TUT lên camp chuyển đổi trong Facebook Ads

TUT lên camp chuyển đổi trong Facebook Ads

Screenshot 2020 10 08 153258 1

 

TUT lên camp chuyển đổi trong Facebook Ads
Hello mọi người, như đã hứa thì hôm nay e sẽ viết 1 bài chia sẻ cách em lên camp chuyển đổi trong thời gian gần đây, để giúp mn cùng nhau vượt qua bão. Lần đầu viết theo kiểu chia sẻ nên nếu câu văn có lủng củng, mong mn thông cảm nhé, hihiBài viết này mang tính chất chia sẻ theo kinh nghiệm của em, có người đúng có người sai, với lại đây không phải là #TUT #LÊN #CAMP #CĐ nên mọi người đừng buồn nhé :((
Thời gian gần đây, e thấy ai cũng kêu ca suốt, nào thì via bị hạn chế, BM die, TKQC die, lên camp tương tác, mess die và đương nhiên, chuyển đổi cũng bay màu. Em cũng như mọi người gặp phải trường hợp này cũng chỉ chờ đợi ai đó chia sẻ để làm sao có thể lên được camp CĐ 1 cách sớm nhất. Em cũng tự tìm, mày mò trong các gr để xem có cái gì hay chắt lọc, rồi cũng tự tìm ra cho mình 1 cách riêng để lên camp mùa bão. Thôi k dài dòng nữa, e sẽ đi vào vấn đề chính luôn.
Để lên được camp CĐ, e đã làm theo những bước sau:
Bước 1: E đi cài win mới, e nghĩ rằng cài lại win sẽ thay đổi ip máy, ip mac nên e cài lại win (thực tình là e cũng k chắc chắn việc cài win có giúp đổi ip hay ko nhưng cứ cài lại win mới đã, sau tính tiếp)
Bước 2: Sau khi đã cài win, máy tính trống trơn thì em bắt đầu log via vào chrome, via này trước khi cài lại win là e đã thay đổi mk fb, tạo mail mới sau đó thêm mail đó vào via, xóa mail cũ đi ( cái này dùng để khi checkpoint dạng mail thì vào mail lấy mã, còn trường hợp checkpoint bạn bè thì e chịu, à quên, vì e hay quên nên e thường lưu hết thông tin đăng nhập từ fb, mail, ngày sinh, mã bảo mật 2 yếu tố vào 1 thư mục riêng để phòng trừ khi quên thì mở lại có). Mỗi 1 via e log trên 1 người dùng chrome khác nhau, để tránh trường hợp suốt ngày log via -> đăng xuất -> log via mới. Log via vào rồi thì ngâm thôi, tương tác like, cmt, thi thoảng share 1 bài quảng cáo nào đó. Ngoài ra, e còn chơi game để nuôi via nữa (cái này k khuyến khích nha, vì rất ham, có hôm cả tối chỉ ngồi chơi game mà k làm được gì cả). E cứ ngâm như vậy tầm 1 tuần, mn ngâm càng lâu thì càng tốt nhé. Trong khoảng thời gian ngâm, có có tạo 1 page mới, ko liên quan gì đến page cũ ngày xưa từng chạy ads. Cũng đăng ảnh hoa, cỏ lá lên để có lượt tiếp cận tự nhiên. ((Lưu ý: 1 Via chuyên cầm pixel, 1 Via chỉ để lên camp và 1 Via thì chuyên cầm tất cả các BM, bao gồm cả BM sống và BM die))
Bước 3: Nuôi via tạm gọi là trust rồi thì e bắt đầu cho quản trị BM (gọi là BMa), BMa thì e dùng BM cũng khá cổ, từ 2018 trở về trước, còn BM gần đây thì e đang test, chưa có kết quả. Cho via quản trị BMa thì sau 24h, e add thẻ vào BM đó, add thẻ xong thì để kệ nó thôi. Dạo này e thấy mn cũng kêu là k add thẻ vào là đi luôn, nhưng e add vẫn bình thường, còn trường hợp k add được thẻ thì e chịu, e cũng k biết cách nào khắc phục.
Bước 4: Add thẻ sau 24h thì tạo link backup cho BMa đó. Tạo link backup xong thì cho 1 con via khác quản trị luôn (chính là cho con Via chuyên cầm BM đó quản trị). Rồi mỗi 1 con via e lại tạo thêm 1 link backup nữa. Như vậy là 1 BM chạy ads phải có ít nhất 2 con via quản trị và 2 link backup. Bước này k tạo TKQC vì e mua BM đã có sẵn 1 TKQC rồi nhé, còn trường hợp k có sẵn thì mn tạo như bth thôi ạ.
Bước 5: E bắt đầu lên camp mồi đầu tiên, e lên 1 camp tương tác với page e tạo trên chính con via đó, để ns 25k/ngày thôi ạ. Và cứ để cho nó hoạt động sang đến ngày thứ 2. Sang ngày thứ 2, thì e lại lên thêm 1 camp tương tác 25k nhưng là page cũ, page mà ngày trước từng chạy đó ạ, vì page cũ này có bài ngon, nhiều bình luận (tóm lại thì mn lên camp tt cái bài nào mà định lên camp chuyển đổi ý ạ). Và để 2 camp tương tác này chạy 4 ngày liên tục (tính từ ngày lên camp tt đầu tiên), k động chạm gì tới nó, k tắt bật camp, k tăng ngân sách. Cứ để nó tiêu và tự lập hóa đơn thôi ạ.
Bước 6: Để camp tương tác chạy 4 ngày thì e bắt đầu lên camp chuyển đổi, có TKQC thì e lên 1 camp chuyển đổi với content, video, hình ảnh, ladi hoàn toàn mới, chạy trên chính cái page tạo từ via (như 1 camp CĐ mới hoàn toàn luôn). Có TKQC e test lên camp chuyển đổi chạy id bài cũ, page cũ. Cả 2 cách này đều active, ko có gì bất thường hay đỏ rực cả. Ns em để 300k/1 ngày. Chạy sau 1 ngày lên thêm camp chuyển đổi thứ 2 vẫn xanh nhé bà con. Còn nếu mn muốn chắc ăn hơn thì đợi camp CĐ đầu tiên kia hoạt động 3 ngày liên tục thì hãng lên camp CĐ thứ 2. (Tất cả các camp e đều để vị trí việt nam, ko fake ip khi lên camp, dùng 3G phát từ đt khi lên camp ạ, camp tương tác hay CĐ e đều làm như vậy nhé).
Quy trình lên camp CĐ của em chỉ có như vậy thôi ạ, à lúc lên camp e còn lẩm bẩm vài câu khấn các cụ, khấn cụ Mark làm ơn duyệt quảng cáo cho con,các kiểu các kiểu….(e đùa tý cho vui thôi). Những gì e làm, e đều chia sẻ hết rồi ạ, còn đúng được với hết tất cả các loại từ BM cổ, BM mới hay không thì e ko dám chắc, nhưng e nghĩ BM càng cổ thì tỷ lên lên camp xanh càng cao. Đây là cách e làm, e test và lên được camp thôi ạ, hoặc do nhân phẩm e tốt nên mới được vậy. Chỉ có vậy thôi ạ. Chúc anh em thành công và vượt qua được cơn bão này nhé. ^^

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version