Tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp với 5 bước đơn giản

Article 1558943490 412.png

[ad_1]

Sử dụng trên Facebook để kinh doanh không còn là điều mới lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Việc tạo một fan page bán hàng không hề khó nhưng làm thế nào để trang của mình thu hút người mua? Rất đơn giản, chỉ cần 5 bước dưới đây, bạn đã có thể tạo fanpage bán hàng chuyên nghiệp rồi đấy!

Bước 1: Tạo page

Bạn có thể tạo fanpage cho mình bằng cách click vào liên kết: https://www.facebook.com/pages/creation/ hoặc tên trang cá nhân của mình, click vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải màn hình rồi chọn “Tạo trang”

Bước 2: Chọn danh mục phù hợp với mục đích fanpage của bạn

Ở trang này, facebook đã phân loại sẵn 6 danh mục chính dành cho fanpage và mỗi danh mục đều nói lên ý nghĩa của nó. Hãy chọn mục” Doanh nghiệp địa phương” hoặc “địa điểm” để có được đầy đủ các chức năng hỗ trợ cho việc bán hàng của bạn nhé!

Sau đó, trang chủ của bạn sẽ hiện những thông tin dưới đây. Bạn hãy tiến hành điền đầy đủ thông tin nhé.

Cụ thể:                    

Tại dòng đầu tiên, bạn chọn danh mục là: “Mua sắm/Bán lẻ”

Dòng thứ 2, hãy điền tên fanpage mà bạn muốn sử dụng để kinh doanh. Hãy cân nhắc kĩ lượng vì bạn sẽ không thể đổi tên fanpage sau khi đạt được 200 likes. Thông thường, việc đặt tên fanpage được đặt theo quy tắc: Ngắn gọn – Dễ nhớ

Tại dòng thứ 3 và thứ 4, hãy nhập địa chỉ đường phố: số nhà, tên đường, quận/huyện, thành phố mà bạn đang sinh sống. Lưu ý nhập tiếng Việt không dấu để Facebook có thể nhận ra đúng địa chỉ của bạn nhé!

Tại dòng thứ 5, nhập mã zip 70000 (TP.HCM) hoặc 10000 (Hà Nội). Bạn có thể bỏ quan thông tin này nếu không ở 1 trong 2 thành phố trên.

Tại dòng thứ 6, hãy nhập số điện thoại di động để khách có thể dễ dàng liên lạc với bạn nếu cần thiết.

Sau khi đã nhập đầy đủ các thông tin phía trên, hãy nhấn vào nút “Bắt đầu” để tiến hành tạo trang.

Bước 3: Nhập thông tin chi tiết cho fanpage của bạn

Tại mục thông tin, hãy nhập ít nhất 3 mục mô tả cho trang của bạn. Điều này sẽ giúp Facebook dễ dàng phân loại fanpage và mang đến cho bạn một vài ưu đãi khác.

Thêm mô tả ngắn gọn về cửa hàng online của bạn để tạo sự chú ý của khách hàng.

Bạn có thể bỏ qua mục địa chỉ website nếu bạn chưa có

Tại mục địa chỉ trang web Facebook, bạn nên chọn tên ngắn gọn nhất và gần với tên fanpage.

Tại hay mục cuối, nhán “có” để xác nhận đây là trang page hoạt động chính thức cho cửa hàng của bạn trên Facebook.

Bước 4: Thêm ảnh đại diện (avatar) và ảnh bìa (cover) độc đáo

Việc sử dụng avatar và cover là một trong những cách quan trọng nhất giúp trang của bạn trở nên chuyện nghiệp trong mắt khách hàng. Hãy đầu tư sáng tạo avatar và cover để chúng đồng bộ với nhau, điều này sẽ tăng khả năng thu hút khách hàng. Đồng thời, thêm fanpage của mình vào mục yêu thích để bạn có thể dễ dàng truy cập khi dùng ứng dụng.

Đối với mục quảng cáo, bạn tạm thời nhấn “Bỏ qua” nhé!

Xem thêm: 5 cách cực kì đơn giản giúp bạn thu hút like trên fanpage

Bước 5: Sửa đổi giờ làm việc

Tiến hành sửa đổi giờ làm việc trên Facebook theo giờ làm việc của bạn. Nếu bạn có thể hỗ trợ khách hàng 24/7 thì hãy để thời gian hoạt động là 24/7 (Luôn mở cửa).

Trên đây là 5 bước tạo dựng một fanpage chuyên nghiệp mà Nhanh.vn đã gợi ý. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp việc kinh doanh online của bạn ngày càng thành công hơn!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp với 5 bước đơn giản

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version