Thiết kế web bán hàng quần áo thời trang đẹp chuẩn SEO

Thiet Ke Web Thoi Trang Chuyen Nghiep1

Thiết kế web bán hàng quần áo thời trang đẹp chuẩn SEO

Thiết kế web bán quần áo thời trang đẹp, chuyên nghiệp tại Tanduy.vn Việt Nam với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những website thu hút người dùng, độc quyền thương hiệu cho sản phẩm mà bạn cung cấp.

Tại sao phải thiết kế website bán quần áo chuyên nghiệp?

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp được xem là giải pháp cấp thiết cho bất kì doanh nghiệp, cá nhân nào mong muốn phát triển kinh doanh trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Khi mà hàng triệu người trên thế giới sử dụng Internet và xem đây là nơi ý tượng để mua sắm, tìm kiếm thông tin mong muốn thì việc thiết kế web là điều cần thiết để hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả bên cạnh các trang mạng xã hội. Người bán hàng online cần phải thiết kế website để dùng nó làm cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ một cách dễ dàng và trực quan nhất.
Thời trang là một trong những lĩnh vực khó kinh doanh để đem lại doanh thu lớn cho doanh nghiệp bởi hiện nay có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trong khi nhu cầu sử dụng sản phẩm của người dùng cũng ở mức cao. Nắm bắt được điều này, nhiều shop thời trang đã và đang sử dụng website quần áo đẹp để làm kênh bán hàng tiện ích cho mình tuy nhiên các shop này lại chưa sử dụng website quần áo chuyên nghiệp và chuẩn SEO nhiều. Họ thông thường chỉ lựa chọn các dịch vụ thiết kế web bán hàng thời trang truyền thống, đơn điệu. Với một website như vậy thì chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả cao. Việc thiết kế website bán hàng quần áo thời trang chuyên nghiệp, chuẩn SEO sẽ giúp website của bạn hoạt động hiệu quả hơn, giúp website xuất hiện ở vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm từ đó khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy website của bạn cũng như tìm thấy các sản phẩm mà họ cần trên website của bạn. Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, đẹp mắt bạn sẽ tạo được sự an tâm, thích thú khi trải nghiệm những sản phẩm mà bạn đang cung cấp.

Nên thiết kế web bán hàng quần áo thời trang uy tín chuyên nghiệp ở đâu?

Bạn đang kinh doanh quần áo thời trang? Bạn muốn tìm kiếm công ty thiết kế website bán hàng quần áo thời trang uy tín, chuyên nghiệp để mang lại hiệu quả hoạt động kinh doanh tốt cho bạn. Tuy nhiên hiện nay có hàng ngàn đơn vị thiết kế website khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị làm website nào để mang lại cho bạn những website chất lượng, chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý. Đừng lo lắng, EXPRO sẽ giải quyết giúp bạn với gói dịch vụ thiết kế web bán hàng quần áo giá rẻ, chuyên nghiệp, chuẩn SEO.
Với hơn 7 năm kinh nghiệm thiết kế web giá rẻ, thiết kế web chuyên nghiệp cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước cho hầu hết các lĩnh vực kinh doanh, EXPRO hiểu từng lĩnh vực kinh doanh thì khách hàng của bạn sẽ cần gì và làm thế nào để phát triển một cách toàn diện nhất. Với những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo và độc đáo chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những website chuyên nghiệp thu hút người dùng. Biến website trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Quy trình thiết kế website bán hàng quần áo thời trang giá rẻ:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  • Bước 2: Lựa chọn tên miền – Web hosting
  • Bước 3: Thiết kế giao diện
  • Bước 4: Xây dựng các tính năng cho website
  • Bước 5: Kiểm thử trang web
  • Bước 6: Hoàn thiện Website
  • Bước 7: Đào tạo sử dụng
  • Bước 8: Bảo trì, nâng cấp trang web.

Đến với EXPRO, bạn sẽ có một website được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, độc đáo với những ưu điểm sau?

  • Mức chi phí thiết kế web bán hàng quần áo là hợp lý nhất
  • Thiết kế giao diện web đẹp mắt, phù hợp với phong cách thời trang của bạn
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về các lĩnh vực thời trang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những website phù hợp nhất hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
  • Miễn phí email dành riêng cho doanh nghiệp
  • Công nghệ thiết kế web hiện đại nhất hiện nay như: HTML5, CSS3…
  • Hỗ trợ bảo mật nhiều lớp giúp website tránh được sự tấn công của các đối thủ cạnh tranh và hacker
  • Tốc độ load trang nhanh không phải để người dùng chờ đợi lâu
  • Thiết kế web chuẩn SEO, thân thiện với với các trang tìm kiếm giúp tiếp cận khách hàng tốt nhất
  • Thiết kế web chuẩn di động giúp tương thích với mọi thiết bị điện thoại, máy tính bảng… giúp người dùng dễ dàng truy cập vào website một cách nhanh chóng
  • Website tích hợp nhiều tính năng ưu việt nhằm hỗ trợ người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị trên website
  • Website tích hợp cổng thanh toán trực tuyến hỗ trợ khách hàng mua hàng, thanh toán một cách thuận tiện
  • Hỗ trợ giải pháp Marketing online
  • Hỗ trợ 24/7
  • Bảo hành website trọn đời

