Thiết Kế Web DakLak Chuyên Nghiệp Uy Tín giá rẻ

Thiết Kế Web DakLak Chuyên Nghiệp Uy Tín giá rẻ

1. Công ty thiết kế Web Daklak – Chúng tôi là ai ?

Tanduy.vn là trang web về dịch vụ thiết kế website tại Buôn Ma Thuột Đắk Lắk nằm trong chuỗi website của “công ty thiết kế web daklak CoPaVn“ .

Chúng  tôi tự hào là công ty thiết kế web Daklak tốt nhất luôn dẫn đầu về chất lượng, tính chuyên nghiệp  và dễ sử dụng. Đối với những doanh nghiệp, công ty mới, vừa và nhỏ chúng tôi luôn cố gắng tạo dựng và thiết kế web giao diện gần gũi, tạo điểm nhấn cao và đa dạng hơn về tính năng tiếp cận khách hàng mới.Thiết kế Web daklak của chúng tôi không chỉ giúp giới thiệu hình ảnh ,sản phẩm đến khách hàng, mà còn tìm kiếm được lượng khách hàng tiềm năng từ đó mang về lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Thiết kế web daklak của CoPaVN
Thiết kế web daklak của CoPaVN

2. Sự cần thiết của website

Với sự phát triển của thương mại điện tử càng ngày càng xâm nhập mạnh mẽ như hiện nay thì việc không thiết kế website riêng cho chính doanh nghiệp, công ty của mình chính là sự thiệt thòi, lạc hậu và chắc chắn bị thụt lùi.

Thiết kế web tại bmt là bước đầu tiên để quảng bá, truyền tải thông tin và kết nối nhiều nhất đến thế giới rộng lớn bên ngoài kia. Nếu thật sự chỉ kinh doanh, làm việc theo truyền thống mà không có sự can thiệp của website thì chỉ là “cóc ngồi đáy giếng”.

Và điều quyết định thành bại lớn hơn hết là bạn sẽ luôn đi sau đối thủ cạnh tranh của mình nếu không có sự giúp sức từ hệ thống thiết kế web daklak chuyên nghiệp, đặc biệt, ấn tượng và thể hiện rõ nhất về quan điểm, loại hình kinh doanh đang có.

3. Thiết kế web DakLak có lợi ích gì ?

Website là hệ thống tồn tại luôn luôn thay cho sự quản lý trực tiếp của bạn. Hiểu nôm na, nó như một robot luôn sẵn sàng chào đón khách hàng ghé thăm, cung cấp thông tin, quảng cáo thường trực và đem lợi ích về cho công ty, đem khách hàng về cho công ty thông qua ứng dụng tương thích tương tác tự động với khách hàng tiềm năng.

Những lợi ích thực sự mà thiết kế web daklak có thể đem lại cho bạn:

  • Mở rộng thị trường tiềm năng: Theo thống kế, số lượng sử dụng Internet cho sử dụng dịch vụ, mua sắm và kinh doanh chiếm tỷ số cao hơn rất nhiều so với buôn bán, kinh doanh trên mặt bằng truyền thống. Điều đó chứng tỏ một điều, website đang được đặt đúng chỗ, đã đang và sẽ làm tốt vai trò tiếp cận phần nhiều nhất lượng khách hàng tiềm năng.
  • Tiết kiệm quảng cáo: Thiết kế web daklak được hiểu đơn giản như tấm danh thiếp hay những thông tin được đánh nổi bật trên tờ rơi, băng rôn. Nhưng đầy đủ, sinh động và hiệu quả hơn rất nhiều mà không hề tốn một đồng phí cho sự quảng bá.
  • Hiểu đối tượng khách hàng: Nó giống như sự tích hợp trên facebook. Quảng cáo trên facebook cho phép hệ thống xuất hiện tự động những bài viết liên quan khi bạn quan tâm đến một bài viết nào đó.

Ví dụ đơn giản nếu bạn click xem vào một website quần áo hay giày dép, hệ thống website đó sẽ tự động cập nhật được khách hàng đó là ai, có đặc điểm gì, nhu cầu chủ yếu của họ là gì và hàng loạt thông tin khác.

