Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
Tư vấn Kinh Doanh
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
No Result
View All Result
Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Tư vấn KD
Trang chủ Facebook Marketing ☑️

Quảng cáo trên Facebook để tăng doanh số

Mục lục bài viết

  1. Bot Farm là gì? Bot Farm hoạt động ra sao?
  2. Dịch vụ thiết kế website giá rẻ tiết kiệm chi phí chỉ với 500k
    1. Có 4 loại quảng cáo trên Facebook
    2. Làm thế nào để quảng cáo Facebook đi đúng hướng?
    3. Làm thế nào nếu không bán hàng được?

Bot Farm là gì? Bot Farm hoạt động ra sao?

Dịch vụ thiết kế website giá rẻ tiết kiệm chi phí chỉ với 500k

[ad_1]

Có 4 loại quảng cáo trên Facebook

Trong những năm qua, Facebook đã đi vào thử nghiệm và đưa ra một loạt các hình thức quảng cáo khác nhau và có 4 loại quảng cáo được cho là hiệu quả nhất, do đó Facebook tiếp tục phát triển mà mở rộng các tính năng cho 4 loại quảng cáo này. Đó là:

-) Quảng cáo theo sản phẩm (Marketplace Ads): Đây là loại quảng cáo Facebook tiêu chuẩn nhất và thường là cách thức được các doanh nghiệp và nhỏ lựa chọn khi bắt đầu chạy quảng cáo

Ví dụ về loại quảng cáo danh mục thị trường

 

-) Quảng cáo bằng trang viết (Page Posts Ads): Là những quảng cáo hiển thị trên newsfeed của người dùng. Được biết đến như một quảng cáo tự nhiên, các quảng cáo này xuất hiện và pha trộn với newsfeed giống như bất kỳ một bài post nào trong danh sách bạn bè.

Ví dụ về loại quảng cáo bằng trang viết

 

 

-) Câu chuyện được tài trợ: quảng cáo này hỗ trợ người dùng có thể tham gia vào các thương hiệu mà bạn bè của họ đã tham gia. Nó được hiển thị trong newsfeed của người dùng nếu một người trong số bạn bè của họ đã “thích” thời gian gần đây.

-) Quảng cáo bài viết: Điều buồn cười với Facebook là ngay khi bạn cập nhật một điều gì đó không phải toàn bộ “fan” của bạn đều có thể nhìn thấy được cập nhật đó. Nếu bạn muốn tiếp cận tất cả mọi người, bạn cần phải bỏ chi phí để tăng tỷ lệ số người nhìn thấy cập nhật của bạn.

Ví dụ về loại quảng cáo bài viết

 

 

Làm thế nào để quảng cáo Facebook đi đúng hướng?

Sử dụng quảng cáo Facebook là cơ hội để sản phẩm của bạn được bán chạy. Để bắt đầu, tốt nhất là bạn nên cố gắng bán hàng trực tiếp – điều này sẽ giúp bạn có nền tảng tốt để sử dụng cho quảng cáo Facebook.

Dưới đây, chúng ta sẽ lướt qua các bước mà bạn nên suy nghĩ để tạo ra quảng cáo Facebook. Chúng sẽ hướng dẫn qua cho bạn cách suy nghĩ về khách hàng mục tiêu và tương ứng với các quảng cáo để bạn xây dựng một chiến dịch phù hợp.

Bước 1: Xác định mặt hàng bạn muốn bán

Bạn có muốn tập trung bán một mặt hàng cụ thể? Hoặc để cho mọi người lựa chọn từ một loại mặt hàng? Vì bạn có thể tạo nhiều quảng cáo và gửi chúng vào các trang cụ thể trên website của bạn. Hãy nhớ rằng, bạn nên kết nối trực tiếp đến trang mà khách hàng có thể mua sản phẩm thay vì buộc họ phải click thông qua các bước không cần thiết.

Mục đích của việc giới thiệu là có thể giúp bạn tập trung vào việc bán được một mặt hàng nào đó khá đặc biệt – có thể là một sản phẩm giúp bạn tăng lợi nhuận tốt nhất. Bằng cách đó, bạn có thể đủ khả năng nhìn ra những sai lầm và rút kinh nghiệm.

Bước 2: Đối tượng nào có nhu cầu?

Hãy suy nghĩ về thị trường tiềm năng của bạn. Sản phẩm này dành cho ai? Thanh thiếu niên? Nam thanh thiếu niên? Địa vị như thế nào? Mang lại lợi ích gì cho họ? Những sản phẩm sẽ được họ quan tâm? Hãy ghi lại tất cả những đặc điểm này cho chiến dịch của bạn.

