Top 5 câu rao bán hàng hay nhất, hài hước nhất trên Facebook

Article 1609920355 11.png

[ad_1]

Bạn đang phân vân để chọn cho mình cách “mở bài” hiệu quả cho các bài đăng bán hàng trên Facebook? Bạn đang buồn bực vì không nảy ra được bất kì ý tưởng nào cho bài viết của mình? Bạn loay hoay vì không biết nên “trau câu chuốt chữ” thế nào cho hay và hấp dẫn? Top 10 kiểu câu rao bán hàng trên Facebook sau đây sẽ xóa tan mọi vấn đề các bạn ngay lập tức.

Nội dung chính [hide]:

1. Rao bán bằng cách kể một câu chuyện

– Đó có thể là câu chuyện có THẬT, bạn có thể khai thác từ khách hàng của mình, về cảm nhận của họ khi mua sản phẩm của mình và cảm xúc khi lần đàu tiên tiếp cận với shop hàng.
  – Đó còn có thể là câu chuyện bạn sáng tạo ra, miễn là nó đủ độ “tin cậy” một chút, cách kể hấp dẫn một chút. Đặc biệt, câu chuyện phải thực sự thu hút, nó khiến người đọc muốn đọc tiếp và đọc đến tận cái kết của nó. Vậy là bạn đã thành công rồi đó.
  – Câu chuyện ấy có thể được thuật lại, một tản văn hoặc một đoạn hội thoại, tùy theo câu chuyện mà bạn muốn truyền tải.

Dùng thử phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn

Quản lý tập trung – tiện lợi – hiệu quả

2. Mẫu bài viết cảnh báo

– Thiết nghĩ cứ chạm tới hai từ “cảnh báo” thì mọi người sẽ dừng lại ngay lập tức để đọc xem nó là cái gì.
   – Thông qua việc cảnh báo mà giới thiệu sản phẩm của mình là một cách vô cùng khôn ngoan. Nó vừa khiến mọi người chú ý ngay lập tức, vừa giúp làm nổi bật tính năng, tác dụng của sản phẩm.

Mẫu bài viết

Tham khảo: Phần mềm quản lý bán hàng Facebook hiệu quả

3. Rao bán bằng cách giật tít

– Đây cũng là một cách đặc biệt khác để thu hút sự chú ý của mọi người.
100% người xem khi lướt qua bài viết mở đầu bằng cụm từ “khuyến mãi”, “sale khủng”, “mua hai tặng một” đều cũng bị tò mò và nán lại tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm của bạn. – Bằng cách giật tít, bạn vừa giúp bài đăng của mình nhiều tương tác, vừa tạo độ phổ biến cho fanpage của mình.
– Nhưng hãy “giật tít” một cách có cơ sở một chút nhé.

4. Mẫu rao bán hài hước

Mẫu rao bán hài hước

– Những câu chuyện cười, những mẩu hài sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều khi bạn cứ suốt ngày “bắc loa” để quảng bá sản phẩm một cách hô hào và khô khan đấy.
– Kiểu rao bán này đánh trực tiếp vào tâm lí người tiêu dùng, vừa khiến bài viết nhiều likes, vừa làm mọi người cảm thấy thú vị.

5. Rao bán bắt trend

– Có thể nói, bám vào xu hướng không bao giờ lo bị ghẻ lạnh. Càng bám vào xu hướng, mẫu rao bán hàng của bạn càng hấp dẫn và thu hút người xem.
– Tuy nhiên, bạn nên áp dụng một cách linh hoạt, tự nhiên nhất; vì nếu bạn đưa trend vào quá gượng ép và chúng lại không có sự tương thích nào thì rất dễ biến thành vô duyên và phản cảm đối với người xem.
– Muốn áp dụng trend, buộc bạn phải cập nhật liên tục, đồng thời cũng hiểu rõ nó là gì, mình có thể sử dụng được không.

Xem thêm: Rao bán hàng Facebook như thế nào cho hiệu quả?

Bỏ túi ngay 5 bí quyết trên, chắc chắn bạn sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả bán hàng của mình. Ngoài ra, bạn còn nê sử dụng phần mềm quản lý fanpage giúp bạn đảm bảo được hoạt động thường xuyên, liên tục của fanpgae, đồng thời tối đa hóa lợi ích bán hàng của mình.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Top 5 câu rao bán hàng hay nhất, hài hước nhất trên Facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version