Thiết kế website cho quán cà phê thu hút khách hàng

Thiết kế website cho quán cà phê thu hút khách hàng

Cà phê là tâm điểm, là khơi nguồn của sự sáng tạo, đó là những gì các hãng sản xuất cà phê hay quảng cáo. Ngành cà phê cũng có nhiều loại website, bạn cần phân biêt được website của bạn thuộc lĩnh vực nào trong các lĩnh vực chúng tôi nêu bên dưới đây để có thể làm một trang web cà phê hiệu quả nhất.

   – Website dành cho quán cà phê

   – Website dành cho công ty sản xuất cà phê.

   – Và website bán lẻ cà phê trực tuyến.

Chuẩn bị gì cho công việc thiết kế web cà phê ?

Để chuẩn bị xây dựng một website, công tác chuẩn bị tư liệu cho nó có khi còn mất nhiều thời gian hơn việc làm web. Chính vì vậy bạn cần chuẩn bị hình ảnh, tư liệu, video … liên quan đến doanh nghiệp hoặc quán cà phê của bạn và càng nhiều càng tốt sẽ giúp website thành công hơn về mặt hình thức lẫn nội dung trang web.

Trong quá trình làm đây mới chỉ là các ý tưởng đề xuất của chúng tôi, bạn có những ý tưởng riêng hãy cùng chúng tôi tạo ra một website cà phê thành công về mặt thương hiệu cũng như nội dung chất lượng. Các yếu tố cần và đủ để tạo dựng một website cà phê thành công như bên dưới.

Website quán cà phê:

Website quán cà phê cần cá tính thật sự đặc biệt và khác biệt so với đối thủ tạo điểm nhấn thương hiệu cho bạn.

   – Hình ảnh: quán cà phê và thực đơn ( Bạn nên có bộ sưu tập ảnh lôi cuốn, hoặc thuê dịch vụ chụp ảnh giúp cho trang web bạn chuyên nghiệp và “độc hơn” và đừng quên cho một khu vực menu thực đơn của bạn. ).

   – Nội dung: Giới thiệu các vị trí điểm mạnh.( View đẹp, phong cảnh hài hòa, thức uống hấp dẫn … ).

   – Các dịch vụ: đặt bàn trực tuyến và khuyến mãi.

Website hãng cà phê:

Website của hãng cần sự sang trọng và chuyên nghiệp trong nội dung của trang web. Các khu vực cần quan tâm nhất của một website hãng cà phê là:

   – Giới thiệu về cà phê: Giới thiệu về các loại cà phê đang bán trên thị trường của hãng.

   – Lịch sử hình thànhLịch sử hình thành nên thương hiệu cà phê của hãng.

   – Tầm nhìn chiến lược: Tầm nhìn phát triển thương hiệu để tạo niềm tin cho cổ đông và người tiêu dùng.

   – Hệ thống phân phối: Hệ thống đại lý phân phối của hãng kèm hình ảnh.

Website bán cà phê lẻ:

Website này đặc thù là một trang web bán hàng thông thường nhưng có cá tính riêng đòi hỏi độ tinh tế nhất định trong cách trình bày sản phẩm của mình. Một số tính năng cần cho một trang web bán lẻ cà phê bao gồm:

   – Đặt hàng trực tuyến: qua web (Cho phép người mua dễ dàng qua trang web của bạn).

   – Chính sách & hướng dẫn mua hàng: Chính sách mua hàng và các bước đặt hàng của website.

   – Chính sách đại lý

Thiết kế website cho quán cà phê thu hút khách hàng

Quan trọng cho trang web cà phê ?

Để lôi cuốn người dùng và giữ người dùng luôn ở trang web của bạn. Bạn cần tập trung hình ảnh quán, đừng quên có một khu vực blog với các bài viết hay về ẩm thực, các thức thưởng thức cà phê ngon… Ngoài ra đừng quên có một khu vực khuyến mãi vào các ngày trong tuần tạo sự quen thuộc với các ngày này cho khách hàng của bạn.

Tính năng cho trang web cà phê ?

Tùy thuộc vào tính chất của doanh nghiệp cà phê mà chúng tôi tôi có những tính năng đặc thù riêng. Hoặc xây dựng theo yêu cầu của bạn cho danh sách các tính năng bạn cần. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn chỉnh ngay hôm nay.

Gọi cho chúng tôi để nhận báo giá thiết kế web hoặc được tư vấn hoàn toàn miễn!!!

Kham khảo thêm:

Quán cafe thuộc ngành dịch vụ phục vụ trực tiếp, khách hàng chỉ có thể cảm nhận dịch vụ khi họ đến tận nơi, thưởng thức trực tiếp. Để khách hàng biết đến quán café, trước đây những người làm Marketing sử dụng chiêu thức tiếp thị truyền miệng rất hiệu quả. Tiếp thị thông qua uy tín từ lời khen của khách hàng sẽ tăng điểm rất nhiều cho thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng phải làm cho khách hàng đến với quán trước khi được họ truyền thông.

Giờ đây, cách thức khách hàng biết đến quán café của bạn đã khác khi mà công nghệ số lên ngôi. Mọi người dù ở bất cứ nơi nào có mạng Internet đều có thể biết đến quán café của bạn thông qua thiết kế website quán café.

