Tài liệu bán hàng thành công trên facebook

Article 1543162342 706.jpg

[ad_1]

Bạn đang bán hàng trên facebook? Bạn muốn tìm hiểu về các tài liệu bán hàng thành công trên facebook? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những tài liệu bán hàng thành công không thể bỏ qua.

Lập shop bán hàng online đơn giản

Trước tiên, để bắt đầu việc bán hàng online, bạn phải lập cho mình fanpage riêng mang thương hiệu của shop. Lập fanpage rất đơn giản, chỉ với 3 bước bạn đã có thể lập môt fanpage. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào góc phải màn hình facebook chọn “Tạo” “Trang” “Doanh nghiệp hoặc thương hiệu” . Sau đó bạn chỉ cần hoàn thành những thông tin về fanpage cần điền. Lưu ý về phần “hạng mục” bạn chọn vào “Mua sắm& Bán lẻ”. Cuối cùng, bạn chỉ cần hoàn thành nốt công đoạn cuối cùng, thêm mô tả fanpage, mô tả về sản phẩm, ảnh đại diện, ảnh bìa cho fanpage của mình và bắt đầu kinh doanh. Bạn phải chọn cho fanpage một cái tên ý nghĩa, đi liền với thương hiệu của bạn. Phần mô tả sản phẩm, fanpage, … giúp bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng, vậy nên hãy mô tả sản phẩm, fanpage ngắn gọn và đầy đủ thông tin cần thiết nhé.

Quản lý fanpage hiệu quả

Bán hàng online hiệu quả, bạn cần quản lý fanpage của mình hiệu quả:

  • Kế hoạch đăng bài: lên kế hoạch về nội dung, thời gian đăng bài phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Một lưu ý nhỏ là trong mỗi bài đăng bạn phải đăng kèm với hình ảnh để thu hút được sự chú ý của khách hàng.
  • Quản lý comment, inbox của khách hàng: chậm tương tác với khách hàng dễ khiến cho shop mất đi khách hàng, bị shop khác cướp khách. Vậy nên nhà quản trị phải quản lý, phản hồi kịp thời những comment, inbox của khách hàng để tối ưu hóa thành quả kinh doanh.
  • Tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mại trên fanpage để thu hút sự tương tác của khách hàng, tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng.

Công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả

Để việc quản lý bán hàng hiệu quả, quản lý fanpage hiệu quả, bạn có thể tìm kiếm các công cụ hỗ trợ bán hàng online. Các công cụ hỗ trợ này sẽ giúp bạn quản lý fanpage của mình hiệu quả, quản lý comment, inbox của khách hàng, quản lý đơn hàng, giao hàng, tối ưu hóa việc bán hàngtrên facebook.

Chúc các bạn bán hàng hiệu quả!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Tài liệu bán hàng thành công trên facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version