Thiết kế website đăng tin bất động sản chuyên nghiệp

Thiết kế website đăng tin bất động sản chuyên nghiệp

Bất động sản là một ngành kinh doanh đặc thù nên thiết kế website đăng tin bất động sản phải thể hiện được nét đặc thù đó trong từng chi tiết của thiết kế, làm sao mang đến sự hài lòng cho KH mỗi khi lướt web. Website thể hiện được giá trị, đẳng cấp của công ty BDS nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm thông tin.

Làm sao phải toát lên lên được sự sang trọng, phong thủy, phú quý và cả sự sáng tạo trong mỗi sản phẩm dịch vụ để mang lại sự thỏa mãn về sự hưởng thụ, tính tò mò khám phá cho khách hàng của mình.

Để làm được điều đó đòi hỏi người thiết kế website đăng tin bất động sản không những phải là người am hiểu sâu sắc về phong thủy, đặc thù SP, có kinh nghiệm triển khai, khả năng nhận diện thương hiệu, để đưa ra được những thiết kế ấn tượng, mang tầm đẳng cấp.

Cần thiết của website đăng tin bất động sản.

Bạn từng nghĩ việc sở hữu một thiết kế website đăng tin BĐS sẽ mang đến lợi ích gì cho việc kinh doanh của mình? Cùng tanduy.vn tìm kiếm câu trả lời đó nhé.

Thế kỷ XXI, để việc kinh doanh thành công không thể rời xa internet bởi với internet mọi thứ bạn có thể tìm thấy. Kinh doanh Đăng tin bất động sản cũng không ngoài quy luật đó. Việc sở hữu một website Đăng tin bất động sản chuyên nghiệp sẽ giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng của mình, việc kinh doanh nhà đất trở nên tuyệt vời hơn và tạo nguồn doanh thu lớn cho môi giới. Hơn thế nữa website nhà đất cũng là kênh thông tin hữu ích để thúc đẩy việc quảng bá thương hiệu công ty một cách dễ dàng và hiệu quả.

Về phía đối tượng người truy cập, khách hàng, hệ thống các trang web đăng tin BĐS chính là chuẩn mực cho việc tìm kiếm thông tin về căn hộ chung cư, dự án Bất động sản một cách chính xác nhất. Là nơi họ có thể tìm kiếm cho mình một căn hộ chung cư cao cấp để ở hoặc đầu tư sinh lời. Cùng với đó, đây cũng là nguồn cung cấp đến người truy cập những thông tin BĐS mới nhất trên thị trường.

Dịch vụ thiết kế website Đăng tin bất động sản chuyên nghiệp tại Mona Media.

Không thể phủ nhận những lợi ích mà website Đăng tin bất động sản mang lại cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thế nhưng để phát huy được hiệu quả tối đa, ngay từ ban đầu hãy xây dựng lên một thiết kế website Bất động sản chuyên nghiệp. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website nhiều năm qua, Mona Media đã xây dựng cho hàng nghìn doanh nghiệp những website chuyên nghiệp, uy tín với nhiều chức năng vượt trội. Cụ thể:

  • Thiết kế website đăng tin bất động sản giao diện đẹp, bắt mắt, đơn giản thể hiện được đầy đủ các chức năng cần phải có của một website nhà đất đó là giới thiệu, dự án, tin tức, đối tác, tìm kiếm, ảnh.
  • Thiết kế trang web theo yêu cầu đảm bảo tối ưu SEO, nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm (Google), tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ.
  • Website được thiết kế với tính năng Responsive tương thích với mọi thiết bị truy cập internet và trình duyệt mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất.
  • Hệ quản trị website thông minh cho phép doanh nghiệp dễ dàng cập nhật mọi thông tin và hình ảnh về dự án một cách nhanh nhất.

Thiết kế website đăng tin bất động sản chuyên nghiệp

Việc tạo ra một website đăng tin Bất động sản với nhiều tính năng vượt trội thôi là chưa đủ, để trang web đi vào hoạt động hiệu quả người vận hành và quản trị trang web cần lưu ý đến việc cập nhật và đăng tải mọi thông tin và hình ảnh trên website một cách đầy đủ và chính xác nhất. Thông tin cụ thể về từng dự án, tiến độ hiện tại hay tiện ích. Hình ảnh phối cảnh 3D về khuôn viên, căn hộ, dự án cần được thể hiện rõ ràng hay tiến độ dự án bổ sung thường xuyên.

