UID là gì? Chi tiết cách lấy UID Facebook trong một nốt nhạc

uid là gì

UID là thuật ngữ được nhắc tới nhiều với userFb, nổi bậc là những người dân chạy quảng cáo. Là một người sử dụng Tiếp thị, quý vị vừa mới biết UID là gì, nó xuất hiện tác dụngntn và hướng dẫn trải nghiệm UID đúng hướng dẫn không? Hãy cùng ATPSoftware tìm tòi lời giải yêu thích ngay vào nội dung tại đây.

1. UID trang Fb là gì?

UID (viết tắt của User ID) là 1 trong đoạn dãy số được Fbsử dụng nhằm định danh một thông tin tài khoản trên trang Fb. Tất cả chúng ta đủ sức tưởng tượng nó như lời khẳng đinh số minh chứng thư của tớ trên trang Fb vậy. Từng một pic, bài nội dung, sự kiện, nhóm hoặc fanpage nào đó đều xuất hiện 1 UID riêng không liên quan gì đến nhau và độc nhất.

2. Trọng trách của UID Fb là gì?

2.1 Support tìm tòi trích xuất Mail/ số máy

Từ UID Fb quý vị trọn vẹn đủ sức tìm kiếm ra mail hoặc số ĐT của nhà thông tin tài khoản đấy. Việc tìm tòi đủ sức thực hiện nay bằng những thao tác thủ công hoặc sử dụng những tool chuyên được dùng nhằm chuyển UID sang số ĐT hoặc vị trí mail.

Quý vị đủ sứctrải nghiệm những tệpđó nhằm chạy quảng cáo. Việc chạy quảng cáo bằng UID trang Fb được mang đến rằng kết quả rộng nhiều so sánh với chạy quảng cáo bằng Audience Insights thông thường. Tuy nhiên, ngày naythể loại quảng cáo bằng UID vừa mới bị tránh. vì thế, những nhà quảng cáo xuất hiện xu thế trích xuất mail, số ĐT từ UID Fb nhằm đủ sức target đơn giản rộng với thể loại quảng cáo bằng số máy.

2.2 Tìm hiểu người muatiềm năng (Target Audience)

Nơi đây một công năngvô cùng trọng điểm so với những shopsale Trực tuyến, nhằm hiểu người mua của tớ rộng. Từ UID của một thông tin tài khoản Fb nào đó, quý vị đủ sức xem được những tin tức về sở yêu thích, những pic, clip mà người ta vừa mới thích, comment,… bằng hướng dẫntrải nghiệm tính năng Graph Tìm kiếm của Fb.

2.3 So với những fanpage, nhóm, sự kiện

quý vị đủ sức xem list những người dân yêu thích trang, những người tham gia nhóm hoặc list người tham gia những sự kiện Fb mà quý vị đang được xuất hiện UID Fb của mình.

2.4 Kết quý vị theo tệp tinngười mua sắm và chọn lựamục tiêu

Nếu như như quý vị đang được sử dụngtrang Fb một mình nhằm sale thì quý vị cần phải kết quý vị dựa vào thành phẩm mà quý vị đang được cung cấp. Quý vị hãy nắm vững ràng chân dung người mua rõ rệt nhất.

(Họ là ai? Giới tính, tuổi, sở yêu thích,…) nhằm tìm tòi và kết quý vị với họ.

Càng xuất hiện nhiều friends ở trong nhóm người muamục tiêu thì thành phẩm của quý vị càng tiếp cận được với nhiều người. Bằng hướng dẫntrải nghiệm thêm tool support như Simple UID, Simple trang Fb,.. Quý vị đủ sức tìm kiếmngười xuất hiện nang lực mua sắm và chọn lựa một hướng dẫn đơn thuần và kết quý vị với họ.

2.5 Support chạy quảng cáo

UID trang Fb nhằm chiến dịch quảng cáo của quý vị target đúng được thị trường tiềm năng đang được phía tới.

