Tuyệt chiêu câu “like” khi đăng bài bán hàng trên facebook cá nhân

Article 1542595285 210.jpg

[ad_1]

Bạn yêu thích kinh doanh? Bạn muốn bắt đầu bán hàng trên facebook cá nhân, nhưng lại không biết cách đăng bài bán hàng “ triệu like”. Bài viết sau giới thiệu những tuyệt chiêu giúp bài đăng của bạn đạt “triệu like”.

Vì sao nên bán hàng trên facebook cá nhân?

Khi nói đến bán hàng online nhiều bạn nghĩ đến các fanpage hay group bán hàng. Nhưng với số vốn hạn hẹp không đủ để trả chi phí cho quảng cáo, phần mềm quản lý fanpage,… thì bán hàng trên facebook cá nhân là lựa chọn không thể bỏ qua. Bán hàng trên trang cá nhân chi phí tiết kiệm hơn, trong thời kỳ đầu lại nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè, lại có nền tảng, cơ sở để tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Tuy nhiên, bán hàng trên facebook cá nhân đôi khi còn gây phiền toái cho bạn bè, cản trở việckết bạn của bạn với mọi người. Vậy tại sao vẫn có những người đăng bài bán hàng trên trang facebook cá nhân vẫn thu hút được “triệu like”.

Cách đăng bài thu hút “triệu like”

Mỗi nội dung bài đăng đều phải đi kèm với 1 hình ảnh truyền tải thông điệp.Bài đăng sẽ thu hút hơn rất nhiều nếu đi kèm với hình ảnh. Nội dung bài đăng không nên quá dài dòng vì khách hàng rất ngại đọc, nội dung cần cô đọng, ngắn gọn,súc tích,… Nếu bạn muốn truyền tải nội dung quá dài có thể sử dụng các đường link dẫn đến trang website nếu khách hàng quan tâm.
Tiêu đề mỗi bài viết cũng cần lựa chọn kỹ càng, để dễ dàng thu hút được khách hàng.
Nội dung mỗi bài đăng cần luôn đổi mới, sáng tạo, thường xuyên cập nhật. Đặc biệt khi đăng trên trang cá nhân nếu bạn đăng lại nội dung giống nhau sẽ gây “spam” với bạn bè.

Ngoài chia sẻ giới thiệu về sản phẩm đôi khi bạn cũng nên chia sẻ những thông tin hữu ích về tiêu dùng, hay phút giây giải trí thú vị, thông tin khuyến mại,… để tăng lượng tương tác đối với khách hàng.
Để việc kinh doanh hiệu quả, bạn có thể sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng online, phần mềm quản lý fanpage,… tối ưu hóa việc bán hàng, lợi nhuận.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Tuyệt chiêu câu “like” khi đăng bài bán hàng trên facebook cá nhân

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version