Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
Tư vấn Kinh Doanh
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
No Result
View All Result
Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Tư vấn KD
Trang chủ Facebook Marketing ☑️

Vì sao chiến dịch quảng cáo Facebook bị thất bại?

Mục lục bài viết

  1. 4 cảnh báo cho chủ shop khi thuê chạy quảng cáo trên Facebook
  2. Hướng dẫn cách tạo một trang web bán hàng trên Facebook nhanh gọn và tiện lợi
  3. 1. Không sử dụng từ ngữ kêu gọi hành động
  4. 2. Lựa chọn sai loại hình quảng cáo
  5. 3. Không chứa nội dung có giá trị
  6. 4. Tiếp cận sai đối tượng mục tiêu
  7. 5. Spam quảng cáo

[ad_1]

4 cảnh báo cho chủ shop khi thuê chạy quảng cáo trên Facebook

Hướng dẫn cách tạo một trang web bán hàng trên Facebook nhanh gọn và tiện lợi

Với hơn 1 tỷ người dùng đang hoạt động, Facebook là một kênh rất tiềm năng để thu hút khách hàng cho doanh nghiệp của bạn. Chỉ cần một tài khoản cá nhân hoặc fanpage là bạn đã có thể quảng bá sản phẩm của mình đến cộng đồng người dùng Facebook. Tuy nhiên, sau khi thay đổi thuật toán, Facebook đã hạn chế sự tiếp cận của các fanpage, tức là với mỗi post, fanpage của bạn chỉ được thấy bởi 6-10% tổng lượng fan là cùng. Chính vì thế, giải pháp mà gần như bắt buộc các shop online nếu muốn nhiều người biết đến thương hiệu của mình đó là chạy quảng cáo trên Facebook. Điều đó không có nghĩa rằng tất cả những chiến dịch quảng cáo này đều mang lại những kết quả như mong đợi. Dưới đây sẽ là 5 nguyên nhân cơ bản khiến chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn thất bại.

1. Không sử dụng từ ngữ kêu gọi hành động

Vì sao chiến dịch quảng cáo Facebook bị thất bại?

 

Với mức tối đa 90 ký tự cho mỗi mẫu quảng cáo Facebook, không ít marketer mải tập trung vào việc mô tả sản phẩm, dịch vụ của mình mà coi nhẹ nhấn mạnh thông điệp truyền đi bằng các từ ngữ kêu gọi hành động (Call-to-Action).

Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn không có hiệu quả. Khách hàng thực sự không hứng thú với những thông tin mô tả sản phẩm dài dòng kia của bạn. Trong khi đó, họ lại có xu hướng hành động khi được kêu gọi hoặc bày sẵn chỉ dẫn. Vì thế, bạn hãy thêm những từ mang khẩu hiệu hành động đến khách hàng như “Click vào đây”, “Click để nhận voucher giảm giá” hay “Đăng ký để dùng thử miễn phí”… Còn về những thông tin về sản phẩm, bạn hãy tối giản nhất có thể, làm sao để cung cấp một cách đầy đủ những điều thu hút người dùng.

2. Lựa chọn sai loại hình quảng cáo

Vì sao chiến dịch quảng cáo Facebook bị thất bại?

Bạn có biết có hơn 40 loại hình khác nhau của quảng cáo Facebook và được phân làm 2 loại chính là quảng cáo hiện ở News feed (Premium Ads) và quảng cáo hiện trên khung bên phải màn hình người dùng (Marketplace Ads). Loại 2 có chi phí thấp hơn nhưng ít được người dùng chú ý nên tỷ lệ Click sẽ hạn chế hơn loại 1. Quảng cáo loại 1 được coi là loại hình tốt nhất để quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như để người dùng tham gia tương tác nhiều hơn với quảng cáo đó.

Việc lựa chọn sai hình thức quảng cáo có thể giết chết một chiến dịch quảng cáo. Vì thế, trước khi lựa chọn, hãy tham khảo thật kỹ dựa trên các đối tương mục tiêu cũng như cái đích KPI đã đặt ra.

Ngoài ra, một lời khuyên cho các marketer đó là nên thử nghiệm chạy các loại hình với các mẫu quảng cáo trước khi chạy chính thức. Để từ đó rút ra kinh nghiệm hình thức nào có thể mang lại hiệu quả mà mình mong muốn và mẫu quảng cáo nào hoạt động tốt, được người dùng đón nhận nhiều nhất.

3. Không chứa nội dung có giá trị

Vì sao chiến dịch quảng cáo Facebook bị thất bại?

Khách hàng ngày càng có nhu cầu cao hơn, vì thế, nếu bạn có thể cung cấp nhiều hơn những sản phẩm và dịch vụ của bạn đến với họ thì không có lý do gì họ lại không bị hấp dẫn đến với thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, hầu hết các Marketer lại không thể truyền đạt thêm được những nội dung hữu ích thông qua quảng cáo Facebook này. Bạn có thể đặt 1 khẩu hiệu kêu gọi hành động và thêm những hình ảnh hấp dẫn. Bên cạnh đó bạn cũng cần một điều gì đó để khuyến khích họ click vào quảng cáo đó của bạn. Hay nói cách khác là làm cho họ biết chính xác lý do vì sao họ nên làm theo lời kêu gọi hành động kia và họ sẽ nhận được những giá trị gì từ đó?