Ví dụ, quý vị đang được muốn chạy quảng cáo target tới những người dân yêu thích thời trang thì quý vị chỉ là tìm những trang một mình, nhóm về thời trang và quét UID của những người dân thích page hoặc tham gia nhóm về thời trang. Sau đó quét UID trang Fb của những người dân này, tạo nên tệp tùy chỉnh rồi xúc tiếp trực tiếp tới họ. UID nhằm quý vị tìm hiểu được hành vi, sở yêu thích,… của người muatiềm năng, vì lẽ đó quý vị trọn vẹn đủ sức Target đúng thị trường nhằm chạy quảng cáo.

Thế nhưng, từ thời điểm năm 2015 Fb vừa mới chính thức cấm việc lạm dụng UID của người tiêu dùng nhằm chạy quảng cáo nhằm mục tiêu bảo vệ tiện nghi quảng cáo việc user tuân thủ luật pháp phục vụ lúc trải nghiệm Custom Audience.

Nhưng ko xuất hiện nghĩa là UID trở thành vô nghĩa. Simple Quảng cáo  là PM tiên phong support upload UID chạy quảng cáo Fb.

Xem thêm: Phía Kéo Chạy Quảng Cáo Theo Tệp UID Fb Bằng Phần Mềm Simple Quảng cáo

6. Target vào trang một mình đối thủ cạnh tranh xuất hiện tốt như tin đồn thổi ?

Lúc mà quý vị lựa chọn hướng dẫn target này, tất nhiên là target tiếp tục hợp lý rộng. Vì quý vị biết người mua đang được sống đâu, tới đấy lôi họ ra và chạy quảng cáo. Quảng cáo với UID tiết kiệm ngân sách thời hạn và công sức của con người thật nhiều, thao tác lại khá đơn giảnso sánh với hướng dẫn chạy truyền thống cuội nguồn.

7. Xuất hiện phải cứ target vào trang một mình đối thủ cạnh tranh là tiếp tục bán tốt 100 đơn/ngày ?

Không có thể !

Target theo phong cách nào đi nữa, thì cũng là quý vị TRƯNG thành phẩm ra trước mặt người mua lúc họ lướt trang Fb thôi. Việc người mua sắm và chọn lựa chi tiền mua sắm và chọn lựa còn tọa lạc nhiều yếu tố không giống:

  • Thành phẩm xuất hiện tốt không.
  • Giá bán thành xuất hiện thêm vào hoặc ko.
  • Uy tín của shop xuất hiện bị dính phốt gì ko.
  • Vì saongười mua sắm và chọn lựa phải mua sắm và chọn lựa sống shop quý vị mà ko phải shop không giống ?

Quý vị tiếp tục thấy, xuất hiện thật nhiều yếu tố thúc đẩy vào việc người mua sắm và chọn lựa chi tiền. Trang Fb ko phải cỗ máy sale, nó chỉ là tool nhằm người mua sắm và chọn lựa thấy được thành phẩm của quý vị mà thôi.

Không kể, những người mua sắm và chọn lựa cũ vào fanpageđó đủ sức vừa mới mua thành phẩm từ đối thủ cạnh tranh rồi.

Tiềm lực họ mua sắm và chọn lựa từ quý vị là vô cùng thấp, nếu như nhưthành phẩm và phục vụ của quý vị vẫn không xuất hiện gì không giống biệt làm họ phải chi tiền.

Hãy tỉnh táo !!!

Việc target vào fanpage đối thủ cạnh tranh chỉ tạo điều kiện cho quý vị target rõ ràng vào những người dân vừa mới xuất hiện tâm điểm tới ngành đấy thôi. Đỡ phải mò mẫm như hướng dẫn trải nghiệm Audience Insights.

8. Liên quan hướng dẫn quét UID Fb 

SIMPLE UID là một vào những tool tìm tòi và quét thanh lọc UID trên Fb tiên phong hàng đầu nước ta. Quét UID (user ID) Fb là một data tin tức người mua tiềm năng nhằm phục vụ mang đến mục tiêu tìm hiểu thị trường hoặc tích lũy data người mua mang đến những vận hành quảng cáo mkt Trực tuyến.

Phía kéo trải nghiệm Simple UID phiên phiên bản cookie mới 2020

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version