Trang website đăng tin bất động sản cần module gì ?

Tùy từng lĩnh vực bất động sản mà trang website đăng tin bất động sản cần có các module đặc thù phục vụ cho việc hiển thị trên trang web đăng tin bất động sản :

– Module quản lý các dự án bất động sản

– Module quản lý các dịch vụ bất động sản (Cho phép xây dựng cấu trúc web như một trang môi giới BĐS chuyên nghiệp)

– Module quản lý hỏi đáp thắc mắc. (Hỏi đáp các vấn đề có liên quan )

– Module quản lý thăm dò của khách hàng (Chức năng thăm dò ý kiến khách hàng?)

– Và nhiều module đặc thù khác trong lĩnh vực bất động sản.

Lưu ý: Hệ thống module của website đăng tin bất động sản có thể tùy chọn tùy theo mục tiêu của doanh nghiệp bất động sản như: trang web dự án bất động sản, website kinh doanh nhà đất, website đăng tin tức bất động sản, trang web giới thiệu doanh nghiệp bất động sản. Tùy từng mục tiêu, loại hình doanh nghiệp kinh doanh bất động sản mà sử dụng module cho thích hợp.

Gọi ngay với tanduy.vn để yêu cầu cho mình một website chuyên nghiệp hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn.

Kham khảo thêm:

​Hiện nay nhu cầu nhà ở đang tăng cao tạo nhiều cơ hội cho các sàn bất động sản. Cơ hội đã thấy rõ nhưng thách thức không hề nhỏ. Một dự án thường có nhiều sàn cùng phân phối và các sàn cạnh tranh nhau vô cùng khốc liệt. Để chốt được một khách thì tốn khá nhiều chi phí cho truyền thông. Có rất nhiều vấn đền nan giải cần sàn bất động sản giải quyết như: Làm sao giảm chi phí truyền thông nhưng lại tăng được lượng khách hàng tiếp cận được ? Làm sao đa dạng nguồn hàng? Làm sao có thể đưa thông tin dự án tới khách hàng một cách nhanh chóng, đầy đủ, chính xác? Thiết kế web bất động sản – đăng tin sẽ giải quyết các vấn đề nêu trên..

Web bất động sản là nơi tụ họp của rất nhiều người có nhu cầu mua bán nhà đất. Website cho phép người bán đăng tin rao bán bất động sản và cho phép người mua tìm kiếm các bất động sản ưng ý. Đặc trưng của thiết kế web bất động sản – đăng tin là chi phí và công sức bỏ ra lớn. Tuy nhiên, nếu website thu hút được nhiều người vào đăng tin, tìm kiếm nhà đất thì lợi ích của website đem lại cho chủ website sẽ là rất lớn. Bạn có thể đưa nhà đất cần bán của bạn lên vị trí Vip, Hot của website, bạn cũng có thể bán tin Vip cho người bán nhà đất hoặc cho người bán ký gửi nhà đất trên website của bạn, bạn cũng có thể bán các vị trí banner quảng cáo trên website.

– Ngoài module sàn giao dịch bất động sản website còn có module dự án và module tin tức. Module dự án là nơi tập hợp tất cả các dự án bất động sản. Người dùng có thể tìm kiếm dự án theo loại dự án, tỉnh/ tp, mức giá…Mỗi dữ án đều được xây dựng như một website riêng của chủ đầu tư. Module tin tức là nơi chứa các bài viết hữu ích cho người dùng như: Thông tin thị trường, thông tin quy hoạch, phân tích – nhận định, phong thủy….

Thiết kế website với chúng tôi công ty được những gì?

