VIA + THIẾT BỊ + TRÌNH DUYỆT + CÁCH LÊN + POST

VIA + THIẾT BỊ + TRÌNH DUYỆT + CÁCH LÊN + POST

 

121253369 2675999355987143 92289049600225276 N 2

[SHARETUT]: Nói là tut thì cũng không hẳn, em mò vài chục con tk từ đủ thể loại fake ip rồi bm tkcn đủ cả, có mấy vấn đề này các bác lưu ý cho em. VIA + THIẾT BỊ + TRÌNH DUYỆT + CÁCH LÊN + POST.
#Via: Yêu cầu via siêu cổ và trust (các trust thì có nhiều cách lắm, tương tác, đi du lịch, đi vote review cho các địa điểm giống như tài khoản Guide Google ấy, tăng level cho via), chưa từng có hoạt động quảng cáo nào. Via mình mượn được người thân, lập từ năm 2010. Hoặc mua via việt cổ rồi ngâm hoặc lên luôn cũng được, hên xui. Nãy mới lấy con via 2017 đăng nhập máy lạ sạch phát 3g đt lên vẫn xanh.
#Thiếtbị: máy sạch ( lưu ý, chỉ cần die hoặc đã từng die 1 tk cũng bỏ máy nhé), dùng Dcom, (hoặc phát wifi từ iphone).
Máy nào mà cứ đăng nhập mà hay bị hạn chế via thì tốt nhất cài lại win hoặc đổi máy
Bày tiếp tục 1 bí kíp triệu đô : virtualbox phần mềm tạo vps ảo trực tiếp trên máy tính. Tạo vps ngâm via like video xem video, like trang, like post trang, xem video của trang. Ngâm 24h và set camp ( dùng ip 3g ) trên máy ảo này auto sạch. Die thì set lại máy ảo khác cho sạch rồi lại ngâm lại lên. Như vậy đỡ tốn công cài win.
Lưu ý: Tạo User riêng cho từng loại via. Nếu xm thẻ thì xm xong phải ngâm hơn 60p mới lên camp, lên liền là die nhé.
#Trìnhduyet: trình duyệt safari hoặc Chrome.
Post: ảnh hoặc video đã chạy qc rất dễ bị khoá qc ( dù có đăng qua page mới hoặc post mới). Chỉ có cách đổi ảnh vs video. Cho 1 bí kíp nhé. Dùng 1 hình hoa văn kín ảnh hoặc video. Để chế độ làm mờ 99% . Sẽ vượt được check ảnh video của fb. Mờ 99% nên sẽ như ko thấy hoa văn ẩn.
Lên camp : tạo camp mới, ko x nhóm, ko để ns hằng ngày mà pải có ngày kết thúc.
5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version