Top 5 group lớn nhất trên facebook các chủ shop không thể bỏ qua

[ad_1]

Bạn đang tìm kiếm group lớn  trên facebook để tăng hiệu quả kinh doanh? Dưới đây là bài viết tổng hợp top 5 group lớn nhất,lựa chọn hoàn hảo để quảng bá sản phẩm của mình.

Vì sao nên lựa chọn group lớn?

Group bán hàng lớn trên facebook là cộng đồng tập hợp những người có mối quan tâm chung về một lĩnh vực, vấn đề, nhu cầu nào đó. Bởi vậy qua group, bạn có thể dễ dàng chọn lọc đối tượng khách hàng phù hợp. Những group lớn có số thành viên đông là thị trường tiềm năng không thể bỏ lỡ của các chủ shop. Trong thời gian đầu kinh doanh, group lớn là kênh truyền thông, quảng bá tốt nhất, tiết kiệm nhất cho bạn. Điều quan trọng trước khi quyết định tham gia group ngoài việc lựa chọn group lớn với số lượng thành viên đông đảo, bạn cũng nên chọn group phù hợp với sản phẩm của mình để tránh lãng phí thời gian, khẳng định thương hiệu, không bị loãng bài.

Top 5 group bán hàng lớn nhất

  1. Chợ- mua bán- rao vặt- hải dương: hơn 15.000 thành viên, mặt hàng chủ yếu là mỹ phẩm, quần áo, thời trang, đồ ăn,…
  2. Việt Nam Xuất Khẩu: hơn 114.000 thành viên, khi mới tham gia bạn nên tương tác với các thành viên khác để tránh bị trôi bài.
  3. Hội các mẹ bán đặc sản vùng miền
  4. Cộng đồng làm cha mẹ với hơn 150.000 thành viên, chuyên bán đồ cho trẻ em
  5. Chợ đầu mối sỉ quần áo Hà Nội: sỉ tất cả các mặt hàng hòa tại Hà Nội với giá cả hợp lý

Lời kết:

Trên đây là top 5 group bán hàng lớn nhất trên facebook. Tuy nhiên dù tham gia, đăng bài vào các group  lớn trên facebook nhưng  không thể chắc chắn hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của bạn. Để có thể tăng khả năng chốt đơn, hiệu quả của hoạt động kinh doanh bạn cần chăm chút đến fanpage bán hàng của mình. Một trong những cái quản lý hiệu quả đó là sử dụng phần mềm quản lý fanpage.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Top 5 group lớn nhất trên facebook các chủ shop không thể bỏ qua

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version