Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
Tư vấn Kinh Doanh
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
No Result
View All Result
Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Tư vấn KD
Trang chủ Kiến thức SEO

Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)

126290617 3619785544710740 256355530883364163 N 1

Mục lục bài viết

  1. THIẾT KẾ WEB UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐÀ NẴNG
  2. 3 bí quyết thanh lý hàng tồn kho hiệu quả cho kinh doanh online
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)
126290617 3619785544710740 256355530883364163 N
1. Dạng bài quảng cáo trực tiếp (Copywritting)
Dạng bài này thì khá phổ biến. Rất quen thuộc với chúng ta rồi. Newfeed của các bạn sẽ gặp rất nhiều hình thức bài viết này.
Tips: Tham khảo mô hình AIDA
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)A: Attention: Bằng Tiêu đề. Dòng đầu tiên của đoạn viết quảng cáo. Tiêu đề chiếm đến 90% hiệu quả của một mẫu quảng cáo. Nếu tiêu đề của bạn không hấp dẫn. Bạn sẽ đánh mất cơ hội b.án h.àng của mình.
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2) I: Interest: Thú vị về nội dung.
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)D: Desire: Khao khát mua hàng. Nỗ.i đ.au thị trường.
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Acction: Call to action. Kêu gọi trực tiếp. Hay gợi ý gián tiếp. Ngày đầu bài viết hay cuối bài. Hoặc bố trí xung quanh nội dung bài viết.?
Phần này mình chỉ muốn nhận mạnh các bạn về Headline và đoạn đầu. Sapo. Cần phải tạo sự lôi cuốn bằng cách sau:
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Nhấn mạnh lợi ích sản phẩm mang lại.
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Mô tả chính sác insight tập khách hàn.g của bạn, chân dung khách h.àng mục tiêu. Ví dụ. Bạn là công sở? Bạn mệt mỏi vì deadline… blabla
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2) N.ỗi đa.u thị trường. Mình không thích dùng từ nỗi đau. Ở đây các bạn đưa ra các vấn đề lo lắng, mối bận tâm của khách hà.ng bạn gặp phải. Như bạn không có thời gian ch..ăm lo s.ức khoẻ cho bản thân…
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Các thông tin mang tính update (Trendy-xu hướng mới- Thời sự – sự kiện HOT)
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Cuối cùng phần tên thương hiệu sản phẩm của bạn cần khẳng định rõ ràng. Các lợi thế cạnh tranh. Như về gi..á, chất lượng hay dịch vụ chăm sóc chu đáo, nhiệt tình tận tâm..
2. Dạng bài viết có nội dung quảng cáo.(Advertorial)
Dạng bài này các bạn có thể bắt gặp khá nhiều ở các bài viết của Kols/ Infulencer. Mình cũng rất ưu thích viết các dạng bài như thế này. Vì nó khá trendy, hài hước. Và bản thân mình nhận được nhiều Like với hình thức này nhất. He he. Các bạn tham khảo 1 số bài sau nhé:
Brand: Heinekien. Giáo sư Xoay
https://www.facebook.com/124026334320109/posts/1498092453580150/?d=n
https://www.facebook.com/124026334320109/posts/1516033681786027/?d=n
Đây là một số bài mình viết: (Bài viết không mang tính quảng cáo)
[https://www.facebook.com/kquoc1/posts/1523529721003010]
[https://www.facebook.com/kquoc1/posts/1406850706004246]
[https://www.facebook.com/kquoc1/posts/1160937383928914]
Tips: Mô hình 5 I
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Interesting: Đọc thú vị, không giống quảng cáo
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Informative: Thông tin hữu ích, mang lại kiến thức cho người đọc
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Irresistible: Phong cách viết lôi cuốn, thu hút người đọc đến cùng
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Insight: Chạm vào khách hàng mục tiêu, phong cách, nhu cầu. (maslow)
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2) Interelate: Phải liên quan đến nội dung thương hiệu.
Một số Plot Twish:
– Liền mạch
– Nhạc nhiên thú vị
– Chiến lược
Noted: Các bài viết này khá trendy. Bạn nghiên cứu các yếu tố thời sự, xu hướng. Cách làm title đúng trend sẽ khá thú hút người đọc với dạng bài viết này. Công cụ trend thì hôm trước mình có chia sẻ. Nhắc lại đây nhé:
[https://trends.google.com/trends/hottrends/visualize…]
[https://trends.google.com.vn/trends/?geo=VN]
3. Bài PR chuyên môn (Editorial)
Bài này chủ yếu mình sẽ order trực tiếp các bên Publisher. Hoặc chuyên gia về ngành.
Các bài viết này liên quan đến các vấn đề mang tính thời sự được quan tâm. Như công nghệ, sản phẩm mới. Các kiến thức hữu ích cho người đọc. Dùng để Educate khách hàng. Dạng bài này chất lượng phụ thuộc khá nhiều vào brand của người viết. Ví dụ Anh chủ Quán mà sẻ các vấn đề về Chiến lược content, hay cách viết Content sẽ có tương tác Tốt hơn bài này của mình. Serious. =))
Dạng bài viết xã luận chuyên môn cao như thế này cũng có mô típ sau:
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Đặt vấn đề (Quan điểm người viết về vấn đề. Tốt hay xấu. Đồng ý hay không…)
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Giải quyết vấn đề (Khẳng định luận điểm, bằng chứng, số liệu trích dẫn.. )
Viết content như thế nào hiệu quả? (Part 2)Kết luận ( Tổng kết)
Dạng bài này thì mình cũng kiến thức sách vở thoai. Không có Tips nào cả. Tips là đi học khoá Copywriter của thầy Nguyễn Đức Sơn Học Viện Plato nhé. Mấy buổi này mình cúp cua nên không chia sẻ được nhiều. Học sinh cá biệt
4. Dạng bài số 4 là biên tập lại nội dung có sẵn.
Nghe thì khá đơn giản nhưng đây lại là dạng bài KHÓ VIẾT NHẤT. Mình chỉ thấy các cao thủ mới có dạng bài này. Thường họ là Master ngành rồi. Qua thời gian, sự tích luỹ về kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn. Mới tổng hợp được.
Ok trên là vài chia sẻ góc độ cá nhân của mình. Vì mình là dân không chuyên. Lấy sở thích viết lách làm thú vui trên MXH thôi. Còn viết quảng cáo hay viết gì thì đều có mục đích cụ thể rõ ràng.

