Viết bài bán hàng trên Facebook cực hot nhờ những cách này

Article 1543512826 4.png

[ad_1]

Bán hàng trên Facebook có đạt được hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng một yếu tố không thể không kể đến là việc đăng bài trên Facebook. Bí quyết để viết bài bán hàng trên Facebook cực hot là gì, chúng tôi sẽ mách bạn ngay sau đây.

>> Kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn với phần mềm quản lý của Nhanh.vn

Tìm hiểu tại đây!

Viết bài bằng biểu tượng cảm xúc

 

– Trong một bài viết bán hàng, chúng ta nên sử dụng gia tăng những biểu tượng cảm xúc. Càng phong phú, sinh động càng hấp dẫn người đọc và càng hút comment. Đây chính là tâm lý của người xem bởi thường mọi người sẽ thích nhìn cái icon đáng yêu hơn là những dòng “toàn chữ và chỉ có chữ”.
– Theo số liệu thống kê, có tới 70% người comment dưới bài viết mà sử dụng phong phú các biểu tượng cảm xúc.

Viết bài “bằng” video

– Thay vì việc đăng những đoạn văn dài dòng, bạn có thể thu gọn vào một video, có hình ảnh sống động, có âm thanh bắt tai và có những dòng thuyết minh dễ hiểu.
– Chắc chắn, mọi người sẽ thích thú với “cách tân” này của chúng ta hơn nhiều so với việc đăng truyền thống đó.

Viết bài thông qua việc kể câu chuyện

– Nói điều này có thể các bạn còn nghi ngờ vì những đoạn giới thiệu ngắn mà mọi người còn ngại đọc huống chi những câu chuyện dài hơn.
– Nhưng kết quả lại ngược lại. Mọi người có thể không hứng thú đọc những dòng giới thiệu sản phẩm khô khan nhưng rất hứng thú khi đọc những câu chuyện hấp dẫn. Nó kích thích sự tò mò của mọi người và thúc giục mọi người muốn tìm hiểu thêm và tương tác thêm.

Viết bài theo trend

– Thứ mà mọi người luôn quan tâm đó chính là xu hướng hiện đại. Do vậy, khi viết bài bán hàng ta có thể “dựa hơi” xu hướng để thu hút sự chú ý của mọi người.

– Hẳn ai cũng biết tới cơn lốc U23 VN. Các anh không chỉ tạo “cuồng phong” trên sân cỏ mà còn tạo lên những cơn “địa chấn” trên Facebook. Người người share, nhà nhà hưởng ứng. Theo thế mà các shop online cũng được “thơm lây” khi áp dụng thông minh những chương trình khuyến mại, những minigame đoán kết quả nhận giải thưởng và cả những đồ liên quan đến đội tuyển.

 

– Ngoài ra, chúng ta còn có thể cập nhật cách nói mới mẻ của xã hội hiện đại để làm mới cách nói của mình. Nhưng chúng ta trước tiên phải xem xét tới đối tượng mình hướng tới đã nhé.

Đăng review khách hàng

– Đối với việc bán hàng thì đăng review là điều vô cung quan trọng vì nó giúp ta tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.
– Review càng chân thật, cùng với sự thêm thắt của chúng ta càng khơi gợi sự hứng thú của khách hàng đối với sản phẩm.

Cùng với những cách viết bài hiệu quả trên, để tối đa hóa hiệu quả bán hàng, ta nên sử dụng ngay phần mềm quản lý fanpage. Khi có phần mềm này, bạn sẽ không bao giờ có nỗi lo bị cướp thông tin khách, không trả lời kịp cho khách, không sắp xếp tin nhắn hợp lý,…

Chúc các bạn luôn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Viết bài bán hàng trên Facebook cực hot nhờ những cách này

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version