  • Giao diện dễ hiểu: Số lượng người sử dụng Internet chưa bao giờ có dấu hiệu sụt giảm chính vì thế mà nếu bạn kinh doanh thì việc bạn cần đó là có mặt thật nhanh trên diễn đàn Internet dưới hình thức là website để đánh dấu sự xuất hiện và tiếp cận đến mọi người.
  • Tận dụng cơ hội: Không cần biết là có nhu cầu thiết kế web daklak hay không thì việc click website đã có thể phần nào nắm bắt được cơ hội và phát triển hơn trong sự liên kết với khách hàng.
  • Tạo nguồn thông tin luôn hiện hữu: Khách hàng có thể tìm hiểu, tra cứu thông tin trên internet mọi lúc mọi nơi, chính vì thế website luôn ở đó để khách hàng có thể nhìn thấy và tương tác ở bất cứ lúc nào là điều mà chỉ website mới có thể làm được
  • Phục vụ khách hàng hiệu quả: cung cấp lượng lớn thông tin về sản phẩm, giá cả, dịch vụ giao hàng, chăm sóc khách hàng gói gọn lên trang web và khách hàng dễ dàng tiếp nhận được nhiều thông tin. Một khi khách hàng có nhu cầu, thắc mắc hay khó khăn trong việc tham mưu, tư vấn thì website có tích hợp sẵn các app liên hệ trực tuyến qua chat hay điện thoại, thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Mở rộng thị trường quốc tế: Sản phẩm của bạn sẽ đến tới tay của người tiêu dùng của bất cứ ai có sử dụng Internet, mà số lượng sử dụng người ngồi máy tính, sử dụng smart phone hiện này gần như bao phủ khắp toàn cầu, thay thế hầu hết các kiểu buôn bán, kinh doanh truyền thống. Một khi có website bạn sẽ mang sản phẩm nâng lên tiếp cận người tiêu dùng trong và ngoài nước.
  • Khách hàng trong nước: Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng mua sắm thông qua mạng, online cực kỳ phát triển mạnh, đại loại như dân công sở, dân văn phòng thì việc dành ra thời gian để đến trực tiếp các cửa hàng lựa chọn món đồ yêu thích rất tốn thời gian và đôi khi phải đi rất nhiều nơi. Chính vì thế mà họ lựa chọn ngồi trên chính bàn làm việc vào thời gian rảnh, truy cập website và lựa chọn hàng ngàn món đồ yêu thích, chỉ với 1 click đã có nhân viên giao hàng đem đến tận nơi mà không tốn công một chút nào.

Hơn thế là việc thông qua website, khách hàng có thể thanh toán tiền thông qua thẻ ngân hàng thay vì phải ra cây ATM rút tiền và thanh toán. Đó là sự kỳ diệu của website đem lại.

  • Khách hàng ngoài nước: Internet là hệ thống mạng kết nối mọi người trên khắp mọi miền thế giới, chính vì thế mà những người nước ngoài vẫn có thể oder hàng hóa trên chính website của bạn, tìm hiểu và hiểu rõ hơn về món hàng của bạn chỉ thông qua chiếc máy tính và cầu nối trung gian là website của bạn. Mọi thứ đều thể hiện đầy đủ trên giao diện được thiết kế.
  • Cung cấp thông tin nhanh:Người dùng một khi truy cập vào website thì mọi thông tin về công ty như địa chỉ, số điện thoại, phạm vi hoạt động, những năm công tác, các phản ánh báo cáo đều được thể hiện rõ.

Bên cạnh đó thì những thông tin về sản phẩm mà công ty đó đang kinh doanh cũng được cập nhật đầy đủ từ chức năng, giá cả, số lượng, màu sắc, hình ảnh thật… đều được thể hiện rõ ràng, mạch lạc và đầy đủ nhất trên giao diện.

Nếu có bất kỳ đắn đo hay thắc mắc thì mỗi khách hàng thiết kế web bmt đều có tích hợp hỗ trợ trực tiếp để người bán và người mua có thể trao đổi trực tiếp cho nhau. So với trước kia, việc có website giúp cho doanh nghiệp có thể update thông tin công ty cũng như sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng mà không mất thời gian cũng như chi phí tiếp cận lại khách hàng cũ, mới.

