Tăng Like Fanpage để làm gì? Vinalike.vn #1 website dịch vụ facebook chất lượng

Đầu tiên bạn muốn tìm cách tăng like Fanpage? Mình đoán là cho nó nhìn trông chuyên nghiệp.

Đúng chứ?!

Tăng uy tín cho Fanpage

Nó là lý do đầu tiên bạn muốn và bạn cần tăng like Fanpage. Và nó là lý do nhiều người đi mua Fanpage bán hàng đã có nhiều Like ảo (không nên).

Một Fanpage với hơn trăm nghìn like thì tất nhiên là nhìn uy tín hơn Fanpage vài chục like rồi.

Thực tế là, nhiều người mua hàng ở Việt Nam vẫn có thói quen vào Fanpage của shop xem có gì trong đó?

Fanpage có bao nhiêu like? Đánh giá review có tốt không? Page bán cái gì? Có gì thú vị không?

Và nếu số like trên Fanpage của bạn cao, bạn chắc chắn là trông có vẻ uy tín rồi.

 

Tăng Like Fanpage Để Bán Hàng

Nếu Fanpage của bạn toàn like thật (toàn đối tượng khách tiềm năng), thì bạn có thể bán hàng chỉ đơn giản bằng cách đăng bài Fanpage hiệu quả hằng ngày.

Ví dụ, Fanpage của bạn có 50k người like, toàn là khách hàng tiềm năng.

Một ngày cuối tháng, bạn mở một đợt sale khá lớn. Mức lời sau sale của bạn chỉ cần 20k / sản phẩm.

Chỉ cần 1% trong số 50k người đó mua hàng ~ 500 đơn. Bạn lời: 500 x 20k = 10 triệu! Nó chính là giá trị thực sự của lượt like Trang.

Đó là khách hàng tiềm năng của bạn. Và khách hàng chính là tài sản!

Đây chính là đẳng cấp của like thật. Chỉ cần đăng bài là có thể bán được hàng.

Thủ thuật tăng like fanpage miễn phí dễ dàng áp dụng

Dưới đây là một vài thủ thuật giúp tăng lượt theo dõi fanpage miễn phí bạn có thể tham khảo.

Chọn hình ảnh chất lượng

Điều dễ dàng và miễn phí nhất đầu tiên có thể kể đến là phải dùng hình ảnh đẹp nhất. Đây là một yếu tố giúp khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Qua đó giúp mang lại một lương like tự nhiên tốt nhất, hiệu quả nhất.

Content chất lượng

Sau khi người dùng, khách hàng đã like fanpage của bạn thì bạn cần phải có được nội dung trên fanpage hấp dẫn và thường xuyên để thu hút người dùng. Nội dung thu hút người dùng thường sẽ là những bài viết dạng

  • Chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống
  • Chia sẻ mẹo vặt cuộc sống, mẹo vặt với các sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp.
  • Gắn hashtag để tối ưu việc tìm kiếm
  • Gắn logo thương hiệu để tăng nhận diện thương hiệu
  • Tạo viral trên mạng xã hội để truyền thông.

Sử dụng Page Plugin

Cách thường được dùng để tăng like đó chính là sử dụng page plugin của facebook, nó còn được biết với tên là Like Box. Nếu lượt share bài viết của bạn ở trên các trang mạng xã hội, kế đó sẽ hiển thị nút like fanpage. Điều này sẽ đem lại kết quả không ngờ tới.

Tạo tương tác thường xuyên trong niche

Thị trường ngách hay còn gọi là Niche market sẽ giúp bạn tập trung vào một nhóm khách nhỏ trong thị trường mà bạn đặt mục tiêu. Bạn có thể tăng tương tác với người dùng bằng cách thường xuyên cập nhật thông tin được chia sẻ trên trang của bạn dưới bình luận bài viết hoặc trả lời bình luận của người khác trong nhóm để tăng tương tác.

Chia sẻ fanpage của bạn trên các kênh mạng xã hội khác

Ngoài quảng cáo fanpage trên Facebook bạn hãy lan tỏa hình ảnh thương hiệu nhiều hơn trên những nền tảng mạng xã hội được giới trẻ yêu thích sử dụng nhất hiện nay như Instagram, Twitters, Tiktok.

Nhiều ứng dụng có thể hỗ trợ bạn thực hiện việc này như ShortStack và PageModo. Các tab này sẽ cho phép những người hường xuyên truy cập vào trang fanpage của bạn tiếp cận nhanh chóng nội dung bạn đăng tải trên các mạng xã hội khác, từ đó tăng tương tác và lượng like cho các trang fanpage mà bạn quản lý.

