6-8h

Trưa : từ 11-12h

Chiều : 5-6h

Tối : 8-9h

5 – Hãy để cho khách hàng nói về mình

Up các lời review, cám ơn của khách hàng. Để khách hàng chia sẻ nhiều hơn về sản phẩm của mình, thể hiện khách hàng đã trải nghiệm nó như thế nào? Tốt ra sao? Hiệu quả thế nào? Tuy nhiên, để làm được điều này, hãy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm quảng cáo đến đâu, PR đến thế nào mà sản phẩm không tốt thì cũng không thể bán được hàng nếu không tốt thì vẫn sẽ không bán được hàng.

6_bi_quyet_buoc_phai_nho_de_giu_chan_khach_hang_tren_fanpage_3

Những review của khách hàng cũ sẽ làm tăng sự đáng tin về sản phẩm

6 – Luôn giữ thái độ thân thiện với khách hàng

Khách hàng là thượng đế, hãy biết cách làm hài lòng các thượng đế của mình bằng cách giữ thái độ thân thiện với khách hàng. Luôn sử dụng từ ngữ lịch sự và có cách cư xử đúng mực với khách hàng trên trang page của mình. Vì nếu bạn gây ” chiến ” với khách hàng của bạn tại chính trang fanpage của mình thì những người khác cũng nhìn thấy và sẽ mất đi ấn tượng tốt đẹp đối với page của bạn. Đừng vì một lần tức giận nhất thời mà làm hỏng những nỗ lực đã bỏ ra.

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: 6 BÍ QUYẾT “BUỘC PHẢI NHỚ” ĐỂ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG TRÊN FANPAGE

Đánh giá bài viết post
Share127SendShare32
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cáo với mình.... vui lòng liên hệ mail: [email protected]

Bài viết cùng Chuyên Mục

3 nghệ thuật đăng bài bán hàng trên facebook mà các chủ shop online không thể bỏ lỡ

3 nghệ thuật đăng bài bán hàng trên facebook mà các chủ shop online không thể bỏ lỡ

Tháng Năm 14, 2023
1.6k
Cách tạo album bán hàng trên facebook chỉ với 10s

Cách tạo album bán hàng trên facebook chỉ với 10s

Tháng Năm 14, 2023
1.5k

Mách bước quản lý Fanpage hiệu quả cực nhanh

Tháng Năm 14, 2023
1.7k

Bán hàng trên facebook có bị phạt không?

Tháng Năm 14, 2023
1.6k

5 yếu tố tạo nên ấn tượng của bài viết bán hàng trên facebook

Tháng Năm 14, 2023
1.4k

Bán hàng online thông qua Facebook

Tháng Năm 14, 2023
1.4k

Làm thế nào để bán hàng trên Facebook?

Tháng Năm 14, 2023
1.4k
Xem thêm
Bài tiếp theo
Những lưu ý cần thiết khi bán hàng Văn phòng phẩm online trên Facebook ở TP Hồ Chí Minh

Những lưu ý cần thiết khi bán hàng Văn phòng phẩm online trên Facebook ở TP Hồ Chí Minh

5 bí quyết vàng quảng cáo FACEBOOK hiệu quả lại không tốn nhiều tiền

5 bí quyết vàng quảng cáo FACEBOOK hiệu quả lại không tốn nhiều tiền

Có nên ẩn comment facebook khi bán Mỹ phẩm online ở Thừa Thiên Huế

Có nên ẩn comment facebook khi bán Mỹ phẩm online ở Thừa Thiên Huế

Discussion about this post

Tanduy.vn

Hi, mình là Duy – blogger thích viết, học và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. ❤
Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực rất lớn để mình phát triển hơn trong tương lai.

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

Mua tên miền

loading

Please enter your domain name.
Please enter your domain name.

Top bài viết

  • Tut Doc Trom Tin Nhan Facebook 1

    Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    4191 shares
    Share 1676 Tweet 1048
  • Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    4107 shares
    Share 1643 Tweet 1027
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3134 shares
    Share 1254 Tweet 784

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Tăng like Facebook
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

Copyright © 2020 Tấn Duy. All Rights Reserved.

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

No Result
View All Result
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
>> Đăng ký dịch vụ Facebook giá rẻ và uy tín nhất Việt Nam

Hotline : 038 598 2823
Website : Vinalike.vn