Token facebook là gì ? Share token facebook miễn phí và đơn giản nhất

share token facebook

Token Facebook miễn phí, hướng dẫn cách lấy Token Facebook an toàn

Token Facebook (Access Token) là gì?

Hiện Facebook đang là một mạng xã hội với nhiều người sử dụng nhất hành tinh, việc bảo vệ tài khoản Facebook là điều vô cùng được quan tâm, bên cạnh đó, Facebook cho phép 1 Tài khoản nào đó sẽ đc cấp quyền cho 1 ứng dụng nào đó, bằng cách tạo ra một mã ký tự, mã đó như là một chiếc chìa khóa phụ, vd như tài khoản có bạn là một chiếc chìa khóa vạn năng chính có thể mở hết tất cả các của trong căn nhà, thì chiếc chìa khóa phụ này chỉ đc mở 1 hoặc một số cánh cửa do bạn cấp quyền, chiếc chìa khóa này gọi là Token, hay là Access Token.

Mỗi Token sẽ có quyền hạn như like bài viết, like ảnh, đăng bình luận, theo dõi tăng follow… và Token nó cũng có thời gian “sống” nhất định, tùy vào cách nó được tạo ra.

Token Facebook dùng để làm gì?

Một trong những ứng dụng của Token Facebook mà hay được sử dụng nhất là giúp lấy thông tin người dùng bằng việc kết nối tới các ứng dụng. Việc này giúp ứng dụng biết được các thông tin cơ bản của bạn. Ngoài ra, Token còn được sử dụng với những mục đích chính sau đây:

Khi có Token, có thể xem được thông tin cá nhân của bạn như tên tuổi, email, số điện thoại…
Token facebook giúp thực hiện các hành động như like, comment, share mà ko cần đăng nhập
Sử dụng nhiều trong các website hack like.
Giúp các hacker khai thác thông tin cá nhân của bạn.

Token Facebook tồn tại trong vòng bao lâu

Token Facebook được chia ra thành 2 dạng đó là mã ngắn và mã dài, thời gian tồn tại của 2 loại Token như sau:

Mã ngắn: Tồn tại trong vòng từ 1h đến 2h.
Mã dài: Có thể tồn tại trong 2 tháng (60 ngày).

Làm sao để lấy Token Facebook?

Có rất nhiều cách lấy Token Facebook hiện nay, như cài Addon trên trình duyệt, đăng nhập ứng dụng nào đó, hoặc bạn có thể lấy token tại đây, cách an toàn nhất cho đến hiện tại tháng 08/2019.

=> Hướng dẫn cách lấy token Facebook full quyền ko sợ check point

Các website cho phép get Token Facebook Free

Hầu hết thì token Facebook đều được bán với giá giao động từ 200 – 500đ 1 token, tùy theo chất lượng. Tuy nhiên vẫn có một số website cho phép lấy Token Free và miễn phí với số lượng giới hạn mỗi ngày.

Hiện nay các website lấy Token Free dường như đã hết, các bạn có nhu cầu tăng like bài viết hay VIPLIKE có thể sử dụng tại

Tổng hợp token facebook mới nhất 2020

Oken Fb dùng để sử dụng gì?

Giống như đang nói ở trên Token (hay còn gọi là Access Token) được sử dụng để thực hiện các thao tác hoạt động nào đó liên quan đến account Fb.

Hack like Facebook

Hiện nay Token đang được sử dụng nhiều nhất là để tăng like Facebook. Bạn đủ sức thấy rất nhiều website hack like miễn phí, và để đăng nhập vào nền móng hack like này thì bạn cần phân phối mã Token Fb của mình. (Vì cơ chế hoạt động của các trang tăng like hack like này đó là sử dụng các token của người dùng đăng ký hệ thống để đi seeding hack like lẫn nhau). Vì vậy bạn cần lưu ý vấn đề này từ ban đầu nhé!

share token facebook

Các website hack like sẽ lấy token Facebook để seeding tăng like lẫn nhau

Với các web tăng like này, bạn hoàn toàn có thể “tự sướng” trên Facebook với những tấm ảnh hàng ngàn thích và cmttuy nhiên bạn còn đủ nội lực tăng like dạo cho friends nữa thật thú vị phải không nào?