Để thu hút sự chú ý của khách hàng, website quán café của bạn cần được thiết kế chuyên nghiệp với giao diện đẹp, thể hiện được phong cách riêng của quán. Bên cạnh đó, tích hợp các chức năng nhằm tối ưu trên các bộ máy tìm kiếm cũng là một tiêu chí bắt buộc.

Website quán café hoạt động hiệu quả đòi hỏi phải có những cách thức quản lý chuyên nghiệp và sáng tạo. Hãy quản trị nội dung website thật tốt. Hãy thu hút khách hàng về với đội của bạn bằng chiến lược nội dung có hiệu quả.

Thiết kế website quán café cần gì

Bạn có biết, Cái hồn của một website café là gì? Sẽ có rất nhiều yếu tố giúp website của bạn đi vào lòng người … truy cập như giao diện ấn tượng, nội dung chất lượng, chức năng trang thân thiện với người truy cập, hiệu ứng linh động, … Tuy nhiên, yếu tố để làm nên “cái hồn” cho một website quán café là tình yêu café và ý tưởng độc đáo. Hãy trình bày cho công ty thiết kế website chuyên nghiệp mà bạn hợp tác để họ thực hiện một sản phẩm website đáng tiền nhất, tối ưu hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, một hệ thống quản lý nội dung hoàn hảo là đòn bẫy đưa website của bạn đạt chuẩn nhanh nhất. Một công ty thiết kế website chuyên nghiệp sẽ cung cấp đến bạn trang quản trị với cơ chế xử lý sự cố nhanh chóng, sao lưu liên tục cũng như những phản hồi nhạy bén tạo điều kiện cho người quản trị quản lý tốt website của mình.

Công nghệ thiết kế website quán café của Tanduy.vn

Tanduy.vn có đầy đủ nhân lực cho từng ngôn ngữ lập trình và mỗi người là chuyên gia trong lĩnh vực đó.

Ngôn ngữ lập trình được sử dụng tại Mona Media

  • HLML5/ CSS 3/ JS
  • PHP – WordPress, Codeigniter, Laravel
  • .Net – MVC5
  • IOS – Swift
  • Android – Java

Những chức năng của một website quán café

  1. Trang chủ: Giới thiệu tổng quan về quán café.
  2. Giới thiệu/ Kênh Marketing: Cung cấp những thông tin về thương hiệu, lịch sử, ý tưởng, sự ra đời của quán, Câu chuyện,…
  3. Menu/ Danh sách sản phẩm: Cung cấp thông tin về sản phẩm tại quán, cập nhật thông tin khuyến mãi, Giỏ hàng, quản lý đơn hàng, thông tin thanh toán
  4. Hệ thống cửa hàng: Cung cấp địa chỉ, cách thức liên hệ với các cửa hàng trong chuỗi hệ thống.
  5. Thông tin hợp tác: Cung cấp thông tin, cách thức liên hệ dành cho những công ty, đơn vị có nhã ý hợp tác với quán
  6. Sự kiện/ Tin tức: Cho phép cập nhật những tin tức mới nhất về các sự kiện của quán, tin tức liên quan, không hạn chế mục đăng, tin bài.
  7. Tìm kiếm nhanh: cho phép khách hàng, người truy cập có thể tìm kiếm thông tin trên website một cách nhanh nhất bằng những từ khóa có liên quan.
  8. Liên hệ: Cung cập thông tin liên hệ nhanh nhất với quán
  9. Chức năng hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ, phản hồi với khách hàng thông qua những mẫu biểu có sẵn
  10. Live chat

Ngoài ra, để thiết kế website mang nét riêng, cá tính thương hiệu, bạn có thể trao đổi với chúng tôi để tích hợp thêm những chức năng khác, nếu phù hợp.

Công ty thiết kế website quán café chuyên nghiệp

Đã thực hiện nhiều dự án thiết kế website quán café, chúng tôi nhận ra rằng, để website quán café hoạt động hiệu quả nhất, website đó cần phải:

  • Có ý tưởng thiết kế mang nét riêng thương hiệu
  • Giao diện thiết kế đẹp mắt
  • Tính năng linh hoạt
  • Thân thiện với người truy cập thông qua những chức năng tối ưu
  • Thiết kế tối ưu SEO trên các bộ máy tìm kiếm
  • Thiết kế Responsive, thân thiện với mọi thiết bị di động

Và quan trọng nhất, website phải được cập nhật thường xuyên, để nội dung của trang luôn mới. Đây là tiêu chí hàng đầu khi google đánh giá website của bạn. Còn khách hàng, những người quan tâm đến thương hiệu quán café của bạn, họ quan tâm đến chất lượng nội dung mà bạn cung cấp trên website. Do đó, hãy cập nhật nội dung chất lượng thường xuyên cho website quán café của mình tối ưu nhất hiệu quả mà website có thể mang về.

Từ khóa:

Thiết kế web bán cafe

thiết kế website cà phê

thiết kế website chuỗi cửa hàng cafe

làm website cafe chuyên nghiệp tại hà nội

thiết kế website cafe đẹp và độc đáo

xây dựng website cafe

phát triển website cafe

website cà phê đẹp ấn tượng

dịch vụ thiết kế website cà phê đẹp chuyên nghiệp

thiế kế website cafe đẹp tại hà nội

trang web cafe đẹp

thiết kế website cho quán cafe

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version