Thiết kế web tại Phú Thọ đẹp và hiệu quả chuẩn SEO

Thiết kế web tại Phú Thọ đẹp và hiệu quả chuẩn SEO

Thiết kế web tại Việt Trì, Phú Thọ là dịch vụ hỗ trợ đắc lực cho các đơn vị có nhu cầu kinh doanh, quảng cáo trực tuyến cho thương hiệu của mình. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Việt Trì, Phú Thọ, bạn cần có website riêng để thực hiện các hoạt động kinh doanh của mình, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất!

Giới thiệu dịch vụ thiết kế web tại Việt Trì, Phú Thọ

Việt Trì, Phú Thọ có những đặc điểm gì?

Việt Trì là thành phố đô thị loại I thuộc tỉnh Phú Thọ, nằm ở khu vực trung du miền núi Bắc Bộ và là một trong 19 đô thị trung tâm của nước ta. Việt Trì có vị thế quan trọng về quốc phòng, an ninh và  và là đô thị động lực trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Phú Thọ và cả vùng Tây Đông Bắc.

Nói về các tiềm lực kinh tế và các thế mạnh trong kinh doanh, tỉnh Phú Thọ sở hữu các ưu điểm về các ngành công nghiệp dệt, giấy, hóa chất, sứ… Hiện tại, trên địa bàn thành phố tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp, công ty có quy mô sản xuất công nghiệp với tỷ trọng lớn, có nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp tiềm năng thu hút nhiều lao động và các nguồn đầu tư nước ngoài.

Ngoài ra, Việt Trì, Phú Thọ cũng có nền giáo dục phát triển với hệ thống trường học các cấp được phân chia rõ ràng, từ Trung học, Cao đẳng, Trung cấp cho đến Đại Học…

Có thể thấy, Việt Trì sở hữu khá nhiều ngành công nghiệp tiềm năng để mở rộng và phát triển. Và để làm được điều này, các doanh nghiệp nơi đây cần có các kênh đầy đủ để quảng bá và thu hút nhiều người biết đến. Một trong các phương tiện quan trọng đó chính là website.

Các lĩnh vực thiết kế web phổ biến Tanduy.vn hiện đang cung cấp cho khách hàng

Khi thiết kế web tại Việt Trì, Phú Thọ, bạn có thể căn cứ vào các ưu điểm cũng như những ngành nghề đang có tiềm năng phát triển để lựa chọn kinh doanh. Theo đánh giá của WEBICO, dưới đây là một số lĩnh vực phổ biến phù hợp không chỉ với tỉnh Phủ Thọ mà còn với nhiều khu vực tỉnh thuộc khu vực trung du và miền núi phía Bắc:

  • Thiết kế website du lịch 
  • Thiết kế website sàn giao dịch sắt thép chuyên nghiệp
  • Thiết kế website giới thiệu khu công nghiệp, khu chế xuất
  • Thiết kế website giới thiệu công ty, doanh nghiệp
  • Thiết kế website cơ khí, nhà máy
  • Thiết kế website trường học, trung tâm đào tạo chuyên nghiệp
  • Thiết kế website dầu khí 
  • Thiết kế website trung tâm y tế, cơ sở, dịch vụ y tế….
  • Thiết kế website đơn giản nhưng mang lại doanh thu cao 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế web Việt Trì, Phú Thọ với Tanduy.vn

Với lợi thế là công ty thiết kế web lớn có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế các loại web cho khách hàng, từ cơ bản đến nâng cao, Tanduy.vn cam kết sẽ mang lại cho bạn các gói dịch vụ tốt nhất. Ngoài các chức năng website và gói hỗ trợ khách hàng cơ bản, dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn bởi các yếu tố sau đây:

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện: Dù tư vấn online hay gặp mặt trực tiếp, nhân viên của Tanduy.vn cũng đều sẽ tìm hiểu chi tiết các nhu cầu của quý khách và đề xuất các giải pháp phù hợp nhất.