  • Website có thể thay cho nhân sự: website có thể túc trực ngày đêm cập nhật thông tin thay vì nhân viên phải ngồi tại công ty tư vấn khách hàng, cung cấp về sản phẩm, giải đáp thắc mắc… của hàng trăm, nghìn khách hàng kể cả thứ 7, chủ nhật.
  • Website thay thế cho danh thiếp, tờ rơi, tiếp thị, quảng cáo: trên giao diện của website, ở tại mục giới thiệu, mọi thông tin của doanh nghiệp đều được cập nhật đầy đủ.
  • Tiết kiệm chi phí đặt hàng: Thay vì phải gọi điện thoại, tư vấn và giải đáp đặt hàng thì giờ đây không tốn một đồng mà thay vào một cú click chuột, người bán và người mua đều có thể hiểu sản phẩm đã được chốt và chờ nhận hàng thống qua hệ thống giỏ hàng trên website
  • Tiết kiệm thời gian: Ngay cả ngoài giờ hành chính thì việc bạn có thể tương tác với khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông phổ biến như zalo, facebook… để tiếp cận, giải quyết, tư vấn cho khách hàng mà không cần phải hoạt động công ty trong giờ hành chính.
  • Rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và người bán: Có thể bạn đã biết việc các doanh nhân đều muốn tận dụng các cuộc gặp gỡ thông thường thành công việc kinh doanh có lợi và việc trao danh thiếp là một việc được coi trọng trong quá trình này. Nhưng một hai người là điều có thể, nhưng nhu cầu về việc hỏi, mua và quyết định mua là vô số kể, chính vì thế không thể nào có hàng nghàn cuộc gặp cho hàng ngàn nhu cầu chưa được xác thực. Đó là vị trí cần cho website giúp rút ngắn khoảng cách của người mua và người bán. Người mua có thể hỏi thăm thông tin cho bản thân mà không bắt buộc phải mua thông qua hệ thống nhân viên hỗ trợ trực tuyến trên website.
    Người bán cũng không phải bỏ quá nhiều thời gian, công sức để thuyết phục người mua mà họ chỉ việc đưa ra lời khuyên, thông tin sản phẩm trên chính chiếc máy tính của mình thông qau website đến tận tai người cần mua mà không phải trải qua bất cứ trung gian nào khác.
  • Người mua trong trường hợp này thay vì cần đến sự giúp đỡ của người bán, họ có thể tự tìm hiểu và điều tra thông tin trong chính “ngôi nhà người bán” mà không cần bất cứ quyền hay nghĩa vụ nào. Chỉ cần biết họ sẽ thấy tất cả những điều họ cần trên chính website mà doanh nghiệp tạo ra.
  • Chuyên nghiệp hơn cách kinh doanh phổ thông : Nếu bạn đi gặp một đối tượng khách hàng tiềm năng, thay vì sử dụng website mà cá nhân lại đưa danh thiếp là thông tin công ty, sau đó đưa ra một bảng catalog dài ngoằng về sản phẩm, rồi thêm vào đó là những hợp đồng tài liệu về cơ sở sản xuất, xuất xứ, sản phẩm… =>Liệu người dùng có thực sự đủ thời gian để xem hết đống tài liệu đó?

Vậy hãy thiết kế web ngay bây giờ , nó là chìa khóa nhà để người mua, người có nhu cầu có thể khám phá tất cả thông qua internet, bạn chỉ cần cho họ địa chỉ website mọi thứ đã được giải quyết. Chúng tôi tin, người dùng sẽ muốn sử dụng mạng online hơn thay vì ngồi đọc giấy tờ mà không thể trích dẫn vào những chủ đề sâu hơn.

