TIPS ĐỂ CÓ 5000 BẠN TRONG 15 NGÀY VỚI SIMPLE FACEBOOK

TIPS ĐỂ CÓ 5000 BẠN TRONG 15 NGÀY VỚI SIMPLE FACEBOOK

I. KẾT HỢP TỆP ĐỀ XUẤT + BLACKLIST & WHITELIST

Tệp khuyến cáo là gì?

Tệp khuyến cáo là list friends Fb mô tả mang đến từng trang cá nhân một mình dựa theo hành vi, tương tác của tất cả chúng ta xuyên thấu thời hạn vận hành. TỆP ĐỀ XUẤT tỉ lệ đồng ý kết quý vị tối đa, hãy liên kết tệp này (mặt dưới mình xuất hiện phía kéo target đúng tệp khuyến cáo ko dính rác)

Blacklist là gì?

Với những ai tất cả chúng ta kết quý vị nhưng ko có được sự đồng ý, hãy thêm họ vào “list loại trừ kết quý vị”. Lúc send kết quý vị thì tools tiếp tục tự nhiên bỏ qua những UID này (mình thường gọi list ko muốn kết quý vị là blacklist)

Whitelist là gì?

List friends thân thiết, người thân trong gia đình, quý vị học…. nơi đây list những người dân đặc biệt ít tương tác với tất cả chúng ta trên Fb, ko như người mua nhưng tất cả chúng ta KHÔNG THỂ HUỶ KẾT BẠN. Hãy thêm họ vào “list loại trừ huỷ kết quý vị”, lúc huỷ friends ko tương tác thì tiếp tục tự nhiên loại trừ ra (mình thường gọi list ko huỷ quý vị là whitelist).

1. BLACKLIST

Nạp càng nhiều UID vào blacklist thì số người mình “tránh” kết quý vị càng nhiều. Tiết kiệm chi phí được thời hạn chờ kết quý vị & tiết kiệm chi phí trực tiếp cả thời hạn thời gian sắp tới phải huỷ quý vị, vào này mình ko muốn kết quý vị những nhóm sau (công ty yếu là nhóm friends ko tiềm năng) :
– Nhóm dưới 18t, thương hiệu xuất hiện ‘s, học viện chuyên nghành ăn hàng sống ko, trường đời….blah blah
– Nhóm những người dân mình từng send lời mời kết quý vị, họ ko đồng ý và mình vừa mới phải tịch thu những lời mời kết quý vị lại. Những tệp này sau khoản thời gian tịch thu mình tiếp tục nhét thẳng vào blacklist mang đến nhẹ đầu, lần sau đỡ send lại (họ lại đâm ra ghét mình)
– Nhóm mình tránh liên kết (quét Simple UID vào quét thành viên những nhóm này rồi bỏ vào blacklist)
Vào hình list tránh kết quý vị của tôi xuất hiện rộng 80k UID.

2. WHITELIST

Nạp càng nhiều UID vào whitelist thì số người mình “tránh” huỷ kết quý vị càng nhiều.
Giả sử vào 1 ngày xinh trời quý vị muốn huỷ hết toàn cảnh số 5000 friends của tôi trên fb, chỉ chừa lại 300-400 người quý vị thân thiết thì làm sao để nhằm giữ lại. Sử dụng tay thì mất vài tháng, chỉ xuất hiện hướng dẫn thêm họ vào whitelist là ko bị xoá. Vậy thì tệp này thanh lọc kiểu gì
– Friends từng thích & comment những post của tôi trên fb (vào 1 tháng/ 3 tháng/ 6 tháng/ một năm…)
– Friends từng sms
Ngoài ra đủ sức thêm từng UID nếu như quan trọng.
Sau thời điểm vừa mới nạp đầy 2 list là BLACKLIST & WHITELIST thì tất cả chúng ta tổ chức kết quý vị theo tệp khuyến cáo từ Fb. Tệp là kết quý vị thì tỉ lệ đồng ý vô cùng cao, riêng mình add là 80% đồng ý.
Tuy vậy, 1 số ít trường hợp tỉ lệ đồng ý kết quý vị chỉ dưới 10%. Vậy thì tại sao là gì?

