Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp uy tín

Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp uy tín

Sẽ thật ngạc nhiên khi có một Resort – khách sạn nào hiện không sở hữu một website thương mại. Website chuyên nghiệp không chỉ hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Resort – khách sạn mà còn là kênh truyền thông vô cùng hiệu quả, quảng bá thương hiệu và dịch vụ và đơn vị cung cấp. Kinh doanh phải có website là điều mà ai cũng biết trong đặc điểm thị trường kinh doanh hiện tại. Do đó, nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực  khách sạn, bạn nên kiểm tra lại tính hiệu quả của website hiện tại. Nếu đang bắt đầu cho dự án khách sạn đầu tiên, đã đến lúc bạn nên suy nghĩ đến ý tưởng để thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp nhất.

Kinh doanh trong lĩnh vực Resort – khách sạn mà chưa thiết kế website thì chẳng khác chi đánh trận mà không mang theo vũ khí. Nhưng mà có website không tối ưu cũng như chiến binh vớ phải thứ vũ khí tồi. Do đó, đừng tiếc chi thời gian ban đầu tìm hiểu thật kỹ để lên kế hoạch thiết kế website ấn tượng cũng như chọn cho mình công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhất.

Thiết kế website khách sạn là gói thiết kế web dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Resort – khách sạn. Liên hệ với Mona Media khi bạn có nhu cầu thiết kế website nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp. Bằng cách nhấp vào nút Yêu cầu báo giá Quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế website hoàn toàn miễn phí.

Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp uy tín

Những chức năng quan trọng khi thiết kế website Resort – khách sạn

Với mỗi hệ thống website chuyên biệt sẽ được tích hợp những chức năng riêng. Mỗi ngành nghề có một đặc điểm hoạt động kinh doanh khác nhau, và để tối ưu những cá tính ngành nghề riêng biệt đó, Mona Media tích hợp những chức năng tối ưu nhất vào website của quý khách hàng.

Đối với website khách sạn – Resort sẽ có những chức năng đặc biệt sau đây:

  • Hệ thống đặt phòng khách sạn

Là chức năng quan trọng, có chức năng hỗ trợ tối ưu nhất hoạt động kinh doanh của khách sạn. Website được tích hợp hệ thống đặt phòng thông minh, dễ dàng thực hiện thao tác cài đặt đóng và mở phòng. Quy trình đặt phòng theo từng bước đơn giản, rõ ràng, du khách có thể thanh toán ngay tiền phòng qua các hệ thống thanh toán online hiện đại nhất.

  • Giao diện website độc đáo, được thiết kế riêng

Mona Media cam kết không sử dụng giao diện mẫu, chỉ chấp nhận thiết kế mới sáng tạo. Tất cả mọi thiết kế và tính năng được đều được thực hiện hoàn toàn mới để phù hợp với thương hiệu và chiến lược phát triển của công ty. Mona Media sẽ tư vấn thiết kế giao diện trên kho mẫu mà chúng tôi đã thực hiện trong suốt quá trình hoạt động trên 8 năm của mình.

  • Hệ thống quản trị website

Một hệ thống quản trị hiện đại nhưng thao tác đơn giản, dễ quản lý sẽ mang lại sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Mona Media đã tối ưu hóa hệ thống quản trị sao cho dễ sử dụng nhất mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp. Quản trị viên có thể thêm/ bớt/ xóa/ sửa thông tin trên website theo từng kế hoạch cụ thể.

  • Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO)

Tối ưu SEO cho website luôn là yêu cầu mà Mona Media luôn chú trọng khi thực hiện các dự án thiết kế website của mình. Chúng tôi tối ưu website về kiến trúc và liên kết cho các bộ máy tìm kiếm ngay từ khi phát triển. Các liên kết rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (nhất là Google).

Vì sao chọn Mona Media là đơn vị thiết kế website khách sạn của bạn.