Làm web nghiêm túc, đúng với nội dung thỏa thuận: Sau khi đã chốt được giao diện cuối cùng cũng như các yêu cầu cơ bản của quý khách, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế web cho bạn dựa trên các công nghệ thiết kế web tiên tiến, hiện đại nhất.

Hệ thống quản lý đơn giản, dễ sử dụng: Chúng tôi luôn cố gắng đơn giản hóa công nghệ, mang công nghệ tiếp cận gần hơn với khách hàng bằng cách thiết lập các giao diện quản trị đơn giản, dễ hiểu, không đòi hỏi bạn phải có kiến thức về lập trình hay code để sử dụng.

Backup miễn phí: Tất cả các gói dịch vụ hosting, website của Quý khách đều được lưu dự phòng để đảm bảo an toàn tối đa cho Khách hàng.

Hỗ trợ trong suốt thời gian sử dụng web: Bao gồm fix lỗi code web, hướng dẫn sử dụng các chức năng trên web, giải đáp thắc mắc, đảm bảo các vấn đề về hosting, tên miền

Các công nghệ chúng tôi sử dụng để thiết kế web cho khách hàng

Các công nghệ chúng tôi sử dụng để thiết kế web tại Việt Trì, Phú Thọ cho quý khách hàng bao gồm:

  • HTML, CSS3
  • Codeigniter
  • Bootstrap 
  • JQuery
  • PHP
  • Ajax
  • Font Awesome 
  • Python
  • Ruby on Rails 

Tùy theo loại website bạn cần thiết kế mà đội ngũ các chuyên gia của chúng tôi sẽ lựa chọn và áp dụng các công nghệ thiết kế phù hợp, giúp website của bạn phát huy tối đa khả năng về phương diện tiếp thị thương hiệu cũng như bán hàng.

Kham khảo thêm:

Kính thưa quý khách, Trong thời kì bùng nổ của công nghệ thông tin, thương mại điện tử là một ngành vô cùng nóng và đặc biêt nhu cầu thiết kế website trở nên phổ biến và cần thiết cho doanh nghiệp, các công ty, nhà hàng , khách sạn hay shop cửa hàng…Website là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp. Việc sở hữu một mẫu website đẹp & chuyên nghiệp mang lại doanh nghiệp, công ty những lợi ích không hề nhỏ.
Thông qua website, quý khách không chỉ giúp quảng bá về sản phẩm doanh nghiệp, với chi phí thấp và tiện lợi (24 h/ ngày), mà còn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác cho doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu.  Nếu không có website thì bạn đã mất đi một cơ hội bán hàng và nhường cơ hội đó cho đối thủ.

Dịch vụ thiết kế website tại Phú Thọ – Tanduy.vn

 

Thiết kế web tại Phú Thọ đẹp và hiệu quả chuẩn SEO

Công ty thiết kế website tại Phú Thọ & Toàn Quốc -Tanduy.vn

 

HPSOFT là Công ty thiết kế website tại Phú Thọ và 63 Tỉnh thành, chúng tôi chuyên thiết kế website bán hàng, công ty, Siêu thị điện máy, Bất động sản, Nội thất, khách sạn,…chuyên nghiệp, uy tín hỗ trợ công nghệ chuẩn SEO mới nhất của Google

Với gần 10 năm kinh nghiệm,  Tanduy.vn đã khẳng định được năng lực:

1. Thiết kế web đẹp, thân thiện

Website được thiết kế hiện đại, hình ảnh sắc nét, chuyên nghiệp theo yêu cầu khách hàng. Với đội ngũ kỹ trẻ trung, nhiệt huyết, có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin đem đến cho Khách hàng những website đẹp và thân thiện,  đưa ra các giải pháp tốt nhất cho Khách hàng trong mọi lĩnh vực.

2. Thiết kế web ấn tượng, đầy đủ tính năng

Website được tích hợp đầy đủ các tính năng mới nhất, chúng tôi luôn cập nhật nhưng xu hướng thiết kế website mới nhất hứa hẹn sẽ giúp cho quý khách tạo ra những sự đột phá mới trong kinh doanh.