Khi tăng like bạn có thể:

  • Auto like bài viết free
  • Auto cmt post
  • Hack like page free
  • Gia tăng sub follow Fb

Note khi sử dụng các website hack like:

  • Xem kỹ các điều khoản khi dùng
  • Nếu bạn mong muốn tắt auto tăng like chỉ cần thoát nền móng và đổi mật khẩu Facebook mới

Đăng nhập software Facebook Marketing

Ngoài việc sử dụng đi hack like, Token còn sử dụng để tải nhập vào các software marketing Fb để thực hiện các thao tác auto

Gợi ý đăng nhập vào các software bán hàng Facebook của ATP software

Sau khi tải nhập token Facebook vào software, bạn hoàn toàn đủ nội lực thực hiện các tính năng tự động giống như:

  • Get ID Fb tự động ( like Page, group, Profile)
  • Tự động kết bạn
  • Tự động nhắn tin
  • Tự động tải bài

Hướng dẫn lấy token Fb nhanh nhất

Có khá nhiều mẹo để get token Fb giống như lấy thủ công, lấy thông qua các App Facebook.

Get token thủ công

Để quét được Token trước nhất bạn cần truy cập vào địa chỉ sau: https://developers.facebook.com/tools/explorer
Sau đó bạn chú ý phía bên cần phải có Nhận mã -> Nhận mã truy cập

Khi nhấn Nhận mã truy cập người dùngFacebook sẽ cung cấp bảng lựa chọn quyền cho mã Token này tuỳ vào mục tiêu sử dụng.

Cuối cùng bạn click lấy mã truy cập, tại ô trống sẽ hiện loại mã như ảnh bên dưới đây chính là Token, bạn có thể copy sau đó làm công việc khác nhau.

lấy token bằng code

Truy cập Fb.com/ads/manager/audiences/manage/

Chuột phải => xem gốc trang => Ctrl F => Tìm từ khóa “access_token” ở vị trí thứ 3. Đó là dòng token của Facebook bạn

Lấy token full quyền bằng Add-on ATP Token

Bước 1 : Truy cập website: token.atpsoftware.vn để tải ATP software Token

Bước 2 : Bạn mong muốn quét token cho nick nào thì tải nhập nick đó vào trang Facebook.com ngay cùng trình duyệt đó nhé

 

Bước 3: Sau khi tải nhập nick vào thì mọi người nhấn vào biểu tượng tiện ích ở góc phải trình duyệt ( đợi 2s ) và đây là hiệu quả token thu được trên một trang mới.

 

Ưu thế của nền móng lấy token full quyền này là không bị checkpoint giống như các hệ thống lấy token không giống.

Bonus thêm cho các bạn hệ thống thả tim auto

Tuongtac.top là hệ thống giúp bạn thả tim tự động like newsfeed giúp duy trì tương tác với bạn bè

B1 : Truy cập trang tuongtac.top

B2 : Copy phần token đã quét bên trên và dán vào nền tảng và ấn tải nhập

 

B3 : Chọn các reaction mà bạn mong muốn ( like, love, wow… ) hoặc đủ nội lực để random và tích vào tự động thả tim sau đó ấn update.

 

Và đây là kết quả của mình sau khi cài đặt bot tương tác thả tim

 

Với ATP Token, ATP chỉ sử dụng với mục tiêu đăng nhập các software để hoạt động. Cam kết k lưu giữ hay đánh cắp thông tin khách hàng cho mục đích không giống.

Làm sao để lấy token facebook của người khác là điều mà không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi chi tiết video bên dưới đây nhé.

Hướng dẫn lấy Taken facebook của người khác

Token facebook là một đoạn mã có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ tài khoản facebook. Mỗi một tài khoản khác nhau lại có 1 mã token riêng biệt. Nếu muốn hack một tài khaonr facebook nào đó bạn cần lấy được mã token facebook của người khác. Đó chính là lý do bạn không nên bỏ qua video  chia sẻ dưới đây.

cách lấy token miễn phí
đang là chủ đề được rất nhiều mọi người tìm kiếm. Wiki19 chuyên cung cấp các thông tin thủ thuật về công nghệ mới nhất. Việc lựa chọn nguồn thông tin phù hợp chính xác trở lên hết sức khó khăn. Hôm nay  xin giới thiệu đến các bạn Cách Lấy Token Sub Free Mới Nhất – Facebook Tricks . Cùng theo dõi ngay cách làm tại video bên dưới nhé:

 

Tham khảo thêm :

Token facebook là gì? Lộ token facebook có nguy hiểm không? Cách lấy token facebook

Nhiều người dùng facebook hay gặp phải tình trạng thấy facebook của mình xuất hiện các page lạ. Và đặc biệt là mình đã like page đó?. Khi gặp phải trường hợp này tức là bạn đã bị lộ token facebook rồi. Điều bạn cần làm là đổi mật khẩu ngay lập tức. Với những người làm IT, có lẽ chẳng ai là không biết đến token facebook, nhưng với đa số người dùng thì từ ngữ này còn quá xa lạ. Vậy thì token facebook là gì? hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Token facebook là gì?

Token facebook hay còn gọi là access token: là một đoạn mã ngắn được sinh ra ngẫu nhiên khi các bạn cung cấp quyền truy cập vào một ứng dụng trên facebook, đổi mật khẩu… Đoạn mã này chứa dữ liệu của facebook của bạn. Khi có được token facebook, bạn có thể truy cập vào facebook mà không cần đăng nhập và sử dụng 1 số chức năng của facebook như : Like, comment, share…

Hiểu đơn giản là facebook bạn là 1 ngôi nhà, để vào được ngôi nhà facebook, bạn cần có username và mật khẩu. Tuy nhiên nếu bạn có token facebook, bạn có thể vào mà không cần khâu đăng nhập. hay nói 1 cách vui vẻ là bạn đang vào nhà bằng 1 lối bí mật.

Việc để lộ token facebook tương đương với việc tài khoản của bạn sẽ bị lợi dụng để sử dụng cho các mục đích mang lại lợi ích cho người khác trên facebook.

Token facebook là một đoạn mã tạm thời, và thay đổi mỗi khi bạn đổi mật khẩu hoặc cấp quyền cho một số ứng dụng khác nhau.

Lấy token facebook để làm gì?

Đã có username và mật khẩu vậy tại sao người ta còn lấy token facebook để làm gì? Dưới đây là lý do.

Token Facebook để cho các lập trình viên phát triển mở rộng thêm về tích hợp các API và APP trên facebook, ngoài ra còn mang nhiều tính chuyên sâu về mảng IT, tuy nhiên với người dùng bình thường thì token thường được lấy với các mục đích sau

  • Dễ dàng quản lý. Với những người chỉ có 1 nick thì nghe có vẻ thừa thãi, nhưng với những người nhiều nick hay là những developers có hàng trăm hàng nghìn nick facebook thì họ bắt buộc phải lấy token facebook để dễ dàng quản lý và update trên những phần mềm được viết sẵn
  • Với token bạn có thể dễ dàng Like, comment, share hàng loạt với chỉ 1 lệnh đơn giản
  • Trao đổi token với người khác nhằm mục đích tăng like và tạo tương tác ảo.
  • Sử dụng trong các trang hack like facebook
  • Sử dụng cho hacker về việc khai thác thông tin cá nhân của người dùng.

Token facebook có lợi hay hại?

Nếu nói token facebook có hại thì Mark Zuckerberg, người sáng lập ra facebook đã không cho nhân viên của mình tạo ra đoạn mã cho phép đăng nhập bằng cửa sau như thế này.

Lợi ích của việc tạo ra token facebook đối với những nhà phát triển, developers, là việc không thể phủ nhận. Nó chỉ thực sự có hại khi bạn và mọi người không bảo mật được tài khoản của mình, cấp quyền cho 1 số ứng dụng thứ 3 trên facebook, dẫn tới việc mất, để lộ thông tin cho hacker.

Cách lấy token facebook đơn giản.

Để lấy được access token bạn chỉ cần làm như sau:

Bước 1: Truy cập vào : https://developers.facebook.com/tools/explorer

Sau khi bấm vào lấy mã truy cập người dùng, bạn vào phần chọn thêm quyền để lựa chọn thêm các quyền điều khiển cho token facebook.

Chú ý: Khi lấy quyền facebook cần lựa chọn các quyền phù hợp, không nên chọn full tất cả, vì khi mất token này đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất hết thông tin cá nhân.

Khi bị mất token cần làm gì?