Bạn có thể đưa ra một chương trình khuyến mại giảm giá, bày ra một cuốn ebook, tài liệu tham khảo miễn phí… để có thể thu hút người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Để có được điều đó, hãy nghĩ đến những giá trị mà bạn có thể mang đến được cho khách hàng, đại loại là miễn phí hay chí ít giá cũng được ưu đãi hơn, đồng thời làm nổi bật chúng trong quảng cáo Facebook của bạn.

4. Tiếp cận sai đối tượng mục tiêu

Chọn sai đối tượng mục tiêu không phải là tình trạng hiếm gặp khi chạy quảng cáo Facebook. Rất nhiều mẫu quảng cáo có chứa nội dung tốt nhưng vẫn không mang lại hiệu quả cao bởi tiếp cận sai đối tượng. Đối với tất cả những marketer muốn chạy quảng cáo Facebook thành công nhất thiết phải nắm được những thông tin cơ bản liên quan đến fan của bạn trong Facebook Insight.

Bạn có thể chắt lọc những cơ sở dữ liệu địa lý, nhân khẩu học, sở thích và các chi tiết khác của fan để áp dụng cho những khách hàng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo.

5. Spam quảng cáo

Khi tạo quảng cáo trên Facebook, nhiều doanh nghiệp quên mất việc theo dõi quảng cáo của mình hiển thị, tiếp cận khách hàng như thế nào. Thêm quá nhiều chữ hoặc một hình ảnh hoàn toàn không liên quan gì đến quảng cáo sẽ khiến cho quảng cáo của bạn trở thành 1 spam. Và tất nhiên, không người dùng nào thích việc mình bị làm phiền bởi spam cả. Thay vì chỉ cung cấp tên công ty hoặc sản phẩm một cách nhàm chán, bạn hãy làm phần tiêu đề quảng cáo thú vị và bắt mắt hơn. Đồng thời, cần chắc chắn rằng hình ảnh sử dụng trong quảng cáo phải liên quan đến nội dung chiến dịch quảng cáo.

Facebook luôn cung cấp cho các nhà quảng cáo một nền tảng tốt với nhiều tính năng tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu. Vì vậy, nếu bạn nhận ra rằng các chiến dịch quảng cáo của bạn không mang lại hiệu quả thì đó không phải là do các tính năng của quảng cáo Facebook mà là do thiếu sót từ chiến lược quảng cáo của bạn mà xuất phát từ 1 trong 5 nguyên nhân trên. Hãy điều chỉnh, khắc phục để không những mang lại kết quả tốt cho chiến dịch mà còn tiết kiện chi phí một cách tối đa.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Vì sao chiến dịch quảng cáo Facebook bị thất bại?

Đánh giá bài viết post
Share126SendShare32
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cáo với mình.... vui lòng liên hệ mail: [email protected]

Bài viết cùng Chuyên Mục

Ki Tu Dac Biet Alt 1

TỔNG HỢP 1001 KÍ TỰ ĐẶC BIỆT đẹp nhất 2021 đầy đủ thể loại

Tháng Mười Hai 25, 2022
2.1k
Apple 1612 1

Không có hệ thống nào an toàn tuyệt đối lỗ hổng lớn nhất chính là ở con người

Tháng Mười Hai 17, 2022
1.5k

SHARE TẤT TẦN TẬT VỀ TÀI KHOẢNG QUẢNG CÁO FB ADS

Tháng Mười Hai 14, 2022
1.8k

CÁCH TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO KHÔNG GIỚI HẠN 2020 Phần 1

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.4k

Cách bảo mật Facebook cá nhân tránh khỏi các đợt tấn công của kẻ gian và kiến thức về việc sử dụng Facebook một cách an toàn

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.5k

CÁCH MÀ TÔI HACK HƠN 5000 TÀI KHOẢN FACEBOOK TRONG VÒNG 3 NGÀY

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.5k

CẢNH BÁO HÌNH THỨC THỨC LỪA ĐẢO MỚI TẢI APP NHẬN TIỀN HOẶC SHARE ẢNH NHẬN QUÀ ĐỂ LỪA LẤY TIỀN CỦA NẠN NHÂN THÔNG QUA VÍ ĐIỆN TỬ

Tháng Mười Hai 8, 2022
1.6k
Xem thêm
Bài tiếp theo
Hiểu rõ thuật toán Edgerank để nâng cao hiệu quả marketing trên facebook

Hiểu rõ thuật toán Edgerank để nâng cao hiệu quả marketing trên facebook

Làm thế nào để đo lường hiệu quả của fanpage Facebook?

Làm thế nào để đo lường hiệu quả của fanpage Facebook?

5 tuyệt chiêu để quảng cáo trên Facebook đạt hiệu quả

5 tuyệt chiêu để quảng cáo trên Facebook đạt hiệu quả

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tanduy.vn

Hi, mình là Duy – blogger thích viết, học và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. ❤
Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực rất lớn để mình phát triển hơn trong tương lai.

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

Mua tên miền

loading

Please enter your domain name.
Please enter your domain name.

Top bài viết

  • Unlock 956 Facebook Spam

    Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    4005 shares
    Share 1602 Tweet 1001
  • Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    3989 shares
    Share 1596 Tweet 997
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3117 shares
    Share 1247 Tweet 779

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

Copyright © 2020 Tấn Duy. All Rights Reserved.

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

No Result
View All Result
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
>> Đăng ký dịch vụ Facebook giá rẻ và uy tín nhất Việt Nam

Hotline : 038 598 2823
Website : KOLseeding.com