Thủ thuật bán hàng trên facebook hiệu quả nhất.

Article 1543335649 100.jpg

[ad_1]

Bán hàng facebook đang ngày càng phổ biến. Bài viết dưới đây chia sẻ những thủ thuật bán hàng trên facebook hiệu quả nhất bạn không thể bỏ qua.

 Tận dụng newfeed

Newfeed trên facebook là nơi tổng hợp những tin tức của bạn bè, group, fanpage mà bạn đã like, theo dõi. Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao có những tin tức ở đầu newfeed có những tin tức lại ở tận cuối bảng tin, thậm chí có một số tin tức của bạn bè lại không hề xuất hiện trên bảng tin của bạn? Bạn có bao giờ để ý về lượng like hay comment của những bài đầu trên newfeed? Những bài đăng đứng đầu newfeed thường có lượng like, comment, tương tác rất cao. Vậy nên, một thủ thuật nhỏ bán hàng hiệu quả trên facebook đó chính là khiến tin tức của bạn được đứng đầu newfeed. Muốn vậy, lượng tương tác của bài đăng của bạn phải tương đối cao. Bạn có thể tag bạn bè của mình để tăng sự chú ý, quan tâm của khách hàng.

Content hấp dẫn

Với những bài bán hàng thì content có vai trò vô cùng quan trọng, quyết định tính thành bại của bài đăng. Nếu bài viết của bạn đáp ứng được nhu cầu, thỏa mãn được mong muốn, đánh đúng tâm lý của khách hàng sẽ kích thích khiến họ quyết định mua sản phẩm của bạn. Bởi vậy, content giới thiệu sản phẩm phải hay, hấp dẫn, chú trọng đến lợi ích mà sản phẩm đem lại cho người sử dụng, quan tâm đến cảm xúc của khách hàng. Bài đăng không được quá dài dòng, lan man khiến người đọc không đủ kiên nhẫn đọc hết bài đăng, nắm được thông tin về sản phẩm của bạn.

Tổ chức chương trình sự kiện thu hút

Để duy trì sự tương tác với khách hàng của bạn, bạn không thể chỉ chú trọng nội dung bài đăng giới thiệu sản phẩm, mà bạn cần phải có những hoạt động khuấy động, tăng tương tác đối với khách hàng. Theo tâm lý của người tiêu dùng, họ sẽ thường chú ý đến những thứ mang lại lợi ích cho họ đặc biệt là chương trình khuyến mại, giảm giá, cho, tặng. Bởi vậy mà bạn phải thường xuyên tổ chức các chương  trình khuyến mại, tri ân khách hàng,… vừa để duy trì sự tương tác với khách hàng thân quen vừa giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Quản lý trang bán hàng hiệu quả

Thủ thuật quan trọng đến bán hàng trên facebook hiệu quả đó là bạn phải quản lý trang bán hàng của mình. Quản lý trang bán hàng bao gồm việc quản lý commen, inbox của khách hàng, kịp thời trả lời nhữngphản hồi, góp ý của khách hàng.

Nắm vững các thủ thuật trên, hoạt động kinh doanh trên facebook của bạn sẽ tăng hiệu quả đáng kể.  Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Thủ thuật bán hàng trên facebook hiệu quả nhất.

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version