Sử dụng khảo sát Feedbackstr trên Facebook để tăng uy tín cho doanh nghiệp

Article 1561956319 830.png

[ad_1]

Uy tín tạo nên thương hiệu không chỉ là triết lý kinh doanh của các doanh nghiệp mà còn đúng với những người bán hàng trên mạng xã hội. Uy tín của cả hàng online ngoài việc dựa trên lượt thích, lượt tương tác mà cả nhận xét (feedback) của khách hàng đã từng sử dụng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng thích feedback cho shop của bạn. Để dễ dàng hơn, nhiều người đã sử dụng khảo sát Feedbackdtr trên Facebook nhằm tăng khả năng thu thập nhận xét của khách hàng và cải thiện công việc bán hàng của mình. Tham khảo các bước dưới đây nhé để thực hiện nhé.

Vì sao cần feedback ảo?

Feedback ảo giúp bạn trở nên uy tín hơn trong mắt khách hàng mua lần đầu tiên tại shop của bạn. Khi bạn thực hiện đúng cách, nó sẽ tạo nên nhiều tương tác cá nhân vì nó có khả năng khuyến khích người theo dõi trở thành thành viên tích cực trên trang web của bạn. Khi bạn sử dụng thẻ Facebook để đẩy mạnh khảo sát của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thu thập những cảm nhận của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp. Sau đó, bạn hãy sử dụng những phản hồi này để cải thiện hình ảnh của mình trên mạng xã hội.

1. Sử dụng ứng dụng miễn phí “Woobox”

Sử dụng ứng dụng Woobox là cách dễ nhất, giúp bạn tạo các thẻ trên Facebook. Để sử dụng ứng dụng, bạn hãy nhập tên “Woobox custom tab” trong phần tìm kiếm.

2. Click chuột vào “Install Page Tab”

Để cài đặt ứng dụng tại trang của công ty, rất đơn giản, bạn hãy nhấp chuột vào “Install Tab”.

3. Tiến hành cấp cho ứng dụng những quyền cần thiết

Khi ứng dụng đã được tải về, bạn hãy tiến hành các thao tác cấp quyền cho ứng dụng. Sau đó, bạn sẽ nhận được quyền truy cập đầy đủ vào thẻ ứng dụng. Các thao tác bạn cần làm, đó làm làm theo những chỉ dẫn đến lựa chọn cài đặt. Đây là nơi bạn phải quyết định những thành phần mà bạn muốn thẻ của mình sẽ bao gồm. Cụ thể, các thành phần đó sẽ là:

URL

Mã HTML

Hình ảnh

4. Tích hợp URL trong bảng khảo sát

Để tích hợp URL trong bảng khảo sát Feedbackstr vào thẻ Facebook, hãy truy cập trang web www.feedbackstr.com và đăng nhập tài khoản của bạn. Feedbackstr sẽ cung cấp cho bạn một loạt các mẫu khảo sát được thiết kế. Sau khi đã hoàn thành, bạn có thể sẵn sàng để công khai trên mạng trực tuyến. Để chia sẻ, bạn hãy nhấp chuột vào thẻ “Chia sẻ” (Share) để nhận một đường URL giống thế này: http://fdb.ac/… sau đó, dán đường dẫn URL đó vào phần cài đặt thẻ của Woobox trong phần “Nguồn trang – URL” (Page Source – URL). Cách thứ 2 đó là bạn có thể copy phần HTML đã được tạo sẵn trong trang của Feedbackstr và dán vào  phần cài đặt thẻ của Woobox trong phần “Nguồn trang – HTML” (Page Source – HTML).

5. Tạo “Go Live”

Sau khi đã tiến hành tích hợp các khảo sát vào Fanpage, bạn hãy kéo xuống phần Fangate Settings rồi lựa chọn ai có thể xem được bảng khảo sát. Sau đó,bạn  chuyển sang phần Tab setting và đặt tên tùy thích cho thẻ trong phần “Tab name”. Bạn đừng quên lưu lại những tùy chọn mà bạn đã thiết lập bằng cách nhấp chuột vào “Save Settings”.

6. Thiết kế CI cho Tab của bạn

Sau khi đã thực hiện 5 thao tác trên đây, bạn hãy quay trở lại trang Facebook của mình, bạn sẽ thấy một thẻ (tab) mới đươc tạo ra bên phải của “about me”. Bạn hãy nhấp chuôt vào góc phải bên trên hình ảnh của thẻ để lưạ chọn “Own symbol: change,” nếu bạn muốn đăng ảnh logo. Điều kiện để đăng ảnh logo, đó là: ảnh không được lớn hơn 1 MB và kích thước bé hơn 111X74 Pixels.

Bây giờ bạn có thể bắt đầu với khảo sát của mình rồi đấy!

Như vậy, chỉ thông qua 6 bước đơn giản, Facebook sẽ cho phép bạn thu thập các phản hồi từ khách hàng cùng một lúc. Ngoài ra, bạn cũng có thể công khai các kết quả của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau nếu bạn muốn. Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Sử dụng khảo sát Feedbackstr trên Facebook để tăng uy tín cho doanh nghiệp

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version