Bước 3 – Chọn hình ảnh

Khi tạo quảng cáo Facebook, bạn được phép đăng tải thêm một hình ảnh nhỏ. Bạn không nên sử dụng logo thương hiệu của mình như là hình ảnh quảng cáo sản phẩm cùa bạn, hãy sử dụng hình ảnh trực tiếp của sản phẩm.

Hãy xem xét và lựa chọn một sản phẩm gây được sự chú ý. Ví dụ, sản phẩm có màu sắc sặc sỡ hoặc sản phầm có xu hướng bán tốt và là gợi ý tốt cho quảng cáo đầu tiên của bạn.

 

Hình ảnh một đôi giày tennis có màu neon là một ví dụ về một sản phẩm có màu sắc bắt mắt sôi động, có thể có tác dụng chuyển đổi tốt hơn so với các sản phẩm chung chung khác.

Bước 4 – Tạo bản sao hấp dẫn

Tạo quảng cáo Facebook giống như tạo một PPC (trả tiền theo click) quảng cáo cho Google, bạn cần phải đưa ra tiêu đề và một số bản sao đi kèm.

Đây là khoảng thời gian để bạn suy nghĩ về chiến dịch của mình – phản ánh lại và suy nghĩ về những gì mà khách hàng mục tiêu của bạn đang nói đến. Nếu bạn đã ghi chép về cách khách hàng nói về sản phẩm của bạn, hãy quay lại và xem bạn có thể sử dụng được bất kỳ ngôn ngữ nào trong bản sao mà bạn đã chuẩn bị. Hãy nhớ rằng, bạn cần thể hiện giống như cách khách hàng thể hiện.

Bước 5 – Để quảng cáo hoạt động trong một hoặc hai tuần

Điều thú vị về quảng cáo Facebook là chúng sẽ nhanh chóng “mòn”. Đó là bởi vì chúng được xuất hiện trên một nhóm người liên tục. Khi một người nào đó từ nhóm mục tiêu của bạn đăng nhập vào Facebook, họ có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn.

Một nguyên tắc nhỏ là nên thay đổi quảng cáo của bạn sau một hoặc 2 tuần. Tạo một ghi chú trên điện thoại hoặc trong lịch để bàn để nhắc nhở việc kiểm tra lại quảng cáo Facebook mỗi tuần một lần. Hãy ghi lại các hoạt động của quảng cáo trong một bảng tính hoặc một tập tin văn bản để có thể xem lại hiệu quả và cách thức làm việc của các quảng cáo.

Làm thế nào nếu không bán hàng được?

Bán được hàng là sự kỳ vọng. Như đã nói, mọi người dùng Facebook là để tương tác với bạn bè của họ. Thật tuyệt vời nếu bạn bán được hàng thông qua quảng cáo và thu hút được khách hàng quay lại với bạn. Bạn nên tăng gấp đôi quảng cáo trên Facebook bằng cách tạo ra nhiều quảng cáo cho nhiều sản phẩm khác nhau.

Tuy nhiên, sức mạnh của quảng cáo Facebook là chúng thực sự rất tốt để tạo ra nhu cầu, và có một vài cách để làm được điều này với nền tảng của Facebook. Cách thứ nhất, chỉ cần sử dụng quảng cáo Facebook để có được lượng fan cho Fanpage Facebook của bạn – bằng cách này, bạn có thể marketing đến họ trong một thời gian dài (vì những người thích trang Facebook của bạn sẽ thấy cập nhật của bạn) và có thể hiệu quả hơn ngân sách quảng cáo của bạn.

Cách thứ nhất là để họ đăng ký nhận email bản tin của bạn. Như chúng tôi đã nói trong các bài viết trước, Marketing qua email là một đặt cược an toàn hơn cho kế hoạch marketing của bạn.

Cách thứ hai là phải có họ đăng ký nhận bản tin email của bạn. Như chúng tôi đã nói trong các chương trước, tiếp thị qua email là một cược an toàn hơn khi nói đến xây dựng danh sách tiếp thị của bạn. Rất có thể là danh sách email của bạn sẽ ngoài sống bất kỳ danh sách mạng xã hội năm xuống đường.

Khách hàng đăng ký nhận email bản tin của bạn là những người thực sự quan tâm và muốn xem những thông tin mà bạn cung cấp. Bạn không thể cố gắng thu hút mọi người vào đăng ký nhận email bản tin của bạn nếu họ không thực sự quan tâm – nếu bạn cứ cố gắng tiếp cận những khách hàng không quan tâm đến thương hiệu quả bạn và làm lãng phí ngân sách quảng cáo của mình và làm hỏng danh sách email đăng ký nhận bản tin của bạn.

