Tạo địa điểm trên Facebook

Article 1557130406 324.jpg

[ad_1]

Tạo địa điểm trên Fanpage là phương pháp được khá nhiều người sử dụng, bởi với những người kinh doanh online, đây là một phương thức quảng cáo hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng được hiển thị sẵn trên Facebook để có thể check in ngay lập tức. Vậy cách tạo địa điểm trên Facebook cho bài viết như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

1. Tạo địa điểm trên Facebook  – Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả

Trong quá trình đăng một status hay một bức ảnh lên trên Facebook, thỉnh thoảng bạn sẽ muốn check in một vị trí đi kèm để mọi người biết nhằm tăng thêm tính xác thực. Tuy nhiên, trong kinh doanh online, tính năng này còn mang lại nhiều lợi ích hơn thế. Khi địa chỉ Fanpage của bạn được hiển thị trước mắt người xem, độ nhận diện của sản phẩm hay cửa hàng của bạn sẽ tăng lên. Những khách hàng tiềm năng có thể nhấp vào thông báo trên để tham khảo thông tin của bạn. Như vậy, việc tạo địa điểm trên Facebook cho Fanpage sẽ đem lại cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả

2.1. Cách tạo địa điểm trên Facebook cho Fanpage trên máy tính

Bước 1: Sau khi mở trang Fanpage đang quản lý lên, bạn lựa chọn phần Giới thiệu ở bên trái màn hình.

Bước 2: Chọn mục Chỉnh sửa thông tin trang. Cửa sổ Chỉnh sửa chi tiết sẽ xuất hiện. Tại đây bạn tiến hành điền đầy đủ các thông tin trang bao gồm: hạng mục, số điện thoại, trang web, email.

Bước 3: Sau khi hoàn thiện thông tin ở bước 2, bạn kéo xuống mục Vị trí và lựa chọn ô Có địa chỉ đường, đồng thời thêm khung thời gian mở cửa dựa theo thời gian hoạt động của mỗi Page.

Bước 4. Nhấn Lưu thay đổi để hoàn thành việc tạo địa điểm trên Facebook bằng máy tính cho Fanpage  

Đọc thêm: Bật mí cách đăng tin trên Facebook sao cho thu hút và đem lại hiệu quả cao

2.2. Cách tạo địa điểm trên Facebook cho Fanpage trên điện thoại

Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản Fanpage Facebook lên thiết bị di động

Bước 2: Vào dòng đăng trạng thái rồi lựa chọn Check in.

Tại đây, ứng dụng sẽ tự động cập nhật các địa điểm gần bạn nhất. Bạn thêm địa điểm cho  Fanpage Facebook của mình bằng cách gõ tên địa điểm cần tạo vào ô tìm kiếm và chọn Thêm.

Bước 3: Tiến hành lựa chọn loại hình địa điểm, có thể là nhà riêng, nhà hàng hoặc khu vui chơi rồi chọn Lúc này, tôi đang ở đây nếu như bạn đang ở vị trí cần check in và đang bật GPS hoặc chọn tên tỉnh/ thành mà bạn muốn để tạo địa điểm trên Facebook từ xa.

Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin liên quan đến địa chỉ, tỉnh thành, mã zip code của địa điểm muốn thêm và chọn Tạo. Facebook sẽ hỏi bạn Khi nào sẽ đăng. Bạn có thể đăng ngay bằng cách chọn nút Đăng hoặc Lên lịch đăng vào một thời gian khác bằng cách chọn bảng thông báo Khi nào sẽ đăng?

Bước 5. Nhấn vào Xong để hoàn tất quá trình thêm địa điểm trên Facebook bằng điện thoại

Như vậy là Nhanh.vn đã gửi đến các bạn các bước tạo địa điểm mới trên Facebook cho Fanpage của bạn chỉ bằng một số thao tác đơn giản. Hy vọng các bạn sẽ sử dụng những thông tin trên một cách hữu ích để gia tăng hiệu quả cho hoạt động kinh doanh online của mình. Chúc các bạn thành công.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Tạo địa điểm trên Facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version