TƯ DUY TÌM KIẾM ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG TRÊN FACEBOOK

TƯ DUY TÌM KIẾM ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG TRÊN FACEBOOK
BUÔN CÓ BẠN, BÁN CÓ PHƯỜNG – Câu ngạn ngữ xuất hiện từ nghìn đời nay, ý niệm mô tả nhiều nguyên mẫu mua bán từ thời xa xưa, ông bà ta sale trực tiếp xuất hiện nhiều “các bạn hàng”, “mối sử dụng ăn” liên kết với nhau tạo nên thành nhiều nguyên mẫu cung cấp chéo cánh. Phương pháp này là một loại lực tác động vào mua bán khá thông dụng.
Đặc trưng nhất so với anh chị nào sống miền Bắc tiếp tục thấy rõ – TP Hà Nội 36 phố phường, từng con phố với hàng trăm tiểu thương bày cung cấp nhiều sản phẩm đặc trưng. Sống thời văn minh, người ta đổi phương pháp gọi từ “các bạn hàng” thành “partners sử dụng ăn”. Nghe style rộng, nhã nhặn rộng nhưng đều mô tả về quan hệ giữa nhiều tiểu thương mua bán cùng loại sản phẩm.
Thể loại sale theo phong cách win – win, tức là song mặt cùng xuất hiện lợi.

Lợi nhuận lúc sale trải qua nơi ĐỐI TÁC

  • Thời cơ được học hỏi nguyên mẫu mua bán, phương pháp sale của partners.
  • Viral được thương hiệu (thương hiệu của các bạn tiếp tục được nhắc nhiều tới vào những bài mô tả, truyền miệng)
  • Tạo nên được độ uy tín rộng (tôi nhập hàng của ông đó, ông kia phân phối hàng mang đến tôi…)
  • Tận dụng tối đa được thế mạnh mẽ của song mặt: anh mạnh sản phẩm này, tôi cung cấp tốt thành phẩm kia…
  • Nhằm nhau xử lý hàng tồn kho (trường hợp khách hàng cần mã hàng A nhưng shop ko xuất hiện thì đủ nội lực vào hội
  • Xuất hiện hiệp hội cộng đồng cộng đồng, tạo nên ưu thế cạnh tranh nhau rộng nhóm sale kiểu “đơn thương độc mã”.
  • Một vài trường hợp đủ nội lực phối kết hợp bên cạnh nhau nhằm sử dụng nhiều dự án công trình to.
Trước lúc khởi đầu sale theo phương pháp này, nên hợp lý bị mang đến mình một tâm hồn xinh, ko xuất hiện quá nhiều động cơ phía sau, sẵn sàng “show” nguồn lực có sẵn của tớ thì mới có thể đủ nội lực thu hút được. Nổi bậc, mua bán theo phương pháp này thì ko nên xem partners là đối thủ cạnh tranh, nếu như còn tư tưởng dè chừng thì ko nên liên kết nhau theo phương pháp này.
Sống thời kì 4.0, việc liên kết và xây dựng rộng lớn nền móng những quan hệ tương trợ và liên minh lẫn nhau vô cùng thông dụng. Tính riêng sống Fb đang xuất hiện nhiều phương pháp mang đến tất cả chúng ta khai thác, vậy làm thế nào nhằm tìm tòi & liên kết được partners trải qua Fb?

CÁCH 1: KẾT NỐI QUA GROUPS FACEBOOK

– Từng nghề nghề mua bán đều xuất hiện những hội nhóm, groups trên Fb. Đủ sức tìm tòi & tham gia thủ công hoặc trải qua software Simple Tài khoản nhằm tham gia tự nhiên.
Tìm hiểu thêm: Phía kéo tham gia nhóm tự nhiên và tải bài tự nhiên vào nhóm với SIMPLE ACCOUNT
– Sau thời điểm đang tham gia vào những nhóm Fb xuất hiện partners tiềm năng cộng đồng nghề hàng/ngành nghề, các bạn xuất hiện những việc phải sử dụng như sau:
1. Liên kết nhiều thông tin tài khoản thường xuyên tải bài nhằm tạo nên thời cơ sale mang đến nhau
2. Liên kết nhiều thông tin tài khoản thường xuyên tương tác (comment, truyền tải, xúc cảm…) post vào nhóm, đủ nội lực sử dụng software miễn phí Simple UID quét list này.
Tìm hiểu thêm: Software Simple UID sử dụng nhằm sử dụng gì? Hướng dẫn ứng dụng sao mang đến kết quả?
3. Nhà động tải bài, xuất hiện tại với tần suất to xây dựng ra thời cơ mang đến partners biết được thương hiệu của tớ.
Nếu như các bạn mua bán thành phẩm mang đến quán cafe hãy tham gia những Nhóm Fb tương tự
– Những nhóm “chất” thì thường đặc biệt nhằm không dễ tìm bằng từ khoá, trừ lúc được mô tả hoặc friends add vào. Tất cả chúng ta đủ nội lực thử phương pháp số 2

CÁCH 2: KẾT NỐI THÔNG QUA TỆP BẠN CHUNG.

