Thiết kế website ebook nhanh và đẹp

Thiết kế website ebook nhanh và đẹp

Thiết kế website ebook là hình thức hình thức thiết kế những web đọc sách trực tuyến trên mạng internet, được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu đọc sách trực tuyến của nhiều người.

Khác với những web bán hàng khác như web điện thoại, web thời trang, web hoa tươi… Thiết kế web hoạt động, mang lại lợi ích kinh doanh cho các cá nhân, doanh nghiệp bằng cách tăng lượt truy cập tại website. Khi Thiết kế web Ebook, các cá nhân, doanh nghiệp thường chú trọng xây dựng web ebook của mình như một thư viện online.

Thiết kế website ebook

Ở đó, mọi người có thể tìm kiếm bất cứ cuốn sách nào mình muốn, cũng có thể download ebook đó về máy một cách nhanh nhất và tốt nhất. Chúng ta có thể bắt gặp những kho sách như sách thiếu nhi, văn học nước ngoài, văn học việt nam, Sách kinh tế, sách ngoại ngữ, hoặc tìm kiếm sách theo tác giả, đất nước…

Thiết kế website ebook

Bên cạnh những ebook hay, khi Thiết kế web các cá nhân, doanh nghiệp cũng lưu ý đến quá trình tương tác giữa người đọc và các cá nhân, tổ chức. Để có thể Thiết kế web ấn tượng, hoạt động hiệu quả, các cá nhân, doanh nghiệp cần chọn cho mình một Công ty thiết kế website  chuyên nghiệp, uy tín với mức chi phí cạnh tranh, hợp lý.

Có rất nhiều công ty chuyên Thiết kế web với những hiệu quả cũng như mức chi phí khác nhau. Hiện nay, chúng tôi được xem là một trong những Công ty thiết kế Web uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh.Chúng tôi không chỉ Thiết kế website  ấn tượng cho các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh thành khác trên cả nước.

Với đội ngũ lập trình chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ cao để thiết kế web, Saigon Hitech đã cho ra đời nhiều website ebook có giao diện thân thiện với người dùng, hoạt động hiệu quả, bền vững theo chuẩn modul hóa, giúp cho người dùng có thể dễ dàng nâng cấp, chỉnh sửa hệ thống website một cách linh hoạt nhất.

Các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế web ebook có thể đến công ty chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể hơn về thiết kế  cũng như mức chi phí đầu tư và những ưu đãi, hỗ trợ khác khi thiết kế website tại đây.

Kham khảo thêm:

Chào bạn, hiện nay nhu cầu học thiết kế web khá nhiều tuy nhiên ở Việt Nam chúng ta để tìm một cuốn ebook hướng dẫn thiết kế web mõi cả con mắt mà không thấy. Bài viết này chia sẻ đến bạn một cuốn sách hiếm hoi nhưng giúp bạn thiết kế web đẹp một cách nhanh chóng.

 

Ebook hướng dẫn thiết kế web rất hiếm ở Việt Nam

Có lẽ do thói quen share ebook miến phí nhiều quá nên ở Việt Nam chúng ta để kiếm được một cuốn Ebook nào cũng khá khó, chẳng ai giám viết Ebook thì phải. Đa số là chỉ là Ebook nước ngoài, toàn là tiếng anh nên rất khó đọc cho người Việt.

Đặt biệt mãng tự học thiết kế web thì Ebook tiếng việt rất ít, có một hai cuốn ebook hướng dẫn thiết kế web nhưng kiến thức chưa phù hợp lắm cho người mới bắt đầu, vì những cuốn sách này tổng hợp rất nhiều kiến thức và không chỉ tập trung vào người chưa biết, mà còn chia sẻ về kiến thức lập trình do vậy người đọc dễ ngán ngẫm, khó hiểu.

Ebook thiết kế web siêu tốc

Nhận thấy nhu cầu của người học, cũng như là một giảng viên môn thiết kế website WordPress. Đặng Ngọc Bình đã dành thời gian dài để viết cuốn sách Thiết Kế Web Siêu Tốc, nghe đến cái tên chúng ta sẽ thấy việc làm web trở nên cực kì nhanh.

Đặng Ngọc Bình là người dạy chuyên về WordPress, sở dĩ anh chọn công cụ này để chia sẻ bởi vì nó rất dễ tiếp cận, dễ học, làm nhanh và chuyên nghiệp. WordPress là phần mềm nguồn mở do cộng đồng trên cả thế giới phát triển, bạn sẽ thấy đây là phần mềm của cả hàng ngàn người lập trình nên khi sử dụng nó.

Cuốn sách Thiết Kế Web Siêu Tốc được viết dành riêng cho người mới bắt đầu, không cần nền tảng về IT, không cần biết lập trình. Với lối viết cuốn hút, tỉ mĩ. Cuốn sách giúp người mới bắt đầu nắm bắt nhanh với WordPress và làm được website cực kì nhanh.

