Tổng hợp các mối sỉ lẻ quần áo Hà Nội Facebook uy tín nhất

Tổng hợp các mối sỉ lẻ quần áo Hà Nội Facebook uy tín nhất

Bạn mới kinh doanh, bạn lo ngại không biết vận hành công việc như thế nào để mang đến hiệu quả cao nhất. Ngại vì lo sợ khi khảo sát hiện tại cho thấy, các shop quần áo sỉ Hà Nội mọc lên như “nấm mọc sau mưa”.

Không sao cả, với kinh nghiệm vốn có, những khó khăn về vấn đề trên cứ để Sửa Chữa quần áo Thu Hà tổng hợp các mối sỉ lẻ quần áo Hà Nội trên Facebook – Rẻ, Uy Tín nhất dành cho các bạn. Giờ thì cùng tớ theo dõi thông tin qua bài viết sau nhé!

Mai Phuong Bui – Chuyên sỉ lẻ đầm Hotgirl

Với lượt lớn người theo dõi trên facebook thì ắt hẳn người dân Hà Nội nhất là các bạn gái chắc chắn phải để ý đến Hotgirl này. Sở hữu vẻ đẹp như búp bê, cô còn có tài – là một chủ cửa hàng bán sỉ lẻ quần áo Hà Nội facebook.

Đối với những người mong muốn kinh doanh thì có lẻ đây là 1 lựa chọn sáng suốt để tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ tại Hà Nội. Đa dạng mặc hàng từ những set đồ thể thao cho đến những set đồ cực kỳ “sexy, gợi cảm” cho những nàng muốn khoe cá tính của mình.

Hẳn là hotgirl nên hầu hết chỉ hoạt động qua facebook, các shop muốn kinh doanh sỉ lẻ có thể liên hệ qua:

+ Facebook: https://www.facebook.com/maiphuongbui22

+ Fanpage: https://www.facebook.com/bexinhboutique95/

Ngoài ra, còn có thể liên hệ qua số điện thoại của Mai Phương Bùi: 0968796866

Mình phải công nhận ở Hà Nội thời trang Hotgirl rất phát triển. Các chủ shop ở ngoài đấy rất chịu khó chụp hình và chọn lựa những sản phẩm hot nhất. Rất nhiều người ở TPHCM đang lấy hàng Hotgirl từ Hà Nội vào bán.

Xưởng may Lan Nguyễn

Đã xuất hiện từ lâu từ đầu năm 2012. Xưởng quần áo sỉ ở Hà Nội Lan Nguyễn là một trong các địa điểm đáng tin cậy của hầu hết các shop thời trang nữ hiện nay. Xưởng hoạt động với phương châm “luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu” đi đôi với chữ tín.

Với sự đa dạng từ mọi sản phẩm tại đây cũng là do tay nghề của những thợ may chuyên nghiệp, từng bước, từng đường nét được khâu tỉ mỉ giúp đảm bảo được quyền lợi tối đa cho các bạn chuẩn bị bắt đầu kinh doanh lo sợ về mặt sản phẩm.

Ngoài ra, giá cả hợp lý, chất lượng đi đầu và nằm ở vị trí khá thuận lợi cho người dân Hà Nội nên chắc hẳn sẽ không làm thất vọng các bạn. Tùy nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn đặt theo mẫu số lượng lớn, buôn bán lẻ các thời trang nữ, hay chỉ là tìm 1 nguồn hàng quần áo giá sỉ tại hà nội.

Ưu điểm:

– Hàng hóa mỗi ngày đều xuất ra đều đặn, kể cả ship tỉnh.

– Số lượng khách đến hầu như đông nên được tin dùng nhiều.

– Lượng khách hàng quay lại khá nhiều tạo được niềm tin cho khách hàng mới.

– Bộ sưu tập đa dạng, đẹp phù hợp cho các shop bán sỉ quẩn áo Hà Nội facebook.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6B nhà A8 tập thể Văn Chương, Khâm Thiên, Hà Nội

Fb: https://www.facebook.com/pagexuongmaylannguyen/

Số điện thoại:  0986.84.85.83 – 0934.80.88.66

Website: http://www.lannguyen.com.vn

Lấy sỉ quần áo tại chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp được xem là khu chợ chuyên bán quần áo nổi tiếng nhất tại Hà Nội và khu vực miền Bắc nơi tập trung rất nhiều tiểu thương đến mua bán và tìm kiếm nguồn hàng.