4. Sự khác biệt trong kinh doanh trước và sau khi thiết kế web

4.1. Khi chưa thiết kế web

  • Đối với việc mua hàng phổ biến truyền thống như trước đây khách hàng phải đến cửa hàng trực tiếp xem sản phẩm và chờ nghe báo giá. Hay nếu bạn xem sản phẩm trên tờ rơi, quảng cáo và đặt hàng qua điện thoại, phải hỏi nhiều hơn về thông tin sản phẩm liệu phù hợp hay không thì khi có website:
  • Trước khi sử dụng website, người bán hàng cần phải vận động tối đa các chương trình để có thể tiếp cận nhiều nhất đến khách hàng thông qua tivi, điện thoại, tờ tơi… thì giờ đây, việc kinh doanh của bạn đã dễ dàng hơn khi chỉ việc ngồi tại nhà và cập nhật website, hệ thống sẽ tự động tiếp cận đến hàng vạn người trên thế giới, chỉ cần họ sử dụng internet, mà mật độ người sử dụng internet và đặt hàng qua mạng đang tăng với tốc độ chóng mặt, vậy vì sao lại không đi theo xu thế?

4.2. Sau khi thiết kế website

  • Khách hàng có thể xem hàng trực tiếp trên hệ thống thông qua hình ảnh, nếu có bất kỳ thắc mắc gì có thể chat ngay trực tiếp với người bán để hiểu rõ hơn về sản phẩm và được tư vấn cụ thể. Ngoài ra, việc đặt hàng không còn quá rườm rà mà chỉ bằng một click chuột hay nhân viên tư vấn sẽ chốt hàng thay cho bạn. Đó là sự khác biệt lớn trong việc tăng kích thích hành vi mua hàng nhanh chóng.
  • Trình duyệt thu nhập được những thông tin đáng kinh ngạc: Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao có một số doanh nghiệp nắm dữ được một lượng Data khách hàng khổng lồ, trong khi bạn không cho thông tin cá nhân?

5. Khi nào cần thiết kế website

5.1. Nếu bạn cần kinh doanh hoặc giới thiệu doanh nghiệp ?

Bạn cần phải phô diễn ra tất cả những gì bạn có một cách đầy đủ nhất, chất lượng nhất cũng như nổi bật nhất. Để làm được tất cả điều đó cùng một lúc thì bạn cần phải tiếp thị cho mọi người biết, chạy quảng cáo, phát tờ rơi… để mọi người có thể thấy bạn?

Nếu vậy bạn chỉ có thể tiếp cận được 1/10 dân số đang có nhu cầu, vì sao? Vì tiếp thị, quảng cáo, quảng bá, tờ rơi chỉ là cách truyền thống mà không hiệu quả lại không cao. Hơn thế, vì là mới mở nên vốn là vấn đề cần bàn. Riêng các gói quảng cáo thông thường đã tốn rất nhiều chi phí mà người dùng chưa chắc đã để tâm tới. Vậy giải pháp là gì?

Đó là tạo lập website và đặt tất cả thông tin cá nhân, sản phẩm, giá cả vào giao diện website, cập nhật liên tục để khách hàng chỉ cần 1 click chuột có thể thấy ngay gian hàng của bạn, bạn bán gì? Giá bao nhiêu? Chất lượng ra sao? Và người từng dùng đã có trải nghiệm thế nào?

5.2. Nếu bạn là muốn làm một người nổi tiếng trên bàn phím như các blogger?

Vậy bạn cần phải biết đến website thần thánh như thế nào. Người hâm mộ, người theo dõi sẽ update info liên tục từ bạn chỉ thông qua website, chính vì thế mà việc trau chuốt, cập nhật đầy đủ, làm nổi bật cho website cá nhân vô cùng quan trọng. Là bước đệm để sự nghiệp của bạn trở nên vững chắc hơn.

6. Thiết kế web daklak ở đâu thì tốt ?

Với sứ mệnh là cầu nỗi vững chắc giữa người mua và người bán. Người cung và cầu… Chúng tôi, Webbanme luôn cố gắng nỗ lực đem lại sự hoàn thiện nhiều nhất về giao diện người dùng trơn tru và ấn tượng nhất.

Chúng tôi luôn cố gắng đứng trên cương vị là bạn và là khách hàng của bạn để cảm nhận cần gì, muốn gì để hoàn thiện nhất có thể nhu cầu.

Hiểu được sự khó khăn trong những bước đầu thành lập, kinh doanh, chúng tôi luôn luôn sát bên hỗ trợ, chia sẻ, giải đáp và đồng hành trên con đường lập nghiệp của quý khách hàng. Hỗ trợ tối đa về mặt kỹ thuật cũng như những kinh nghiệm được tích lũy để truyền tải đến người sử dụng. Dịch vụ thiết kế web buôn ma thuột của chúng tôi luôn luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng.

