Xử lý comment trên fanpage Facebook hiệu quả gấp đôi với Vpage.nhanh.vn

[ad_1]

Thời gian gần đây, tình trạng cướp khách khi bán hàng trên Facebook diễn ra rất phổ biến, lấy cắp thông tin đơn hàng thông qua bình luận của khách… đang là những chiêu trò khiến những người bán hàng qua mạng lo lắng.

Khi đăng status bán sản phẩm trên fanpage, chỉ cần khách hàng like hoặc comment là lập tức những người bán hàng khác đã kết bạn và nhắn tin lại cho khách để quảng cáo sản phẩm, bán và giao hàng cho khách. Đến khi bạn chốt đơn hay chuyển hàng đi thì mới hoảng hồn khi khách cho biết đã nhận được sản phẩm của bên khác rồi.

Vậy làm thế nào để loại bỏ tình trạng cướp khách, cạnh tranh không lành mạnh khi bán hàng trên Facebook?

Phần mềm quản lý fanpage Facebook Vpage.nhanh.vn cung cấp cho bạn một giải pháp vô cùng hiệu quả để xử lý các bình luận của khách hàng trên fanpage Facebook, bao gồm:

Xử lý bình luận trên fanpage Facebook hiệu quả với phần mềm quản lý fanpage Facebook Vpage.nhanh.vn
 

– Tự động like bình luận: Điều này giúp cho khách hàng biết rằng bạn đã xem những bình luận của họ và sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất, đồng thời tăng sự tương tác giữa fanpage và khách hàng, làm cho những bài đăng sau này của bạn xuất hiện đều đặn trên timeline Facebook của khách hàng.

– Tự động ẩn bình luận: Tính năng này sẽ loại bỏ hoàn toàn việc cướp khách hàng trên Facebook,chỉ có bạn và khách hàng đó mới nhìn thấy được comment này. Mặt khác việc tự động ẩn bình luận cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian ẩn từng bình luận của khách.

– Tự động ẩn bình luận có số điện thoai: Nếu chỉ cần ẩn số điện thoại khách comment lại, thì bạn chỉ cần chọn tính năng này, các fanpage đối thủ sẽ không thể gọi điện tiếp cận khách hàng của bạn được nữa.

– Tự động trả lời bình luận: Phần mềm quản lý fanpage Vpage.nhanh.vn cho bạn 2 mẫu trả lời tự động, với bình luận thường và bình luận có chứa số điện thoại, giúp bạn tương tác với khách hàng nhanh chóng và linh hoạt hơn.

Với những tính năng mạnh mẽ trong việc xử lý commnet trên fanpage, phần mềm quản lý fanpage Vpage của Nhanh sẽ giúp bạn không để lộ thông tin khách hàng của mình trên Facebook, loại bỏ tình trạng cướp khách, cạnh tranh không lành mạnh khi bán hàng trên Facebook hiện nay.

 

Dùng thử Vpage.nhanh.vn ngay!!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Xử lý comment trên fanpage Facebook hiệu quả gấp đôi với Vpage.nhanh.vn

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version