Kham khảo thêm:

Kinh doanh quần áo thời trang online ngày thu hút hơn trên thị trường chung, việc ăn mặc không còn là chỉ để đủ ấm mà còn phải đúng cá tính, thể hiện được cá tính riêng và hợp thời. Đó là lý do vì sao ngành kinh doanh thời trang không chỉ là online mà còn cả các cửa hàng truyền thống ngày càng gay gắt và áp lực cạnh tranh cao. Nhưng vì sao các cửa hàng, doanh nghiệp hay nhiều cá nhân khác thành công còn mình thì không?

Hãy mạnh dạn đầu tư cho mình một gói dịch vụ thiết kế web thời trang chuyên nghiệp, không chỉ để tăng lòng tin của khách hàng, mà còn từ đó nhiều khách hàng chủ động tìm đến cửa hàng hơn thông qua google, liên kết mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến. Thị trường ngày càng cạnh tranh thì chính bạn phải nhanh chóng định hướng đi mới cho riêng mình để phát triển bền vững.

Không chỉ là một công cụ bán hàng hiệu quả, website còn là một cách giúp khách hàng từ mọi miền trên đất nước tiếp cận sản phẩm của bạn tốt hơn, gần hơn, đồng thời quảng bá và xây dựng thương hiệu của chính trên quy mô lớn.

Những lý do phải thiết kế web thời trang chuẩn SEO chuyên nghiệp

+ Ngày nay thị trường kinh doanh dù cửa hàng truyền thống hay kinh doanh online thì đều cần đến sự hỗ trợ của website để tăng doanh số mỗi tháng, đồng thời website cũng được xem như là một chi nhánh cửa hàng trải rộng trên toàn quốc.

+ Lợi ích thứ 2 khi thiết kế web thời trang là khách hàng sẽ dễ dàng tham khảo tất cả sản phẩm có bán tại cửa hàng, cùng với đó là những lợi ích trong quản lý đơn hàng, tồn kho cũng như quản lý vận chuyển nhanh chóng, tính bảo mật cao và không tốn nhiều chi phí thuê nhân viên.

+ Là phương tiện trao đổi và buôn bán có chi phí marketing cực kỳ hiệu quả. Ngoài gọi thoại trực tuyến, bạn có thể sử dụng các ứng dụng gọi thoại và tư vấn trực tuyến, video call để tăng tính xác thực cho sản phẩm (các cuộc gọi zalo hoặc facebook, viber hoàn toàn miễn phí).

Nhưng trước hết để website có thể mang đến cho bạn những lợi ích trực tiếp với nguồn khách hàng dồi dào như thế, cửa hàng / doanh nghiệp của bạn phải thu hút được sự chú ý của khách hàng, tìm đúng từ khóa, SEO lên top, quảng cáo đúng thứ hạng và… đầu tiên hết phải thiết kế web chuyên nghiệp, thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu mà bạn muốn người dùng trải nghiệm, vì là bán hàng gián tiếp thông qua internet nên phong cách của bạn càng gần với sản phẩm bạn cung cấp ra thị trường thì càng được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế website, không chỉ với một ngành quần áo thời trang mà còn ở nhiều ngành nghề khác, kèm với đó là một kho giao diện mẫu, giao diện website của những khách hàng cũ để bạn có thể lựa chọn, đưa thêm ý tưởng của mình vào website. Chúng tôi tự tin không chỉ mang đến những mẫu web độc đáo, bắt mắt và còn có cả sự tinh tế, chuyên nghiệp và xứng tầm thương hiệu.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về mức giá dịch vụ thì tại công ty thiết kế web 123CORP, chúng tôi có rất nhiều gói giá dịch vụ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong đó gói thiết kế web giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh được rất nhiều cá nhân, cửa hàng và doanh nghiệp nhỏ tin dùng.

Trong bài viết trên nhắc đến hai từ chuyên nghiệp khá nhiều, muốn website chuyên nghiệp thì đối tác mà bạn chọn thiết kế cũng phải đạt được đẳng cấp đó. Vậy bạn có biết những tiêu chuẩn nào được dùng để đánh giá công ty thiết kế web chuyên nghiệp không? Cùng tìm hiểu phần tiếp theo của bài viết nhé!

5 tiêu chuẩn đánh giá đối tác thiết kế web chuyên nghiệp

  • – Công ty thiết kế web có địa chỉ cụ thể, hợp đồng uy tín

Điều đầu tiên bạn nên tìm hiểu trước là công ty thiết kế web đó có địa chỉ trụ sở làm việc thật, uy tín trên thị trường và khi hợp tác có ký hợp đồng rõ ràng thay vì chỉ thỏa thuận miệng.

