Thiết kế website nghe nhạc chuyên nghiệp chuẩn SEO

Thiết kế website nghe nhạc chuyên nghiệp chuẩn SEO

Âm nhạc là một hình thức giải trí hết sức thú vị, nó mang đến những nguồn cảm hứng và động lực cho mọi người. Chính vì thế hầu hết mọi người đều tìm đến âm nhạc khi bị áp lực, mệt mỏi hoặc muộn phiền. Nhìn sự phát triển của các trang web nghe nhạc như zing.mp3, nhaccuatui.vn, nhacso.net…. chúng ta cũng nhận thấy được phần nào sức ảnh hưởng của âm nhạc đến mọi người.Vì thế việc thiết kế web nghe nhạc sẽ mang lại khoản lợi nhuận rất cao nếu bạn muốn đầu tư vào lĩnh vực này.

Mẫu website âm nhạc chuyên nghiệp

Mẫu website âm nhạc chuyên nghiệp

Tại sao nên thiết kế web nghe nhạc online?

Thiết kế web nghe nhạc giúp bạn có thể tổng hợp tất cả các link bài hát,video, thông tin liên quan đến các ca sĩ, nhạc sĩ. Các thể loại nhạc, nhạc được nghe nhiều nhất,v.v.. người nghe sẽ dễ dàng tìm thấy những thứ họ cần và họ sẽ yêu thích trang web của bạn hơn.

Ngoài ra bạn có thể thu được lợi nhuận rất cao từ trang web nghe nhạc bằng các hình thức như cho phép người nghe tải nhạc chuông, nhạc chờ, cho phép quảng cáo cho các đơn vị khác trên website của mình hay có thể kiếm tiền từ các quảng cáo Google Adsence. Website thu hút càng nhiều lượt truy cập, càng nhiều người nghe thì bạn sẽ kiếm được càng nhiều lợi nhuận từ trang web đó.

Thiết kế web nhạc nhạc chuyên nghiệp và chất lượng ở đâu? 

Nhiều trang web nghe nhạc hiện nay như zing.mp3, nhaccuatui.com, nhacso.net,v.v… đang rất phát triển và thu hút lượng người truy cập rất cao . Nếu bạn cũng muốn thu hút được nhiều lượng truy cập và làm họ yêu thích trang web của bạn, lựa chọn nghe nhạc trên trang web nghe nhạc của bạn chứ không phải bất kì một trang nào khác thì đòi hỏi web nghe nhạc của bạn phải thật sự chuyên nghiệp, chất lượng và khác biệt hoàn toàn.

Để thiết kế một web nghe nhạc chất lượng  và độc đáo đòi hỏi công ty thiết kế web phải am hiểu sâu sắc về tâm lý khách hàng, có tính thẩm mỹ sáng tạo và các yếu tố liên quan đến chủ đề web. Vì vậy việc chọn lựa công ty thiết kế web chuyên nghiệp vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

Mẫu website nghe nhạc phong cách

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với nhiều đối tác trong và ngoài nước, thiết kế hàng ngàn website với nhiều chủ đề khác nhau, WEBICO được nhiều đối tác tin tưởng và đánh giá cao. Thiết kế website với giao diện đẹp,chuyên nghiệp và thu hút, chi phí hợp lý, thân thiện với nhiều người dùng, thiết bị và các công cụ tìm kiếm. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ thiết kế web nghe nhạc chuyên nghiệp của WEBICO.

Đến với dịch vụ thiết kế web của WEBICO bạn không chỉ được thiết kế website theo yêu cầu, theo phong cách của bạn mà còn được tư vấn thiết kế tối ưu hóa website của bạn đạt chuẩn trên các công cụ tìm kiếm để trang web của bạn có thể tiếp cận được nhiều người hơn. Hỗ trợ bảo mật nhiều lớp giúp cho website nghe nhạc của bạn tránh những nguy cơ bị hacker quấy phá. Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cho khách hàng, bất cứ khi nào khách hàng nhờ giúp đỡ. Với các công nghệ thiết kế web mới nhất hiện nay mà WEBICO sử dụng như HTML5, CSS3, website nghe nhạc của bạn sẽ có đầy đủ các tính năng nổi bật, thiết kế cập nhật được xu hướng thiết kế web mới nhất hiện giờ. Điều đặc biệt là tốc độ tải trang cực nhanh, đem lại những trải nghiệm thích thú cho người dùng khi không bị gián đoạn.

