Tuyệt chiêu bán hàng trên fanpage hiệu quả nhất

[ad_1]

Nhiều fanpage ra đơn hàng nhiều, nhanh, tuy nhiên cũng không ít các fanpage ít đơn, ra đơn chậm. Nguyên nhân là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Đặc điểm của những fanpage bán hàng ra đơn nhiều

  • Lượng người theo dõi nhiều: Những fanpage có nhiều đơn hàng thường có lượng người theo dõi, quan tâm rất nhiều. Đây là môi trường tốt để các fanpage quảng cáo, giới thiệu sản phẩm của mình đến với đông đảo khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Độ tương tác cao: đặc điểm chung của những fanpage bán hàng hiệu quả là  nó có sự tương tác cao giữa khách hàng và nhân viên quản lý fanpage, nhân viên là yếu tố quan trọng thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng.
  • Bài đăng cập nhật thường xuyên: thường xuyên đăng bài là một giải pháp giúp bạn được khách hàng ghi nhớ cũng như tăng lượng tương tác của fanpage với khách hàng của họ.
  • Cách viết bài hay, thu hút: Cách viết bài thu hút giúp cho các fanpage lôi kéo, giữ chân khách hàng ở trang của mình lâu hơn, tăng tỷ lệ chốt đơn, doanh thu cho shop.
  • Hình ảnh đẹp, lôi cuốn: Hình ảnh là thứ dễ gây ấn tượng với người xem, hình ảnh đẹp sẽ thu hút lôi cuốn mọi người tìm hiểu về nội dung bài viết.
  • Chương trình khuyến mại, sale khích cầu: chương trình sale giúp cho bài viết dễ thu hút được sự quan tâm, chú ý của mọi người, tăng khả năng tương tác của khách hàng.

Đẩy mạnh bán hàng trên fanpage như thế nào

  • Tăng lượng theo dõi trên fanpage: Muốn bán được nhiều đơn thì nhất định bạn phải tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất.Một vài cách tăng lượng theo dõi mà bạn có thể áp dụng đó là mời bạn bè like trang hay dẫn link fanpage đến các blog , website khi comment, sử dụng trạng thái gắn thẻ,…
  • Thường xuyên cập nhật nội dung trên fanpage, đầu tư vào video, hình ảnh: Cập nhật nội dung thường xuyên, đi kèm với hình ảnh, hay video khiến cho fanpage của bạn để lại ấn tượng đối với khách hàng, giúp họ nhớ về thương hiệu của bạn.
  • Tổ chức các sự kiện, chương trình  khuyến mại: Những tin tức khuyến mại sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng của bạn. Thỉnh thoảng bạn nên tổ chức những mini game nhỏ có quà tặng, hay chương trình khuyến mại để quảng bá sản phẩm rộng rãi cũng như để đẩy mạnh việc bán hàng.
  • Chú ý đến việc tương tác với khách hàng: Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn đẩy mạnh đơn hàng. Đừng bỏ lỡ bất kỳ comment hay inbox nào từ khách hàng, quản lý comment kịp thời để không bị cướp khách. Nếu bạn muốn việc quản lý của mình trở nên dễ dàng,chuyên nghiệp hơn, bạn có thể sử dụng các phần mềm quản lý fanpage hiệu quả. Phần mềm quản lý fanpage giúp việc quản lý fanpage trở nên dễ dàng hơn.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Tuyệt chiêu bán hàng trên fanpage hiệu quả nhất

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version