– Chợ Ninh Hiệp với tên gọi khác là chợ Nành, thuộc làng Nành, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội tầm 25km. Bạn có thể di chuyển đến chợ bằng xe máy hoặc xe buýt.

– Nguồn hàng quần áo Quảng Châu ở chợ Ninh Hiệp khá phong phú, chất lượng, được nhập trực tiếp từ Quảng Châu. Chợ rộng rãi, bày bán các loại phụ kiện may mặc, vải vóc đến các mẫu áo quần Quảng Châu phong phú, đa dạng kiểu dáng. Đây được coi là khu chợ đầu mối chuyên sỉ áo quần Quảng Châu lớn nhất của khu vực miền Bắc.

–  Chợ Ninh Hiệp mở cửa từ 7h sáng đến 18h chiều. Thời gian đi chợ dành khách bán buôn quần áo Quảng Châu giá sỉ, cần nhập sỉ đó là nên đi vào sáng sớm. Vì lúc này chợ chưa đông người, việc lựa chọn mẫu mã, trả giá và mọi thứ sẽ thuận tiện hơn thời điểm đông đúc.

Chợ Nành hay còn gọi là chợ vải Ninh Hiệp là một trong số các khu chợ chuyên bán quần áo nổi tiếng nhất toàn miền Bắc đồng thời là địa chỉ lấy sỉ quần áo ở Hà Nội quen thuộc đối với các tiểu thương. Chợ nằm ngay ngoại thành Hà Nội thuộc huyện Gia Lâm với diện tích rộng, hàng hóa được bày bán cách cổng chợ chừng 1 km ngay ngoài trời. Ngoài vải, chợ còn cung cấp các loại phụ kiện may mặc như dây kéo, kim chỉ hay dây chun. Bên cạnh đó nơi đây còn được công nhận như là trạm trung chuyển quần áo Quảng Châu lớn nhất khu vực phía Bắc. Bởi thế, chợ chủ yếu phù hợp cho người kinh doanh lớn nhập nhiều hàng hóa cùng lúc, nếu bạn nhập số lượng ít thường không có được giá thực sự tốt.

Lấy sỉ quần áo tại chợ Đồng Xuân

Có lịch sử lên tới hàng trăm năm, nằm ở khu phố cổ của Hà Nội, chợ Đồng Xuân được xem là chợ bán buôn lớn nhất miền Bắc đồng thời là địa chỉ được nhiều tiểu thương tìm đến khi tìm kiếm các mối lấy sỉ quần áo ở Hà Nội. Tại đây các mặt hàng cực phong phú nhưng được phân chia thành từng khu rất khoa học chứ không lộn xộn như một số chợ khác, rất tiện để bạn lựa chọn.

Đặc biệt là bạn có thể mua lẻ chứ không nhất thiết phải mua buôn, nhưng chú ý phải chọn thật cẩn thận và phải mua nhanh nếu không muốn người bán hàng khó chịu. Thái độ bán hàng thiếu thân thiện của một số người bán là điều mà nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quần áo nhắc đến khi tìm kiếm nguồn hàng ở đây dù chợ Đồng Xuân tương đối thuận tiện cho việc di chuyển và lấy hàng. Chợ Đồng Xuân nổi tiếng là khu chợ lâu đời đồng thời có nhiều gian hàng kinh doanh quần áo được bố trí thuận tiện cho việc lựa chọn và lấy sỉ quần áo ở Hà Nội.

Chợ Đồng Xuân là một trong những ngôi chợ nổi tiếng nhất Hà Nội, chợ đã có lịch sử hàng trăm năm. Ngôi chợ này không còn xa lạ đối với những khách bán buôn quần áo Quảng Châu giá sỉ.

–  Bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu quần áo Quảng Châu và các mặt hàng thời trang khác như túi xách, giày dép, mỹ phẩm… Chợ bỏ giá sỉ cho những khách hàng cần nhập nguồn thường xuyên cho shop.

– Chợ Đồng Xuân rộng rãi, thuận tiện trong việc tìm kiếm, mua sắm những mẫu quần áo Quảng Châu yêu thích. Tuy nhiên, nơi đây cũng nổi tiếng về thái độ thách giá nếu bạn không biết cách trả giá  để mua hàng.

