Tạo shop bán hàng trên Facebook vô cùng hiệu quả nhờ những bước này

Article 1543416929 503.jpg

[ad_1]

Bán hàng trên Facebook dần trở thành một “trend” của thời hiện đại và đem lại một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Do vậy mà, ai cũng muốn thử, ai cũng muốn bắt tay vào làm ngay. Tuy nhiên, họ gặp rắc rối ngay từ bước, không biết tạo shop như thế nào, không biết bắt đầu như thế nào để hiệu quả nhất. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn.

Chọn mặt hàng kinh doanh

 

+ Đây là điều đầu tiên và quan trọng nhất. Cái này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trước tiên bạn phải tính đến nguồn vốn mà mình có, rồi xem xét tới sở trường, sở thích của bản thân mình. Phải xét tới sở trưởng, sở thích trước tiên vì nó là cái bạn gắn bó ban đầu và có thể là lâu dài trong tương lai. Nếu không ưa thích hya không dành sự quan tâm nhiều cho nó, bạn sẽ rất nhanh chán và dễ bỏ cuộc.

+ Nhưng như thế thôi cũng chưa đủ. Mình thích mặt hàng này nhưng thị trường không cần mặt hàng này thì sao? Do vậy, bạn phải đi khảo sát nhu cầu của mọi người và xác định mọi người đang cần đang quan tâm cái gì, từ đó, khoanh vùng được đối tượng tiềm năng của mình.

Đặt tên cho shop hàng

+ Mọi người thường hay làm qua loa bước này mà không biết rằng cái tên cũng là một bí quyết để thu hút sự chú ý của khách hàng.

+ Vì thế, việc đầu tư cho thời gian để nghĩ một cái tên thật ý nghĩa và đọc đáo là hoàn toàn cần thiết. Tên shop phải đảm bảo những tiêu chín như: ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ và lạ.

Lập fanpage hoặc trang cá nhân

+ Muốn bán hàng trên Facebook từ bạn buộc phải làm bước này. Còn việc bán hàng qua fanpage hay trang cá nhân tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

+ Tuy nhiên, khi lập fanpage bán hàng, bạn sẽ làm thêm một số bước khác như điền thông tin về shop hàng và một số thủ tục cần thiết trên fanpage

Chạy quảng cáo tạo sự phổ biến

 

+ Khi bán hàng trên trang cá nhân, những vị khách đầu tiên của bạn sẽ là người thân bạn bè của bạn. Lâu dần, bạn mới tạo lập danh tiếng rồi mở rộng quy mô bán hàng.

+ Còn đối với bán hàng qua fanpage thì không dễ dàng như vậy. Vì mình là một shop hàng hoàn toàn mới, hoàn toàn chưa được biết đến, cho nên việc chạy quảng cáo và thu hút sự chú ý là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, bạn phải đăng một bài chung nhất: ví dụ như sự kiện khai trương giảm giá rồi mới bắt đầu chạy. Có như thế, khách hàng mới bị thu hút và muốn tìm hiểu thêm về shop hàng của mình.

Quản lý bán hàng hiệu quả

+ Muốn vận hành bán hàng tốt  thì việc tạo lập một hệ thống quản lý hoàn hảo là điều vô cùng cần thiết. Nó giúp cho việc vận hành shop được khoa học và hiệu quả nhất.

+ Bạn có thể liên hệ và áp dụng ngay phần mềm quản lý fanpage rất tiện lợi. Những vấn đề sau này bạn thường xuyên gặp phải như bị cướp thông tin khách trên comment hay việc quá nhiều tin nhắn, bình luận trong một ngày mà chưa trả lời hết, phần mềm sẽ xử lý gọn ghẽ cho bạn.

Chúc bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Tạo shop bán hàng trên Facebook vô cùng hiệu quả nhờ những bước này

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version