Tips vượt đợt bão quét tài khoản quảng cáo 2020

Tips vượt đợt bão quét tài khoản quảng cáo 2020

121485419 140178884499875 4690236840463349710 N

Có lẽ là khoảng 1 – 2 năm trở lại đây mới có 1 cái đợt bão quét tài khoản quảng cáo gắt gao như bây giờ , cứ lên là chết , add thẻ là chết , đăng nhập chưa làm gì cũng chết , làm cho anh em cộng đồng #Facebook ads điên đảo những ngày qua , bao nhiêu cửa hàng shop online xụt giảm doanh thu , bao nhiêu anh em #SML .
Lý do thì có người bảo do Bầu cử bên mỹ năm nay facebook gắt gao để tránh tình trạng như kỳ lần trước bị thao túng bởi 1 quốc gia thứ 3 ( mình thì thiên về lý do này ) , có người thì bảo do AI facebook này nọ … abc xyz cực nhiều .

Còn với những ae đã làm lâu năm ở cái thị trường facebook này thì thường hiểu rằng cứ tháng 9 tháng 10 hàng năm sẽ có 1 đợt quét rất mạnh ( năm này thì trùng hợp với bầu cử bên mỹ nữa ) , và đến tháng 3 tháng 4 hàng năm facebook sẽ update các tính năng mới sẽ gây ra lỗi tùm lum chết tùm lum nhưng cũng chính ở cái thời điểm này thì các #Tut #trick nó được ra đời 1 cách mãnh liệt nhất .

Nói luyên thuyên chém gió với anh em vậy thôi chứ thực ra mình muốn chia sẻ với anh em vài yếu tố mà mình nhận thấy trong thời điểm này có thể giúp anh em lên camp có thể cắn tiền và sống khỏe .

OK ! Lest go

Đầu tiên các bạn hãy nhớ cho mình 6 yếu tố này , facebook họ sẽ dựa trên các yếu tố này để quyết định cái camp đó , tkqc đó có HĐBT hay VPCS hay không nha , nó là sự kết hợp của cả 6 yếu tố chứ ko chỉ riêng 1 hay 2 yếu tố nào cả và đây cũng không phải tut trick gì chỉ là sự chia sẻ theo hiểu biết của mình tới các bạn :

1 . Via – clone :
Còn gọi là nick #facebook anh em thường hay chia ra 2 loại là : Via ngoại và Via Việt Trong đó lại tiếp tục được chia ra : Via cổ ( năm càng cổ càng có giá ) và via new . tất nhiên có rất nhiều quan điểm tranh luận trái chiều nhau được đưa ra như : Facebook họ ưu tiên via cổ nên via cổ set ads sẽ mượt hơn . Nhưng cũng có những người nói rằng giờ giữa khách cũ ( tức user cũ ) và khách mới ( user mới ) thì facebook hay tâm lý nhà bán hàng nào cũng phải ưu tiên khách mới chi tiêu hơn để mở rộng thị trường

Cho nên đến bây giờ nó vẫn chưa có hồi kết với yếu tố via này . Kết luận lại với mình nó chỉ là 1 yếu tố bổ trợ cho việc lên camp chứ không phải kiên quyết , nó cần kết hợp với các yếu tố bên dưới nữa .
2 . Thiết bị
Facebook đánh giá thiết bị lạ rất cao , tùy thời điểm có những lúc mới login 1 via vào là có thể set camp rồi nhưng ở thời điểm này ( 10/2020 ) thì điều đó nó hơi xa xỉ , Facebook đánh giá thiết bị có thân quen hay không dựa trên câu chuyện có bao nhiêu cookie trình duyệt đã được lưu trên thiết bị đó .
Ngoài ra facebook họ cũng ghi nhận lại MAC thiết bị khi 1 thiết bị có quá nhiều tài khoản bị chết , bị khóa .

Ở yếu tố thiết bị này khá quan trọng khi kết hợp với via để bước đầu khiến cho facebook tin tưởng rằng đây là người thật cũng như đây không phải là 1 hành động bất thường khi các bạn lên chiến dịch quảng cáo .
3 . IP
Ở vấn đề IP này trước hết Anh em nên hiểu rõ 1 vấn đề rằng khi anh em truy cập mạng ở 1 modem thì cái IP anh em truy cập nó sẽ gắn với Hộp kỹ thuật ngoài cột điện khi Kỹ thuật viên họ lắp mạng cho nhà bạn . Và IP nó là IP TĨNH ( luôn luôn ở 1 IP ) chứ không phải IP động việc anh em tắt bật modem ở nhà mình cũng không giải quyết được vấn đề gì cả . trừ khi a e gọi lên tổng đài hoặc đổi cái Port cắm ngoài hộp kỹ thuật ngoài cột điện .