Thời gian tối đa để thiết kế web, gói dịch vụ và những chương trình bảo trì, bảo hành sản phẩm phải được nói rõ ràng trong hợp đồng.

Lưu ý là công ty có website phải có website riêng của mình, và bạn có thể tham khảo trên đó những dịch vụ, gói dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, bảo hành kèm theo. Đừng quên hãy xem các mẫu website thời trang, các dự án công ty đã thực hiện cho khách hàng để xem phong cách và tay nghề thiết kế của công ty như thế nào.

  • – Giao diện web thu hút

Như đã nói ở trên, website là nơi thể hiện phong cách của chính doanh nghiệp, do đó hình ảnh, màu sắc và font chữ giao diện phải thực sự bắt mắt, gây chú ý tích cực và giữ chân khách hàng tò mò, tiếp tục tìm hiểu thêm những sản phẩm của trang.

Đẹp và hài hòa, dễ dàng tìm kiếm những danh mục chính hay thanh menu điều hướng sản phẩm, hình ảnh kết hợp với nội dung tạo nên một trang web đẹp toàn diện. Bạn hãy chú ý xem khả năng tùy biến, điều chỉnh hình ảnh và nội dung để dễ dàng quản lý nhé!

  • – Chức năng quản lý website và sản phẩm

Với nhiều chủ shop không quá quen thuộc với những chức năng quản lý hệ thống bán hàng trên trang web thì đây sẽ là điều bạn cần lưu ý nhất khi được chuyển giao web.

Với nền tảng web vững chắc, kỹ thuật code luôn được cập nhật mới thì công ty thiết kế web của chúng tôi có thể tùy chỉnh để bạn có thể quản lý web dễ dàng hơn bao giờ hết (từ biểu đồ doanh số bán hàng, phân loại sản phẩm bán chạy hay quản lý bài viết, tính năng phân quyền…) chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Thiết kế web thời trang cũng giống như các thiết kế web bán hàng khác, nhưng với số lượng mặt hàng, mẫu mã nhiều hơn thì sẽ cần một hệ thống quản lý thông minh hơn để có thể quản lý dễ dàng.

  • – Nội dung và hình ảnh thu hút

Đầu tiên là về hình ảnh, vì điểm yếu của mua sắm online là các sản phẩm không được “sờ tận tay”, chính điều này làm nhiều khách hàng phải chùn bước hay e ngại; do đó hình ảnh sản phẩm càng rõ nét, càng mang đến cho khách hàng cảm giác thật và hình ảnh càng đẹp thì càng thu hút.

Mặt khác, để hình ảnh trở nên sinh động và giúp khách hàng nhìn được bao quát nhiều góc, cũng như trải nghiệm trực tuyến cảm giác sau khi mặc thử sản phẩm thì hình người mẫu mặc trang phục đó, hay video ngắn cũng là một mẹo thu hút khách hàng. Đặc biệt với video bạn sẽ làm tăng thời gian ở lại trang web của khách, giúp Google đánh giá tốt hơn.

Nội dung của website là phần bổ trợ và giúp thuyết phục khách hàng, giới thiệu thông tin, chất liệu, màu sắc và chỉ ra được những nét tinh tế trong sản phẩm. Nội dung càng rõ ràng thì khách hàng càng dễ dàng tin tưởng hơn.

Và bạn hãy lưu ý rằng với đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp thì phần nội dung và hình ảnh sẽ được sắp xếp hài hòa, hình ảnh hay video dùng kích thước dung lượng lớn nhưng không làm trang trở nên nặng nề và chậm chạp.

Hãy bắt đầu kinh doanh cửa hàng của bạn hiệu quả hơn bằng cách thiết kế web thời trang chuyên nghiệp, mang nguồn khách hàng dồi dào từ thị trường internet để tăng doanh số bán hàng đồng thời khuếch trương thương hiệu trên thị trường lớn hơn.

Ngoài lĩnh vực thiết kế web thời trang thì công ty chúng tôi cong cung cấp dịch vụ thiết kế web các linh vực khác như: thiết kế web bất động sản, công ty, du lịch,….Khi có bất kỳ nhu cầu về thiết kế web nào hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn nhiệt tình nhất nhé. Cảm ơn quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trên suốt chặng đường làm việc này.

Từ khóa:

thiết kế web quần áo
thiết kế web bán quần áo
thiết kế web kinh doanh quần áo
trang web thiết kế quần áo
thiết kế trang web bán hàng
thiết kế một trang web bán hàng
thiết kế trang web bán quần áo
trang web thiết kế áo
trang web thiết kế thời trang
các trang web thiết kế thời trang
trang web thiết kế
thiết kế quần áo online
web thiết kế áo
trang web thiết kế đẹp
trang web thiết kế online
thời trang tự thiết kế online
thiết kế trang web bán hàng miễn phí
thiết kế trang web bán hàng cần thơ
thiết kế trang web bán hàng bằng joomla
cách thiết kế trang web bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version