Có rất nhiều lý do để bạn chọn Mona Media làm đơn vị thiết kế website khách sạn uy tín của bạn. Và bạn chắc chắn ấn tượng với những điều tuyệt vời mà Mona Media dành cho bạn:

  • Chuẩn SEO: Như đã nói ở trên, tối ưu SEO là tiêu chuẩn cũng là điều kiện bắt buộc phải có đối với những sản phẩm website mà Mona Media thực hiện. Website đảm bảo thân thiện nhất với google sẽ giúp site bạn lên TOP Google trong thời gian nhanh nhất.
  • Liên kết mạng xã hội tiếp tục là một tiêu chí quan trọng nữa mà Mona Media tích hợp vào website của bạn. Cùng với tối ưu các tiêu chí chuẩn SEO trên Website, sự xuất hiện của website trên càng nhiều mạng xã hội sẽ cộng được nhiều điểm đánh giá cho website. Và tất nhiên, càng có nhiều người biết đến thương hiệu khách sạn của công ty hơn nữa.
  • Giao diện đẹp mắt, không đụng hàng: Không có gì để nói thêm về yếu tố này nữa. Đẹp gỗ phải đẹp cả nước sơn. Nước sơn phải độc đáo, bắt mắt và phù hợp với người sử dụng lại càng mang lại nhiều hiệu quả hơn nữa. Với mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có cá tính riêng. Và theo đó, chuyên viên thiết kế của chúng tôi sẽ gửi đến bạn mẫu thiết kế ấn tượng nhất, mang phong cách thương hiệu nhất.
  • Thiết kế Responsive, thân thiện với mọi thiết bị di động.
  • Tính năng đầy đủ, Mona có thể code mọi tính năng mà bạn yêu cầu mà không bị giới hạn về kỹ thuật
  • Trang Admin sử dụng dễ dàng, cập nhật mọi content, hình ảnh, sản phẩm trên website.
  • Bảo trì và tư vấn suốt thời gian sử dụng website.

Liên hệ với chúng tôi – Mona Media để được tư vấn thiết kế website khách sạn sang trọng miễn phí.

Kham khảo thêm:

Tầm quan trọng của việc thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, việc doanh nghiệp sở hữu một website là điều vô cùng cần thiết thậm chí trong một số trường hợp đó còn là tiêu chuẩn bắt buộc đối với các doanh nghiệp. Kinh doanh khách sạn, resort cũng không ngoại lệ.
Đặc thù lĩnh vực này này chủ yếu là những người ở xa, đi du lịch hoặc đi công tác cần lưu trú lại. Vì thế, họ thường có xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng internet trước khi ra quyết định lựa chọn một khách sạn nào đó. Việc cung cấp hình ảnh, thông tin cũng như giá phòng trên internet sẽ tạo điều kiện thuyết phục tốt nhất để khách hàng liên hệ cũng như lựa chọn dịch vụ của khách sạn bạn. Chỉ cần một chi phí nhỏ cho dịch vụ thiết kế website khách sạn cùng với một chiến lượng marketing hiệu quả là bạn có thể giành được thành công lớn trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế web khách sạn tại tanduy.VN

Bạn muốn thiết kế website khách sạn, resort chuyên nghiệp, độc đáo thu hút hàng ngàn lượt khách hàng ghé thăm cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ mỗi ngày? Bạn muốn tên thương hiệu, khách sạn của mình không chỉ được biết đến qua đường truyền miệng mà còn phải đứng top trên thanh công cụ tìm kiếm? Dịch vụ thiết kế web khách sạn đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Chúng tôi, expro luôn tạo ra những kiểu thiết kế web mới lạ, độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp mà chúng tôi còn mang đến cho quý khách những công cụ hỗ trợ tuyệt vời để khách hàng có thể quản lý hoạt động khách sạn một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.

