Thời gian để lấy lại tài khoản facebook bị khóa là bao lâu?

Thời gian để lấy lại tài khoản facebook bị khóa là bao lâu?

Bạn kinh doanh trên facebook sẽ cần phải quảng bá sản phẩm đến nhiều khách hàng qua nhiều cách khác nhau nên có thể hoạt động của bạn khiến cho facebook nghi ngờ và khóa nick của bạn.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bị khóa tài khoản facebook như: Spam thông tin nhiều trùng lặp trên group, fanpage, Đăng nhập tài khoản tại nhiều trình duyệt , vị trí khác nhau, Sử dụng các ứng dụng, phần mềm không rõ nguồn gốc…

Vậy Facebook sẽ khóa nick của bạn trong bao lâu và làm cách nào để lấy lại nick facebook nhanh chóng. Cùng tìm câu trả lời ngay sau đây nào !!!

Thời gian để lấy lại tài khoản facebook bị khóa là bao lâu?

Facebook bị khóa trong bao lâu ?

Không có thời gian quy định chính xác là facebook sẽ khóa nick của bạn trong bao lâu, facebook chỉ muốn bạn xác nhận lại rằng tài khoản này có phải chính chủ của bạn hay không thôi. Khi bạn cung cấp đủ các thông tin mà nó yêu cầu thì việc lấy lại tài khoản bị khóa khá nhanh chóng. Thế nên khi bị khóa tài khoản thì bạn cần phải nhớ các thông tin trên facebook của mình để xác nhận và mở lại tài khoản facebook.

Hiện Facebook chưa có quy đinh số lượng ngày chính xác để trả lại nick cho các bạn, nếu như các bạn không kịp xác nhận lại tài khoản của mình cho facebook biết thì tài khoản đó của bạn sẽ bị chuyển sang 1 dạng khóa khác, không phải là tạm khóa nữa mà đó là bị vô hiệu quá FAQ.

Vậy nên các bạn nên xác nhận với facebook về thông tin tài khoản của mình ngay nhé. Nếu không hãy liên hệ đến với Thuatnguyencorp để được hỗ trợ mở nick nhanh chóng hơn.

Cách lấy lại tài khoản Facebook bị khóa nhanh chóng

Việc bị mất tài khoản Facebook quan trọng sẽ làm ảnh hưởng lớn đến công việc của bạn, bạn muốn lấy lại tài khoản Facebook bị khóa. Hãy sử dụng dịch vụ lấy lại tài khoản Facebook của tanduy.vn. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được khôi phục tài khoản Facebook trong thời gian nhanh chóng, chỉ cần gửi những thông tin theo yêu cầu cho chúng tôi sau đây.

Để sử dụng dịch vụ lấy lại tài khoản Facebook của Tanduy.vn bạn cần có những thông tin sau:

+ Xác nhận là chủ sở hữu của tài khoản: mật khẩu , email facebook.

+ Tên tài khoản có ít nhất 1 chữ giống chứng minh nhân dân .

+ Cung cấp ảnh chứng minh nhân dân, bằng lái xe (nếu có).

+ Cung cấp một vài thông tin khác nếu được yêu cầu.

Như bạn đã biết với tài khoản facebook 1 khi đã bị khóa rất khó để lấy lại theo 1 cách thông thường chờ facebook xét duyệt do đó đừng chờ đợi mà hãy đến ngay với chúng tôi.

Thuatnguyencorp nhận mở nick khi :

+ Tài khoản bị khóa do giả mạo, mạo danh .

+ Tài khoản bị khóa do chưa được tiêu chuẩn sử dụng facebook (chưa đủ 13 tuổi, xác minh bạn bè,…).

+ Tài khoản bị khóa do vi phạm bản quyền, phần mềm độc hại (FAQ App,…).

+ Tài khoản bị vô hiệu hóa do sử dụng tên giả .

Đến với Thuatnguyencorp bạn sẽ được sử dụng dịch vụ mở khóa nick chất lượng & an toàn cho nick của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lấy lại nick nhanh nhất để không bị ảnh hưởng đến các công việc trên facebook.

Kham khảo thêm:

 

Cách để Khôi phục tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa

Đây là bài viết hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa. Nếu tài khoản Facebook do bạn tự vô hiệu hóa, bạn có thể kích hoạt bằng cách đăng nhập. Tuy nhiên, nếu tài khoản bị vô hiệu hóa bởi Facebook, bạn cần gửi khiếu nại để khôi phục tài khoản; tùy thuộc vào từng trường hợp mà họ sẽ xem xét yêu cầu của bạn. Bạn không thể khôi phục tài khoản đã bị xóa.

