Vai trò của Facebook Blueprint trong Digital Marketing

Vào tình hình cạnh tranh nhau của Digital Tiếp thị cùng những thay cho đổi tiếp tục tới từ Fb và user, Fb Blueprint thành lập và hoạt động như một “người quý khách uyên bác” tạo điều kiện cho doanh nghiệp không khó khăn truyền bá thành phẩm rộng.

Và nhằm biết Fb Blueprint là gì? Vào chuỗi nền tảng huấn luyện trực tuyến và chứng thực toàn thị trường quốc tế Elearning Blueprint rộng lớn của phục vụ quảng cáo Fb thì tất cả chúng ta hãy cùng tư duy vào post tại đây nhé.

Fb Blueprint là gì?

Fb Blueprint làchương trình huấn luyện và chứng thực toàn thị trường quốc tế về Tiếp thị trên Fb và Instagram. Fb hiện nay đang được phân phối 2 loại chứng thực Blueprint gồm có:

  • Fb Certified Planning Professional: Chứng từ lên plan nhiều năm kinh nghiệm
  • Fb Certified Buying Professional: Chứng từ mua sắm chọn lựa nhiều năm kinh nghiệm.

Lúc một một mình đang lựa lựa chọn loại chứng từ thêm vào, họ tiếp tục xuất hiện thời hạn nhằm hợp lý bị và thực hiện nay 2 bài thi bảo mật thông tin: “Kì thi tiềm lực quảng cáo cốt lõi” và một bài thi theo trình độ chuyên môn mà người ta lựa chọn. Những kì thi này được thiết lập nhằm giám sát một mẹo tráng lệ về tiềm lực hiểu biết và ứng dụng những skill quan trọng vào những việc làm tương quan.

Thường thì, những kỳ thi đủ nội lực được hoàn thiện trực tuyến như trên nhà hoặc cơ quan. Một lúc đang qua tổng cộng những kì kiểm tra, người tham gia tiếp tục được trao một dấu chứng thực năng lượng điện tử chỉ đủ nội lực được xác nhận trực tuyến với những ai mà người ta lựa lựa chọn nhằm share.

Chứng thực Fb Blueprint xuất hiện trị giá gì ko?

Fb Blueprint Certification là chứng thực rất là uy tín, mang đến thấy quý khách đang trọn vẹn hiểu được độ phức tạp của Fb Adwords sống mức độ Chuyên Viên.

Nếu như vượt qua bài kiểm tra, Fb tiếp tục cấp cho mang đến quý khách một huy hiệu kĩ thuật số, đủ nội lực share lên website, Fb, likedln và twitter. Vào vài trường hợp nổi bật, Fb tiếp tục trao giải bằng cúp như hình trên.

Nếu như quý khách là một Acency, tất nhiên nên kiểm tra tham gia bài kiểm tra nhằm quét được chứng từ. Nhiều thương hiệu to sống nước ta tiếp tục ko sử dụng việc với những Acency được chứng thực bởi Fb.

So với một mình, huy hiệu Blueprint sẽ làm quý khách vượt bậc, phân biệt chính mình vào giới mkt, và nâng lên nang lực xin việc trên những Acency nổi tiếng.

Vai trò của Fb Blueprint vào Digital Tiếp thị

Fb Blueprint làm vai trò vô cùng trọng điểm, nếu như xuất hiện chứng thực này tiếp tục tạo nên mang đến quý khách thật nhiều lợi nhuận. Chứng từ này sẽ làm vận hành Tiếp thị trở thành kết quả rộng, tạo ra thời cơ mang đến những nhà sản xuất nội dung cạnh tranh nhau với những phe đối lập vào cùng ngành và thu về trị giá tối ưu lúc dùng thử tính năng chạy quảng cáo thành phẩm.

Trải qua sự kiện huấn luyện Elearning Blueprint, quý khách tiếp tục xuất hiện nang lực liên kết với những tình nhân yêu thích doanh nghiệp, tiếp cận với những thị trường người mua mới và cũng là nơi xuất hiện thêm nhiều thời cơ nhằm tăng trưởng vào ngành mà mình theo đuổi tăng người theo dõi trên social.

Sau thời điểm đang trải qua những bài kiểm tra của Fb Blueprint, quý khách đang đủ nội lực dùng thử những tool Tiếp thị trên Fb một mẹo thành thục nhằm truyền bá thương hiệu của tớ.

ĐK quét được chứng từ  Fb Blueprint

  • Tham gia kiềm hãm học trang Fb Blueprint thì miễn phí 100%, tuy vậy nếu như muốn được cấp cho chứng từ, quý khách phải đóng góp 150$ nhằm tham gia kỳ thi.
  • Quý vị đủ nội lực sử dụng bài trực tuyến trên nhà hoặc tải ký lịch thi trên trung tâm khảo thí Pearson VUE tối thiểu 1 ngày trước lúc thi.
  • Quý vị tiếp tục dùng thử máy tính phổ thông nhằm tham gia kỳ thi, tuy vậy, quý khách phải cần tải app (theo yên cầu của Fb) nhằm ký kết máy tính, micro, webcam và liên kết online giải quyết được yên cầu nền tảng.

  • Máy bộ tính điểm của trang Fb Blueprint dựa theo thang từ 300 – 1000, quý khách cần đạt điểm tối tiểu 700 nhằm vượt qua kỳ thi và cấp cho chứng thực.
  • Trường hợp ko đạt điểm tối thiểu, quý khách phải đóng góp 150$ nếu như như muốn thi lại.
  • Quý vị ko nên sử dụng tool dịch thuật Trực tuyến, smart sđt, từ điển hoặc mọi người tài liệu nào không giống vào thời kỳ thi.
  • Quý vị phải ký thỏa thuận hợp tác ko mách nhỏ đề thi và đáp án một lúc sử dụng bài kiểm duyệt.
  • Chứng từ Fb Blueprint chỉ xuất hiện trị giá 1 – hai năm (Tùy loại chứng từ) sau đấy quý khách phải thi lại nếu như như muốn gia hạn.

Tạm kết

Lúc hiểu được Fb Blueprint là gì? Và xuất hiện được xác nhận vào Giấy chứng thực Blueprint, việc này xuất hiện tức thị người chơi đang dành riêng quá đủ thời kì nhằm tư duy nền móng quảng cáo vì Fb đáp ứng và xuất hiện một lượng tri thức vẹn toàn về những thiết bị nhằm Tiếp thị trên nền tảng này một mẹo tạo nên kết quả nhất.

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version