6.1. Một số dự án thiết kế web tại daklak của chúng tôi

  • Goodymart.vn : Thiết kế website tại Buôn Ma Thuột chuyên nghiệp Siêu thị mini.
  • Xaydungantien.com: Công ty xây dựng An Tiến.
  • Timviecdaklak.com Trung tâm giới thiệu Việc Làm Đắk Lắk..
  • Bannhabmt.com Website mua bán bất động sản buôn ma thuột.
  • Dinhhuongnhu.com: Website bán sản phẩm đinh hương nhu trị rụng tóc.
  • Duchenangbmt.com: Thiết kế web bán hàng DakLak. Dù che bmt.
  • Trumdinhvi.com: Website bán hàng thiết bị điện tử.
  • Hoangthienpump.com: Thiết kế website công ty thương mại hoàng thiên.
  • 1102.pro: Thiết kế website đa ngành hàng công ty 1102 PRO.
  • Vattungale.com: Website công ty vật tư Nga Lê.
  • Nguyencongpc.thienbinh.net: Thiết kế web bán máy tính linh kiện Anh Huy.
  • kitchenkoncept.com.vn: Website công ty đồ gia dụng nồi chảo.

Và hơn 300+ khách hàng khác của chúng tôi. Liên Hệ ngay để nhận báo giá  và thêm mẫu website dự án của chúng tôi.

6.2. Phản hồi từ khách hàng khi sử dụng

“Giám đốc Nguyễn Duy Quang, Mình là giám đốc công ty BDS Nhịp Đập, hiện tại mình có nhu cầu kinh doanh thêm mảng làm đẹp. Là một khách hàng sử dụng dịch vụ SEO và thiết kế web daklak của công ty copavn, mình cảm thấy rất hài lòng và sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài”.

“Phạm Lan Oanh. Hiện tại mình là chủ cửa hàng thời trang tại tp.HCM và chi nhánh nhỏ tại Daklak. Với sự hợp tác cùng những người trẻ, nhiệt huyết và tận tâm trong công việc. Copavn xứng đáng là công ty thiết kế web hàng đầu tại tp BMT và Daklak.”

“GD. Đặng Vĩnh Còn. Mình là giám đốc công ty TNHH Túi Xách Vĩnh Sinh. Tuy chỉ mới là khách hàng của công ty về dịch vụ thiết kế web buôn ma thuột , nhưng mình cảm thấy rất vui vì nỗ lực cũng như sự tư vấn nhiệt tình mà các bạn trẻ mang lại”.

6.3. Báo giá về các gói thiết kế

Chúng tôi có sẵn các gói cước cơ bản với giá cực hữu nghị hỗ trợ khách hàng là chủ yếu. Ngoài ra, chúng tôi có chính sách sử dụng miễn phí để cảm nhận tính hữu ích của website đem lại cho cá nhân, doanh nghiệp. Đối với mỗi gói cước chúng tôi cũng có thiết kế sẵn bản demo để khách hàng có thể thấy rõ được giao diện khi hoàn thiện sẽ như thế nào, để hình dung và lựa chọn đúng đắn hơn, phù hợp hơn.

Tùy vào lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể chọn theo từng gói riêng. Càng có nhiều chức năng tích hợp, hỗ trợ thì giá cả sẽ nhỉnh lên một chút không đáng kể nhưng lợi ích đem lại thì vô cùng thần thánh.

Bên cạnh đó, các gói dịch vụ thiết kế riêng luôn được chúng tôi ủng hộ về ý tưởng của khách hàng, mong muốn cũng như đóng góp luôn được chúng tôi lắng nghe, áp dụng và cải thiện để phù hợp nhất với tính năng, lĩnh vực hoạt động của công ty.

6.4. Chính sách bảo hành, hỗ trợ

Bạn không phải lo lắng làm sao để bảo trì, khâu sau thiết kế chúng tôi bao trọn dịch vụ bảo hành, hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn luôn phục vụ, giải quyết thắc mắc và tư vấn đồng hành cùng người dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nếu trong quá trình sử dụng quý khách hàng có những nhu cầu update hay thay đổi chúng tôi đều rất sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của quý khách hàng, để quá trình kinh doanh của quý khách hàng không bị gián đoạn và phát triển tốt nhất.