Quy trình thiết kế website khách sạn giá rẻ tại công ty expro:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  • Bước 2: Lựa chọn tên miền – Web hosting
  • Bước 3: Thiết kế giao diện
  • Bước 4: Xây dựng các tính năng cho website
  • Bước 5: Kiểm thử website
  • Bước 6: Hoàn thiện website
  • Bước 7: Đào tạo sử dụng
  • Bước 8: Bảo trì, nâng cấp website

Dịch vụ thiết kế web khách sạn giá rẻ của expro.vn cam kết:

  • Chi phí thiết kế web hợp lý nhất
  • Thời gian hoàn thành website nhanh chóng
  • Chất lượng trang web luôn được đặt lên hàng đầu
  • Kho giao diện web đẹp mắt, phong phú, sang trọng với hầu hết tất cả các lĩnh vực kinh doanh giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm cho mình một mẫu website ưng ý
  • Thiết kế web chuẩn SEO dễ dàng lên trang công cụ tìm kiếm
  • Công nghệ thiết kế website hiện đại nhất hiện nay như: HTLM5, CSS3…
  • Website thân thiện với mọi công cụ tìm kiếm
  • Thiết kế web chuẩn di động giúp người dùng ghé thăm website của bạn một cách dễ dàng và tiện lợi hơn
  • Giao diện quản trị chuyên nghiệp đơn giản
  • Tính bảo mật cao tránh sự tấn công của các đối thủ cạnh tranh cũng như các hacker
  • Tốc độ tải trang web nhanh chóng không để người dùng phải chờ đợi lâu
  • Hỗ trợ tư vấn giải pháp marketing online hiệu quả
  • Hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng một cách tận tình, chuyên nghiệp
  • Bảo hành trang web trọn đời trong suốt quá trình sử dụng.

Kham khảo thêm:

Nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn mà chưa có website cho mình thì thật không khác nào tay không đánh giặc. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế web khách sạn không quá khó khi chỉ với một nút kích chuột là bạn đã có thể tìm được vô số các đơn vị thiết kế có thể giúp bạn thiết kế một website cho khách sạn. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được hết các yêu cầu của bạn bởi còn tùy thuộc vào năng lực thiết kế của từng nhà cung ứng dịch vụ.

Một đơn vị thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp phải am hiểu lĩnh vực khách sạn cũng như những điểm nhấn của một  web khách sạn chuyên nghiệp như thế nào mới có thể mang đến cho bạn một website hiệu quả kinh tế. 
Với kinh nghiêm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, tanduy.vn chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Giao diện

Giao diện độc đáo thu hút
Kho giao diện của Webhotel đa dạng và phong phú về số lượng, được thiết kế bởi các chuyên gia sáng tạo hàng đầu
Cấu trúc website chuẩn SEO: Webhotel luôn chú trọng tới việc tối ưu về cấu trúc website và liên kết với các bộ máy tìm kiếm ngay từ khi phát triển.
+ Các cấu trúc lập trình, hệ thống đường link, site map… của Webhotel  thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Google.
+ Dễ dàng đưa website lên top với các công cụ đi kèm ích hợp ngay trên website của bạn
Tùy biến giao diện linh hoạt: Trong môi trường kinh doanh trực tuyến, giao diện website là nơi thể hiện và quảng bá phong cách, đẳng cấp cũng như những nét thu hút riêng của khách sạn. Đến với Webhotel, chúng tôi sẽ giúp bạn tùy biến giao diện website linh hoạt theo ý muốn.

Đầy đủ các tính năng của một website khách sạn chuyên nghiệp cần có

Giới thiệu khách sạn và hệ thống các phòng khách sạn
Khi thiết kế web khách sạn thì việc cung cấp các thông tin, hình ảnh khách sạn cũng như hệ thống phòng là điều cần thiết giúp tăng sự tin tưởng và uy tín của doanh nghiệp đối với các khách hàng tiềm năng khi ghé thăm website. Bên cạnh đó, cần giới thiệu các thông tin chi tiết về các loại phòng như: giá cả, tiện nghi, và các dịch vụ phòng. Điều đó giúp khách hàng của bạn có thể hình dung và cảm nhận chân thực được về khách sạn của bạn dù chưa từng đặt chân tới.

