Vì sao cần ẩn bình luận Facebook khi chạy quảng cáo?

Article 1592389431 548.png

[ad_1]

Một trong những biện pháp tối ưu chi phí chạy quảng cáo của doanh nghiệp đó chính là việc ẩn bình luận của khách, tránh tình trạng cướp khách. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu lý do cần ẩn bình luận khi chạy quảng cáo nhé.

Các nội dung chính [hide]

1. Ẩn bình luận trên Facebook là gì?

Ẩn bình luận trên Facebook là việc bạn “giấu” đi những bình luận đó trên bài đăng của bạn và chỉ có chính bạn mới là người trả lời, tương tác được với những bình luận đó. Việc ẩn bình luận đã không còn quá xa lạ với các ngành nghề kinh doanh online, do vậy để tránh mất khách hàng và thu được lợi nhuận thì bạn cần phải tìm hiểu các  thủ thuật để giữ chân khách hàng của mình nhé.

1.2. Tại sao phải ẩn bình luận trên Facebook?

Ngày nay, khi dịch vụ kinh doanh online ngày càng phát triển, đặc biệt là kinh doanh trên Facebook càng được nhiều người biết đến thì cùng lúc đó sẽ dẫn đến việc xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 

Việc đối thủ cạnh tranh cùng ngành dùng mọi biện pháp để cướp khách từ doanh nghiệp của bạn đã không còn xa lạ gì nữa và một trong số mánh khóe mà họ sử dụng để dòm ngó khách hàng từ các nhà bán hàng là việc cướp đơn. Sở dĩ phải nói như vậy là vì khi doanh nghiệp của bạn đầu tư tiền vào chạy Facebook Ads  thì bài viết sẽ phổ biến hơn, khách hàng sẽ biết đến nhiều hơn vì vậy mà họ sẽ bình luận thông tin bên dưới để bạn tư vấn.  Tuy nhiên, đối thủ sẽ là người nhanh tay hơn và vào bài viết của bạn để lấy thông tin của khách hàng để tư vấn cho họ trước bạn. Các nhà bán này sẵn sàng lấy giá rẻ hơn nhằm thu hút khách hàng để cướp đơn hàng từ công sức của bạn.

Vì vậy,  khi thực trạng này ngày càng phổ biến từ các chủ hàng kinh doanh cạnh tranh thì việc ẩn bình luận trên facebook là việc thất yếu để giữ chân khách hàng.

2. Cách ẩn bình luận khi chạy quảng cáo trên Facebook:

2.1. Ẩn bình luận trên Facebook bằng cách thủ công:

Đây là cách ấn bình luận dễ dàng nhất trên Facebook và hãy yên tâm vì bạn không phải bỏ bất cứ chi phí nào cho bình luận của khách hàng cả.

Sẽ có hai bước mà bạn cần chú ý trong quá trình này:

Bước 1: Truy cập vào bài viết trên Fanpage mà bạn muốn ẩn.

Bước 2: Chọn bình luận mà bạn muốn ẩn, nhấp vào biểu tượng dấu ba chấm bên cạnh bình luận đó và nhấp vào nút Ẩn bình luật/ Hide comment để ẩn.

Tuy nhiên đây là giải pháp rất thụ động mà bạn phải ẩn từng bình luận một trên bài đăng, do đó nó chỉ phù hợp với bài đăng có số lượng ít bình luận, nếu bạn có vài chục, vài trăm thậm chí là vài nghìn bình luận thì cách này sẽ không còn hữu hiệu nữa.

2.2. Ẩn bình luận trên Facebook bằng cách tự động:

Để giải quyết các nhược điểm của phương pháp thủ công thì ẩn bình luận bằng cách tư động cũng chính là một trong số các cách hiệu quả giúp ẩn bình luận trên Facebook.

 Nếu không muốn Fanpage của mình xuất hiện những từ ngữ tục tĩu thì hãy chọn vào “Bộ lọc những từ tục tĩu” > thay đổi mức độ thành “Mạnh”, khi đó  Facebook sẽ tự động kiểm tra những từ ngữ thiếu văn hóa và sẽ ẩn đi.    

Xem thêm: mẹo ẩn bình luận trên facebook chỉ trong 10 giây của các shop thời trang 

3. Gỡ ẩn bình luận trên facebook:

3.1. Gỡ ẩn bình luận trên Facebook khi ẩn bằng phương pháp thủ công:

Khi bạn ẩn bình luận bằng phương pháp thủ công như trên nhưng lại ẩn nhầm hoặc không muốn ẩn bình luận đó nữa thì bạn có thể gỡ ẩn cho bình luận đó. Khi bạn đang ẩn bình luận thì lúc đó sẽ hiện ra dòng chữ “Bỏ ấn” bạn chỉ cần chọn vào đó là bình luận của bạn đã được gỡ ẩn.

3.2. Gỡ ẩn bình luận trên Facebook khi ẩn bằng phương pháp tự động:

Bạn có thể bỏ ẩn cho bình luận của khách hàng khi bạn đã ẩn chúng bằng phương pháp tự động bằng việc vào lại các thao tác hướng dẫn ở trên và chọn chọn”Xóa tất cả”  để xóa những từ, cụm từ khi bạn đã ẩn chúng trước đó.

Sau đó bạn chọn “ Lưu thay đổi” và bình luận ẩn trước đó sẽ hiện ra.

Ngoài việc ẩn bình luận trên Facebook ra thì vẫn còn một số các thủ thuật mà giúp việc bán hàng online của bạn trở nên hiệu quả hơn, đó là: tự động tải inbox, trả lời nhanh bằng những tin nhắn mẫu,…

Sử dụng một phần mềm quản lý fanpage tốt chắc chắn sẽ giúp việc bán hàng của bạn trở nên hiệu quả hơn.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Vì sao cần ẩn bình luận Facebook khi chạy quảng cáo?

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version