Workplace là gì? Các tính năng của Facebook Workplace hoạt động như thế nào?

Ngày nay xuất hiện thật nhiều những ứng dụng hợp tác và truyền thông trên những thiết bị thông thái như máy tính, ĐT. Workplace của facebook cũng là một vào những ứng dụng thế. Nơi đây ứng dụng mang lại thật nhiều lợi nhuận mang lại doanh nghiệp. Vậy Workplace là gì? Và những điều nên biết về workplace. Hãy cùng hiểu rõ ràng rộng bằng post sau đây nhé!

Workplace là gì?

Workplace là một ứng dụng social của Fb với quy mô nhỏ rộng, vận hành trên cả nền tảng Mobile lẫn website. Thị trường nhà yếu mà Workplace Fb phía tới là doanh nghiệp, trường học, nhà kinh doanh.

Đủ sức hiểu, Workplace được Fb xây dựng với tiềm năng trở nên thị trường mang lại những doanh nghiệp, trường học đủ nội lực quản trị nhân viên cấp dưới và học viên của tớ.

Những ưu và yếu điểm của Workplace

Nhằm đủ nội lực trải nghiệm Workplace tuyệt vời nhất độc giả cần hiểu rõ ràng về ưu thế và yếu điểm của tiện lợi này.

Ưu thế:

  • Quý vị đủ nội lực trải nghiệm Workplace với thật nhiều tính năng tiện lợi (đang được nêu sống trên)

  • Thông tin tài khoản workplace Fb được tách biệt với Fb một mình nên tiếp tục tách biệt mang lại user thị trường sử dụng việc và thị trường xã hội.
  • Ngân sách trải nghiệm Workplace vô cùng rẻ nếu như ko muốn nói là thấp so với những social xuất hiện tính năng tương tự như Slack, Yammer, …
  • Nổi bật Workplace ko hề xuất hiện quảng cáo nên tiếp tục ko tác động và sử dụng gián đoạn thị trường sử dụng việc của tổ chức triển khai, doanh nghiệp.

Yếu điểm:

  • Workplace chỉ được trải nghiệm với những tổ chức triển khai phi lợi nhuận, doanh nghiệp, trường học. Thể loại user đủ nội lực trải nghiệm không thực sự phổ biến.

  • Nổi bật vì mức phí khá rẻ nên Workplace dù xuất hiện nhiều tính năng nhưng không xuất hiện sự chuyên biệt hóa nhằm support cao mang lại doanh nghiệp. Bởi vậy về mặt này tính cạnh tranh nhau của Workplace Fb là ko cao.

Nhiều tính năng của Fb Workplace vận hành ntn?

Fb lý giải Workplace được tích hợp những tính năng tuyệt vời nhất của Fb, như News Feed, nang lực xây dựng và share vào nhóm, những tính năng như Live, Reaction, Tìm kiếm (tìm tòi), và những post xu phía, những cuộc trò chuyện,… vì thế các bạn đủ nội lực tiếp xúc với những đồng nghiệp vào thời hạn thực.

Thậm chí là tính năng gọi là Multi-Company Groups, mang lại phép nhân viên cấp dưới của những tổ chức triển khai không giống nhau đủ nội lực sử dụng việc, hợp tác bên cạnh nhau vào một dự án công trình cộng đồng.

Ngoài ra, những doanh nghiệp xuất hiện thêm tính năng dành riêng riêng mang lại Workplace như bảng tìm hiểu, tải nhập một lần nhiều thông tin tài khoản.

Quý vị ko thể sử dụng gì với Workplace?

Workplace sử dụng việc khá cởi xây dựng và linh hoạt, và xuất hiện nhiều tiềm năng mang lại những gì một nhóm đủ nội lực sử dụng với ứng dụng. Nhưng điều này ko xuất hiện nghĩa là Workplace phân phối tổng cộng những tool ví dụ mà một số trong những phục vụ cạnh tranh nhau không giống phân phối.

Podio là một ví dụ điển hình nổi bật. Podio xuất hiện nhiều yếu tố như Fb Workplace, ví dụ như xã hội nhằm tiếp xúc và trò chuyện.

Nhưng Podio cũng xuất hiện những ứng dụng mang lại những loại việc làm ví dụ mà các bạn đủ nội lực ứng dụng trên ứng dụng, ví dụ như phục vụ kế toán, software theo dõi thời hạn và nhiều lựa lựa chọn thêm nữa.

Nói hướng dẫn không giống Podio phân phối mang lại các bạn nang lực nhằm thêm những tool sử dụng việc Những tool này phân phối nhiều cấu trúc rộng. Fb Workplace là một xã hội xây dựng mà các bạn đủ nội lực trải nghiệm tuy vậy các bạn muốn.

Kết

Như vậy, trải qua post trên đây, ATP software Software đang nhằm các bạn tư duy workplace là gì và những tính năng của workplace facebook.

Công ty chúng tôi kỳ vọng vào tương lai, ứng dụng này tiếp tục được trải nghiệm rộng lớn rãi thêm nữa nhằm nhằm những doanh nghiệp, nhà trường quản trị và liên kết nhân viên cấp dưới, học viên, sv của tớ một hướng dẫn nhanh gọn, kết quả.

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version