Đặt phòng trực tuyến – Booking Engine

Đặt phòng trực tuyến nhanh chóng dễ dàng 
Ngày nay với sự hỗ trợ tuyệt vời của công cụ tìm kiếm, khách hàng có thói quen tìm kiếm thông tin khách sạn Internet trước khi đưa ra bất kì một quyết định đặt phòng nào. Bởi vậy, một thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp cần được tích hợp thêm tính năng đặt phòng trực tuyến – booking engine để giúp khách hàng có thể thuận thiện trong việc tìm kiếm thông tin và đặt phòng khi có nhu cầu.
Webhotel tích hợp hệ thống đặt phòng trực tuyến trên website của bạn. Khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến một các dễ dàng tại bất cứ đâu và bất cứ khi nào họ muốn.
Thanh toán trực tuyến
Thanh toán trực tuyến phong phú và tiện lợi
Tính năng này giúp khách hàng thuận tiện thanh toán trực tuyến ngay sau khi đặt phòng. Khách hàng của bạn có thể thanh toán thông qua các loại thẻ ngân hàng hoặc hệ thống thanh toán quốc tế. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn với khách hàng đặc biệt là các khách du lịch nước ngoài co nhu cầu đặt phòng.
Thông tin liên hệ và tư vấn trực tiếp
Các thông tin liên hệ và công cụ tư vấn trực tiếp như: phần mềm chat Live, hotline, hay địa chỉ email… được tích hợp ngay trên website của bạn giúp khách hàng có thể liên lạc ngay với bạn khi có nhu cầu hoặc cần được tư vấn giải đáp.
Tin tức và hệ thống quản trị nội dung
Tính năng này cho phép các tin tức liên quan đến hoạt động của khách sạn, tin tuyển dụng, tư vấn hoặc các chương trình khuyến mãi của khách sạn bạn được thể hiện ngay trên website của mình. Các thông tin này giúp cho khách hàng khi ghé thăm website của bạn có thể nắm bắt được các thông tin liên quan và tình hình hoạt động của khách sạn bạn.
Tích hợp các trang mạng xã hội
Ngày nay, mạng xã hội đang trở thành một trong những kênh truyền thông hiệu quả bởi lượng người dùng đông đảo . Đây không chỉ là công cụ giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình hiệu quả hơn mà còn đem lại nguồn khách hàng tiềm năng lớn. Khi thiết kế web khách sạn, Webhotel tích hợp sắn các trang mạng xã hội phổ biến như: Facebook, Intagram, Youtube hay Google+,… ngay trên website của bạn giúp bạn quảng bá dịch vụ, thương hiệu khách sạn tới nhiều khách hàng hơn đồng thời tạo sự chuyên nghiệp và nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Ngôn ngữ lập trình bảo mật
Website của bạn sẽ được lập trình trên nền tảng mã nguồn ASP.NET  do Microsoft phát triển giúp an toàn, ổn định và bảo mật tối đa
Đội ngũ kỹ thuật và các chuyên gia thiết kế của webhotel hỗ trợ bạn 24/7 trong bất kỳ trường hợp xảy ra lỗi
Máy chủ của bạn được đặt tại Singapore đảm bảo đường truyền ổn định và thông suốt.
Băng thông sử dụng cho website không giới hạn, ngăn chặn và giải quyết mọi vấn đề tấn công mạng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp thì chúng tôi ở đây để mang đến cho bạn giải pháp kinh doanh khách sạn trực tuyến hiệu quả

Từ khóa:

thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp
thiết kế website khách sạn
thiết kế website khách sạn tourzy
thiết kế web khách sạn
thiết kế web khách sạn đẹp
mẫu thiết kế website khách sạn
thiết kế website đặt khách sạn
mẫu thiết kế web khách sạn
chuyên thiết kế web khách sạn
thiết kế web cho khách sạn
thiết kế web nhà hàng khách sạn
thiết kế website quản lý khách sạn
thiết kế website đặt phòng khách sạn
mẫu website khách sạn
thiết kế nhà hàng khách sạn
thiết kế bếp nhà hàng khách sạn
thiết kế thi công nhà hàng khách sạn
thiết kế web nhà hàng
thiết kế website nhà hàng
web nhà hàng

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version