Bạn cần phải tạo ra một bản tin có giá trị mà thực sự có lợi cho khách hàng mục tiêu của bạn. Nó có gì hấp dẫn? Tại sao mọi người sẽ muốn đọc nó? Nếu bạn thấy không có điều gì độc đáo để làm cho bản tin của bạn hấp dẫn, hãy xem xét việc tạo sao khách hàng lại thích fanpage Facebook của bạn.

Ví dụ, bạn đang có một cửa hàng trực tuyến bán thuyền Kayak, bạn có thể chạy một quảng cáo để mọi người biết được thông điệp của bạn “Hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuyền Kayak”. Các quảng cáo có thể giúp bạn có được khách hàng đăng ký để nhận hướng dẫn qua email bản tin hoặc “thích” trang Facebook của bạn. Dù bằng cách nào, khách hàng có thể sẽ quan tâm đến những cập nhật trên Facebook của bạn hoặc đăng ký email bởi vì nó sẽ bao gồm các hoạt động nâng cao hơn khi nói đến chào thuyền Kayak. Và dĩ nhiên bạn sẽ phải nhấn mạnh rằng, bản tin của bạn sẽ tiếp tục cung cấp những mẹo nâng cao hơn, các bài báo và các thông tin sẽ chứa đựng trong email.

Đây là một phương pháp tuyệt vời để giữ khách hàng và giúp họ nghĩ đến thương hiệu của bạn đầu tiên và lợi ích mà họ có được từ bạn.

 

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Quảng cáo trên Facebook để tăng doanh số

10/10 - (1 bình chọn)
Share126SendShare32
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cáo với mình.... vui lòng liên hệ mail: [email protected]

Bài viết cùng Chuyên Mục

Ki Tu Dac Biet Alt 1

TỔNG HỢP 1001 KÍ TỰ ĐẶC BIỆT đẹp nhất 2021 đầy đủ thể loại

Tháng Mười Hai 25, 2022
2.1k
Apple 1612 1

Không có hệ thống nào an toàn tuyệt đối lỗ hổng lớn nhất chính là ở con người

Tháng Mười Hai 17, 2022
1.5k

SHARE TẤT TẦN TẬT VỀ TÀI KHOẢNG QUẢNG CÁO FB ADS

Tháng Mười Hai 14, 2022
1.8k

CÁCH TẠO TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO KHÔNG GIỚI HẠN 2020 Phần 1

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.4k

Cách bảo mật Facebook cá nhân tránh khỏi các đợt tấn công của kẻ gian và kiến thức về việc sử dụng Facebook một cách an toàn

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.5k

CÁCH MÀ TÔI HACK HƠN 5000 TÀI KHOẢN FACEBOOK TRONG VÒNG 3 NGÀY

Tháng Mười Hai 13, 2022
1.5k

CẢNH BÁO HÌNH THỨC THỨC LỪA ĐẢO MỚI TẢI APP NHẬN TIỀN HOẶC SHARE ẢNH NHẬN QUÀ ĐỂ LỪA LẤY TIỀN CỦA NẠN NHÂN THÔNG QUA VÍ ĐIỆN TỬ

Tháng Mười Hai 8, 2022
1.6k
Xem thêm
Bài tiếp theo
17 bài học lấy cảm hứng từ một số trang Facebook thương mại điện tử tốt nhất thế giới (Phần 2)

17 bài học lấy cảm hứng từ một số trang Facebook thương mại điện tử tốt nhất thế giới (Phần 2)

17 bài học lấy cảm hứng từ một số trang Facebook thương mại điện tử tốt nhất thế giới

17 bài học lấy cảm hứng từ một số trang Facebook thương mại điện tử tốt nhất thế giới

5 yếu tố tạo nên ấn tượng của bài viết bán hàng trên facebook

5 yếu tố tạo nên ấn tượng của bài viết bán hàng trên facebook

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tanduy.vn

Hi, mình là Duy – blogger thích viết, học và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. ❤
Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực rất lớn để mình phát triển hơn trong tương lai.

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

Mua tên miền

loading

Please enter your domain name.
Please enter your domain name.

Top bài viết

  • Unlock 956 Facebook Spam

    Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    4005 shares
    Share 1602 Tweet 1001
  • Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    3989 shares
    Share 1596 Tweet 997
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3117 shares
    Share 1247 Tweet 779

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

Copyright © 2020 Tấn Duy. All Rights Reserved.

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

No Result
View All Result
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
>> Đăng ký dịch vụ Facebook giá rẻ và uy tín nhất Việt Nam

Hotline : 038 598 2823
Website : KOLseeding.com