Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
Tư vấn Kinh Doanh
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
No Result
View All Result
Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Tư vấn KD
Trang chủ Facebook Marketing ☑️

QUY TẮC 3-3-3 GIÚP KINH DOANH và BÁN HÀNG THÀNH CÔNG HƠN

Mục lục bài viết

  1. XÂY DỰNG NỀN TẢNG MARKETING ĐA KÊNH
  2. 4 điều doanh nghiệp cần biết khi áp dụng thanh toán di động

QUY TẮC 3-3-3 GIÚP KINH DOANH và BÁN HÀNG THÀNH CÔNG HƠN

Camp oẳng ngồi hóng về tối ưu sau Marketing…

QUY TẮC 3-3-3 GIÚP KINH DOANH, BÁN HÀNG THÀNH CÔNG HƠN

Mình có để ý rằng khâu chăm sóc khách hang của các bên kinh doanh hiện nay hầu như rất là kém, và gần như, ông nào cũng chỉ chăm chăm vào việc doanh thu thu được từ khách là bao nhiêu. Dẫn tới bán hàng khó, uy tín thấp, tỉ lệ khách hành happy với đơn vị và quay lại cũng thấp nốt.

Khi khách hàng có nhu cầu về sp/dv với chúng ta, ví dụ, qua Facebook, hay qua mess trên website, hoặc chat live trên website… thì TỐI ĐA SAU 3 PHÚT, chúng ta nên hồi đáp cho khách hàng.

Có thể là “Cảm ơn quý a/c đã quan tâm tới sp/dv bên cty em, hôm nay bên em đang tạm hết sp/dv này đã full chỗ đến ngày mai…abc bên em sẽ có người trả lời a/c”.

Ở đây. Sự tôn trọng khách hàng đc đưa lên hàng đâu. 1 câu trả lời về sp hết, hoặc không phục vụ đc khách hàng vẫn hơn là không có, hoặc im lặng. Cho nên tối đa sau 3 phút phải có phản hồi khách hàng.

Khi hứa với người ta rồi, thì TRONG VÒNG 3 NGÀY ĐẦU TIÊN thì khách hàng phải nhận đc sp/dv mà khách hàng yêu cầu. Còn việc tối ưu thế nào thì đó là việc của chún ta.

Đúng ra 3 ngày bây giờ cho việc mua bán sp/dịch vụ đã là quá dài.
Mình hay mua hàng online, mà hầu như thường 2 ngày sẽ nhận đc sp. Dù là tít trong Tp.HCM đi nữa

Tiếp theo, sau khi giao hàng thành công/ cung cấp dịch vụ thành công, thì TỐI ĐA SAU 3 TIẾNG phải liên hệ để hỏi thăm khách hàng về sự hài lòng đối với sp/dv và xin được nhận góp ý.

Chẳng hạn, “anh ơi, em nhận được thông báo rằng đã giao hàng thành công, anh nhận sp đầy đủ và nguyên vẹn chứ ạ? Anh hài lòng về sp chứ ạ? Anh có phàn nàn gì về chất lươgj sp và phục vụ bên em không để bên em hoàn thiện tốt hơn, để phục vụ anh tốt hơn trong lần tới ạ? “

Và cái 3 cuối cùng, có thể là TRONG VÒNG 3 TUẦN tiếp theo phải quay trở lại chăm sóc khách hàng.

Ví dụ, “anh ơi anh mua sp bên em, nay a sử dụng có hài lòng không ạ? Có gặp vấn đề gì ko anh? Bên em đang có ưu đãi abc cho khách hàng đã từng mua , anh có nhu cầu bên em hân hạnh phục vụ và giảm giá…vvv”

Mấy tip này có thể nhỏ, nhưng rất nhiều bên bỏ quên và không chịu làm. Nên khách hàng ko cảm tháy happy, không cảm thấy đc tôn trọng. Mà không cảm thấy happy, không đc tôn trọng thì dĩ nhiên chúng ta fail khi bán hàng rồi!

Không có mô tả ảnh.

XÂY DỰNG NỀN TẢNG MARKETING ĐA KÊNH

4 điều doanh nghiệp cần biết khi áp dụng thanh toán di động

10/10 - (1 bình chọn)
Share134SendShare33
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cáo với mình.... vui lòng liên hệ mail: [email protected]

Bài viết cùng Chuyên Mục

Ki Tu Dac Biet Alt 1

TỔNG HỢP 1001 KÍ TỰ ĐẶC BIỆT đẹp nhất 2021 đầy đủ thể loại

Tháng Mười Hai 25, 2022
2.1k
Apple 1612 1

Không có hệ thống nào an toàn tuyệt đối lỗ hổng lớn nhất chính là ở con người

Tháng Mười Hai 17, 2022
1.5k

SHARE TẤT TẦN TẬT VỀ TÀI KHOẢNG QUẢNG CÁO FB ADS

Tháng Mười Hai 14, 2022
1.8k

CÁCH TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO KHÔNG GIỚI HẠN 2020 Phần 1

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.4k

Cách bảo mật Facebook cá nhân tránh khỏi các đợt tấn công của kẻ gian và kiến thức về việc sử dụng Facebook một cách an toàn

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.5k

CÁCH MÀ TÔI HACK HƠN 5000 TÀI KHOẢN FACEBOOK TRONG VÒNG 3 NGÀY

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.5k

CẢNH BÁO HÌNH THỨC THỨC LỪA ĐẢO MỚI TẢI APP NHẬN TIỀN HOẶC SHARE ẢNH NHẬN QUÀ ĐỂ LỪA LẤY TIỀN CỦA NẠN NHÂN THÔNG QUA VÍ ĐIỆN TỬ

Tháng Mười Hai 8, 2022
1.6k
Xem thêm
Bài tiếp theo

Quy trình nuôi Page vệ tinh-chuẩn SEO đã ra đơn không cần chạy quảng cáo

Chia sẻ cách lấy lại mật khẩu Facebook các trường hợp quên mật khẩu trình tạo mã nhưng mất hoặc quên mail

Facebook update quy trình tạo tài khoản quảng cáo tại Việt Nam

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tanduy.vn

Hi, mình là Duy – blogger thích viết, học và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. ❤
Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực rất lớn để mình phát triển hơn trong tương lai.

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

Mua tên miền

loading

Please enter your domain name.
Please enter your domain name.

Top bài viết

  • Unlock 956 Facebook Spam

    Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    3999 shares
    Share 1600 Tweet 1000
  • Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    3975 shares
    Share 1590 Tweet 994
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3115 shares
    Share 1246 Tweet 779

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]y.vn

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

Copyright © 2020 Tấn Duy. All Rights Reserved.

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

No Result
View All Result
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
>> Đăng ký dịch vụ Facebook giá rẻ và uy tín nhất Việt Nam

Hotline : 038 598 2823
Website : KOLseeding.com