THIẾT KẾ WEB UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐÀ NẴNG

3 bí quyết thanh lý hàng tồn kho hiệu quả cho kinh doanh online

10/10 - (1 bình chọn)
Share128SendShare32
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cáo với mình.... vui lòng liên hệ mail: [email protected]

Bài viết cùng Chuyên Mục

140425119 492471795087354 1388006935735228361 O 1

CHECKLIST KẾ HOẠCH SEO TỪ A-Z dành cho dân không chuyên

Tháng Một 18, 2023
1.4k
Agency La Gi 1

Agency là gì ? Sự khác nhau giữa Agency và Client

Tháng Một 12, 2023
1.5k

Viết content như thế nào hiệu quả?

Tháng Một 7, 2023
1.4k

SEO BACKLINK VÀ MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP?

Tháng Mười Hai 2, 2022
1.4k

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI CÁC DẠNG LINK NÀY ĐỂ SEO TOP BỀN VỮNG

Tháng Bảy 14, 2022
1.4k
Xem thêm
Bài tiếp theo
Agency La Gi 1

Agency là gì ? Sự khác nhau giữa Agency và Client

140425119 492471795087354 1388006935735228361 O 1

CHECKLIST KẾ HOẠCH SEO TỪ A-Z dành cho dân không chuyên

Digital Marketing La Gi 1024x746 1 1

Các vị trí trong ngành Marketing từ A-Z? Marketing là gì? Làm gì? Lương bao nhiêu?

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tanduy.vn

Hi, mình là Duy – blogger thích viết, học và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. ❤
Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực rất lớn để mình phát triển hơn trong tương lai.

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

Mua tên miền

loading

Please enter your domain name.
Please enter your domain name.

Top bài viết

  • Unlock 956 Facebook Spam

    Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    4005 shares
    Share 1602 Tweet 1001
  • Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    3989 shares
    Share 1596 Tweet 997
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3117 shares
    Share 1247 Tweet 779

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

Copyright © 2020 Tấn Duy. All Rights Reserved.

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

No Result
View All Result
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
>> Đăng ký dịch vụ Facebook giá rẻ và uy tín nhất Việt Nam

Hotline : 038 598 2823
Website : KOLseeding.com