Phương pháp1

Khôi phục tài khoản do người dùng tự vô hiệu hóa

1.Đảm bảo bạn vẫn có thể khôi phục tài khoản. Nếu tài khoản này là do bạn vô hiệu hóa tạm thời, bạn có thể khôi phục lại bất kỳ khi nào. Tuy nhiên, nếu đã quyết định xóa tài khoản, bạn chỉ có 14 ngày tính từ thời điểm quyết định để đổi ý và đăng nhập lại.
  • Nếu yêu cầu xóa tài khoản đã qua thời hạn 14 ngày, tài khoản của bạn sẽ bị xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục lại. Hãy thử tạo tài khoản Facebook mới.
2.Mở trang Facebook bằng cách truy cập https://www.facebook.com/. Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang chủ của Facebook.
3.Nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại vào trường “Email or Phone” ở phía trên góc phải trang.

 

4.Nhập mật khẩu Facebook. Gõ mật khẩu mà bạn dùng để đăng nhập Facebook vào trường “Password” (Mật khẩu) ở bên phải khung nhập địa chỉ email (hoặc số điện thoại).
5.Nhấp vào Log In (Đăng nhập) ở phía trên góc phải trang. Thao tác này đưa bạn đến tài khoản của mình nếu vẫn truy cập được.
  1. 6.Nhấp vào Cancel Deletion (Hủy xóa). Nếu đã quyết định xóa tài khoản, bạn nhấp vào nút Cancel Deletion để đi đến tài khoàn Facebook của mình. Bây giờ bạn có thể khôi phục việc sử dụng Facebook như trước khi chưa vô hiệu hóa tài khoản.
Phương pháp2

Gửi khiếu nại

  1. 1.Chắc chắn rằng Facebook của bạn đã bị vô hiệu hóa. Truy cập trang https://www.facebook.com/, nhập địa chỉ email và mật khẩu rồi nhấp Log In (Đăng nhập). Nếu thấy thông báo “Account disabled” (Tài khoản đã bị vô hiệu hóa), tài khoản của bạn đã bị khóa bởi Facebook và điều đó có nghĩa là bạn có thể gửi khiếu nại.
    • Nếu bạn có thể truy cập tài khoản bình thường, tài khoản của bạn chưa bị vô hiệu hóa.
  2. 2
    Mở trang “My Facebook account has been disabled” (Tài khoản Facebook của tôi đã bị vô hiệu hóa) bằng cách truy cập https://www.facebook.com/help/www/103873106370583/. Bạn cần thực hiện việc này trên máy tính.
  3. 3
    Nhấp vào submit an appeal (gửi khiếu nại). Đường dẫn này ở bên phải dòng “If you think your account was disabled by mistake, please” (Nếu bạn nghĩ tài khoản bị vô hiệu hóa do nhầm lẫn, vui lòng) ở gần cuối trang. Màn hình sẽ hiển thị đơn khiếu nại.
    • Nếu đơn hiển thị trang yêu cầu đăng xuất, bạn đóng trình duyệt và mở lại. Bạn cũng cần xóa cookie của trình duyệt trước khi tiếp tục.
  4. 4
    Nhập địa chỉ email và số điện thoại. Gõ địa chỉ email hoặc số điện thoại mà bạn muốn dùng để đăng nhập Facebook vào trường “Login email address or mobile phone number” (Nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại) ở gần đầu trang.
    • Đây phải là địa chỉ email hoặc số điện thoại mà bạn vẫn thường dùng để đăng nhập tài khoản.
  5. 5
    Nhập tên. Gõ tên mà bạn dùng cho tài khoản Facebook của mình vào trường “Your full name” (Tên đầy đủ của bạn).
    • Tên này có thể không phải là tên thật của bạn.
  6. 6
    Đăng tải giấy tờ tùy thân của bạn. Đó có thể là giấy phép lái xe, giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Bạn thực hiện theo cách sau:
    • Chụp ảnh mặt trước cùng mặt sau giấy tờ tùy thân của bạn và chuyển ảnh sang máy tính.
    • Nhấp vào Choose Files (Chọn tập tin)
    • Chọn ảnh mà bạn muốn đăng tải.
    • Nhấp vào Open (Mở)
  7. 7
    Thêm thông tin vào đơn khiếu nại. Tại trường “Additional info” (Thông tin bổ sung) ở gần bên dưới trang, bạn nhập thêm thông tin muốn cung cấp cho Facebook. Một số thông tin bổ sung như sau:
    • Nếu tên thật của bạn khác với tên trên Facebook.
    • Nếu bạn nghi ngờ tài khoản của mình bị hack bởi ai đó.
    • Nếu bạn có bằng chứng rõ ràng về việc một người nào đó thực hiện hành động lừa đảo hoặc vi phạm bằng chính tài khoản Facebook của bạn.
    • Nếu bị lăng mạ bởi ai đó mà bạn nghi ngờ rằng họ đứng sau hành động khiến tài khoản của mình bị vô hiệu hóa.
    8.Nhấp vào Send (Gửi) ở bên dưới góc phải để gửi đơn cho Facebook. Nếu Facebook quyết định hủy bỏ tình trạng vô hiệu hóa, họ sẽ gửi thông báo cho bạn biết tài khoản của bạn đã có thể truy cập bình thường.

Từ khóa:

-tài khoản facebook bị vô hiệu hóa trong bao lâu

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version