Những tính năng nổi bật trong dịch vụ thiết kế web nghe nhạc của WEBICO

– Trang chủ : Hiển thị giao diện đẹp mắt, thu hút, màu sắc phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.

– Giới thiệu : Giới thiệu về website âm nhạc, các thông tin liên quan.

– Thông tin bài hát, album, video : Phần này sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến nội dung bài hát, nguồn bài hát, thư viện hình ảnh, bài hát liên quan, thông tin ca sĩ,v.v… Kèm theo nhiều danh mục con khác như : bài hát hot nhất, bảng xếp hạng bài hát, album mới nhất, bài hát mới nhất,v.v… cho phép người dùng có thể nhận xét về nội dung bài hát.

– Đăng kí thành viên : Cho phép người dùng đăng kí, đăng nhập thành viên để tham gia nghe nhạc tải nhạc, mua nhạc,v.v..

– Dịch vụ : Tải nhạc, mua nhạc, tích hợp tính năng mua nhạc, thanh toán trực tiếp bằng thẻ cào, ATM, v.v..

– Tìm kiếm : Với bộ máy tìm kiếm thông minh sẽ cho phép người dùng tìm kiếm bài hát theo các từ khóa như, tên bài hát, tên ca sĩ, tên album. hoặc có thể bất cứ tiêu chí nào mà khách hàng muốn.

– Tin tức : Hiển thị các tin tức cập nhật bài hát mới nhất, tin tức âm nhạc liên quan, hướng dẫn sử dụng các chức năng của website,v.v…

– Góc chia sẻ : Chia sẻ những câu chuyện, những cảm nhận về một bài hát, về một ca sĩ, về một thể loại nhạc hay bất kì tin tức liên quan nào để tương tác và kết nối nhiều người dùng lại với nhau.

Xem thêm:  Thiết kế website tại Bình Định chuyên nghiêp thu hút hàng ngàn khách hàng

– Thống kê : Tích hợp bộ đếm số người đang truy cập vào website ,số người đang online, thống kê số từ khóa được tìm kiếm trên website, bài hát nghe nhiều nhất, tin được xem nhiều nhất.

– Liên hệ : Chân trang sẽ hiện thông tin liên hệ của doanh nghiệp kèm theo form liên hệ trực tuyến để người dùng có thể góp ý, phản hồi về những nội dung liên quan đến chủ đề của website.

– Chức năng quản lý 

Quản trị viên có thể tùy chọn thêm, sửa xóa các nội dung liên quan đến website. Mọi thông tin phản hồi sẽ được chuyển về email của quản trị viên.

Nếu bạn đang có ý tưởng để phát triển web nghe nhạc rồi, tại sao bạn không đến với chúng tôi để cùng hợp tác tìm ra những ý tưởng mới và thực hiện hóa dự án của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế hiện đại nhất và ấn tượng nhất.

 

Kham khảo thêm:

 

Ở thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, phương thức giải trí nghe nhạc truyền thống qua băng đĩa hay radio đã không còn được ưa chuộng. Gần như mọi người đều đã chuyển sang sử dụng các ứng dụng hay trang web nghe nhạc online. Xuất phát từ nhu cầu nghe nhạc trực tuyến trên Internet ngày càng phổ biến của mọi người nên đã có không ít các đơn vị triển khai xây dựng trang web nghe nhạc để phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Nếu bạn cũng có ý định này và đang cần tìm đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế website nghe nhạc chuyên nghiệp, giao diện đẹp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ, hãy liên hệ Công ty thiết kế web Phương Nam Vina chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thiết kế website nghe nhạc Uy tín, Chuyên nghiệp, Giá rẻ

Công ty thiết kế web Phương Nam Vina chúng tôi là một trong những doanh nghiệp uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ website, quảng cáo trực tuyến tại TPHCM và trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu cần sử dụng website để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của các đơn vị, công ty chúng tôi đã triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế web nghe nhạc đẹp, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý, kèm theo nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ dành cho khách hàng.

Lý do bạn chọn Công ty thiết kế web Phương Nam Vina?

– Là một trong những công ty dịch vụ website uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực website, hệ thống khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc.