Tổ chức các mini game thường xuyên

Tổ chức các minigame trên fanpage Facebook là cách tạo sự hấp dẫn dành cho fanpage của bạn. Một trong những cách thu hút người xem tham gia vào các mini game nhiều nhất chính là cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và game có tính tương tác cao. Tạo dựng được thiện cảm của khách hàng qua những lần mini game như vậy không những giữ được khách hàng thân thiết mà còn là cơ hội lớn mang về nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn.

Chia sẻ fanpage trên blog

Tạo cuộc thảo luận thú vị hay những bài đăng có nội dung hữu ích, có tính giải trí để thu hút sự chú ý sau đó khéo léo chia sẻ trang facebook của bạn dưới bình luận để kéo khách hàng về trang fanpage của bạn.  .

Đăng ảnh, cập nhật thông tin thường xuyên

Tâm lý người dùng hiện nay thường thích xem ảnh, video hơn là những bài viết dài bởi vậy nên bạn càng chia sẻ nhiều bức ảnh đẹp có nội dung hay sẽ thu hút sự theo dõi của người dùng hơn, đây cũng là cách để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với sản phẩm.

Hạn chế quảng cáo

Việc đăng tải quảng cáo nhiều khiến nội dung trở nên loãng, thậm chí gây phản cảm với người dùng vì sự khó chịu. Thay vì đăng tải và chạy nhiều quảng cáo trong ngày, bạn nên cân nhắc phân bổ thời gian và số lần quảng cáo hợp lý để thu hút người xem, hạn chế quảng cáo nhiều và lặp lại với tần suất dày.

Chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng like Fanpage

Nếu những cách trên vẫn chưa thể giúp bạn tăng like khủng về cho fanpage thì hãy thử “một lần chơi lớn” cho mọi người trầm trồ bằng cách đưa ra ưu đãi khuyeesn mại dành cho khách hàng like Fanpage trong ngày. Lượt like sẽ kéo khách hàng mới biết đến trang của bạn và đây cũng là dịp để bạn tri ân khách hàng thân thiết của mình.

Tăng like Facebook bằng 15 cách “tự nhiên”

Chạy Facebook Ads

Việc đơn giản nhất và cũng “khó nhằn” nhất để tăng lượt like và follower cho Facebook, đó chính là chạy Facebook Ads. Bạn có thể sử dụng tùy chọn “Engagement” (tăng lượt tương tác và kết nối đối tượng người dùng mục tiêu). Doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ có được sự hiện diện nhiều hơn trên Facebook.

Ngay cả đến mục tiêu quảng cáo “Conversion” (mục tiêu chuyển đổi, vốn được dùng để tính toán lượt khách hàng click vào quảng cáo và thực hiện các hoạt động mua hàng) cũng có thể giúp trang Facebook của bạn tăng lượt người theo dõi và tương tác lên.

Nếu người dùng Facebook like nội dung quảng cáo bạn đang chạy, khả năng họ sẽ gắn bó và tương tác với những nội dung khác trên trang Facebook doanh nghiệp bạn.

Vậy nên, lời khuyên ở đây là bạn nên lựa chọn mục tiêu “Conversion”. Nó vừa giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao doanh số bán hàng, lại tăng sự tương tác và gắn bó của bạn với nhóm khách hàng mục tiêu.

>>>

Mời người dùng like trang của bạn

Muốn người khác follow trang của bạn ư? Đừng quên Facebook có chức năng mời bạn bè của bạn like cho trang Facebook đó. Nghe chức năng này tưởng như không hiệu nghiệm, nhưng nó có thể đem lại hiệu quả tốt đến không ngờ.

Bản thân tôi cũng đã từng sử dụng tính năng này, và đoán xem, tôi nhận được số lượng lớn bạn bè (và thú vị hơn, bạn bè của bạn bè tôi) like và follow cho trang Facebook.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, mọi thứ không “xuôi chèo mát mái”, việc invite quá nhiều bạn bè có thể khiến trang Facebook của bạn bị block. Vì vậy, hãy khôn ngoan trong việc “chào mời”, bằng cách giới hạn số lượng bạn bè được mời trong khoảng thời gian cho phép một cách hợp lý.

Nhưng cũng đừng lo lắng quá nhiều, bởi ngay cả khi bạn bị chặn, lời mời của bạn vẫn được chuyển đi. Chỉ là bạn sẽ không thể invite thêm những người khác trong vài ngày bị chặn mà thôi.