Sách Thiết Kế Web Cho Người Mới Bắt Đầu

Bạn không phải tốn 3 – 6 tháng để học làm ra một website, bạn chỉ cần 1 đến 2 ngày để học và làm được. Bởi vì bạn sử dụng một phần mềm thiết kế web tốt và cũng bởi vì bạn chọn được một phương pháp tốt, một ebook tốt để học

Kham khảo thêm:

Lần đầu tiên phải ngồi xuống để thiết kế ra một website, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản. Cá nhân tôi cảm thấy dường như kiệt sức. Cùng một lúc tôi phải mở đến tận 300 tab trình duyệt nhưng không thể phân biệt được nguồn nào giúp tôi giải quyết được vấn đề nào cả. Chính vì thế, tôi phải ngừng lại mọi công việc và tự xem xét khả năng của bản thân và định hình lại rốt cuộc mình có biết rõ mình đang làm cái gì không.

Từ kinh nghiệm bản thân, tôi nhận thấy rằng, tài liệu chính là thứ quyết định sự thay đổi khi bạn muốn bắt đầu học để trở thành một Web designer – người thiết kế ra trang web. Thay vì lưu trữ hàng đống tab tham khảo, tôi thấy rằng tốt hơn nên tìm vài nguồn chất lượng có tất cả mọi thứ bạn cần. Ít nhưng phải chất lượng!

Trước tiên, hãy đọc cuốn “The Ultimate Guide to Landing a Junior Web Design Job” – cuốn ebook từ trang chuyên về kỹ năng web deisgn và web development Skillcrush giúp bất cứ ai muốn biết cách làm thế nào để đặt chân vào thế giới thiết kế website.

1. Web Field Manual

Web Field Manual là một cuốn hướng dẫn vô cùng bắt mắt và có cấu trúc rõ ràng. Cuốn hướng dẫn này cung cấp cho người đọc tất cả những điều nên làm và không nên làm, đồng thời cho bạn biết những địa chỉ tốt nhất có nhiều thông tin liên quan đến web design.

Chẳng hạn, bạn không biết tí gì về lưới ảnh (grids) và typography? Thay vì tốn hàng giờ đồng hồ tìm kiếm google cho đến khi ngón tay “mỏi nhừ“, bạn hoàn toàn có thể học được các tips cơ bản (mà không tốn quá nhiều thời gian) và biết được các nguồn tài nguyên hữu ích.

2. The Ultimate HTML Guide for Beginners

Nếu bạn đang xây dựng ngôn ngữ lập trình website HTML, cuốn ebook “The Ultimate HTML Guide for Beginners” này sẽ giúp bạn chia nhỏ mọi thứ để có thể dễ dàng học cách thực hiện chúng. Tôi không thể nhớ được bao nhiêu lần tôi đã copy y nguyên từ cuốn e-book này và lập trình lên website của mình.

3. The Magic of CSS

Bạn có thấy CSS là một thứ nhạt nhẽo và vô vị không? Nếu có, thì hãy suy nghĩ lại đi nhé! The Magic of CSS là một cuốn hướng dẫn vô cùng vui nhộn và thú vị giúp bạn có thể học về CSS một cách có tính tương tác cao.

Một trong những phần ưa thích nhất của tôi trong cuốn sách này là: Mỗi “bài học” đều đi cùng với những ví dụ thực tế, do đó bạn có thể hiểu được cách làm thế nào để biến các mật mã lập trình thành thiết kế website thực sự (và điều này cực kỳ hữu ích cho những ai mới bắt đầu thiết kế).

4. Speaking JavaScript

Tương tự như The Ultimate HTML Guide for Beginners và The Magic of CSSSpeaking JavaScript hỗ trợ bạn tự tin giải quyết bất cứ dự án nào liên quan đến lập trình JavaScript.

5. The UX Reader

Tác phẩm được đánh giá cao của MailChimp là một loạt các bài tiểu luận dài được viết bởi đội ngũ Thiết Kế Trải Nghiệm Người Dùng (User Experience) của công ty này, những người đã cùng nhau thảo luận và nghiên cứu cách làm thế nào để tạo ra sự hợp tác hiệu quả trong các dự án sáng tạo.

Chắc chắn một lúc nào đó bạn sẽ phải làm việc nhóm cùng với người khác (vì không phải lúc nào bạn cũng thiết kế web một mình), cho nên đây là một hướng dẫn rất hữu dụng giúp teamwork của bạn đạt kết quả tốt nhất.

……

Từ khóa:

thiết kế website ebook
thiết kế web ebook
ebook thiết kế web bằng wordpress
sách hướng dẫn thiết kế web bằng wordpress
thiết kế trang web bằng wordpress
hướng dẫn thiết kế web bằng wordpress
xây dựng web bằng wordpress
tài liệu hướng dẫn làm web bằng wordpress
thiết kế giao diện web bằng wordpress
hướng dẫn làm web bằng wordpress
hướng dẫn viết web bằng wordpress
hướng dẫn thiết kế website wordpress
hướng dẫn thiết kế website bằng wordpress
hướng dẫn thiết kế web trên wordpress
thiết kế website bằng wordpress miễn phí
thiết kế website bằng wordpress
cách thiết kế website bằng wordpress
thiết kế web bằng wordpress free
tự thiết kế web bằng wordpress
cách xây dựng web bằng wordpress
cách thiết kế web bằng wordpress
video hướng dẫn thiết kế web bằng wordpress
hướng dẫn thiết kế website bằng wordpress từ a z
hướng dẫn thiết kế web bán hàng bằng wordpress
hướng dẫn thiết kế website miễn phí bằng wordpress

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version