Tăng 60% đơn hàng trên Facebook nhờ phần mềm quản lý fanpage Vpage.nhanh.vn

[ad_1]

Đơn hàng là thước đo hiệu của của việc kinh doanh trên Facebook!

Dù bạn có 1 fanpage với hàng ngàn lượt like, chạy quảng cáo rầm rộ nhưng hàng ngày chỉ ra vài đơn hàng thì việc bán hàng trên Facebook như vậy không thể coi là hiệu quả được.

Quản lý tốt comment, inbox sẽ giúp chủ cửa hàng nâng cao tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, phần mềm quản lý fanpage Facebook Vpage.nhanh.vn còn giúp bạn tạo đơn hàng online ngay trên phần mềm, kết nối với hãng vận chuyển, đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng, tạo thành một quy trình khép kín từ khi tư vấn cho khách, chốt đơn, báo phí vận chuyến cho đến lúc gửi đơn hàng sang hãng vận chuyển và đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng.

>> Ra nhiều đơn hàng hơn với phần mềm quản lý fanpage Facebook Vpage.Nhanh.vn <<

Khi khách đồng ý mua hàng, phần mềm Vpage của Nhanh giúp bạn tạo đơn hàng dựa trên những thông tin cá nhân từ Facebook của khách, giúp bạn tiết kiệm thời gian xin thông tin của khách để lên đơn.

Quản lý fanpage đồng bộ với Quản lý bán hàng

Sự đồng bộ giữa phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn và phần mềm quản lý fanpage Vpage giúp bạn lựa chọn sản phẩm để tạo đơn hàng một cách nhanh chóng, thay vì phải chép thông tin đơn hàng ra giấy hay file Excel sau đó nhập thông tin vào phần mềm quản lý bán hàng. Với những shop có hàng trăm đơn hàng mỗi ngày thì tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức rất rất nhiều cho cửa hàng của bạn.

Dựa vào khối lượng và giá sản phẩm, phần mềm Vpage tự động tính phí vận chuyển của 4 hãng là Viettel, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem và VNpost để bạn lựa chọn và báo phí vận chuyển chính xác nhất cho khách, tránh tình trạng sai lệch khi báo phí ship dẫn tới khách hủy đơn hàng.

Đơn hàng sau khi được lưu sẽ tự động được đồng bộ về phần mềm bán hàng để bạn quản lý. Tại đây, quy trình xử lý đơn hàng online sẽ bắt đầu với việc gọi điện xác nhận, in phiếu gửi, đóng gói đơn hàng, gửi đơn sang hãng vận chuyển, chuyển hàng, thành công và nhận lại tiền thanh toán COD.

Sự đồng bộ giữa phần mềm quản lý fanpage và phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh sẽ mang đến cho bạn một công cụ vô cùng hiệu quả để chốt đơn khi bán hàng trên Facebook, nâng cao tỉ lệ chuyển đổi, tiết kiệm thời gian. Không chỉ dừng lại ở việc ra đơn hàng, phần mềm Vpage sẽ giúp bạn ra hàng trăm đơn hàng và sử lý hàng trăm đơn hàng đó theo một quy trình hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Trải nghiệm ngay

Phần mềm quản lý fanpage Facebook Vpage.nhanh.vn >> Tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Tăng 60% đơn hàng trên Facebook nhờ phần mềm quản lý fanpage Vpage.nhanh.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version