Và cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ rằng: Bạn cần phải chọn lựa đối tượng bạn bè được mời. Họ phải thực sự liên kết với đối tượng khách hàng trọng tâm mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả của các chiến dịch chạy Facebook Ads trong tương lai.

Tạo viral content

Một phương cách khác để tăng lượt tương tác của người dùng, đó chính là sử dụng các viral content (những nội dung mang tính lan tỏa). Các nội dung ấy có thể là meme, ảnh / video hài hước, những danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.

Với những content này, người dùng thường tag bạn bè của họ vào, vô hình chung, làm tăng sự tương tác của bài post lên.

Tất nhiên, bạn nên nhớ một số quy tắc khi sử dụng phương thức này: Nội dung phải liên quan tới doanh nghiệp / thông điệp bạn muốn truyền tải, nó phù hợp với đối tượng khách hàng trọng tâm, và đặc biệt lưu ý, khi sử dụng content từ bên thứ ba, hãy nhớ trích dẫn nguồn, nếu bạn không muốn phải chịu nhiều lùm xùm về sau này.

Tạo các giveaway

Giveaway (tổ chức các minigame có thưởng, chia sẻ code discount,…) là một cách tốt để tăng lượt like cho trang Facebook. Bạn có thể sử dụng những công cụ như Rafflecopter để tạo ra những mã discount mới trên trang Web của mình, rồi sử dụng chính Facebook để lan tỏa code đó tới đối tượng khách hàng bạn đang tập trung nhắm tới.

Thêm popup hiện nút like của Facebook trên Website

Một vài website bán hàng trực tuyến sử dụng trang popup hiện nút “like” của Facebook cho trang Web của mình, như một cách để điều hướng và tăng lượt tương tác và gắn kết với khách hàng.

Bạn có thể sử dụng những công cụ bổ trợ như OptinMonster để thực hiện công việc này. Điểm thú vị, là thông qua OptinMonster, bạn có thể xác định sau bao nhiêu giây, popup sẽ xuất hiện.

Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt, bạn nên hạn chế số lượng popup xuất hiện trên trang Web, bởi nếu quá nhiều popup hiện lên, người dùng sẽ thoát khỏi website doanh nghiệp bạn. Hãy đặc biệt lưu tâm tới điều đó.

Sử dụng Facebook Watch

Facebook Watch (tên trước đây là Facebook Live) là nền tảng chia sẻ video của người dùng (dưới dạng live stream), được tích hợp sẵn trên mạng xã hội Facebook. Khi sử dụng Watch, doanh nghiệp có khả năng thu hút lượt tương tác và bình luận từ người dùng.

Thú vị hơn, nếu live stream của bạn xuất hiện trên bản đồ Facebook Live Map, số lượng người dùng tiếp cận được video sẽ tăng lên đáng kể. Chính vì vậy, hãy đừng bỏ qua tính năng này để giới thiệu và quảng bá cho sản phẩm của bạn.

Hợp tác với các influencers

Việc hợp tác với những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng trong thị trường ngách, vốn hâm mộ và chịu nhiều sự tác động từ influencers. Chiến lược này đặc biệt hiệu quả khi ngân sách của doanh nghiệp dành cho hoạt động digital marketing bị hạn chế.

Lưu ý, bạn cần phải xác định đúng influencer có thể tác động chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu doanh nghiệp đang nhắm tới. Bạn hoàn toàn có thể search từ khóa “blogger chuyên [ngành nghề]” trên Google để tìm kiếm influencer một cách hợp lý. (Ví dụ, blogger chuyên công nghệ, blogger review điện thoại,…).

Và khi hợp tác với họ, doanh nghiệp cũng nên gửi sản phẩm mẫu để họ review, bởi chắc chắn các follower của influencer sẽ thích thú sử dụng thử sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Khi influencer chia sẻ bài viết về sản phẩm trên Facebook cá nhân, đừng quên nhắc họ tag Facebook của doanh nghiệp của bạn trên bài post. Nó có thể giúp ích nhiều trong việc tăng lượt like, share và comment.

>>>

Sử dụng các công cụ tự động để boost tương tác trên Facebook

Facebook của bạn có thể giúp tăng lượt tương tác? Có thể chứ, nếu doanh nghiệp bạn chịu khó sử dụng các công cụ tự động để post bài liên tục trên Facebook. Việc điều hành một doanh nghiệp có thể vô cùng bận rộn, mà bạn lại không có đủ nguồn lực và thời gian để liên tục chăm sóc cho trang Facebook doanh nghiệp – cầu nối giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng.