Website thể hiện được sự tinh tế của người thiết kế đồ hoạ, khả năng ứng dụng mạnh mẽ, tốc độ load trang nhanh, dễ dàng tích hợp các ứng dụng công nghệ, đáp ứng được mọi yêu cầu khách hàng dù là những yêu cầu khắt khe nhất của Doanh nghiệp.

3. Thiết kế web chuẩn SEO mới nhất google 

Tanduy.vn Cam kết thiết kế website chuẩn seo hỗ trợ giải pháp chuẩn SEO mới nhất của google. Đảm bảo Website thân thiện với công cụ mọi tìm kiếm Google, cốc cốc,bing…dễ dàng xuất hiện trong top google sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn hơn.
 Website sẽ được tối ưu hiển thị trên mọi thiết bị: smartphone, tablet, laptop, desktop, imac 5k, màn hình khổng lồ > 30 inch, máy chiếu…

4. Thiết kế website bảo mật cao

 Website sẽ được ứng dụng các công nghệ bảo mật hiện đại, backup weekly, Hệ thống DataCenter lưu trữ Big Data. Chúng tôi không cam kết bảo mật 100% nhưng chúng tôi luôn cố gắng lỗ lực để Doanh nghiệp luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

5. Thiết kế web Uy tín, chuyên nghiệp

 Bạn thường lo lắng về vấn đề bảo hành, bảo trì sau khi thiết kế website nhưng với HPSOFT chúng tôi đảm bảo tận tình với khách hàng rằng quý khách hoàn toàn yên tâm về website.

 Chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao sẽ sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 khi website quý khách gặp phải bất cứ vấn đề gì. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng có như vậy thì chúng tôi mới có thêm được những khách hàng tốt nhất.

Quy trình thiết kế website tại Phú Thọ – Tanduy.vn

Quy trình thiết kế website tại Phú Yên – Tanduy.vn

Bước 1: Thu thập thông tin, trao đổi các mẫu website, tên miền, chức năng phù hợp với lĩnh vực.
Bước 2: Tến hành vẽ giao diện theo yêu cầu của khách hàng. Chỉnh sửa và thống nhất 2 bên.
Bước 3: Tến hành Ký hợp đồng sau khi khách hàng duyệt mẫu giao diện demo theo yêu cầu.
Bước 4: Lập trình xây dựng và triển khai dự án, xây dựng CSDL, các chức năng của website
Bước 5: Xuất bản và vận hành website trên internet, chỉnh sửa hình ảnh, cập nhật chuyên mục.
Bước 6: Bàn giao, bảo hành, hướng dẫn quản trị, tư vấn marketing và cách phát triển website.

Báo giá thiết kế website tại Phú Thọ –Tanduy.vn

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn!

Liên hệ ngay với chúng tôi, Chỉ với đầu tư một số tiền khiêm tốn quý khách sở hữu ngay một website độc quyền cho doanh nghiệp của mình. Hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp của quý khách vượt mặt mọi đối thủ trên internet.

Tanduy.vn đảm bảo dù bạn ở Phú Thọ hay bất cứ nơi đâu trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam đều có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi.  Hiện Nay chúng tôi setup rất nhiều văn phòng tại từng khu vực trên cả nước để hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất.

Từ khóa:

thiết kế website việc làm
thiết kế website và marketing
thiết kế website với bootstrap
thiết kế website vé máy bay
thiết kế website với photoshop
thiết kế website vinamax
thiết kế website wordpress trọn gói
thiết kế website wordpress chuyên nghiệp
thiết kế website wordpress chuẩn seo
thiết kế website wordpress chuẩn seo trong 6h
thiết kế website wordpress đẹp
thiết kế website wordpress giá rẻ
thiết kế web wordpress
thiết kế web wordpress miễn phí
thiết kế web xây dựng
thiết kế web xem video
thiết kế web xe máy
thiết kế web xe oto
thiết kế web xem phim online
thiết kế web xe đạp điện
thiết kế web bằng xampp
thiết kế website yến sào
thiết kế website theo yêu cầu là gì

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version