Lấy quần áo sỉ lẻ ở Hàng Ngang, Hàng ĐàoHà Nội

Nếu bạn còn băn khoăn không biết lấy sỉ quần áo ở Hà Nội tại đâu thì một đề cử tiếp theo đó chính là phố Hàng Ngang, Hàng Đào. Bàn về yếu tố kiểu dáng, chủng loại thì hai khu chợ này với Đồng Xuân, Ninh Hiệp ngang ngửa nhau, nhưng về chất lượng, hay thuận tiện đi lại và tiết kiệm chi phí lấy hàng thì nhập nguồn hàng quần áo từ phố Hàng Ngang, Hàng Đào có lợi thế được đánh giá cao hơn.

Nhiệm vụ của bạn chỉ là cân nhắc cẩn thận để chọn được các sản phẩm có kiểu dáng, chất lượng, giá thành phù hợp với tiêu chí của mình, tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại cắt cổ, không phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

Hàng Ngang và Hàng Đào đều là hai khu phố bán hàng thời trang nổi tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nằm ngay khu vực phố cổ đồng thời khá gần so với chợ Đồng Xuân. Thời gian mở cửa của các cửa hàng tại đây thường là từ 7 giờ sáng đến khoảng 7 giờ tối thì đóng cửa khá thuận tiện cho dân kinh doanh muốn tìm kiếm nguồn hàng quần áo chất lượng tốt.

– Tại phố Hàng Ngang và Hàng Đào hàng hóa thường đa dạng và có chất lượng tốt hơn so với lấy hàng quần áo ở Hà Nội tại một số chợ đầu mối như Đồng Xuân hay Ninh Hiệp. Dù chủ yếu là quần áo Quảng Châu, Trung Quốc tuy nhiên do qua tuyển chọn nên chất lượng tốt hơn.

– Do nằm ngay khu vực trung tâm của Hà Nội nên việc đi lại khá thuận tiện, bạn có thể đi bằng xe buýt hoặc xe máy đến chợ, tiết kiệm chi phí đi lại và vận chuyển hàng hóa. Do đó, khá nhiều chủ cửa hàng kinh doanh ở các tỉnh lẻ thường tìm đến Hàng Ngang, Hàng Đào để lấy hàng quần áo.

– Thường xuyên có các chương trình sale off, bán đổ đống số lượng lớn vào các dịp cuối năm.

Một số kinh nghiệm khi đi lấy sỉ quần áo ở Hà Nội

– Phương tiện đi lại để đến các khu chợ hay địa điểm lấy sỉ quần áo tại Hà Nội tương đối đa dạng, bạn có thể chọn đi xe buýt hoặc xe máy. Xe buýt thì có 2 xe là 10B và 65. Nếu đi xe máy thì không nên đi vào lối chợ để tránh đông mà nên gửi xe ở khu vực gần các chợ.

– Khi đi tìm kiếm nguồn hàng quần áo ở Hà Nội, bạn nên lựa chọn các trang phục thoải mái, đeo khẩu trang tránh bụi, đi giày đế thấp hoặc xăng đan hoặc giày thể thao để tiện đi lại. Trên tay nên xách theo các túi lớn nhỏ để trông như một dân buôn chuyên nghiệp.

– Thường thì giờ mở cửa của các khu chợ quần áo tại Hà Nội là từ 7 – 18h hàng ngày, bạn nên đi sớm để được đón tiếp niềm nở hơn, tuy nhiên nếu là người mở hàng thì phải cẩn thận. Nếu mua lẻ thì nên đi theo nhóm để được tính giá sỉ.

– Các chủ cửa hàng tại các chợ thường hỏi bạn mua lẻ hay mua buôn ngay từ đầu. Nếu mua ít bạn chỉ nên mua mặc cả một lần, còn nếu đơn hàng lớn thì chủ sạp thường tính giá khác cho bạn. Nếu bạn mua lẻ mà muốn nhận giá sỉ, bạn có thể bảo lấy thử 1 hoặc 2 kiểu để chào hàng trước nếu ổn thì nhập số lượng lớn sau.

– Khi đi tìm mối lấy sỉ quần áo ở Hà Nội, lúc tìm kiếm nguồn hàng và nhập hàng, bạn phải hỏi chi tiết chính sách đổi trả và hóa đơn đầy đủ.

– Nhận hàng xong thì đừng quên xin số điện thoại, số tài khoản chủ cửa hàng để họ thấy bạn là khách hàng tiềm năng, tin tưởng bạn còn quay lại và gói hàng cẩn thận hơn.

– Đến các khu chợ bạn nên cẩn thận tránh bị móc túi, túi xách, tiền, điện thoại phải để cẩn thận và chú ý bảo quản, đặc biệt ở khu vực đông người hoặc mải mua hàng.