  • Tài liệu.
  • Hướng dẫn qua điện thoại.
  • Email, teamviewer.
  • Hướng dẫn qua chat trực tuyến.
  • Hỗ trợ tận nơi.

7. Website của chúng tôi tại sao lại chuyên nghiệp

7.1. Giao Diện

  • Thiết kế bắt mắt: với hơn 200+ mẫu website cực đẹp, tốc độ load cực nhanh và êm, không bị giật hay chậm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tùy yêu cầu của khách hàng và sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên mà chúng tôi sẽ cho ra những giao diện không đụng hàng bất cứ đâu, nổi bật và tạo ấn tượng cho người truy cập lần đầu
  • Sử dụng dễ dàng: Với những thiết kế tạo thuận lợi cho người mới, nên các công tác và update đều tự khách hàng có thể tự làm được vì với những thiết kế cực tiện lợi, cơ bản và dễ hiểu.

7.2. Tính ứng dụng và liên kết

  • Bán hàng trực tuyến: website là một cửa hàng trực tuyến sử dụng cho người dùng internet. Website cần được xây dựng và trang trí sao cho gọn gàng, đẹp mắt và phù hợp với thị hiếu của khách hàng mà mình nhắm tới. Bạn cần có một gian hàng đẹp, ấn tượng thu hút người nhìn, giá cả hợp lý, chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tạo nhiều chiến thuật như giới hạn thời gian, số lượng để khách hàng khẩn trương chú ý nhiều hơn đến gian hàng của bạn.
  • Liên hệ trang mạng, liên hệ trực tiếp người bán: Lợi ích của hộp chat trực tuyến. Khi khách hàng truy cập website, lập tức có một cửa sổ chào khách hàng và nhu cầu của họ, bạn phải sẵn sàng tư vấn cho họ một cách nhanh chóng, cụ thể và tận tình nhất.

Đây là một đặc điểm nổi bật lớn nhất mà website mang lại, khách hàng và người bán có thể thỏa thuận, tư vấn một cách đơn giản và chi tiết không qua bất kỳ trung gian nào, tiết kiệm thời gian tiền bạc của cả hai bên nhanh chóng và tiện lợi.

  • Đặt hàng online: Website hỗ trợ đặt hàng online thông qua clich chuột cho vào giỏ hàng tự động, lựa chọn hình thức thanh toán tiền mặt hoặc qua thẻ an toàn, tiện lợi.
  • Quản lý sản phẩm: Hệ thống website cho phép người bán biết được những ai đã truy cập vào hệ thống, xem những sản phẩm nào, nhu cầu nào đang được tăng cao. Ngoài ra, người bán có thể dễ dàng quản lý về số lượng, chất lượng sản phẩm đã và đang bán trên hệ thống mà không cần phải cất công đến kho chứa, hay kiểm tra hàng tồn.

7.3. Marketing

Viết nội dụng SEO đẩy top, đẩy lên trang tìm kiếm google, với những nội dung được viết bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, luôn làm cho website của bạn có nội dung tìm kiếm xuất hiện nhiều nhất và ở vị trí cao nhất trên thanh tìm kiếm.

7.4. Nâng Cấp

  • Sửa đổi: Trong quá trình sử dụng người dùng có thể yêu cầu công ty chúng tôi sửa đổi theo yêu cầu mong muốn cho hợp với lĩnh vực kinh doah hay:
  • Nâng cấp: hệ thống khi lĩnh vực kinh doanh chuyển biến lên doanh số.
  • Cập nhật liên tục những mẫu mã mới, lợi ích mới để nâng cao, cải tiến chất lượng sử dụng website của công ty.

8. Ngoài thiết kế web Buôn Ma Thuột chúng tôi còn cung cấp gì ?

Ngoài dịch vụ thiết kế website BMT. Chúng tôi webbanme (CoPaVN) còn cung cấp các dịch vụ marketing chuyên nghiệp như:

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Dịch vụ chạy quảng cáo Google.

