Xây dựng trình quản lý Fanpage chuẩn QUỐC TẾ mà bạn nên áp dụng - Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ
  • Blog
  • Thanh Toán
  • Liên hệ
  • Trang Chủ
  • Dịch Vụ
  • Blog
  • Thanh Toán
  • Liên hệ

Xây dựng trình quản lý Fanpage chuẩn QUỐC TẾ mà bạn nên áp dụng

Đăng ký
nhận báo giá dịch vụ

Article 1544003595 424.png


Việc quản lý fanpage hiệu quả khiến bạn nhiều vướng mắc và khó khăn cần phải khắc phục. Vậy bạn đã thực sự biết cách để xây dựng trình quản lý Fanpage của mình chuẩn quốc tế chuyên nghiệp hay chưa? Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn một số hướng đi mà bạn có thể áp dụng :

xay-dung-trinh-quan-ly-fanpage-chuan-QUOC-TE-ma-ban-nen-ap-dung

1-  Sử dụng hình ảnh đẹp mắt, phong phú, chuyên nghiệp cho mỗi bài đăng.

Hình ảnh đẹp là một trong những yếu tốt hút fan số một khi mọi người bắt đầu tìm kiếm và truy cập vào fanpage của bạn. Một avatar đẹp, chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu cho một fanpage mong muốn phát triển lâu dài . Nó vừa có chức năng quảng bá thương hiệu, vừa là điểm nhấn tạo ấn tượng cho cộng đồng người xem. Hãy thật chắc chắn với mỗi hình ảnh bạn lựa chọn dành cho bài đăng trên fanpage để đảm bảo tính thẩm mĩ khách quan cũng như thể hiện được sự độc đáo khiến mọi người nhớ đến fanpage của bạn.

xay-dung-trinh-quan-ly-fanpage-chuan-QUOC-TE-ma-ban-nen-ap-dung

2- Tối ưu và phát triển nội dung đề tài tin tức:

Hãy sáng tạo cho fanpage của bạn thật nhiều màu sắc khác nhau bằng cách phân loại nội dung và pha trộn chúng một cách hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể đăng bài vào khung giờ tùy ý thích của mình với chức năng đặt lịch bài viết trên fanpage của Facebook. Và hãy chắc chắn rằng, nội dung bạn chuẩn bị đưa lên sẽ là một nội dung hay để thu hút mọi người.

Thường thường,nội dung mà một fanpage bán hàng thường đưa lên  được chia thành 3 loai chính: Chương trình khuyến mãi, câu hỏi/ quotes vui  ; Tin tức 

 Câu hỏi/ quotes vui : Nội dung bài viết mang tính kêu gọi fan Like, Comment, Share. Đó thường là những bài viết đánh vào tâm lí , cảm xúc khách hàng hoặc có thể là những bài giao lưu nhằm xây dựng lượng tương tác nhất định giữa fanpage và người truy cập.

xay-dung-trinh-quan-ly-fanpage-chuan-QUOC-TE-ma-ban-nen-ap-dung

Chương trình khuyến mại: Đó là một phần cực kì được mong chờ của khách hàng đối với người bán. Các nội dung khuyến mại, giảm giá giúp bạn gắn kết với khách hàng tốt hơn đồng thời tăng doanh số bán hàng

Tin tức: bạn hoàn toàn có thể cập nhật tình hình, giá trị thương hiệu của sản phẩm bạn đang bán hoặc các công ty liên quan nhằm tăng uy tín cho sản phẩm của mình.

 

3- Cài đặt tin nhắn trả lời tự động cho các câu hỏi dễ:

Việc cài đặt tin nhắn trả lời tự động giúp cho Fanpage của bạn trông chuyên nghiệp hơn và trả lời được hết tất cả các tin nhắn. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như công sức khi tối giản được những câu hỏi được lặp lại một cách thường xuyên. Mặt khác, việc trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng còn tạo được thiện cảm của khách hàng, người dùng đối với Fanpage của bạn nữa đấy!

Trên đây là một số cách mà Nhanh.vn bày cho bạn để có một trình quản lý Fanpage thực sự tối ưu chuẩn quốc tế. Hi vọng rằng, trong tương lai không xa, fanpage của bạn sẽ có thể phát triển thật mạnh mẽ.

Chúc bạn thành công.

 





Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Xây dựng trình quản lý Fanpage chuẩn QUỐC TẾ mà bạn nên áp dụng

Bài viếttham khảo

Đọc thêm các chuyên mục khác

Các bài viết khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm kiếm

Được tài trợ

Nhận BÁO GIÁ dịch vụ

07.9999.7322
Space Ship.png

Báo Giá

Dịch Vụ

Small C Popup.png

Đăng ký

Đăng ký nhận báo giá dịch vụ