Kham khảo thêm:

Lấy sỉ quần áo ở hà nội đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google trong chủ đề về lấy sỉ quần áo ở hà nội. Trong bài viết này, tanduy.vn sẽ cung cấp thông tin Tổng hợp địa chỉ lấy sỉ quần áo ở hà nội mới nhất 2020.Tổng hợp các mối sỉ lẻ quần áo Hà Nội Facebook uy tín nhất

1. Kinh nghiệm kinh doanh shop quần áo

Trước khi có ý định mở 1 cửa hàng thời trang hay kinh doanh online, bạn hãy lên cho mình một plan thật chi tiết để k bỏ sót những nguyên nhân quan trọng giúp kinh doanh đặt hiệu quả nhé. Bằng trải nghiệm của những chủ shop thời trang từng sử dụng Mshopkeeper, kế hoạch đúng hướng quyết định đến 30% sự phát triển của mỗi cửa hàng.

Hãy lên cho mình chi tiết:

  • khách hàng mục đích mình hướng đến là ai?
  • Với tập khách hàng giống như vậy, hàng hóa thêm vào để bán là gì?
  • nhập hàng đó ở đâu?
  • Giá nhập giống như nào, giá bán ra sao, sử dụng vốn như thế nào?
  • cai quản shop bằng phương pháp nào? Thuê bao nhiêu nhân viên?
  • Đầu tư vào cái gì để k bị lãng phí và dùng hiệu quả?
  • mở shop ở vị trí nào?
  • sale trên nơi nào, 1 hay đa kênh? kinh nghiệm bán hàng đa kênh?

Bằng việc đặt ra những câu hỏi và trả lời chúng, bạn vừa mới lên được một bản kế hoạch khá chi tiết rồi đấy. Thử đọc qua kế hoạch của anh Minh- vừa là nhân viên văn phòng vừa là chủ của 2 cửa hàng thời trang công sở GMEN STORE nhé

  • Mặt hàng: quần áo nam, chủ yếu là thời trang công sở.
  • Tập khách hàng: người trẻ tuổi, từ 22-35t, chủ yếu là nam giới, nhân viên công sở.
  • Nhập hàng: Quần âu: đặt tại xưởng may, Áo sơ mi: Đặt tại xưởng may và nhập thêm hàng của các thương hiệu uy tín ( Việt Tiến, VNXK). Áo phông và các phụ kiện khác: ngoài đặt xưởng may, hàng chủ yếu nhập từ Quảng Châu.
  • sale trực tiếp kết hợp online qua ngành Facebook.
  • dùng vốn quay vòng: k nhập ồ ạt quá nhiều món hàng cùng một mẫu, tránh tồn kho không bán được hàng.
  • Quản lý: tự quản lý và nhờ software support cai quản từ xa ngay cả khi không ở cửa hàng.
  • Thuê tổng cộng 4 nhân viên chia thành 2 ca: nhờ có sự giúp đỡ từ software quản lý, giúp anh Minh giảm bớt được thêm 2 nhân sự thường trực, cắt giảm khoảng 120 triệu ngân sách nhân viên một năm.

Thông thường, anh Minh chỉ có mặt ở cửa hàng vào vài tiếng buổi tối, thậm chí có ngày bận rộn cũng chẳng thể ghé qua. Để đủ nội lực vừa ngồi ở văn phòng vừa biết được tình ảnh chi thu của cửa hàng, mặt hàng nào hôm nay bán tốt, anh Minh đã nghiên cứu một số software hỗ trợ thống trị shop từ xa. Và anh vừa mới tìm được cho mình 1 software vừa giúp thống trị từ xa, vừa đủ nội lực quản lý chi thu và chăm sóc khách hàng kết quả.

Một trải nghiệm quan trọng không kém sau khi lập plan chi tiết là thực thi plan, và vừa thực hiện vừa refresh kế hoạch đó nếu có nguyên nhân k thêm vào.