II. TIPS TĂNG TỈ LỆ ĐỒNG Ý KẾT BẠN

1. Avatar (hình thay mặt đại diện)

– Hình thay mặt đại diện phải đúng với “gu” người mua mình cần. Phân phối bảo hiểm, khách hàng họ là dân xuất hiện tiền mà avatar ko nhiều năm kinh nghiệm, hình chó mèo thì tỉ lệ acept rất thấp. Việc cần sử dụng ngay thời điểm hiện tại này là sửa lại chiếc avatar.
Phương pháp xây dựng Avatar “cực chất”, đúng tiêu phù hợp:
+ Hình phải rõ rệt
+ Nếu như chụp chân dung, nên tạo nên sự tương phản tốt giữa công ty thể và background (nền). Ví dụ easy hiểu nhất này là chụp hình thẻ (người mặc áo trắng, nền xanh)
+ Mặt chiếm 1/3 hình (nếu như nền xung xung quanh 1 màu & độ tương phản cao giống chụp hình thẻ). 2/3 hình nếu như phía sau xuất hiện cảnh vật (mặt chụp càng sát thì sẽ càng xuất hiện lợi về mặt hiển thị)
Độ sắc nét máy tính full HD là 1920 x 1080, vào lúc đó hình thay mặt đại diện của tất cả chúng ta hiện trên này chỉ xuất hiện 32×32, gấp vài chục lần. Vào chiếc avatar bé xíu này mà phần cảnh vật chiếm nhiều rộng phần người thì này là một bức hình FAIL, KHÔNG GÂY ẤN TƯỢNG với những người dân mà tất cả chúng ta kết quý vị.
Nên nhớ rằng, user họ chỉ lướt qua những thông tin trên facebook đặc biệt nhanh chóng. Nếu như hình thay mặt đại diện ko quá đủ thích thú thì nên bù bằng chiếc thương hiệu

2. Phương pháp mệnh danh

– Sử dụng thương hiệu chính công ty hoặc tối yêu cầu là giống 80%
– Ko sử dụng thương hiệu xuất hiện những dấu ‘s ‘x

3. Post

– Ứng dụng công thức 80/20 hoặc 70/30 hoặc 60/40. Note: phần to nên là nội dung share, còn sót lại mới là sale. Đừng suy nghĩ xây dựng chiếc trang cá nhân ra, tải thành phẩm thì tất cả chúng ta tiếp tục xuất hiện được lô hàng.
Đừng hiểu nhầm ý share: ko phải là sharing 1 bài nào đó từ nguồn to về tường gọi là share. Nên tải những nội dung mà người mua của tất cả chúng ta cần đọc, nội dung nào hữu ích thì họ giữ lại.
Nội dung cần đúng với style mà người mua yêu yêu thích:
– Người mua thuộc người xuất hiện học vấn, tránh tải những stt bậy bạ, đồi truỵ, chửi bới. Họ mua sắm chọn lựa thỉnh thoảng vì được cảm thấy trị giá qua nội dung mình truyền tải
– Người mua là dân chơi: hóng biến, quẩy, trends. Các bạn tải nội dung quá “DÂN QUÊ” mình đáp ứng ko ai đồng ý chứ đừng nói tới việc mua sắm chọn lựa.
Xem thêm: Phương pháp khai thác sale facebook kết quả mang đến người mua bán
QUY TRÌNH TẠO NICK BÁN HÀNG FACEBOOK HIỆU QUẢ
3 hướng dẫn kết quý vị bằng Simple Fb ít bị kiềm hãm nhất
Đánh giá bài viết post
Exit mobile version