Cũng như thiết bị facebook họ cũng lưu lại địa chỉ IP khi bạn truy cập và họ lưu lại rất kỹ vì nó liên quan tới việc ads của họ phân phối quảng cáo theo địa lý vị trí .

Sự bất thường ở vị trí cũng có thể là 1 lý do Facebook đánh giá có phải là hoạt động bất thường và bạn lên camp có sống hay không tránh việt ăn cắp tài khoản , ăn cắp thẻ … Facebook cũng ghi nhận nếu Spam tin nhắn , Tài khoản quảng cáo nếu chết quá nhiều , lập quá nhiều facebook , ở 1 địa chỉ IP cũng chỉ khiến bạn khó lên camp hơn mà thôi .

Vậy giải pháp chúng ta chỉ có thể là sử dụng Dcom 3g sẽ giúp bạn luôn làm mới IP nhưng không thay đổi vị trí . Mỗi khi mình sử dụng 1 user facebook mình sẽ tắt bật lại dcom để tránh việc quá nhiều facebook login trên 1 IP .

Ok mình biết có nhiều bạn đọc tới đây sẽ nghĩ ngày trước các bạn sử dụng wifi lên camp vẫn ầm ầm , login đầy facebook chả làm sao nhưng bạn à , thời thế thế thời giờ nó khác rồi , những lúc sóng yên biển lặng Mark độ cô thương thì làm thế nào cũng được . Còn giờ thì xin lỗi ko như xưa nữa đâu , ĐANG BÃO đó nha

4 . Page

Yếu tố Page , nếu như 1 page có lịch sử bị die quá nhiều cũng là 1 yếu tố khiến cho facebook đánh giá . Cho nên nếu thực sự không quá cần thiết thì mình khuyên nên sử dụng page mới , giúp chúng ta tránh đi những đánh giá từ xấu từ PAGE .
5 . Content

Cũng giống như Page , nếu là 1 content VPCS hoặc 1 content đã chạy quá lâu rồi và từng có nhiều tài khoản quảng cáo chết ở 1 content đó thì bạn cũng nên đổi content đi .

Với content ảnh bạn nên mở paint ra chỉnh sửa lại 1 xíu cắt nhỏ đi 1 xíu xiu thôi và lưu lại ra 1 ảnh mới

Với content video bạn hãy thử cắt ngắn video đi 2-3s ở cuối video và xuất bản lại video đi .

6 . Thẻ

Mình không biết các bạn nghĩ thế nào nhưng với mình yếu tố thẻ khá quan trọng với facebook . Facebook họ đánh giá khá cao với những đầu thẻ uy tín .

Ở việt nam những năm 2018 2019 việc lên camp có thành công hay không 90% dựa vào thẻ mà bạn add vào tài khoản quảng cáo .

Thời điểm này ( 10/2020 ) cá nhân mình thấy các đầu thẻ 4221 của các ngân hàng việt nam bây giờ quá nát rồi các bạn không nên sử dụng tiếp nữa . hãy dùng các đầu thẻ mới thì sẽ tốt hơn nhiều , còn bạn nào có điều kiện thì cứ sử dụng thẻ Credit ( tín dụng ) mà chơi , lâu lâu facebook phân phối lỗi nó còn hoàn lại tiền cho mình đến mấy chục triệu liền 1 năm cũng có 2-3 lần nó hoàn như vậy .

Ok ! đó là 6 cái yếu tố cơ bản khi bạn lên camp . Tất cả tut trick lên camp nó cũng xoay quanh 6 cái yếu tố trên mà thôi .

Ngoài ra mình cũng không biết có nên gọi việc Lên camp , Add thẻ nó là 1 yếu tố không nữa vì nó khá thiên về tut trick rồi .

Với facebook có rất nhiều nơi các bạn có thể add thẻ được , mình ví dụ như :

– Add thẻ lúc Bootpost ( quảng cáo bài viết ) trên trang
– Add thẻ trong setting cài đặt tài khoản quảng cáo
– Add thẻ trong setting Payment cài đặt facebook
– Add thẻ qua Link kháng 667
– add thẻ qua giao diện m.fb

Không nhất thiết phải add trong cài đặt tkqc để làm gì rồi lăn ra bất thường .

Khi các bạn hiểu rõ được 6 vấn đề và bản chất của facebook mình tin bạn sẽ thành công , và không thành công nào mà không phải trả giá . Trả giá ở đây là phải test , phải thử , phải bỏ tiền mua via , bỏ tiền làm thẻ để thử vì quanh đi quẩn lại facebook chỉ có 6 yếu tố đó mà thôi .

Chúc các bạn thành công ! Thấy hay thì cho xin 1 like 1 share sau mình có động lực viết tiếp nha

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version