Khi phát hiện bị mất token bạn cần làm những việc sau:

  • Ngay lập tức đổi mật khẩu facebook.
  • Kiểm tra lại các ứng dụng bạn đã cấp quyền và tiến hàng gỡ bỏ
  • Tắt các phần mềm auto like, auto share đang sử dụng

Tham khảo thêm  :

Đối với dân lập trình viên facebook (hack like, bot like,…) thì thuật ngữ token không còn quá xa lạ. Nó là một chuỗi mã nhận dạng và xác định người dùng, mã bao gồm thông tin về thời gian mã sẽ hết hạn và ứng dụng đã tạo mã đó.

Vì kiểm tra quyền riêng tư, phần lớn các lệnh gọi API trên Facebook đều cần có mã truy cập. Hay nói ngắn gọn,mã người dùng (token) cho phép các ứng dụng hay trang đọc, sửa đổi, lấy dữ liệu của tài khoản đó.

Hôm nay AnonyViet sẽ share 500 token LIVE hỗ trợ cho những bạn muốn buff like,sub cho wall cá nhân. Các bạn không nên dùng token vào các trang web viplike nhé, vì vậy sẽ dễ die token lắm !

Vì số lượng token có hạn và dạo này facebook khá nghiêm ngặt nên token die khá nhiều nên mình sẽ chia theo 4 đợt, mỗi đợt khoảng 125 token tránh tình trạng token die hàng loạt nếu share 1 link !

Bạn có thể dùng Facebook BigPack Tools để Buff like,sub bằng token nhé !

Ngoài ra, để kiểm tra độ sống – chết của token, bạn có thể dùng chức năng Check Token của Facebook BigPack Tools  và tool Check Info để kiểm tra xem thông tin token số lượng lớn nữa nhé

Mã token facebook có tác dụng rất quan trọng trong việc bảo vệ tài khoản. Nếu muốn hack một tài khoản nào đó bạn cần có thủ thuật để lấy mã token facebook người khác.  Số người dùng facebook đang tăng dần về số lượng và ngày càng phát triển mạnh mẽ, muốn tăng số lượt người theo dõi bạn có thể lấy mã token tài khoản của cá nhân đó. Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lấy access token Facebook.

1. Thế nào là access token Facebook?

Một ứng dụng được kết nối bằng cách đăng nhập qua facebook thì ứng dụng có thể lấy mã Token để cung cấp quyền truy cập tạm thời. Mã token sẽ giữ an toàn khi vào API Facebook.

Access Token là một đoạn mã được Facebook sinh ra phục vụ nhu cầu sử dụng của từng nhóm đối tượng cụ thể, đó có thể là một tài khoản Facebook cá nhân, một trang fanpage hay một ứng dụng được phát triển dựa một phần trên nền tảng Facebook. Với đoạn mã này các bạn có thể thực hiện được nhiều thao tác trên Facebook mà không cần lúc nào cũng phải yêu cầu quyền quản lý cao nhất trên tài khoản Facebook. Mã này sẽ bao gồm các thông tin:

– Thời gian hết hạn sử dụng

– Ứng dụng đã tạo mã

Access token được sử dụng để:

– Để cấp quyền truy cập tạm thời cho các ứng dụng mà các bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook

– Thực hiện các tương tác như like, share, comment . . . các chia sẻ trên Facebook

–  Đặc biệt, mã Token FB còn được sử dụng để hack like Facebook vô cùng hiệu quả

 

Mã token có tác dụng quan trọng

Tóm lại: Đoạn mã Token chính là chứng thực xác nhận để các bạn cho phép ai đó, ứng dụng nào đó thực hiện hành động trên tài khoản Facebook của các bạn một cách tạm thời

Tùy vào từng trường hợp, các quyền khác nhau sẽ được cấp cho mã Token này, tuy nhiên lưu ý là các bạn không nên cấp tất cả các quyền trên tài khoản nhằm đảm bảo quyền quản lý vẫn thuộc về các bạn nhé.

