Tuyệt chiêu bán hàng trên Facebook của người làm kinh doanh khôn ngoan

Article 1543164164 297.png

[ad_1]

Facebook đang dần thực sự trở thành một thị trường hàng hóa nơi có người mua kẻ bán. Không chỉ dừng lại ở việc giao tiếp kết bạn thông thường mà nó còn là phương tiện trao đổi giữa người kinh doanh và khách hàng của họ. Nếu bạn sẽ và sắp dấn thân vào “ thị trường” facebook thì bạn không thể bỏ qua ba tuyệt chiêu bán hàng trên facebook vô cùng hiệu quả sau.

Xác định đối tượng tiềm năng

– Thường thì đối với việc bán hàng trên facebook, đối tượng khách hàng đầu tiên mà chúng ta hướng tới là gia đình, bạn bè và người quen cho “ăn chắc”. Quả thật, nó rất tốt ở giai đoạn ban đầu của chúng ta. Nhưng về lâu về dài, nó sẽ không ổn chút nào nữa. Nó sẽ trở thành biện pháp quá an toàn và chúng ta không thể phủ nhận dưới con mắt của người làm kinh doanh thì đây là đối tượng kém sinh lời nhất vì mình sẽ theo thói “vừa bán vừa cho”.
– Do vậy, để nghĩ rộng hơn và để việc bán hàng của chúng ta hiệu quả hơn, buộc chúng ta phải xác định và quanh vùng đối tượng tiềm năng cho cái nhìn dài hạn của mình, bao gồm việc tìm hiểu: tuổi tác, giới tính, sở thích, thói quen của họ. Thoát khỏi phạm vi “người nhà”, đôi khi “người lạ” mới chính là khách hàng lý tưởng của bạn.

Xây dựng fanpage không chỉ để bán hàng

 

– Đây là một lối nghĩ vô cùng thông minh và tinh tế. Nếu ngày nào bạn cũng lặp đi lặp lại những dòng thông tin sản phẩm thì nó sẽ khiến mọi người chán ngắt và sự tương tác với khách hàng cũng vô cùng xã giao và xa cách.
– Do vậy, ngoài những bài đăng có tính bắt buộc, bạn có thể đăng xen kẽ những bài chia sẻ kinh nghiệm, kĩ năng sống và những thông tin cần thiết với khách hàng. Điều này khiến fanpage của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán và dường như người bán và người mua cũng trở nên thân cận hơn rất nhiều.
– Có thể lấy ví dụ cho các bạn dễ hiểu: Nếu bạn bán quần áo, thì đôi khi bạn nên có những bài chia sẻ về cách phối đồ sao cho đẹp và mốt nhất. Nếu bạn bán mĩ phẩm thì bạn cũng nên có những lời khuyên làm thế nào để có làn da khỏe nhất. Như vậy, mọi người sẽ thấy fanpage của bạn sẽ “đáng” thể theo dõi hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý fanpage

– Đây là tuyệt chiêu không phải người kinh doanh bình thường nào cũng biết. Hiện nay, nó đang cực ký phổ biến và bất kỳ cửa hàng kinh doanh dù lớn hay nhỏ thì cũng phải cần đến nó.
– Phần mềm quản lí fanpage giúp bạn tối ưu hóa công việc quản lý, tiết kiệm đáng kể thời gian khi bạn làm những công việc như ẩn thông tin khách hay sắp xếp tin nhắn theo danh mục theo kiểu truyền thống. Nó sẽ thay bạn làm những điều ấy một cách nhanh nhất, chính xác nhất và hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Tuyệt chiêu bán hàng trên Facebook của người làm kinh doanh khôn ngoan

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version