Dịch vụ đưa từ khóa lên top google (SEO).

Dịch vụ Booking bài trên các báo.

Dịch vụ tăng like , sub, seeding.

Dịch vụ thiết kế ảnh logo, banner , video, catalog, ..

Và rất nhiều dịch vụ khác để giúp bạn tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, tăng ảnh hưởng doanh nghiệp bạn tại Buôn Ma Thuột , ĐakLak, tăng doanh số bán hàng.

 

Kham khảo thêm:

 

Với xu hướng kinh doanh hiện nay thì mọi cá nhân hay một Công Ty hay Một Doanh Nghiệp việc có một trang web để quảng bá Thương hiệu , Sản phẩm là việc rất cần thiết , Không chỉ dừng lại ở thiết kế web , mà Thiết kế website tai Dak Lak còn thiết kế theo chuẩn Seo để website site khách hàng tiếp cận được mục tiêu người đọc và quảng bá thương hiệu .

  • Website gới thiệu Doanh nghiệp giá 6.999.000 đ

  • Website bán hàng 1.199.000 giá –> 5.000.000 đ

  • Website công ty xây dựng giá 7.999.000 1.199.000

  • Website tin tức giá 7.999.000 1.199.000 3 – 4 tuần

  • Website giới thiệu sản phẩm và bán hàng trên mạng giá 7.999.000 –> 1.199.000

  • Website thương mại điện tử giá 9.999.000 1.199.000

  • Website Du lịch , Tour giá 14.999.000 16.199.000

  • Thiết kế web Daklak | Dịch vụ seo daklak, Lắp camera Daklak

BÁO GIÁ TÊN MIỀN

  • Thêm 01 tên miền quốc tế (.com, .net, .org) 220.000 220.000 –

  • Tên miền quốc gia cấp 2 (.vn) + 830.000 480.000 –

  • Tên miền quốc gia cấp 3 (.com.vn / .net.vn / .biz.vn) + 700.000 350.000 350.000

  • Tên miền quốc gia cấp 3 khác (.edu.vn / .gov.vn / .info.vn / .org.vn / .pro.vn) + 400.000 200.000 200.000

Để có được 1 website bán hàng , Công ty hay Doanh nghiệp và cá nhân mà không cần tốn quá nhiều chi phí thì lựa chon Công ty Thiết kế web Đak Lak là hợp lý nhất

CHỨC NĂNG TỐI ƯU WEBSITE

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế website tại dak lak

  • Chúng tôi không thiết kế website giá cực rẻ, mà chúng tôi thiết kế website với giá hợp lí nhất.

  • Cam kết không sử dụng một giao diện mẫu nào. Do đó, website của quý khách sẽ là độc quyền & duy nhất trên internet.

  • Cam kết hỗ trợ 24/7 duy trì hoạt động website ổn định & không thu thêm bất kì một chi phí nào.

  • Không phải càng bỏ ra nhiều tiền, thì website càng chất lượng. Chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp phù hợp nhất để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Bằng tất cả niềm đam mê, lòng nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình, tôi sẽ mang đến cho quý khách các sản phẩm hoàn hảo nhất & độc quyền nhất.

Từ khóa:

thiết kế web daklak
thiết kế website daklak
thiết kế website đăk lăk
thiết kế web đà nẵng
thiết kế web đà nẵng hoàng như
thiết kế web tại đà nẵng
thiết kế web ở đà nẵng
thiet ke web daklak
thiết kế web giá rẻ đà nẵng
thiết kế website giá rẻ đà nẵng
thiết kế web đà nẵng seowiro
học thiết kế web tại đà nẵng
dạy thiết kế website tại đà nẵng
thiết kế website đà nẵng
thiết kế website tại đà nẵng
học thiết kế website đà nẵng
thiết kế website đà nẵng seowiro
học thiết kế website tại đà nẵng
thiết kế web đắk lắk
thiết kế web giá rẻ tại đà nẵng
công ty thiết kế web tại đà nẵng
công ty thiết kế web đà nẵng seowiro
công ty thiết kế web đà nẵng
khóa học thiết kế web tại đà nẵng
việc làm thiết kế web tại đà nẵng

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version