2. Tìm địa chỉ nhập quần áo ở đâu?

Muốn bán hàngcần có hàng để bán. Vậy bán hàng gì, tìm chỗ nhập hàng đó ở nơi nàopost này sẽ gợi ý cho bạn một số hướng dẫn giúp bạn tìm chỗ nhập hàng phù hợp với kế hoạch. Nếu bạn mong muốn sale Quảng Châu, chỉ cần tìm kiếm câu hỏi trên Google, nó sẽ hiện ra hàng nghìn hiệu quả cho bạn.
Mr. MShop đã tổng hợp từ những địa chỉ nhập quần áo online để bạn đỡ mất công tìm kiếm nhé:
  • đặt mua trực tiếp trên trang: 1688.com, taobao.com.
  • Nếu bạn chưa có trải nghiệm đặt hàng, bạn có thể nhờ các bên vận tải đặt hàng giúp bạn. Một số tổ chức chuyên phân phối dịch vụ này, bạn tham khảo: alibaba1688.vn, Hải Tàu, Quý Nam….
  • Một nơi lấy hàng khác bạn đủ sức đọc qua, đó là đặt các xưởng may tại chính VN. Một số xưởng may uy tín tại Bắc Ninh, Hà Nội, Tphcm hay Đà Nẵng.Các chợ đầu mối quần áo. Hoặc nguồn hàng đủ sức từ chính các hệ thống cửa hàng có chính sách bán buôn, hoặc nhượng quyền brand. Đây cũng là nơi lấy hàng chất lượng đáng để bạn đọc qua.

3. Bán quần áo Trực tuyến nhập hàng ở đâu?

Nếu bạn mua bán quần áo onlinenhư ví dụ ở trên, bạn có thể tìm một số xưởng may uy tín hoặc nhập hàng từ Quảng Châu. tuy nhiên, 1 mẹo cho bạn để tránh tồn đọng vốn. Đó là việc bạn có thể kiếm tìm chỗ nhập hàng ngay từ những hệ thống bán hàng quần áo có tuyển khách buôn hoặc ctv. Nếu là ctv, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra rất ít vốn để có thể sử dụng pic món hàng để bán sale.

ví dụ một số kênh cho bạn nhập hàng: cửa hàng Hòa Trần (hàng thời trang nữ_ Hà Nội), Kho buôn TST cửa hàng, chợ Lành (Bắc Ninh), chợ Ninh Hiệp (Bắc Ninh), chợ Đồng Xuân, Chợ An Đông (TP. HCM)…

4. M shop quần áo lấy hàng chỗ nào?

Tương tự giống như ví dụ. Nếu vừa mới mở hàng quần áo, bạn nên lựa chọn kênh có sản phẩm thật sự chất lượng để nâng cao uy tín shopcùng lúc giúp việc sale trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài việc tuyển lựa chọn quần áo ở một số chợ đầu mối giống như chợ Lành (Bắc Ninh), chợ Ninh Hiệp (Bắc Ninh), chợ Đồng Xuân, Chợ An Đông (TP. HCM)… thì bạn có thể đặt xưởng may và làm chủ chất lượng hàng hóa theo ý bạn.

Một số xưởng may tại Hà Nội: Xưởng may Hà Nội, Xưởng may Lan Nguyễn, Xưởng may Lan Chi, Xưởng may gia công quần áo VNXK…

Một số xưởng may tại HCM: Xưởng may Haymuasi.com, Xuongmay.net, Xưởng may Ann.com.vn, Xưởng may Lef…

Dưới đây, Mshopkeeper gửi bạn 5 địa chỉ nhập quần áo uy tín nhất được các chủ cửa hàng tin tưởng.

Quần áo nữ: Chợ Ninh Hiệp- Bắc Ninh. Tại đây là thiên đường quần áo với đa dạng các mẫu mã và chất liệu. Chủ yếu là hàng Quảng Chấu, một số nhà buôn có get trực tiếp quần áo tại xưởng may để bán cho khách hàng.

Quần áo nam: Navablue, số 14/125 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội. Quần áo nam với nhiều loạ, từ đồ mặc ở nhà đến đồ công sở. tổ chức này có bán buôn cho KH ở rất nhiều tỉnh thành khác.

Quần áo nữ: Chợ An Đông. Tương tự giống như chợ Ninh Hiệp, đây là địa chỉ được tìm đến của rất nhiều chủ shop khu vực phía Nam. Chợ nằm tại quận 5, Tp Hồ Chí Minh với thông dụng mẫu mã, chất liệu và đối tượng giá.

Quần áo nữ: Kho hàng sỉ tại 66/22đường số 45, phường 14 quận Gò Vấp.

Quần áo nam nữ, trẻ em: Chợ Đồng Xuân. Là một trong số chợ bán buôn to nhất Miền Bắc Việt Nam nằm ở khu phố cổ của thủ đô Hà Nội. Tầng 2: Là khu vực bán các mặt hàng quần áo cho người to và các loại vải cắt may.

Từ khóa:

-sỉ lẻ quần áo hà nội facebook

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version