– Trước nhất, trọng điểm nhất là lựa chọn 1 người các bạn trên Fb xuất hiện đầy quá đủ nhiều loại hình sau:
+ Mua bán cùng nghề hàng
+ Tệp friends tiện nghi cũng mua bán sản phẩm tương tự
+ Trọng điểm nhất thuộc người đó công khai minh bạch friends).
>>> Tạm gọi nơi đây F1.
– Nhưng tiếp tục ko liên kết tổng cộng friends của F1 (vì tệp friends của từng người tiếp tục xuất hiện những list tất cả chúng ta ko cần liên kết: friends, người thân trong gia đình, cô dì chú bác…)
– Bước tiếp theo trải nghiệm software Simple Fb quét toàn cảnh list friends của F1 > xuất tệp tin.
– Tiếp tục công việc trải nghiệm tính năng “quét list friends một người”, nhập list friends của F1 vào đây (máy phải quá đủ khoẻ nhằm quét tài liệu nếu như ko tiếp tục bị treo nhé)
+ Giả sử F1 xuất hiện 3000 friends, từng người xuất hiện 2000 friends thì tổng list quét được là 6 triệu UID, 1 số lượng đặc biệt to.
+ Đủ sức chia theo từng mùa nhằm quét.
– Sau thời điểm đang xuất hiện được lượng tài liệu to, tiếp dục sử dụng tính năng LỌC TRÙNG trên Simple Fb nhằm thanh lọc tài liệu. Nhưng sống đây tất cả chúng ta tiếp tục sử dụng không giống thường thì 1 chút là trải nghiệm tính năng “GIỮ LẠI DỮ LIỆU BỊ TRÙNG”.
– Tiếp tục công việc trải nghiệm tính lăng LỌC TRÙNG trên Simple Fb, sống đoạn này trải nghiệm tính năng “XOÁ DỮ LIỆU BỊ TRÙNG”.
– Thành quả sau cuối là một tệp người mua tất cả chúng ta cần liên kết.
Mình gọi nơi đây phương pháp LẤY ĐIỂM GIAO NHAU, giải được bài toán: tìm ra những người dân xuất hiện nhiều các bạn cộng đồng với nhau nhiều nhất trên Fb.

Tip này đặc biệt phù hợp, tôi vừa cung cấp mang đến thằng em Lê Minh Hoàng xong, giờ public lên mang đến người khác cùng ứng dụng 😀

Nói về Hoàng, nó mua bán sim số, cũng xuất hiện hiệp hội cộng đồng sim số Simdepvietnam.vn & Hoàng bán tốt thật nhiều sim từ việc ứng dụng tốt phương pháp cung cấp chéo cánh này.

Rõ ràng rộng, lúc khách hàng liên lạc Hoàng cần 1 con sim theo năm sinh nhưng trong thời điểm tạm thời Hoàng hết hàng thì việc trước tiên này đó là liên lạc anh/em vào giới sim support tìm số theo yêu cầu. Đó là một sức mạnh mẽ của nguyên mẫu cung cấp chéo cánh.

CÁCH 3: KẾT NỐI THÔNG QUA TỆP DATA CÓ SẴN

Đủ sức nói nơi đây phương pháp liên kết trực tiếp tới partners tiềm năng mang lại chuyển hóa cao và tỉ lệ chuẩn xác cao. Muốn sử dụng được phương pháp trên, tất cả chúng ta phải sở hữu những data tiện nghi về partners đang được mua bán nghề nghề tương đương với mình trải qua những tổ chức phân phối data ngoài thị trường.

Ví dụ:

Quý khách thuộc người xây dựng xưởng giầy thời trang và muốn tìm tòi những friends đang được mua bán nhỏ lẻ sản phẩm này, các bạn trọn vẹn đủ nội lực liên lạc nhiều hạ tầng chuyển phát nhanh chóng hoặc tìm tòi hạ tầng mặt thứ 3 phân phối data những người dân đang ship giầy mang đến người mua.

Tiếp theo với tỉ lệ data to lớn, đủ nội lực xây dựng tệp tin với Simple Fb và liên kết với partners tiềm năng từng ngày. Thậm chí là ứng dụng CÁCH 2 nếu như cảm thấy tệp data mà mình sở hữu tiềm năng.

Mong muốn với những phương pháp trên cùng với sự support đắc lực của software Simple Fb sẽ khiến anh chị khai thác tối nhiều tính năng, tìm tòi & liên kết được partners tiềm năng và tạo nên nguồn thu nhập tăng trưởng.

Xem thêm:

Phía kéo kết các bạn với list tất cả mọi người nhóm mọi người với Simple Fb V2

Phía kéo khai thác SIMPLE FACEBOOK tăng LIKE THẬT mang đến Fanpage

KHAI THÁC BỘ PHẦN MỀM ALL IN ONE ĐÚNG HƯỚNG RA ĐƠN NHẤT

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version