– Các trang web nghe nhạc online luôn đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng như: giao diện đẹp, thiết kế chuyên nghiệp, khoa học, tối ưu chuẩn SEO, tính năng vận hành ổn định, tốc độ load nhanh.

– Website có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính, miễn phí 01 tên miền quốc tế và 01 gói hosting sử dụng trong năm đầu tiên.

– Thiết kế web nhanh chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ, bàn giao trong ngày cho khách hàng cần sử dụng gấp.

– Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì website vĩnh viễn trong suốt thời gian khách hàng sử dụng.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, lễ phép, sẵn sàng tiếp nhận và đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ website của khách hàng, hỗ trợ đến tận nơi để tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ nhân viên Phương Nam Vina sẽ giúp gì cho bạn?

– Tiếp nhận yêu cầu, hỗ trợ tư vấn thông tin, báo giá dịch vụ website nghe nhạc phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

– Thiết kế trang web theo đúng ý tưởng và mong muốn của khách hàng hoặc theo mẫu có sẵn, hỗ trợ tư vấn và đề xuất thêm để khách hàng chọn lựa được mẫu web phù hợp nhất với lĩnh vực mà mình kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được theo khả năng tài chính.

– Thiết kế web nghe nhạc chuyên nghiệp, giao diện đẹp, chuẩn SEO, tương thích mọi trình duyệt, thiết bị và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh theo đúng mong muốn của bạn.

– Hướng dẫn sử dụng và quản trị website thành thạo, hỗ trợ tư vấn thêm các giải pháp quảng cáo, phát triển website để công việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn.

Chương trình ưu đãi, hỗ trợ thiết kế website nghe nhạc:

– Tặng 01 tên miền quốc tế (.com, .net, .info,…) sử dụng miễn phí trong năm đầu tiên.

– Tặng 01 gói dịch vụ lưu trữ hosting dung lượng từ 01 – 04Gb theo gói website khách hàng đăng ký.

– Tặng 01 tài khoản đăng tin quảng cáo miễn phí trên hệ thống website của Phương Nam Vina.

– Hỗ trợ cập nhật website miễn phí trên các công cụ tìm kiếm như: Google, Cốc Cốc, Bing.

– Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì vĩnh viễn, sao lưu dữ liệu website định kỳ đề phòng sự cố.

– Hỗ trợ tư vấn giải pháp phát triển trang web phù hợp, giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.

Quy trình cung cấp dịch vụ website của Phương Nam Vina:

– Tiếp nhận, khảo sát yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ tư vấn và báo giá dịch vụ.

– Ký kết hợp đồng thiết kế website sau khi hai bên thống nhất các điều khoản thỏa thuận.

– Đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành thiết kế và lập trình website theo yêu cầu khách hàng.

– Thiết kế banner, upload sản phẩm test và gửi bản giao diện demo cho khách hàng duyệt.

– Chỉnh sửa bổ sung theo yêu cầu khách hàng nếu có và thiết lập cấu hình web chạy trên Internet.

– Bàn giao website và hướng dẫn khách hàng quản trị và sử dụng trang web thành thạo.

– Hỗ trợ cập nhật website lên các công cụ tìm kiếm như: Google, Cốc Cốc, Bing.

– Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những giải pháp phát triển website phù hợp và hiệu quả nhất.

– Chuyển qua giai đoạn bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình khách hàng sử dụng.

Tư vấn và báo giá dịch vụ website

Chỉ với mức kinh phí đầu tư hợp lý, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một trang web nghe nhạc trực tuyến giao diện đẹp, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho hoạt động quảng cáo, kinh doanh. Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ thiết kế web nghe nhạc uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ, vui lòng liên hệ với chung tôi. Xin cảm ơn và kính chào!

Từ khóa:

thiết kế website nghe nhạc
thiết kế website nghe nhạc miễn phí
thiết kế phòng nghe nhạc gia đình
thiết kế phòng nghe nhạc hi end
thiết kế phòng nghe nhạc nhỏ
xây dựng website nghe nhạc trực tuyến
thiết kế phòng nghe nhạc xem phim
thiết kế phòng nghe nhạc
phòng nghe nhạc hi end
setup phòng nghe nhạc
cách thiết kế phòng nghe nhạc
thiet ke phong nghe nhac
tư vấn thiết kế phòng nghe nhạc
chuyên thiết kế phòng nghe nhạc
cách setup phòng nghe nhạc

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version