– Web bất động sản được thiết kế chuyên nghiệp, tối ưu hóa cho Google, hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị: máy tính, máy tính bảng, điện thoại
– Website được bảo hành trọn đời, trong suốt quá trình hoạt động
– Hướng dẫn quảng bá website tăng thứ hạng từ khóa trên google
– Tư vấn tổ chức nhân sự vận hành website

Khi thiết kế website bất động sản thì lên có những chức năng sau:

1.Sàn giao dịch bất động sản

– Là nơi tụ họp của những người có nhu cầu mua, bán bất động sản.
– Website cho phép người bán đăng tin, quản lý tin đăng,up tin, tick VIP 1 cách dễ dàng.
– Website cho phép người dùng tìm kiếm bất động sản họ muốn.Người dùng sẽ lựa chọn các thuộc tính bất động sản sau đó nhấn nút tìm kiếm. Khi đó website sẽ trả về danh sách kết quả thỏa mãn các thuộc tính tìm kiếm.
– Các thuộc tính tìm kiếm phổ biến là: Loại hình bất động sản, danh mục bất động sản, tỉnh/tp, quận/huyện, xã/phường, dự án,diện tích, giá,số phòng ngủ, hướng.
– Kết quả tìm kiếm có thể hiển thị dang danh sách hoặc hiển thị bất động sản trên bản đồ
– Khi website thu hút được nhiều người đăng tin và tìm kiếm bất động sản thì website sẽ đem lại lợi ích lớn cho chủ website. Khi đó, chủ website có thể đưa các bất động sản lên các vị trí VIP, HOT trên website hoặc bán tin VIP cho thành viên.

2.Danh sách dự án

– Là tập hợp tất cả các dự án bất động sản
– Bạn có thể đưa tất cả các dự án của công ty đang phân phối lên website. Hoặc cho thành viên đưa dự án lên website và bạn có thể thu phí của các thành viên đó.
– Dự án được xây dựng như một website riêng của chủ đầu tư. Bạn có thể đưa tất cả thông tin dự án lên website như: Tổng quan dự án, vị trí dự án, tiện ích dự án, mặt bằng căn hộ,thư viện hình ảnh, tin tức…
– Bạn có thể chạy quảng cáo riêng cho từng dự án trên website
– Dự án chứa thông tin liên hệ. Thông tin liên hệ bao gồm: Số điện thoại, email, zalo,facebook…
– Dự án có form để khách hàng gửi thông tin liên hệ cho bạn. Khi khách hàng gửi thông tin liên hệ cho bạn thì thông tin sẽ được gửi vào email và gửi vào trang quản trị web cho bạn.

3.Ký gửi nhà đất

Để chốt được 1 giao dịch bất động sản thì phải khớp được khách và hàng (bất động sản) phù hợp với nhu cầu của họ. Đôi lúc sàn bất động sản, nhân viên kinh doanh bất động sản có rất nhiều khách nhưng lại khan hiếm hàng để khớp với khách.
Để đa dạng nguồn hàng thì trên website có chức năng ký gửi bất động sản. Chức năng này cho phép người dùng có nhu cầu bán bất động sản gửi thông tin bất động sản cho chủ website. Qua đó làm đa dạng nguồn hàng cho công ty kéo theo tăng khả năng chốt khách.

4.Tin tức, phân tích nhận định

Mục tin tức là mục chứa các bài viết hữu ích cho người dùng. Các bài viết có thể phân ra các danh mục như: Phân tích nhận định, tin tức thị trường. Nếu website thường xuyên có những bài viết hữu ích cho khách hàng thì khách hàng sẽ ghé thăm website thường xuyên hơn.

Từ khóa:

thiết kế website theo yêu cầu
thiết kế website giá rẻ
thiết kế website chuyên nghiệp
thiết kế website ô tô
thietkewebsite.vn
thiết kế website là gì
thiết kế website asp.net
thiết kế web app
thiết kế web asp.net bằng c#
thiết kế web bằng asp.net
thiết kế web bằng adobe dreamweaver
thiết kế web với asp.net c#
thiết kế 1 website đơn giản
công ty thiết kế website adc
thiết kế website bằng wordpress
thiết kế website bán hàng miễn phí
thiết kế website bđs
thiết kế website bán hàng giá rẻ
thiết kế website bán hàng online
thiết kế website bao nhiêu tiền
thiết kế website bán hàng bằng wordpress
thiết kế website công ty
thiết kế website cần những gì
thiết kế website có chịu thuế gtgt không

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version