Xem thêm: Giải đáp về cách liên hệ tổng đài Facebook Việt Nam

>> Bán hàng trên Shopee hiệu quả hơn với dịch vụ Ecomcare Nhanh.vn

 

2. Thủ thuật lấy mã token facebook của người khác

Cách 1: Lấy Token Facebook Full Quyền không cần mật khẩu

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn , sau đó nhấn phím F12 hoặc tổ hợp phím Ctrl + Shift + C để mở màn hình Console

Bước 2: Copy đoạn mã sau rồi dán vào khung chứa code ở màn hình Console sau đó nhấn Enter

Cách 2: Cách lấy Token Full Quyền cần Mật Khẩu

Lưu ý : khi sử dụng cách 1 để thực hiện ,các bạn chỉ có thể lấy được mã Token chính bạn và không lấy được mã Token của người khác

Trước tiên hãy đăng nhập vào Facebook của bạn.

Bước 1 : Đầu tiên bạn cần Mở giao diện Console bằng cách nhấn F12 hoặc tổ hợp Ctrl + Shift + C.

Bước 2: Tab Console xuất hiện sẽ có một đường link bên dưới hãy truy cập rồi copy đoạn mã code và dán và màn hình rồi nhấn enter

Khi lấy mã token có một số lưu ý mà bạn cần cân nhắc như sau:

– Thay your email và your password yêu cầu đăng nhập bằng nick đăng nhập vào địa chỉ facebook của bạn

– Mỗi cách chỉ sử dụng được một lần và chỉ có thể dùng để lấy mã token của chính bạn và không thể áp dụng cho những nick facebook của những người khác.

Cách 3: Cách lấy access token facebook của người khác

Bước 1: Đăng nhập vào facebook của người cần lấy mã sau đó nhấn Ctrl + U

Bước 2: Nhấn tổ hợp Ctrl + F và nhấn AEEEXXX tại mục ô tìm kiếm

Bước 3: Copy mã token facebook của người khác từ đoạn EAAA…jcZD bằng cách bôi đen

 

Lấy access token facebook của người khác

Lượt like một bài đăng thể hiện mức độ quan tâm của mọi người đến bài đó, điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với kinh doanh trên Facebook, bởi càng nhiều người quan tâm thì càng có khả năng tìm kiếm được nhiều khách hàng. Lấy access token là một cách hack like tuy nhiên đó chỉ được xem là lượt like ảo, để có nhiều like thật, người quản lý cần xây dựng một fanpage chất lượng về nội dung và hình thức để thu hút người xem. Ngoài ra, quản trị viên còn có thể sử dụng công cụ để hỗ trợ quản lý fanpage. Nhanh.vn là một đơn vị cung cấp phần mềm quản lý fanpage trên Facebook với nhiều tính năng như kiểm soát, lọc bình luận tin nhắn, quản lý bộ sưu tập hình ảnh,… chắc chắn sẽ giúp việc kinh doanh trên Facebook đạt hiệu quả cao hơn.

 

Từ khóa :

    • share token facebook
    • share token
    • token facebook
    • token free
    • token facebook free
    • lấy token miễn phí
    • mua token facebook
    • hack token
    • free token
    • token free facebook
    • share token facebook 2018
    • token hack
    • list token facebook
    • cách lấy token miễn phí
    • facebook token
    • bán token facebook
    • hack token facebook
    • lấy token fb người khác
    • cách lấy token facebook của người khác 2019
    • cách lấy token facebook người khác
    • hack facebook bằng token
    • lấy mã token facebook của người khác
    • lấy access token facebook người khác
    • cách lấy token của người khác
    • cách lấy mã token facebook của người khác
    • hướng dẫn lấy mã token – hack like facebook
    • cách lấy access token facebook của người khác
    • yeulike.com – lấy token
    • cách sử dụng token facebook
    • hướng dẫn lấy access token facebook của người khác
    • cách lấy token facebook của người khác
    • lấy mã token facebook nhanh
    • mã token facebook
    • lấy token facebook của người khác
    • cách lấy token fb của người khác
    • cách lấy mã token của người khác
    • cách lấy mã access token facebook của người khác
    • lấy token của người khác
    • lấy token người khác
    • access token facebook là gì
    • lấy mã token của người khác
    • token facebook để làm gì
    • lấy access token facebook của người khác
    • lấy mã token người khác
    • nhận token miễn phí
    • token facebook là gì
    • mã token
    • lấy mã token bằng điện thoại
    • đọc tin nhắn bằng token
    • access token là gì
    • ma token
    • access token facebook
    • tao facebook mien phi
    • share token facebook 2018
    • mua token facebook
    • token facebook free
Đánh giá bài viết post
Exit mobile version