Đừng ngần ngại sử dụng các công cụ post và tạo bài tự động. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng content trước cho cả một tuần, sử dụng tool hỗ trợ, và nó sẽ thay mặt bạn tự động post bài theo đúng thời gian đã được lên lịch từ trước.

Nhúng widget like của Facebook trên Website

Chắc bạn chẳng còn lạ lẫm gì với cửa sổ like (cùng số lượng người like) bên góc màn hình trên trang web của các doanh nghiệp lớn. Đó chính là widget like của Facebook. Để sử dụng widget này, bạn có thể tìm đến nhiều những công cụ bổ trợ khác nhau, như Widgetic – một app hoàn toàn miễn phí trên Shopify.

Khi khách hàng trên website thấy được số lượng người like trang Facebook của bạn (có bao gồm cả người thân và bạn bè của họ trong đó), sự tin tưởng của họ với doanh nghiệp bạn, khả năng họ sẽ like và tương tác với trang Facebook cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

Add link Facebook trên Website

Đây là một cách làm rất hữu hiệu để tăng lượt like và tương tác của khách hàng đối với trang Facebook của doanh nghiệp. Khách hàng luôn đòi hỏi doanh nghiệp phải có nền tảng đủ tốt để họ liên hệ và duy trì sự liên lạc.

Tùy vào template, mà nút Facebook có thể được nhúng ở đầu, hoặc cuối, hoặc ở thanh menu sidebar trên Website.

Nhúng nút Facebook trên Email

Nhiều doanh nghiệp chú trọng vào email marketing, bên cạnh những nỗ lực duy trì tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Một cách hay trong việc tận dụng email marketing để nâng cao lượt tương tác trên Facebook, đó là việc nhúng nút link truy cập Facebook của doanh nghiệp trong email (sẽ được gửi đến khách hàng mục tiêu).

Bạn có thể sử dụng nhiều những công cụ khác nhau để nhúng nút Facebook, như sử dụng nền tảng Shopifyđã được tích hợp sẵn trong email template.

Tạo nhiều các content video

Video là nền tảng có thể tạo dựng sự tương tác của khách hàng cao hơn những công cụ visual khác (như content text chay, hình ảnh, hoặc infographic). Như lẽ tất yếu, số lượng khách hàng theo dõi content của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng lên.

Bí quyết trong việc xây dựng nội dung video nhiều người xem, đó chính là tập trung vào xây dựng kịch bản video chất lượng, tập trung nguồn lực đầu tư nội dung, truyền tải nội dung có liên quan và phù hợp, cũng như thiết lập kế hoạch xây dựng content bài bản, khoa học và kỹ lưỡng.

>>>

Tương tác nhiều hơn với khách hàng

Những doanh nghiệp lớn không ngại tương tác thường xuyên với khách hàng trên Facebook. Bạn có thể thấy rõ điều này qua các trang Facebook của Netflix, Durex hay Adidas. Tương tác với khách hàng không chỉ là một phần trong công việc chăm sóc khách hàng, nó rộng lớn hơn, giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Bằng việc trò chuyện với người dùng một cách tếu táo, hài hước, thân thuộc như “những người bạn”, Netflix đã xây dựng nên cộng đồng người dùng thường xuyên tương tác với doanh nghiệp lên tới hơn 48 triệu người trên toàn cầu.

Sử dụng hashtag

Hashtag không chỉ quyền lực đối với các bài post trên Instagram hay Twitter, nó còn thực sự hiệu quả trên Facebook. Hashtag là một mũi tên trúng hai đích, vừa giúp nhấn mạnh nội dung doanh nghiệp cần truyền tải trong bài post, vừa thu hút những khách hàng mới muốn tìm hiểu về nội dung vừa được tag.

>>>

Mua like

Bí quyết cuối cùng để tăng lượt like và tương tác trên Facebook, đó chính là “mua” những người dùng like trang Facebook của doanh nghiệp với đơn vị cung cấp uy tín. Vinalike.vn là đơn vị chúng tôi muốn giới thiệu với bạn

Điều này không chỉ làm tăng lượt tương tác của khách hàng trên Facebook, mà còn giúp nâng cao doanh số bán hàng

Tổng kết lại, chúng ta có tới 15 phương cách khác nhau để có thể tăng lượt like và tương tác của người dùng trên Facebook. Nhiều người nói rằng sự phổ biến của Facebook đã giảm đi đáng kể sau những bê bối về rò rỉ thông tin cá nhân, nhưng đừng quên rằng hiện tại Facebook vẫn đang dẫn đầu về số lượng người dùng, với hơn 2,2 tỷ người thường xuyên truy cập mỗi tháng.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version